Lấy Quỷ Làm Chồng

Chương 249

Lạc Mặc

30/07/2024

Nếu chỉ có một hai con, cô còn có thể đánh liều một phen, nhưng với số lượng nhiều như vậy, chỉ cần một chút sơ suất khi chém giết cũng sẽ bị chất lỏng như axit bắn lên người.

Cô nhanh chóng kéo cánh cửa sắt lại, nhặt dây xích trên đất và quấn vài vòng, tạm thời giữ lũ quái vật bên ngoài.

Thấy lửa đã lan đến tòa nhà thứ hai, cô chạy về phía lối ra khác, dẫn đến khu mỏ phía sau nhà tù.

Ra khỏi khu giam giữ đang cháy, nhiệt độ xung quanh giảm xuống ngay lập tức. Đường Điềm nhìn thấy trước mắt là các giàn khoan cao lớn và các hầm mỏ đang khai thác, cửa hầm rực sáng như thể lửa đang cháy dưới lòng đất.

Những hầm mỏ này cô không dám đến gần, bên trong phát ra những tiếng gầm rú như của loài thú dữ, như thể những con thú bị nhốt dưới lòng đất đang muốn phá lồng thoát ra, làm mặt đất rung chuyển, đá nhỏ nhảy tung tóe.

Chưa kịp thở, những bước chân lộn xộn từ xa đến gần, như có rất nhiều người đang bước đi lảo đảo. Đường Điềm chiếu đèn pin, thấy từ một hầm mỏ tối om xuất hiện một bóng người, tư thế kỳ quái, vặn vẹo tiến về phía cô, tiếp theo là một, hai, càng lúc càng nhiều "người" mặc đồng phục tù nhân bò ra từ hầm mỏ. Họ khóc lóc, gào thét, tiếng hét rợn người vang lên khắp nơi, từ các hầm mỏ đen kịt bò ra những bóng ma đáng sợ.

Dưới ánh lửa từ khu nhà giam đang cháy, có người cụt tay cụt chân, có người bị mổ bụng, để lộ xương sườn trắng hếu và khoang ngực rỗng. Có người không có mắt, chỉ còn lại hai hốc mắt đầy máu, nhìn Đường Điềm với ánh mắt oán hận.

"Cứu tôi"

"Cứu với"

Những tiếng kêu cứu vang lên khắp không gian rộng lớn của mỏ, những thân hình tàn tật từ bốn phương tám hướng tiến lại gần Đường Điềm, họ kêu cứu nhưng ánh mắt và hành động đều muốn xé xác Đường Điềm.

"Các ngươi là ai? Các ngươi chết như thế nào? Ai đã hại các ngươi!"

Đường Điềm lớn tiếng hỏi, bất ngờ va vào một thân hình lạnh lẽo. Trần Húc không biết từ lúc nào đã xuất hiện, đứng sát lưng cô.

Những người đó dường như không nghe thấy, càng lúc càng tiến gần, bóng người từ hầm mỏ không ngừng bò ra. Đường Điềm vừa hét vừa tìm đường thoát thân, tay nắm chặt chiếc rìu.

Một trận chiến sắp nổ ra, đột nhiên, tiếng còi báo động phòng không quen thuộc vang lên. Đường Điềm cảm thấy căng thẳng, lần trước khi còi báo động vang lên, cô bị kéo vào thế giới này, trở lại thế giới của các hồn ma, tiếng còi này có ý nghĩa gì?



Đường Điềm vung rìu đẩy lùi đám xác sống, tập trung đếm tiếng còi báo động. Cô nhớ lần trước chỉ vang lên vài giây là cô đã bị kéo vào đây.

Nhưng lần này không đúng, đến giờ đã vượt quá thời gian lần trước. Cô vẫn còn ở đây!

---

Những hồn ma khi nghe thấy âm thanh đó như bị kích thích, bắt đầu phát điên, gào thét và lao về phía cô!

Đúng lúc này, Đường Điềm cảm thấy tay bị siết chặt, Trần Húc kéo cô chạy như điên, thân hình anh linh hoạt như cá bơi giữa biển hồn ma.

Những bóng ma vươn tay chân muốn bắt cô, nhưng đều bị Trần Húc chém đứt, hai người đi qua để lại một đống xác.

"Là gương!" Bị Trần Húc kéo chạy trong biển hồn ma, chỉ vài giây mà tiếng còi báo động đã vang hết lần thứ nhất, sắp sửa vang lên lần thứ hai. Trong khoảnh khắc, Đường Điềm hiểu rằng phương tiện để xuyên không chính là gương!

Đang chạy, cô rút điện thoại ra, màn hình đen phản chiếu khuôn mặt mờ mờ của cô, nhưng cô vẫn ở đây.

"Không được!"

Đường Điềm nóng lòng, có gì đó không đúng, còn thiếu gì đó?

Cô cố nhớ lại cảnh tượng lúc đó, cô soi gương trong khu giam giữ, gương trong khu giam giữ!

Có vẻ như phương tiện phải là vật ở đây mới được!

Hai tòa nhà khu giam giữ đang cháy vẫn còn gương trong phòng vệ sinh, quay lại đó chỉ có đường chết, cô chỉ có thể chạy về phía các ngôi nhà gỗ của công nhân mỏ.

Để tránh côn trùng và rắn chuột, tầng một của ngôi nhà gỗ được xây dựng trên cao, bên trên chỉ có một tầng ở, rất đơn giản. Đây là nơi ở tạm của công nhân làm việc tại mỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lấy Quỷ Làm Chồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook