Lên Nhầm Kiệu Hoa (H)

Chương 19: Muốn Chạy (H)

Sí Diễm

21/08/2023

Quyển 1 - Chương 19: : Muốn chạy (H)

Y cảm thấy cực kỳ sợ hãi, chỉ thấy mình như sắp biến thành dáng vẻ xa lạ mà chính y cũng không quen biết. Tạ Văn Song run rẩy dưới mỗi lần bị cắm vào rút ra, thậm chí bản năng của y còn muốn nâng eo lên để hùa theo động tác đó. Y thế mà lại đạt được khoái cảm dưới thân kẻ mà y ghét nhất.

Hơn phân nửa ý thức của y đã hòa tan trong bể dục nhưng vẫn còn một bộ phận đang chống cự lại. Y sợ rằng bản thân mình cứ thế sẽ rơi vào trong cơn lốc dục vọng, cuối cùng không bò ra được nữa. Tạ Văn Song hít sâu một hơi, nắm chặt hai tay, cơ thể căng thẳng. Trong lần bị đâm cho ngã nhào về phía trước kế tiếp, toàn thân y đột nhiên dùng sức, tránh thoát khỏi sự giam cầm của đôi tay ở hông, run run rẩy rẩy bò về phía trước.

Nhục huyệt của y nóng bỏng chặt khít, nước nôi sung túc, huyệt thịt kiều mị không ngừng bị thọc vào rút ra và cọ xát, càng ngày càng thuần phục, từng tầng từng lớp thịt mềm cắn lấy thịt trụ cứng rắn, mút vào rồi co rút lại. Mục Ly Huy bị hút mà cả người tê dại, không ngờ rằng đã bị làm tới như thế rồi mà y vẫn còn đang nuôi ý nghĩ chạy trốn nên bất thình lình không kịp đề phòng, để cho y giãy thoát.

Tạ Văn Song không ngừng thở hổn hển, ý thức trôi nổi lơ lửng trong khoái cảm chỉ còn lại một ý niệm muốn chạy trốn này. Chân tay y rụng rời bò về phía trước, ngọc hành thô dài cắm trong cơ thể cũng bị y kéo trượt ra bên ngoài, chất nhầy ướt dầm dề theo đó trào ra

Theo động tác bò của y, càng ngày càng nhiều chiều dài bị rút ra bên ngoài, ngay khi quy đầu thô tròn cũng sắp thoát ly khỏi nhục huyệt, hông y chợt bị túm lấy, một đôi tay bất chợt bóp chặt lấy eo y, kéo ngược y về. Nhục hành thô cứng một lần nữa cắm vào bên trong đường đi, quy đầu tròn trịa cọ xát thẳng một đường với vách động trơn ướt, hung hăng đánh mạnh vào hoa tâm.

Rõ ràng là đã đi vào đến tận cùng nhưng thứ to lớn dâng trào kia còn chọc vào bên trong, dường như muốn cắm nốt đoạn nhục côn chưa hoàn toàn cắm vào nọ vào trong.

Khoái cảm tê dại giống như một ngọn núi lửa phun trào, chỉ trong nháy mắt đã truyền đi khắp toàn thân. Y rốt cuộc không nhịn được nổi nữa, sống lưng duỗi thẳng, tiếng rên rỉ ngọt ngào nũng nịu tràn ra. Ở nơi sâu trong trong đường đi cũng giống như là mất khống chế, co rút phun ra một luồng nhiệt triều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lên Nhầm Kiệu Hoa (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook