Lên Cung Trăng Tìm Tình Yêu

Chương 66

Hoa Thanh Thần

18/11/2017

Thượng Quan Tầm đáng chết, rốt cuộc chàng đã chết ở nơi nào rồi? Tại sao sau khi chàng đi, hắn lại cuốn lấy tôi như một âm hồn bất diệt vậy? Ông trời ơi, có phải người thấy cuộc sống của con đang quá tươi đẹp, quá tự tại cho nên mới lấy việc này ra để giày vò tinh thần con, đến mức chết đi sống lại thì người mới vui vẻ sao? Ở cuộc sống hiện đại, sao chẳng thấy người ban phát cho con người đàn ông đẹp trai nào hết, để họ đưa con đi xem đom đóm trong đêm, ngắm mặt trời mọc, ngắm mặt trời lặn? Hay là lúc này người cảm thấy buồn chán, cần phải đầy đọa một ai đó thì mới bình ổn lại tâm trạng được? Lúc nào cũng muốn hành hạ người ta đến mức sống chẳng được, chết chẳng xong, cho nên mới nói, khắp thiên hạ này biến thái nhất vẫn cứ là người…

Đến ngày thứ bảy, sức khỏe tôi đã đỡ hơn khá nhiều, tôi cũng bắt đầu có chút sức lực để xuống khỏi giường. Tôi bước ra bên ngoài, tựa vào cánh cửa.

Hôm nay trời trong gió mát, không khí thoáng đãng, cộng với rừng lá phong trước căn nhà này, thực đúng là tiên cảnh giữa chốn nhân gian. Điều duy nhất không thích hợp, phá vỡ cảnh đẹp nơi này chính là tên quỷ dâm đãng kia.

Cũng không biết tên quỷ dẫm đãng này đầu óc có vấn đề gì, hắn cầm thanh kiếm trong tay múa liên tục. Lá phong tuyệt đẹp là vậy, tôi tiếc thay cho chúng, vẫn còn đang tươi tốt vậy mà bị chém xuống không thương tiếc dưới lưỡi kiếm ác độc của hắn.

Tôi không hiểu võ công, đương nhiên cũng chẳng biết hắn đang luyện thứ công phu nào, có điều chẳng biết tại sao, tôi lại bị thu hút bởi kiếm khí do hắn phát ra. Trong những chiêu thức kiếm múa ra đó, tôi dường như nhìn thấy bốn loài động vật. Một con rồng, một con hổ, một con khổng tước, cùng một con rùa. Hả… lẽ nào tôi cũng có năng khiếu học võ công? Không ngờ tôi lại hiểu được thứ nội công thâm diệu ẩn trong những đường kiếm này như vậy.

Đột nhiên, tên quỷ dâm đãng quỵ gối xuống đất, dùng kiếm chống thân người, miệng phun ra một ngụm mát tươi. Tôi suýt chút nữa vỗ tay mừng rỡ, phun máu cho chết đi, những kẻ dâm đãng như ngươi nên sớm chết, sớm siêu sinh mới phải!

“Môn chủ!” Một mĩ nữ mặc y phục màu lục đang đứng một bên, thét lên đầy căng thẳng, rồi tiến lại chỗ hắn, định đỡ hắn đứng dậy.

Cô ta vừa định chạm vào người hắn, hắn liền tức giận quát lớn: “Cút đi!” Hắn vô tình hất tay lên, vị mĩ nữ mặc y phục màu lục kia ngã sang một bên vô cùng đáng thương. Hừm! Đúng là loại bỉ phu không biết thương hoa tiếc ngọc là gì!

“Môn chủ, xin hãy thứ cho Trương Túc vô lễ!” Vị mĩ nữa vội vã bò dậy, quỳ trước mặt hắn. Người phụ nữ này đúng thật là, từ thành ý muốn đỡ người giờ lại trở thành “vô lễ”.

Bỗng nhiên, tên quỷ dâm đãng đứng dậy, nhấc kiếm đi về phía tôi, theo phản xạ tôi thu người vào bên trong, tựa sát vào thành tường. Hắn không ngần ngại đỡ lấy cằm tôi, rồi dùng giọng nói già nua trước kia đưa lời oán thán: “Tại sao? Tại sao người chạy lại đỡ ta không phải là nàng?”

Hắn đang nói gì chứ? Hắn đâu phải phu quân của tôi, hắn thổ huyết liên quan quái gì tới tôi?

“Nếu như đổi lại hắn bị như vậy, có phải nàng sẽ không do dự gì mà chạy lại không? Có phải không?” Giọng nói của hắn đột nhiên cao vút lên, ngón tay càng lúc càng siết chặt lại.



Đau quá! Hắn đang nói đến Tầm sao? Tầm là phu quân của tôi, tôi không đỡ chàng chẳng lẽ nào lại chạy tới đỡ một tên quỷ như hắn sao?

“Tại sao? Nàng bị ốm, hắn còn đi đâu chứ? Chẳng có chút trách nhiệm nào, giao nàng cho tên Hoa Thanh Thần đáng chém kia, hắn cho rằng chỉ dựa vào Hoa Thanh Thần cùng với Đồng Võ là có thể ngăn được ta hay sao? Bảy ngày nay, là ta không quản ngày đêm, không màng ăn uống chăm sóc cho nàng, mớm cho nàng từng ngụm thuốc, sợ nàng thấy đắng, lại mất bao công sức mới nghĩ ra mới thêm nước mật ong cho nàng. Nàng cho rằng hắn sẽ đối xử với nàng tận tình như ta được sao? Hắn ngoài vẻ ngạo khí đầy người đó ra thì còn gì nữa chứ? Ta coi nàng như bảo bối, nâng niu nàng trong lòng bàn tay, đưa nàng đi ngắm mặt trời mọc, xem mặt trời lặn, chia sẻ cho nàng tất cả mọi thứ mà trước kia một mình ta độc chiếm. Điều ta muốn là gì chứ? Thế còn nàng thì sao? Nàng đã đáp trả lại ta những gì? Chỉ là sự lạnh lùng, vô tình!”

Nhìn hắn điên cuồng thét lớn, trái tim tôi bỗng quặn thắt lại. Trời ơi, đại ca, xin anh hãy bớt giận đi, đã bị thương lại còn rống lớn như vậy, dễ tổn hại đến sức khỏe lắm!

Để phòng trừ hắn lại giở trò dâm đãng, tôi cố gắng nhoẻn miệng mỉm cười, an ủi: “Tinh Túc đại hiệp, ngài bị thương rồi, tốt nhất là đừng có nổi giận như vậy, dễ tổn hại cơ thể lắm!” Cập nhật nhanh tại dien.dan''lequydon'

“Tổn hại cơ thể? Nàng đang quan tâm đến ta sao? Ta bị thương hoàn toàn là do hắn ban cho đó. Hừm! Có điều ta nghĩ, hắn giờ cũng chẳng tốt hơn ta được bao nhiêu. Vì nàng, đêm đó hắn tìm ta liều mạng. Hắn nghĩ dựa vào chút công lực tâm dư đó của mình mà có thể đấu lại với ta được sao?”

Hắn đang nói gì chứ? Tầm đã khiến hắn bị thương? Đêm hôm đó Tầm đã tìm hắn liều mạng, phải chăng là cái hôm tôi bị hắn quấy nhiễu ở miếu hoang? Thì ra, đêm hôm đó Tầm bị thương chính là vì tôi.

Tôi oán hận nhìn Tinh Túc lão quái, nhưng thực tâm tôi cũng thấy thương hại cho hắn, hắn nhất định đã chịu sự đả kích nào đó nên mới trở nên biến thái thế này.

Hắn dường như trông thấy ánh mắt thương hại của tôi, bật cười lạnh lùng rồi nói: “Ta không cần sự thương hại của nàng, người thương hại ta nhiều rồi, ánh mắt đó ta đã thấy quá đủ. Nàng tin hay không, ta có thể nhốt nàng ở nơi này mãi mãi.”

Tin, tôi tin rằng hắn chắc chắn có khả năng làm như vậy. Tên này điên mất rồi, ông trời ơi, xin hãy ban cho hắn chút lí trí, con cầu xin người đó! Hãy bình tĩnh, hãy tỉnh táo lại đi!

“Khởi bẩm môn chủ, đã tìm được người mà ngài muốn tìm!” Một mĩ nữ mặc y phục màu vàng lên tiếng đúng lúc, giải nguy cho tôi.

Tinh Túc lão quái cuối cùng đã buông tay ra, quay người lại nói với mĩ nữ kia: “Vậy thì bảo ả ta muốn làm gì thì làm đi, tất cả theo đúng kế hoạch đã định.”



“Dạ, thưa môn chủ!”

“Tham Túc, có vẻ ngươi đang đi theo con đường của Thất Túc đó.” Đột nhiên, giọng nói của Tinh Túc lão quái trở nên lạnh lùng, khi hắn lên tiếng, tôi cảm thấy ớn lạnh toàn thân.

“Hồi bẩm môn chủ, Tham Túc không hề có ý định phản bội lại Tinh Túc Môn, cũng tuyệt đối không bao giờ dám phản bội môn chủ, xin môn chủ minh xét!” Vị mĩ nữ áo vàng liền quỳ xuống, vừa nói vừa dập đầu.

“Vậy thì đá Bạch Hổ đâu? Lần trước Giác Túc đã làm mất đá Thanh Long, niệm tình ả ta đã theo ta nhiều năm nên ta không giết, như vậy đã là khách khí lắm rồi đấy. Giờ, từng người các ngươi lại chơi trò này với ta, sống lâu quá, cảm thấy khó chịu có phải không?” Tinh Túc lão quái như thể đang trút nộ khí từ tôi lên mĩ nữ Tham Túc đáng thương kia. Bàn tay hắn vung ra, lập tức khuôn mặt cô ấy in rõ năm đầu ngón tay, khóe miệng cũng bật máu, nhưng cô ấy không dám kêu than nửa lời, vẫn cung kính, ngoan ngoãn quỳ đó.

Người đàn ông này ác độc quá, chỉ trong nháy mắt đã động thủ gây tổn thương cho hai người phụ nữ, thật không thể tin nổi hắn lại nói với tôi những lời đó. Với tính cách trước kia, tôi chắc chắn sẽ không sợ chết mà xông ra, bênh vực kẻ yếu, nhưng lần này xin hãy cho tôi được ích kỉ một lần, bản thân tôi lúc này còn chẳng bảo vệ được mình, sao có thể đi lo đến sự sống chết của người khác chứ!

“Hồi bẩm môn chủ, không phải do Tham Túc hành sự bất cẩn mà vì…”

“Mà vì cái gì? Nói!” Mũi kiếm của hắn chỉ về phía vị cô nương Tham Túc, dường như chỉ cần cô ta nói thêm một câu thừa thãi nào khác thì sẽ bị chém chết không tha.

“Mà vì thuộc hạ lần này đã phát hiện ra rằng, Tây Lăng Xuyên không hề có hứng thú với phụ nữ.” Tiểu Song..dien..danlequyydon

Tây Lăng Xuyên, vua nước Bạch Hổ không hứng thú với phụ nữ, làm gì có chuyện đó, vậy Hoa Thanh Lâm còn gả cho hắn làm gì chứ?

Không khí đột nhiên trở nên quái lạ, Tinh Túc lão quái mãi chẳng nói câu nào, nhìn bóng dáng của hắn, trái tim tôi cũng ớn lạnh, đau thắt.

“Mau đưa Trương Túc xuống dưới, lúc nãy cánh tay nào đã chạm vào người ta thì xử lí theo môn quy.”

“Không, môn chủ, xin ngài hãy tha cho Trương Túc một lần, lần sau thuộc hạ không dám nữa!” Mĩ nữ áo xanh lục trước đó đã khóc lóc ỉ ôi, nhưng không dám cầu xin gì nữa. Nhìn cảnh tượng này, tôi càng lúc càng thêm hoảng loạn, sợ hãi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lên Cung Trăng Tìm Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook