Lên Cung Trăng Tìm Tình Yêu

Chương 106

Hoa Thanh Thần

23/11/2017

“ Mỗi khi thất chí không khỏi oán thán

Mỗi khi lạc lõng không khỏi buồn đau

Cho dù mất hết ha ha vọng

Mỗi ngày đều say khướt

Các xác vô hồn khác nào hình nộm cỏ

Cuộc đời chính là những cơn sóng xô trên đại dương

Có lúc dâng có lúc hạ

Mệnh tốt mệnh xấu đều ứng phó được cả

Ba phần do trời định, bảy phần do liều mạng

Liều mạng mới thắng được.”

Bài hát này ta biết, là bài hát có tên “ Liều mạng mới thắng được” được dùng để tuyên truyền cho cửa hàng hố xí giật nước. Tuy rằng ta không thích những âm kì quái đó, thế nhưng hiểu được nội dung bài hát này là gì. Ta liền mượn cây sáo được Thư Bách ca mang bên người, giúp hai người tạo tiết tấu.

Bước nhảy của hai người hòa theo sự lên xuống của nhạc điệu, lúc trước lúc sau, lúc nhanh lúc chậm, vạt váy cũng bay bay như múa theo nhịp chân bước, dần dần càng xoay lại càng nhanh. Dì Tiếu từng nói, thức cảm giác này chẳng khác nào đang được bay trên trời, nhìn thân hình của hai người cũng uyển chuyển uốn lượn như chú bướm nhỏ xinh. Đợi khi nào Khai Tâm ta cao được như Hoan thúc nhất định sẽ học điệu nhảy này.

Khi sắp đến đoạn cuối khúc nhạc, hai người từ từ chậm bước nhảy lại, dì Tiếu ngước mặt uống lưng ra phía sau, còn mẫu thân cũng khom người đỡ lấy eo của dì Tiếu.

Đột nhiên, mẫu thân đặt nụ hôn nhẹ lên con bướm trên mặt của dì Tiếu, sau đó cứ tựa mãi trên người dì Tiếu chẳng động đậy gì.

Hả? tư thế như vậy rất là dễ ngã. Qủa nhiên hai người đánh mất trọng tâm, ngã lăn xuống đất.

Hành động này đã chọc giận Thư Bách ca, chỉ nhìn thấy ca ca chạy lại lôi mẫu thân và dì Tiếu ra, sau khi đỡ dì Tiếu dậy, liền chỉ thẳng vào mặt mẫu thân mắng: “ Ta biết ngay là người phụ nữ này có vấn đề mà, cái gì mà tỉ muội tình thâm, rõ ràng trong người cô có bệnh quái dị, thảo nào đến tận bây giờ Tiếu Tiếu vẫn cô quả một mình. Bản thân cũng đã lớn tuổi rồi mà vẫn chưa tìm được người đàn ông nào, lại còn độc chiếm muội muội của mình không chịu buông tay, thì ra là vì có ý đồ khác với nàng ấy. Không ngờ cô có ý đồ xấu xa với ngay chính muội muội của mình, cô có còn là người nữa hay không?”

“Uông Thư Bách, ngươi đang ăn nói gì thế hả? Tỉ tỉ.” Dì Tiếu gạt tay của Thư Bách ca ra, vội vàng chạy lại đỡ lấy mẫu thân. dien.dan.le.quy.don

Thôi chết rồi, Thư Bách ca cũng đã uống say, dám chọc đúng vào nỗi đau của mẫu thân trong lúc người đang ngà ngà men say. Đây rõ ràng là hành động dại dột nhổ lông đuôi hổ dữ mà! Đại sự không lành rồi! Ta lập tức tiến lên trước ngăn cản Thư Bách ca vì say rượu mà nổi giận đùng đùng.

Sau khi chống người đứng dậy, mẫu thân nheo mắt lại, thét lên như sư tử rống: “Ngươi nói cái gì hả? Ngươi dám nói là ta không tìm được đàn ông hả? Ngươi, cái tên khố rách áo ôm kia lại dám ăn nói với ta như vậy hả? Xem hôm nay ta xử lí ngươi thế nào.”



“Lại đây, lại đây. Cô là người đàn bà hung dữ, thường ngày lúc nào cũng hiếp đáp, bắt nạt ta, thấy ta không phản kháng thì cho rằng ta là người dễ bắt nạt sao? Hôm nay ta phải trả mối hận cũ, dạy cho cô một bài học mới được.” Thư Bách ca thực sự đã uống quá nhiều rồi.

Hoan thúc đâu rồi? Tại sao thúc ngồi bên đó cau chặt đôi mày, vô cùng đau khổ như vậy chứ?

“Hoan thúc, thúc mau qua đây đi, mẫu thân với Thư Bách ca sắp đánh nhau rồi.”

Hả? tại sao thúc ấy lại không để tâm đến ta?

“Đồ khố rách áo ôm, có bản lĩnh thì ngươi đứng ra đây độc đấu với ta?” Nét mặt của mẫu thân đáng sợ quá.

“Độc đấu? Độc đấu thì độc đấu, Phượng Bách Cốc ta lại còn sợ ngươi hay sao?” Thư Bách ca vẫn còn chưa đánh nhau với mẫu thân, tại sao đã không tỉnh táo rồi? Ngay cả tên của mình cũng xưng nhầm. Phượng Bách Cốc? Đừng như vậy chứ, Thư Bách ca, Khai Tâm không muốn ca ca bị mẫu thân đánh cho thành đầu heo đâu, trong lòng của đệ, ca ca thực sự rất đẹp trai.

Hai người thực sự đều phát điên, đẩy ta với dì Tiếu rồi đi ra giữa hậu viện.

Cả ta với dì Tiếu đều vô cùng lo lắng, nhanh chóng đuổi theo, chỉ thấy hai ng đứng giữa sân bóng rổ, trợn mắt nhìn nhau.

“Tên thư sinh chết tiệt, lão nương hôm nay sẽ dùng giáng long thập bát chưởng đánh cho ngươi nát bét ra mới hả dạ, ngày mai có thể dùng làm nhân sủi cảo với nem rán cho Khai Tâm.”

“Đồ đàn bà đáng chết, cô đừng có đứng đo mà cứng miệng nói càn, cứ chờ đó, hôm nay ta sẽ nướng chín con vịt già này.”

Thư Bách ca đứng dưới rổ đập bóng nắm chặt đôi bàn tay lại, ta dường như nhìn thấy nắm đấm đó rực lên ngọn lửa rực rỡ, sẩm màu.

Tại sao Thư Bách ca lại trở nên đáng sợ như vậy chứ?

Hạ chi lạc? như vậy không phải mẫu thân sẽ chịu thiệt sao?

“Dì Tiếu, dì nhất định phải bảo vệ cho mẫu thân, để con đi gọi Hoan thúc.”

Hoan thúc ? thúc đang ở đâu chứ? Thúc đang làm gì vậy? nước đến chân rồi, sắp xảy ra án mạng rồi !

“Hoan thúc, Hoan thúc, mẫu thân với Thư Bách ca sắp đánh nhau rồi, sắp xảy ra án mạng rồi, thúc mau đi cứu mẫu thân của con đi.”

Ta chạy thẳng ra ngoài đại đường, Hoan thúc vẫn còn ngồi trong đó, trên chiếc ghế gỗ, thế nhưng thúc đang có gì đó rất lạ. Hai ngón tay phải của thúc dường như đang ấn mạnh vào bả vai trái, đột nhiên lại thổ ra rất nhiều máu đen. Hoan thúc, đang yên đang lành tại sao thúc lại thổ huyết, hơn nữa lại còn là máu đen?

Ta sợ đến mức sắp bật khóc lớn tiếng: “ Hoan thúc, thúc bị làm sao thế? Tại sao thúc đang bình thường lại thổ huyết? hoan thúc …hu…hu hu…”



Hoan thúc lau sạch vết máu trên miệng, đỡ ta dậy rồi yếu ớt lên tiếng: “ Khai Tâm, hứa với Hoan thúc, chuyện Hoan thúc thổ huyết, dù thế nào đi nữa, con cũng không được tiết lộ cho bất cứ ai biết được, đặc biệt là mẫu thân của con, con biết không?”

“Dạ, Hoan thúc, Khai Tâm hứa với thúc. Hu..hu hu…”

“Khai Tâm, lúc nãy con nói cái gì hả?”

“Hoan thúc, đại sự không lành rồi,. mẫu thân với Thư Bách ca sắp đánh nhau rồi.”

“Cái gì? Đi thôi.”

Ta với Hoan thúc còn chưa kịp đến nơi, từ phía xa đã nghe thấy mẫu thân dường như đang đọc khẩu quyết gì đó:” Kiến long tại điền, phi long tại thiên, hồng tiệm ư lục, hoặc dược tại uyên, đê dương xúc phiền, tiềm long vật dụng, thần long bãi vĩ, mật vân bất vũ, đột như kì lai, song long thủ thủy, ngư dược ư uyên, chấn kinh bách lí, tổn tắc hữu phu, thời thừa lục long, long chiến ư dã, lí sương băng chí, tối chung áo nghĩa…”

Cuối cùng cũng chạy được đến sân bóng rổ, cả cơ thể của mẫu thân dường như được bao bọc bởi một luồng khí lưu dày đặc, lá vàng dưới chân đều bay loạn lên, hai tay người không ngừng múa máy. Dì Tiếu bị dòng khí lưu đó đẩy ngã sang một bên, Thư Bách ca nhìn thấy cảnh tượng này đã chẳng còn bận tâm gì khác, miệng không ngừng gọi “Tiếu Tiếu” rồi nhảy qua bên đó.

Thế nhưng, dường như mẫu thân đã chẳng còn tỉnh táo gì nữa, đột nhiên vung chưởng hất ra ngoài, miệng còn thét lớn: “ Giáng long thập bát chưởng, Kháng long hữu hối.”

Hoan thúc nhanh chóng bảo vệ ta trong lòng, sau đó, chỉ nghe thấy một tiếng động lớn, dường như thứ gì đó đổ sập xuống đấp.

“ Lạc !” Hoan thúc đột nhiên thét lớn tiếng, buông ta ra.

Ta thận trọng mở mắt ra, nhìn thấy Hoan thúc đỡ trọn lấy mẫu thân đang lắc lư sắp ngã. Kha ha mọi thứ hồi phục lại trạng thái bình thường, khi đã nhìn rõ hết cảnh tượng xung quanh, suýt chút nữa ngay ta cũng muốn ngất tại chỗ.

Chưởng lực Kháng long hữu hối gì đó mà mẫu thân hất ra lúc nãy không những phá hủy hoàn toàn rổ bóng mà còn đánh đổ cả cổ chống, lại còn hủy hoại tan tành căn nhà vệ sinh ở sau sân bóng không xa. Trời đất ơi ! Tại sao ta lại không biết mẫu thân mình biết thứ võ công lợi hai như vậy chứ? May mà Thư Bách ca đã chạy ra chỗ dì Tiếu, nếu không e là ca ca thực sự sẽ bị mẫu thân đánh nát be bét làm nhân sủi cảo với nem rán cho ta như người nói trước đó.

Thật ghê quá đi mất !

Mẫu thân dường như đã hôn mê bất tỉnh, Hoan thúc bế bổng người đi vào trong phòng. Hả, cái đó…dường như Hoan thúc rất quen thuộc đường vào căn phòng của mẫu thân.

Ta chạy đến bên cạnh dì Tiếu rồi hỏi: “ Dì Tiếu, dì không sao chứ?”

Dì Tiếu bị Thư Bách ca đè trọn lên người, khó khăn lắm mới thoát khỏi. “Dì không sao cả. Có điều, hình như hắn cũng bị chấn động mà ngất đi rồi.”

Bụp, bụp, bụp…Nhìn vào pháo hoa rực rỡ bắn trên bầu trời, ta thực sự cảm thấy chán nản, tại sao đêm giao thừa năm nay lại trở thành thế này chứ? Không những chẳng có gì ngon để ăn lại còn phải làm khổ sai cùng với dì Tiếu.

Thư Bách ca thực sự rất nặng, thực sự ứng đúng câu nói quen thuộc của mẫu thân: Giống như một con heo chết vậy !

Còn pháo hoa của ta nữa…hu hu hu… xem ra chỉ có thể đốt vào sáng mai mà thôi !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lên Cung Trăng Tìm Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook