Lên Nhầm Kiệu Hoa (H)

Chương 34: Lần Đầu Gặp Mỹ Nhân (1)

Sí Diễm

21/08/2023

Quyển 2 - Chương 3: : Lần đầu gặp mỹ nhân (1)

Dù rằng không chơi cùng nhóm nhưng tình hình các nhà quyền quý chốn kinh thành mọi người đều hiểu biết một hai. Bọn họ cũng biết Mục Ly Huy, biết hắn tài trí hơn người, miễn cưỡng cảm thấy thế cũng xứng đôi nên không nói thêm gì nữa, chỉ là có người vẫn còn ghen tỵ nói bậy một câu: “Chậc, chỉ với cái cơ thể gầy gò trói gà không chặt của đám thư sinh kia, thật là đáng tiếc cho vị tiểu công tử này.”

Chung Lân Cẩm lười biếng ngồi tựa lưng vào ghế, không tham dự vào cuộc thảo luận của mọi người. Hắn tuấn tú, vóc người cao lớn, dáng vẻ lại tuấn lãng, đôi mắt trông có vẻ kiêu ngạo khó thuần, vậy nên dù không nói lời nào, hắn cũng cực kỳ có cảm giác tồn tại.

Thấy hắn không lên tiếng, những người khác nhớ đến chuyện hắn sắp thành thân, nếu lại thảo luận mấy chuyện này với bọn họ thì đúng là có phần không thỏa đáng. Vì thế, bọn họ đổi đề tài, bắt đầu nói sang chuyện khác.

Cho đến lúc này, Chung Lân Cẩm mới lười biếng duỗi người, ngước mắt lên liếc nhìn chiếc thuyền hoa đã không còn thấy bóng dáng, trong lòng cũng thầm than một tiếng đáng tiếc. Dù rằng nói nể mặt phủ Tĩnh An hầu và Tạ Văn Song, hắn đã quyết định từ giờ trở đi không tầm hoa vấn liễu nữa, nhưng như thế cũng không có nghĩa là nhìn thấy mỹ nhân hợp nhãn duyên là hắn sẽ không cảm thấy thèm.

Ngày đó trôi qua không bao lâu, sau khi hai nhà thương nghị, ngày mà hắn và Tạ Văn Song thành thân đã được quyết định. Hắn bị đích thân Trấn Viễn hầu trông chừng, đến cả đi ra ngoài uống rượu cũng không được phép, một thân tinh lực không có chỗ phát tiết, chỉ có thể đến giáo trường cưỡi ngựa bắn tên, hoặc là dứt khoát đi đương trị. Trấn Viễn hầu nhờ người sắp xếp một chức vụ trong cấm vệ quân cho hắn, trước kia hắn không làm việc tử tế, đánh cá ba ngày phơi lưới hai ngày, giờ thật ra lại có vẻ cần mẫn hơn một chút.

Đến ngày thành hôn, sáng sớm hắn đã thức dậy, không hề oán hận một câu mà nghe theo sắp xếp đi đón dâu. Dù rằng hắn không có tư tình nhi nữ với Tạ Văn Song nhưng hai người lại lớn lên cùng nhau, hắn cũng không muốn bây giờ không tuân thủ quy tắc dẫn đến sau này người khác coi khinh y.

Hắn mang theo đội ngũ đón dâu chậm rì rì lên đến trước Thừa Lộ Tự nơi song nhi cần phải đến bái tế trước khi thành hôn, thân là tân lang, hắn không thể vào trong miếu, chỉ có thể ghìm chặt cương ngựa đứng chờ ở cửa.

Vừa nhấc mắt, hắn đã nhìn thấy Mục Ly Huy cũng đang ngồi chờ trên lưng ngựa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lên Nhầm Kiệu Hoa (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook