Lên Nhầm Kiệu Hoa (H)

Chương 6: Cảnh Sắc (Hơi H)

Sí Diễm

21/08/2023

Quyển 1 - Chương 6: : Cảnh sắc (Hơi H)

Bởi vì tình dục không ngừng cuồn cuộn dâng trào, hơi thở của Tạ Văn Song rối loạn, giọng nói mềm mại vô lực, còn mang theo một chút run rẩy và ẩn nhẫn, tiếng chửi bậy phát từ miệng ra không giống như là đang mắng người, ngược lại có chút cảm giác giống như đang giận dỗi.

Nghe thấy giọng nói đượm tình dục của y, ánh mắt Mục Ly Huy càng u ám hơn, thở hổn hển, không nhịn được mà dùng hàm răng gặm cắn làn da hơi mỏng ở cổ y, tinh tế cọ xát, để lại một dấu ấn hồng nhạt trên làn da trắng nõn mịn màng kia.

Đồng thời, hắn còn dành một bàn tay để vuốt ve, xoa nắn cơ thể y cách một lớp y phục, men theo đường cong mềm dẻo của y, lướt thẳng một đường đến bên eo, cởi bỏ thắt lưng của y. 

Hàm răng cứng rắn dán sát vào động mạch ở cổ cách một lớp da, cảm giác tử huyệt bị khống chế này vừa nguy hiểm lại vừa kích thích, Tạ Văn Song bị bắt ngẩng đầu lên, cơ thể run rẩy, có phần hồi hộp, dường như lại có một chút hưng phấn.

Vì thế tốc độ lưu động của máu cũng nhanh hơn, dược vật uống vào bụng vận chuyển tuần hoàn theo mạch máu đi khắp toàn thân, kích thích dục vọng của y. Y thở hổn hển, trong cơ thể dâng lên cảm giác khao khát, đến cả dương vật vẫn luôn ngủ đông cũng trở nên cương cứng.



Đã nhận ra được thứ cương cứng giữa hai chân y, biết y đã động tình, nhịp thở của Mục Ly Huy càng nặng nề hơn, hơi đẩy nhanh động tác hơn, tuy nhiên vẫn rất rõ ràng trật tự, chẳng mấy chốc đã cởi bỏ ngoại thường và trung y của y ra, để lộ ra quyên y màu đỏ tận cùng ở bên trong.

Hắn không nhịn được mà ngồi dậy, nhìn kỹ cảnh sắc trước mắt.

Vạt áo của Tạ Văn Song mở rộng, trên người chỉ mặc một chiếc quyên y màu đỏ, chất vải của chiếc áo trong mỏng manh, cổ áo hé mở, có thể nhìn thấy được cơ thể trắng nõn bị che lấp dưới lớp quyên y màu đỏ nửa trong suốt kia.

Mỗi ngày y đều tập võ bắn tên, cơ thể cũng không gầy yếu, cả người thon chắc tràn ngập tính mềm dẻo, nếu không phải y  vì rượu bị bỏ thêm dược vật kia, thì Mục Ly Huy vốn không thể nào áp chế được y, càng miễn bàn đến chuyện đè y xuống dưới thân tùy ý vuốt ve hôn môi.

Một người mạnh mẽ lại tràn ngập sức sống như thế, giờ lại đỏ bừng mặt, cả người mềm mại, hồng y rộng mở, để lộ ra cơ thể thon dài mềm dẻo, người cần người cứ lấy, thật sự khiến cho lòng người rung động khó nhịn.

Càng miễn bàn đến dáng vẻ nửa che nửa lộ này càng khiến cho cảnh sắc dưới y phụ càng thêm phần thần bí sắc tình, khiến cho Mục Ly Huy nhìn mà dục hỏa càng bùng cháy dữ dội.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lên Nhầm Kiệu Hoa (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook