Lên Nhầm Kiệu Hoa (H)

Chương 14: Khoái Cảm (H)

Sí Diễm

21/08/2023

Quyển 1 - Chương 14: : Khoái cảm (H)

Cơ thể y cứng còng, bàn tay bị đè dưới cơ thể siết chặt. Y cố gắng chịu đựng cảm giác đau đớn và tê dại căng đầy trong hoa huyệt, lúc này y lại không tức giận mắng chửi nữa mà nghiến chặt khớp hàm, nhìn Mục Ly Huy trừng trừng, trong ánh mắt là sát khí, chỉ hận không thể bầm thây hắn vạn đoạn.

Mục Ly Huy cực kỳ thích ánh mắt mang theo sức sống dồi dào này của y, nhịn không được mà cúi người xuống, thò lại gần hôn lên đôi mắt, chóp mũi, cuối cùng, cái hôn mềm nhẹ đó dừng lại trên môi y.

Tạ Văn Song nghiêng đầu tránh né theo bản năng, Mục Ly Huy lại đuổi theo, không cho phép y cự tuyệt mà ngậm lấy cánh môi y, chóp lưỡi chen va chạm vào khớp hàm của y, muốn tiến vào trong khoang miệng y.

Tạ Văn Song nghiến chặt răng, kháng cự sự xâm lấn của hắn.

Ai ngờ đúng lúc này, côn thịt cực đại vẫn luôn chôn trong nhục huyệt một cách lặng yên bất động đột nhiên bắt đầu di chuyển, thân gậy cương cứng nóng rực cắm vào rút ra, cọ xát với vách động non nớt mẫn cảm, mang đến khoái cảm tê dại mãnh liệt.



Y bị bất ngờ không kịp đề phòng, cơ thể run lên, khớp hàm nghiến chặt cũng buông lỏng ra. Đầu lưỡi nóng bỏng vẫn luôn bồi hồi ở khóe môi nhân cơ hội này cắm vào trong, càn quét khắp nơi trong khoang miệng y.

Nhưng y lại không còn tâm trạng đâu để quan tâm đến chuyện đó, bởi vì tất cả mọi sự chú ý của y đều đã tập trung ở dưới thân. Côn thịt cắm trong đường đi nóng rực thô dài, cực kỳ có cảm giác tồn tại. Giữa lúc nó không ngừng ra ra vào vào, quy đầu mượt mà cực lớn căng mở vách trong chặt khít, nghiền mài lên thịt huyệt non mềm, lại thọc mở tầng tầng lớp lớp kháng cự, đâm vào sâu trong hoa huyệt.

Mỗi một lần đưa đẩy đều sẽ có khoái cảm tê dại dâng lên, khiến y không nhịn được mà run rẩy, cơ thể cũng dần dần mềm nhũn ra giống như muốn tan chảy vậy.

Dược vật trợ hứng còn sót lại trong cơ thể dường như cũng bị lôi kéo, theo động tác đưa đẩy, nó không ngừng kích thích dục vọng của y.

Y vừa tức, vừa sợ lại vừa khó chịu, cảm thấy chính mình đã sắp biến thành dáng vẻ xa lạ mà chính y cũng không hề quen biết nhưng lại không có sức lực ngăn cản, thậm chí ở nơi mà lý trí y không khắc chế được, y còn thoáng có phần chờ mong.

Khoái cảm trong cơ thể dần dần tích lũy, hoa huyệt của y cũng dần dần thả lỏng lại, chậm rãi thích ứng với côn thịt thô to cắm chặt sâu trong cơ thể. Mị thịt non nớt, mềm mại và ngây thơ chậm rãi mấp máy, quấn lấy và dây dưa trụ thịt nóng bỏng kia, chen chen chúc chúc mà lộn xộn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lên Nhầm Kiệu Hoa (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook