Lệ Quỷ Ở Ngay Bên Người

Chương 106: Cuối Cùng Đã Có Thể Trả Thù.

Tiểu Khả Liên

24/11/2023

Có lẽ sẽ có rất nhiều người cảm thấy mông lung, không hiểu chuyện gì xảy ra.

Nhưng nếu phải kể lại đầu đuôi ngọn ngành, lý do vì sao quỷ người giấy lại bất ngờ phản bội An Mạc Diễn, thì phải kể đến ngày hôm đó, sau khi An Vũ Hiên bỏ mặc

Miên Dương, chạy đi tìm đối phương để trả thù...

Không giống với Si Mị và Quỷ Tai đã bị An Mạc Diễn tẩy não hoàn toàn, Lục Hào làm việc cho gã, căn bản cũng không phải cam tâm tình nguyện, mà chỉ là vì sự sợ hãi ăn sâu vào bản năng.

Nó rất hận An Mạc Diễn, nhưng lại không dám công khai phản kháng gã. Mỗi ngày chỉ có thể giả ngu giả dại, tựa như một con rối không có linh hồn, ngoan ngoãn nghe lời, khiến gã buông lỏng phòng bị.

Chờ mãi chờ mãi, Lục Hào cuối cùng cũng đã chờ được cơ hội.

Ngày hôm đó, khi An Vũ Hiên phát điên tìm tới, giây phút nhận ra thân phận của hắn, biết hắn cũng giống mình, đều là kẻ đáng thương bị An Mạc Diễn hãm hại, thay vì xé nát linh hồn hắn, Lục Hào lại lựa chọn thả hắn đi, còn thuận thế để lại một chút tin tức trong quỷ vực của hắn.

Đó cũng là lý do vì sao, một đỉnh cấp hồng y như An Vũ Hiên, lại có thể trốn thoát khỏi tay của một vị hung thần như nó.

Kỳ thực, nếu có thể, Lục Hào khi đó cũng không muốn nặng tay với An Vũ Hiên như thế. Nhưng bởi vì sợ bản thân thả hắn đi quá dễ dàng, có thể sẽ khiến phụ thân nghi ngờ, nó cũng chỉ có thể ra tay nhẫn tâm một chút.

Sau khi tỉnh lại, lúc ban đầu, An Vũ Hiên vẫn rất căm giận.

Mãi cho đến một ngày đó, sau khi khống chế đám người giấy tìm tới cửa, vô tình nhìn thấy tin tức mà Lục Hào để lại cho mình, hắn mới triệt để hiểu ra.

Quỷ người giấy nói rằng bản thân cũng rất muốn giết chết An Mạc Diễn, nhưng bởi vì thực lực của nó yếu kém, căn bản không thể đánh lại gã, cho nên, cũng chỉ có thể để nghị hợp tác.

An Vũ Hiên ở bên ngoài tìm kiếm trợ lực, tăng cao thực lực của mình, nó lại âm thẩm mai phục ở bên cạnh An Mạc Diễn làm một quân cờ...



Chỉ chờ một ngày nào đó, hắn có đủ khả năng lật bàn, vào giây phút quyết định, nó sẽ từ bên cạnh, cho gã một kích chí mạng.

Để gã biết, cảm giác khi bị người mình tin tưởng nhất phản bội, có thể đau đớn đến mức nào.

Khi từ trong miệng An Vũ Hiền biết được chuyện này, Miên Dương lúc đó quả thật cũng đã rất ngạc nhiên.

Nhưng vì để phòng vạn nhất, tránh cho chuyện này vô ý truyền đến tai An Mạc Diễn, làm thân phận nội gián của Lục Hào bị lộ, sau đó, Miên Dương và An Vũ Hiên cũng đã rất ăn ý mà lựa chọn không nhắc đến chuyện này nữa.

Thậm chí, còn cố tình lừa mình dối người, diễn một vở kịch lớn, vờ như bản thân và Lục Hào có thâm thù đại hận, không để sót bất kỳ sơ hở nào.

Bây giờ thế cục đã hoàn toàn nằm trong tay Miên Dương, suy nghĩ của An Mạc Diễn là gì, cũng đã không còn quan trọng nữa.

Bị năm người nhi tử "ân chiếu cố", cho dù có Si Mị ở bên cạnh bảo vệ, nhưng không có hào quang nhân vật chính, kết quả của gã vẫn là đã được định sẵn.

"Đừng giết gã quá sớm, các ngươi đầu tiên nên cưỡng ép tách hai hung thần kia ra khỏi cơ thể gã, để gã trước hết cảm nhận được sự thống khổ khi mất đi tất cả sức mạnh…"

"Đúng, chính là như vậy...." Miên Dương vô cùng sôi nổi chỉ huy, đã khiến Mộng Yểm cùng hung thần trong cái bóng của hẳn đều không khỏi cảm thấy trong lòng phát lạnh mà vô thức lùi về sau.

Tại sao hẳn lại có cảm giác, chính mình không phải bỏ tà theo chính mà là bỏ chính theo tà vậy chứ?

Rốt cuộc tên kia là vai ác, hay y mới là vai ác? ()

"'Sau đó có bao nhiêu thù hận liền trút hết một thể đi, cắt tay cắt chân, rút gân lột da gì đó, cố gắng để gã chịu càng nhiều đau khổ càng tốt, tuyệt đối đừng mềm lòng, gã là súc sinh, không phải người."

Cả đời Miên Dương chưa từng chán ghét ai đến vậy, cũng như chưa từng cảm thấy đại khoái nhân tâm như hiện giờ.

"Sau khi gã chết, cũng đừng để gã được giải thoát. Nếu gã biến thành quỷ, hãy lập tức dùng quỷ hỏa của Tiểu Ngũ thiêu gã thành tro tàn, để gã chịu đựng cảm giác linh hồn bị thiêu đốt."



So với những việc mà gã đã làm, chút tra tấn "nhỏ nhoi" này, thì có đáng là gì kia chứ?

Kỳ thực, không cần Miên Dương nói, đã chờ đợi thời khắc này từ lâu, bọn họ hiển nhiên cũng sẽ không có khả năng tha cho An Mạc Diễn.

Đừng nhìn An Vũ Hiên, Tiểu Nhạc, A Thất bình thường ở trước mặt Miên Dương vẫn xem như "thân thiện dễ gần", nhưng khi đứng trước kẻ thù của bản thần, bộ dạng của bọn họ quả thật là đáng sợ khôn cùng.

Mức độ điên cuồng, tuyệt đối có thể khiến người xem khóc thét, tàn nhẫn không nỡ nhìn thẳng.

Khi còn sống làm đủ loại chuyện ác, tử trạng lúc chết của An Mạc Diễn, có thể nói là thê thảm khôn cùng.

Có lẽ là ông trời có mắt, không muốn gã ra đi một cách nhẹ nhàng như thế, sau khi chết, gã lại thật sự giống như lời Miên Dương nói, biến thành lệ quỷ.

Nhưng kết quả vẫn không thay đổi được gì, không chỉ không thể lật ngược thế cờ, mà còn phải trải nghiệm thêm cảm giác đau đớn khi linh hồn bị thiêu đốt.

Vây quanh thể xác đã không ra nhân dạng của An Mạc Diễn, nhìn xem hồn phách của gã chậm rãi hóa thành tro tàn, mấy vị hung thần đang rơi vào cuồng loạn kia, cuối cùng đã có thể bình tĩnh.

Nhưng ngoại trừ cảm xúc thỏa mãn khi báo thù thành công, cũng như nhẹ nhõm vì gánh nặng đè ép trên vai suốt bao nhiều năm qua cuối cùng đã được giải trừ...

Thì đọng lại trong lòng bọn họ, vẫn có một tia mất mát.

Có lẽ, đối với người phụ thân máu lạnh vô tình này, bọn họ kỳ thực vẫn luôn ôm một tia hy vọng mỏng manh nào đó...

Hy vọng đối phương có một chút ăn năn, cắn rứt.

Nhưng tiếc rằng, cho đến lúc chết, đối phương cũng chưa từng hối hận về những chuyện mà mình đã làm, dù chỉ là một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lệ Quỷ Ở Ngay Bên Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook