Lên Nhầm Kiệu Hoa (H)

Chương 17: Gài Bẫy (H)

Sí Diễm

21/08/2023

Quyển 1 - Chương 17: : Gài bẫy (H)

Sau khi ôm lấy cơ thể mềm mại vô lực vào lòng và cảm nhận một lát, Mục Ly Huy nghiêm túc tự hỏi trong một cái chớp mắt rồi cởi bỏ nút thắt trói hai cổ tay của y, cởi bỏ sợi dây lụa đang trói y rồi cởi bỏ hỉ phục đang treo lỏng lẻo trên người y xuống, vứt xuống dưới giường, sau đó lại đồng loạt cởi bỏ hết tất cả y phục dư thừa trên người mình.

Vừa rồi hắn không hoàn toàn cởi bỏ hết y phục là vì muốn để cho y mặc hỉ phục, lấy thân phận tân nương bị chính hắn phá thân, bị hắn chiếm hữu hoàn toàn. Giờ hắn đã hoàn thành nguyện vọng của mình, y phục vướng bận cũng trở nên vô dụng.

Rốt cuộc hai người cũng có thể trần trụi kề sát, thẳng thắn thành khẩn mà đối diện với nhau.

Bởi vì một loạt động tác này, hạ thể hắn cũng ngừng chen chúc, cuối cùng Tạ Văn Song cũng có thể bình phục lại từ trong khoái cảm nhiệt liệt kia, tìm lại được ý thức của chính mình. Rất nhanh sau đó y phát hiện ra mình đã có được tự do một lần nữa.

Cảm nhận được cự căn nóng bỏng đang nhồi đầy nơi sâu trong nhục huyệt, cùng với dư vị chấn động vẫn còn khuếch tán trong cơ thể, Tạ Văn Song vừa thấy thẹn vừa phẫn nộ, hai mắt đỏ ngầu, đằng đằng sát khí mà nắm tay lại, vung một nắm đấm thật mạnh về phía tên ngụy quân tử Mục Ly Huy này.



“Tên tiểu nhân đê tiện kia, ngươi dám gài bẫy ta, ta phải băm thây ngươi thành vạn đoạn!”

Giờ phút này y đang ngồi trên người Mục Ly Huy, tư thế này khiến hắn cắm vào rất sâu, nhục hành thô dài thẳng thắn nghiền chặt lên hoa tâm mảnh mai mẫn cảm, Mục Ly Huy còn chưa có bất kỳ động tác gì nhưng cơ thể y vừa mới nhúc nhích, hung khí chôn trong hoa huyệt lập tức nghiền đè lên điểm mẫn cảm, cảm giác ngứa ngáy tê dại mãnh liệt kích thích khiến cả người y run rẩy, nắm tay siết chặt cũng mềm xuống, dừng lại trên người Mục Ly Huy như cục bông mềm, mất đi tất cả sức lực. 

Cơ thể mềm nhũn không chịu được, nhưng loại mềm rũ đó lại khác với kiểu sau khi uống dược trợ hứng, trong bủn rủn còn pha chút tê dại, khiến người ta vừa khó chịu vừa vui thích.

Y hít sâu một hơi, cố gắng áp chế khoái cảm tán loạn trong cơ thể, một lần nữa siết nắm đấm, vẫn còn muốn tiếp tục.

Mục Ly Huy híp híp mắt, đột nhiên nghiêng người về phía trước đè y xuống, ghìm y về giữa đệm chăn đỏ rực, sau đó vẫn duy trì tư thế cắm vào này, túm lấy eo y lật người y lại, để cho y quỳ bò ở trên giường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lên Nhầm Kiệu Hoa (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook