Lên Nhầm Kiệu Hoa (H)

Chương 8: Bị Kẻ Đáng Ghét Đè Chặt Hoa Huyệt (H)

Sí Diễm

21/08/2023

Quyển 1 - Chương 8: : Bị kẻ đáng ghét đè chặt hoa huyệt (H)

Nhưng y lại không hề hay biết, y chửi bậy sẽ chỉ khiến cho Mục Ly Huy càng hưng phấn thêm.

Nghe thấy tiếng thở dốc cố nhẫn nhịn của y, ngón tay cào khảy qua lại ở hoa huyệt non mềm của y của Mục Ly Huy đột nhiên tiến về phía trước, ác liệt lấy âm đế cất giấu giữa hai chân của y ra mà khảy một cái, không dùng bao nhiêu sức lực, nhưng bộ phận mẫn cảm kia rung động rất nhỏ liên lụy thần kinh ở gần đó, không nặng không rõ, càng gợi lên cảm giác khó chịu hơn.

Tạ Văn Song không hề đề phòng, thở dốc một tiếng, tiếng chửi bậy cũng lạc giọng, đượm hương vị ngọt ngào nũng nịu. Y bị âm thanh của chính mình dọa sợ, ngậm chặt miệng lại, tức giận trừng mắt nhìn Mục Ly Huy.

Động tác của Mục Ly Huy càng ác liệt hơn, ngón tay đột nhiên đè lên hoa đế mẫn cảm của y, xoa vê thật mạnh.

Cảm giác ngứa ngáy tê dại đột nhiên nổ tung, Tạ Văn Song kêu lên một tiếng, hạ thể hung hăng giật nảy lên. Mục Ly Huy cứ nghiền đè nơi đó không chịu buông lỏng ra, ngay sau đó, một ngón tay của hắn thăm dò, len lỏi vào trong khe hở khép hờ giữa hai mảnh thịt non, đột nhiên thọc vào.



Tạ Văn Song đột nhiên mở to hai mắt nhìn, không thể tin được chính bản thân mình cứ như thế bị kẻ mà mình ghét nhất xâm lấn cơ thể, nhưng mà nơi sâu trong trong cơ thể lại sinh ra một loại cảm giác hỗn tạp giữa thỏa mãn và khát vọng, khiến y không nhịn được mà muốn rên rỉ. Y cắn chặt môi, cố khắc chế âm thanh, càng hung ác trừng Mục Ly Huy hơn.

Y như thế chỉ càng khiến cho người ta muốn bắt nạt hơn. Ánh mắt của Mục Ly Huy khóa chặt khuôn mặt y, ngón tay thăm dò vào trong đường đi chặt khít non nớt đó.

Đường đi nho nhỏ lần đầu tiên tiếp nhận dị vật xâm lấn, chen chen chúc chúc, ngăn cản ngón tay hắn và muốn đẩy hắn ra ngoài. Tầng tầng lớp lớp thịt mềm chồng đè lộn xộn lên nhau đó khiến cho hắn khó có thể hành động được.

Mục Ly Huy hít sâu một hơi, chịu đựng dục vọng trướng đau dưới háng. Ngón tay cái của hắn ấn lên âm đế sưng to, kích thích cọ xát, ngay khoảnh khắc mà mị thịt trong đường đi không nhịn được mà bắt đầu mấp máy theo, hắn bắt đầu thọc vào rút ra trong đường đi nóng bỏng non mềm đó.

Ngón tay thô ráp cọ xát với thịt mềm non nớt, dục vọng ở nơi sâu trong trong bụng nhỏ cũng theo đó mà dâng trào kích động theo. Nhục huyệt ngây thơ chẳng mấy chốc đã nếm được cảm giác thoải mái, buông lỏng sự quấy rầy với ngón tay kia. Mục Ly Huy nhân cơ hội này lại cắm vào thêm một ngón tay nữa, hai ngón tay khép lại, đồng thời đưa đẩy khuếch trương trong đường đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lên Nhầm Kiệu Hoa (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook