Lên Cung Trăng Tìm Tình Yêu

Chương 149: chương 149

Hoa Thanh Thần

26/11/2017

Ngộ nhỡ bọn người đáng ghét kia nhìn thấy tôi với Tướng Quân thì tôi nghĩ trước khi gặp được Tầm tôi đã bị vứt ra ngoài rồi. Tôi đã thấu hiểu hết những thủ đoạn bỉ ổi của lũ người này rồi. Tôi liền sắp xếp cho Tướng Quân ở quanh quất gần cửa lớn, một mình tiếp tục tiến lên phía trước.

Nơi động phòng hoa chúc ở phía tây bắc, nếu Tầm thực sự dám phản bội tôi thì tôi nhất định sẽ phá hủy chiếc giường của tên bạc tình lang đó.

Ông lão đó không hề gạt tôi, cách đó tầm mười bước, căn phòng rực rỡ ánh đèn kia chắc hẳn chính là nơi động phòng hoa chúc. Cứ thập thò, lén lút ở đây, chi bằng quang minh chính đại bước vào, gặp phải ai hỏi han, tôi sẽ nói với họ rằng tôi tới đây uống rượu mừng quậy động phòng, tôi không tin vận mệnh của mình lại xui xẻo đến vậy, suốt ngày bị người ta bắt gặp tại trận.

Đang suy nghĩ, bỗng nhiên phía trước gặp được một vị tiểu công nương thắt bím tóc hai bên, cô ấy mỉm cười nói: “Vị công tử này, có phải ngài đến để quậy động phòng không?”

Tôi đáp lại rất tự nhiên: “Đúng thế, động phòng ở phía kia đúng không?”

Cô ấy liền trả lời: “Dạ bẩm công tử, đúng thế? Công tử, rượu thịt hôm nay có ngon miệng không?”

Hả? Cô ấy không hỏi thì thôi, vừa nhắc tới, tôi đột nhiên cảm thấy vô cùng đói bụng. Thôi chết rồi, không biết hai đứa nhóc kia có bị đói bụng hay không, bây giờ đang ở nơi nào? Chết tiệt, đợi giải quyết xong việc trước mắt, tôi nhất định sẽ tìm mấy tên khốn khiếp kia, không dạy cho chúng một bài học đích đáng, tôi sẽ viết ngược hai chữ Lạc Bảo lại rồi theo luôn họ Thượng Quan.

Tôi tay trái ôm một bó hoa hồng lớn, tay phải khoác lên vai cô ấy rồi giả bộ đã uống nhiều nói: “Mĩ nhân, có phải quan tâm đến ca ca không? Rượu thịt đương nhiên là ngon rồi, có điều không thể sánh được với người trước mắt.” dien♦dan♠le○quy♦don

“Công tử, xin hãy tự trọng.” Quả nhiên câu chọc ghẹo này khiến tiểu nha đầu cúi đầu thẹn thùng, khéo léo đứng tránh sang một bên rồi nói: “Lúc này, đôi tân nương tân lang đang uống rượu hợp cẩn, nếu công tử muốn đi quậy động phòng trước thì cũng phải đợi thêm lúc nữa.”

Uống rượu hợp cẩn? Tôi nghiến răng nghiến lợi, nắm chặt hai tay đến mức gân xanh nổi lên cuồn cuộn. Tôi lại từ từ buông hai tay ra, mỉm cười tươi rói nhìn vị mĩ nữ kia rồi nói: “Không sao cả, ca ca ta có thể đứng đợi bên ngoài phòng hoa chúc, chờ uống rượu hợp cẩn xong, tiểu mĩ nhân, nàng có muốn đi cùng ca ca không, ca ca tặng nàng bó hoa Tình này. Đi thôi, cùng ca ca đi quậy động phòng, hay chúng ta đi chỗ khác quậy một trận cũng được.”

Tôi lại giả bộ muốn nắm tay khiến cô bé sợ hãi, khom người xuống rồi nói: “Công tử, xin ngài cứ tự nhiên, Hương nhi vẫn còn việc khác phải làm, xin cáo lui trước.” Nói xong cô bé liền vội vã chạy mất.

Gạt bỏ chướng ngại vật một cách thuận lợi, tôi liền nhanh chân xông về phía động phòng, nhìn vào cánh cửa đang khép lại, tôi giơ chân đạp mạnh, bước ngay vào trong.

Trong phòng truyền ra tiếng chúc mừng hớn hở: “Lễ thành! Cung chúc tân lang, tân nương bạc đầu giai lão, sớm sinh quý tử.”



Tôi thầm nguyền rủa, bạc đầu giai lão cái mốc! Tôi bước nhanh vào phòng trong, liền nhìn thấy một người đàn ông tóc bạc mặc bộ hỉ phục màu đỏ rực rỡ, đang đứng quay lưng về phía mình, với thân hình cao lớn, người này cũng che khuất luôn cả vị tân nương, bà mối đứng cạnh bên đang hớn ha hớn hở bê rượu lại cho họ.

“Dạ Tầm Hoan, chàng là đồ háo sắc lăng nhăng, một chân đạp hai thuyền, không ngờ lại dám phản bội ta…” Tôi chẳng màng tất cả xông lại, kéo lấy cánh tay của chàng thét lớn. Chẳng thể ngờ, sau khi ngước mắt lên nhìn dung mạo của người này, tôi liền lắp ba lắp bắp: “Ngươi… ngươi ngươi… ngươi ngươi ngươi…”

Thân cao, thể hình, mái tóc bạc trắng, con hồ điệp màu bạc dưới đuôi mắt phải… không sai! Thế nhưng khuôn mặt này không phải là Tầm, cũng không phải là khuôn mặt của Dạ Tầm Hoan mà là khuôn mặt của một soái ca trẻ tuổi hoàn toàn xa lạ. Hắn ta là ai chứ? Trời đất ơi! Tôi đã tìm nhầm người rồi!

Bà mối đứng cạnh bên thét lớn tiếng: “Trời đất ơi, chuyện… chuyện này… vẫn còn chưa đến giờ quậy động phòng mà.”

Tiểu soái ca đánh mắt ra hiệu, để bà mối ngậm miệng lại, ngoan ngoãn lui ra ngoài.

Ngồi trên giường, tân nương xinh đẹp vô song tuy rằng đã đánh phấn son nhưng tôi thấy vẫn trắng bệch, nhợt nhạt. Tuy rằng cô ấy không phải con chim lợn kia nhưng tại sao lại quen mặt thế? Type tại dien~dan~le~quy~don

Tiểu soái ca cau chặt đôi mày, nhìn tôi bằng ánh mắt dò xét đáng sợ, khi tiểu soái ca đưa mắt nhìn vào cánh tay phải vẫn đang bị tôi kéo lấy, tôi liền thẹn thùng thu lại đôi móng vuốt của mình.

“Xin… xin lỗi nhé, ta nhận nhầm người. Xin lỗi nhé, ta không hề cố ý đến quậy động phòng, hai người cứ tiếp tục, cứ tiếp tục đi, cứ coi ta như không khí, không hề tồn tại, cứ mặc ta, cứ mặc ta.” Tôi xấu hổ ôm theo bó hoa Tình lui ra phía sau, hi vọng tiểu soái ca cùng tân nương tử thực sự có thể bỏ qua sự có mặt của mình.

Ai ngờ, sau lưng không gắn mắt, tôi vấp phải một thứ gì đó, ngã về phía sau, chổng tứ chi lên trời, chẳng giữ được chút hình tượng nào cả, bó hoa trong tay cũng nói lời ‘tạm biệt’ với tôi, ‘nho nhã’ tung bay, múa lượn trên không trung.

Vốn tưởng rằng tôi sẽ có phen va chạm thân mật cùng mặt đất, ai ngờ, lại diễn ra màn kịch thường thấy trong các bộ phim truyền hình khi nữ chính vô tình vấp ngã, nhất định sẽ được nam chính hoặc nam thứ chính hoặc nam thứ thứ chính ra tay cứu giúp. Vị tiểu soái ca kia rất biết thương hoa tiếc ngọc, đỡ lấy cả thân người tôi kịp thời, sau đó còn nhìn tôi nhoẻn miệng cười. Nụ cười đó thực đúng là khuynh nước khuynh thành, tuyệt thế vô song.

Cùng lúc này, tất cả những nhân vật không liên can, có người say men, có người tỉnh táo đồng loạt xông vào trong này để quậy động phòng. Theo lí thường mà nói thì đại bộ phận mọi người hỗn loạn, ồn ã xông vào đây sẽ tiếp tục duy trì đúng tác phong vốn có mới đúng. Đáng lẽ mọi chuyện phải như vậy mới đúng, thế nhưng khi nhìn thấy tình cảnh khác thường, đặc biệt thì còn phải xét lại.

Cảnh tượng lúc này chính là: Một vị soái ca tuy rằng y phục có phần nhăn nhúm nhưng tướng mạo tuấn tú, khí độ phi phàm nằm trong vòng tay của một vị soái ca đang mặc hỉ phục đỏ thắm với tư thế nghiêng sau có độ khó cao, mà vị soái ca áo đỏ kia lại là tân lang trong ngày đại hỉ này. Trên người hoặc bên cạnh hai người này đều trải đầy những bông hoa Tình đỏ thắm tượng trưng cho tình yêu nồng thắm, còn tân nương tử đang nắm hai tay, khuôn mặt trắng nhợt, đôi mất long lanh nhìn cản tượng đầy ám muội trước mắt.

Mọi người cuối cùng cũng không chịu được nổi cảnh tượng trước mắt nữa liền thét lớn tập thể:

“Hắn ta là ai?”



“Tên tiểu tử này rốt cuộc thuộc môn phái nào?”

“Hắn ta chui vào đây từ lúc nào chứ?”

“Tại sao lại có người vào quậy động phòng trước vậy?”

“…”

Tôi, người phụ nữ háo sắc đang mơ màng, phân biệt không nổi đông tây nam bắc trước nụ cười khuynh nước khuynh thành của vị soái ca kia nhanh chóng ‘tỉnh’ lại trước tình thế thẹn thùng trước mặt, lập tức thét lớn ‘xin nhường đường, xin nhường đường’ định lủi ra ngoài càng nhanh càng tốt. Ai ngờ, những người này không phải kẻ tầm thường, nhất định chặn đường, không chịu để tôi lủi ra ngoài.

Trong lúc khó khăn, giọng nói quen thuộc đến mức không thể quen thuộc hơn bỗng vang lên: “Tỉ tỉ, thực sự là tỉ sao?”

Tôi bỏ hai tay che mặt xuống, kinh ngạc nhìn vị mĩ nữ đã trang điểm theo kiểu phu nhân, chẳng phải là Tiếu Tiếu sao?

“Tiếu Tiếu!” Tôi xông lại gần, kích động ôm chặt lấy cô ấy vừa gọi vừa nhảy: “Tiếu Tiếu, thực sự là muội hả, quá tốt rồi. Hả? Tại sao muội lại ở đây? Muội biết cách quậy động phòng từ lúc nào hả?”

Mọi người lại thét lên đầy kinh ngạc thêm lần nữa.

“Không phải đâu, muội đã gặp được Khai Tâm, là Khai Tâm kể cho muội biết tỉ đang ở đây, cho nên muội đến đây tìm tỉ, sau đó…” Tiếu Tiếu đưa mắt nhìn ra phía sau lưng tôi, không cần nói thêm, tôi tự biết đó là vị trí mà vị tiểu soái ca kia đang đứng.

“Hả? Chuyện này… chuyện này…?” Tôi lắp ba lắp bắp, không biết phải tự giải thích với mình như thế nào. dien.dan.le.quy.don

Bỗng nhiên, bên tai lại vang lên giọng nói quen thuộc khác: “Lão Mộc, là nàng ta, là người phụ nữ đó, tại sao lại lẩn được vào đây chứ?”

Tôi quay đầu nhìn về phía giọng nói này, chính là ba tên mà tôi đã gặp lúc ban ngày, lại còn cả hai người khác gặp trong rừng trúc hôm trước, người vừa lên tiếng chính là tên béo đã đòi đơn đấu cùng tôi, có tên là Lão Thổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lên Cung Trăng Tìm Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook