Lão Đại Cũng Biết Yêu

Chương 48:

Quỳnh Quỳnh (Caps)

04/01/2021

Sau khi nhìn qua xấp tài liệu trước mặt, dáng vẻ của Lý Phước Anh có chút thay đổi. Ả ta trợn mắt lên vì sửng sốt, vẻ băng thanh ngọc khiết kia cũng bị rũ bỏ. Phước Anh đập hai tay xuống bàn, ả ta chồm người dậy, la lên :

“Làm sao cô có những thứ này ?"

Khiết Lam coi bộ là cũng đã đoán được trước thái độ này, một tay đưa điện thoại ra trước mặt ả, một tay cô đưa lên miệng để che đi tiếng cười khúc khích :

“Coi bộ là cô Lý đây đã đánh giá thấp tôi rồi. Nhưng cũng phải nói luôn là cô Lý đã để lại quá nhiều sơ hở, ngay cả đoạn video quay lại lúc cô âm thầm giao dịch với tên kia mà cô cũng không phi tang. Ây da, việc này cũng thật là đơn giản."

Phước Anh nghe xong có lẽ là đã phát điên, ả liếc nhìn qua đoạn video đang được phát, trong lòng càng lúc càng tức điên lên. Kế hoạch mà ả cho rằng là không thể bị lật tẩy đã bị một người như Khiết Lam giải được hết.

Rồi Lý Phước Anh nhìn qua chỗ của Quốc Thiên, hắn ta bây giờ đã không còn ngồi kế ả nữa mà thay vào đó, là đứng ngay cạnh Chu Khiết Lam.

“Đừng tin lời của ả ! Em...em...không biết gì hết Quốc Thiên à !"

Bạch Quốc Thiên hắn xem ra là cũng không quan tâm mấy lời dối trá đó của Phước Anh, hắn ta vừa nở ra một nụ cười châm chọc, vừa nhấc điện thoại lên để gọi một ai đó. Rồi chỉ năm, mười phút sau, ông chú họ Lưu của Phước Anh đã bị áp tới.

Ông ta bị ép quỳ trước mặt cháu mình. Trên gương mặt, vết thương xuất hiện chi chít. Nhưng không để cho ông ta yên ổn, Khiết Lam liền nói, giọng điệu rất khinh bỉ :

“Mong là cô Lý đây sẽ không nói mấy lời dối trá đó nữa. Khai thật đi, cô đã làm gì với em trai tôi !”

Đến nước này, Lý Phước Anh cũng không còn gì để chối cãi nữa, cho dù vậy, ả vẫn cố diễn tròn vai người bị hại :

“Tôi....Tôi thật sự không biết gì hết....Tất cả....đều là do ông ấy bày ra ! Tôi...tôi"

Khiết Lam chưa nghe hết thì đã không còn đủ kiên nhẫn nữa, cô thở dài, trả lời “Em gái trà xanh ” đang đứng trước mặt mình :

“Trả lời thật đi ! Tôi đã không còn đủ kiên nhẫn nữa rồi đấy. Đừng ép tôi phải dùng biện pháp mạnh thưa cô Lý"



Đợi một hồi lâu nhưng Lý Phước Anh vẫn không trả lời, Khiết Lam liền dùng tay, nắm lấy cổ áo của gã Lưu mà nhất lên. Cô lấy con dao găm từ trong tay của một thuộc hạ nào đó, kề trước mặt gã Lưu :

“Nói mau đi, không thì...Tôi không chắc là người này còn sống đâu."

Phước Anh thấy vậy thì có hơi hoảng sợ, nếu bây giờ ả không nói hết sự thật thì có lẽ, nơi đây sẽ diễn ra một án mạng, vì thế liền nói hết mọi thứ.

Chưa nghe xong câu đầu thì Chu Khiết Lam đã hài lòng bỏ gã Lưu xuống, cô cũng trả lại con dao găm cho người kia, đồng thời cô đưa tay ra sau lưng, âm thầm bấm nút ghi âm lại.

Sau khi Phước Anh đã kể hết xong thì dây trói gã Lưu cũng được cắt đứt, đám người của Quốc Thiên cũng vì thế mà đá hai con người kia ra khỏi Bạch gia. Kế hoạch coi như là cũng thành công....

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Chưa đầy hai tiếng sau đó, đoạn ghi âm trên đã xuất hiện trên hầu hết các trang mạng, báo chí cũng nhanh chóng đưa tin về scandal này. Mười mấy trang wed thần tượng Phước Anh liền đóng cửa, hàng ngàn người dùng những lời lẽ nặng nề xúc phạm đến ả. Nhanh chóng, sự nghiệp của diễn viên Lý Phước Anh liền sụp đổ.

Trong khi đó thì Khiết Lam và Quốc Thiên đang ở tại Bạch gia, mọi việc cũng đã được êm xuôi nên bây giờ điều mà hai người này cần làm chỉ là hưởng thụ cuộc sống.

Tuy vậy, vẫn còn một chuyện mà Khiết Lam phải làm trước khi nghỉ ngơi....

\_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_ \_

THÔNG BÁC NHẸ :

Vì dạo này lịch học của ta khá kín nên đăng truyện hơi trễ, mong mọi người thông cảm !

Và phải nói luôn là sẽ có lịch up truyện, bắt đầu kể từ ngày hôm nay. Là thứ 4\-6\-7 hàng tuần.

Hẹn gặp lại ở chương kế tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lão Đại Cũng Biết Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook