Lão Đại Cũng Biết Yêu

Chương 11: Chương 10 :

Quỳnh Quỳnh (Caps)

04/01/2021

Khiết Lam sau khi văng tục thì im lặng hồi lâu, cô nhìn em trai của mình, thở dài lộ rõ sự thất vọng đồng thời tháo bỏ khẩu trang, làm cho gương mặt xinh đẹp ấy được phô bày ra :

“Tên của hắn là gì ? Em biết chứ ?"

“Có lẽ là Bạch Quốc Thiên !" Việt Bân nói, tay cầm ly Black Russian\*, tay đung đưa dưới ánh đèn của quán bar.

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

\(\*\)Black Russian : là một loại cocktail của vodka và cà phê rượu mùi . Nó chứa năm phần rượu vodka đến hai phần rượu mùi cà phê, mỗi thành phần được chỉ định IBA . Theo truyền thống, thức uống được làm bằng cách đổ vodka lên các viên đá hoặc đá nứt trong một chiếc ly kiểu cũ , tiếp theo là rượu mùi cà phê \- theo Wikipedia.

![](http://up.pic.mangatoon.mobi/contribute/fiction/445581/markdown/9055672/1588235776025.jpg-original600webp?sign=528ceb0346f699dbea0c4f3063df2435&t=5fff8980)

Hình ảnh minh họa \(nguồn Wikipedia\)

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

Chu Khiết Lam nghe thấy thế thì cực kỳ kinh ngạc. Lấy điện thoại ra từ túi áo khoác, cô nhanh chóng ấn vào một bức ảnh. Đưa điện thoại ra trước mặt của Việt Bân, cô nói : “Người mà em nói đến có phải người này không ?"

Đặt ly nước xuống, anh nhìn bức ảnh đó thật kĩ càng. Chộp lấy chiếc điện thoại mà Khiết Lam đang cầm, anh nói với cô với vẻ hơi ngạc nhiên : “Đúng vậy ! Nhưng sao chị biết được là người này ?"

“Đó là một người khá nổi tiếng ! Anh ta là chủ của một loạt khách sạn nổi tiếng trải dài từ trong ra ngoài nước ! Chị cũng có lần ghé đến khách sạn của anh ta trong một đợt đi lưu diễn tại Thượng Hải ! Mà...em có chắc anh ta chính là người đó không ?" Khiết Lam vừa nói vừa nhận ly Daiquiri\* từ tay Bartender.

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

\(\*\) Daiquiri :là một họ các loại cocktail có thành phần chính là rượu rum , nước ép cam quýt \(thường là nước cốt chanh \) và đường hoặc chất làm ngọt khác \- the wikipedia.



![](http://up.pic.mangatoon.mobi/contribute/fiction/445581/markdown/9055672/1588235776019.jpg-original600webp?sign=f9d79fcc94df0ecd41c2e45c633eeab5&t=5fff8980)

Hình ảnh minh họa \(nguồn Hoteljob.vn\)

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

“Chắc chắn rồi !" Anh trả lời, vẻ trầm ngâm.

“Vậy thì tốt thôi !"

Chu Khiết Lam nói rồi cầm ly Daiquiri lên, cô mỉm cười, lộ rõ vẻ thích thú. Rồi với vẻ trấn an, cô nói với đứa em trai của mình : “Mọi chuyện sẽ tốt thôi !"

Nói xong, cô cầm ly cocktail ấy lên và thưởng thức thứ thức uống ngon lành làm từ rượu Rum \- loại rượu cô thích nhất, một cách thoải mái.

Việt Bân cũng uống thứ nước mình đã gọi. Anh lúc này cũng đã bớt lo lắng hơn so với lúc đầu nhờ câu nói của Khiết Lam.

Bỗng, Khiết Lam đột ngột đứng lên. Sau khi nói một câu với vẻ bông đùa, cô liền bước đi :“Bà đây còn có việc ! Gặp lại sau, phu nhân của Bạch Quốc Thiên"

\_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_

ĐÔI LỜI CỦA TÁC GIẢ :

Ta biết chương này ta viết cực kỳ tệ ! Nhưng ta mong các bạn đừng nói những lời quá cay đắng !

Thú thật thì nội dung của chương này ta không biết phải viết thế nào cho hay nữa ! Thật sự rất xin lỗi !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Đại Cũng Biết Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook