Lịch Sử Tiến Hóa Của Củi Mục

Chương 20: Kế sách của Melinda

Tạp Cổ Á

11/10/2016

Editor: Sec – chan

Tối hôm đó bận đến hơn nửa đêm, lá rụng trên quảng trường đều được dọn sạch.

Levi lạnh nhạt cởi đồ dùng quét dọn xuống, sau đó lại mang theo ta đi giặt quần áo.

Cuối cùng đợi đến sau khi mọi việc kết thúc, hắn nhẹ nhàng phiêu phiêu nói một câu “Hôm nay vất vả, buổi tối ngày mai lại tiếp tục” Sau đó liền nhẹ nhàng lướt qua.

Lưu lại ta đành đi ngủ bù cùng với đôi mắt thâm.

Buổi sáng ngày thứ hai, ta vất vả lắm mới nâng người dậy được, thất thần mà đi múc nước.

Buổi tối ngày hôm qua đi quảng trưởng quét dọn, lúc về ký túc xá đã qua nửa đêm, hoàn toàn quên mất việc múc nước.

Vừa mở ra cửa, trong lúc mơ màng lại nhìn thấy Melinda đứng ngoài cửa, bên cạnh không hề ngoài ý muốn là một loạt phích nước.

Áo khoác ta ” Lạch cạch ” một tiếng rơi trên mặt đất.

Ta nghĩ nghĩ, mờ mịt hỏi nàng:“Ngươi làm sao mà biết đêm qua ta không lấy nước?”

Melinda vẫn như cũ nở nụ cười tươi rọi :“ Ngày hôm qua ta thấy ngươi cùng binh trưởng Levi quét dọn ngoài quảng trường, cảm thấy ngươi đêm qua khẳng định không rảnh đi lấy nước…… Cho nên……” Trên mặt nàng hiện lên vẻ tươi cười ngượng ngùng.

Mặt ta nhất thời đỏ lên: Vốn ta múc nước vì tránh đi cô bé này kết quả cô bé nhà người ta không chỉ nhìn ra mà còn lại thông cảm với ta, thấy ta quên lấy nước nên tri kỷ đưa đến…… Bây giờ trông ta có vẻ rất nhỏ mọn ……

Ta sửng sốt nửa ngày, Melinda luôn luôn khẽ cười nhìn ta.

Vì kéo dài thời gian, ta cố ý làm chậm động tác nhặt lên áo khoác. Trong quá trình ta lấy áo, Melinda luôn luôn ngượng ngùng tươi cười chăm chú nhìn ta.

Rối rắm nửa ngày, ta rốt cục quyết định nhận ý tốt của nàng. Ta lấy đến bình nước, cười cười với nàng:“Cám ơn .”

“Làm sao!” Melinda cuống quít trả lời, khuôn mặt nhỏ nhắn bởi vì kích động mà đỏ lên.“Nhưng là Petra học tỷ, tối hôm qua vì sao lại quét dọn quảng trường cùng binh trưởng Levi đâu?”

“A, còn không phải bởi vì lỡ chân dẫm nhầm sau đó bị hắn trừng phạt……” Ta theo bản năng thốt ra, vừa nói xong lại cảm thấy có chút không ổn, cái loại nguyên nhân này nhất định sẽ làm hư hỏng hình tượng quang hy của ta trong lòng Melinda. Nhưng mà kỳ thực ta cũng không thích nàng. Nghĩ như vậy ta liền an tâm lại.

Melinda bỗng thở dài nhẹ nhõm một hơi:“Nguyên lai là như vậy a.” Ngẩng đầu, lại dùng nụ cười đẹp tươi của nàng nhìn ta:“Vậy ~ học tỷ, ngươi chậm rãi dùng, ba phích nước ấm hẳn là đủ. Ta đi về trước !” Nói xong khoan khoái tự nhiên mà chạy xuống cầu thang.

Ta bị tươi cười của nàng làm cho hoa mắt lên, nửa ngày mới có phản ứng lại. Thật là cô gái sức sống thanh xuân a. Vẫn luôn luôn lo lắng cho ta sao?

Nếu không ta liền theo ý nàng?

“Này! Đang ngẩn người cái gì a!” Ta bỗng nhiên bị Nico rống, giật mình tỉnh người lại.

“Ngươi đừng quên hôm nay huấn luyện đấu thuật nga.” Nico xoa thắt lưng bất mãn nhìn ta,“Hiện tại đã bắt đầu ! Huấn luyện viên người ta đều sắp nói giải tán!”

“Thực có lỗi……” Ta hơi hơi cúi đầu, sau đó đánh một quyền qua.

“Ngươi tại sao vừa nói chưa dứt lời liền đánh a!” Nico linh hoạt xoay thắt lưng tránh thoát, cúi thấp người, phản ứng lại đánh một quền vào bụng ta. Ta nhớ được đầu, ngực bụng cùng phần eo tuyệt đối không thể bị đánh tới, vì thế vội vàng lui về phía sau, kéo ra khoảng cách với Nico.

“A, phản ứng rất nhanh thôi ~” Nico trêu đùa, dưới chân lại đột nhiên phát lực, vọt tới phía ta. Ta lập tức né sang bên phải, ngồi xổm xuống chống đỡ bằng hai tay, chân trái vươn ra muốn quét chân Nico. Nico thu lực, nhảy lên tránh thoát đòn quét. Ta vội vã thu hồi chân lại, lui về phía sau một bước. Ta vừa lui lại, đòn cước của Nico cũng đã đánh ra. Ta dò xét thấy nàng bỗng chốc không thu được lực, trực tiếp đẩy lưng của nàng. Nico mượn lực ngã về phía trước rồi nhanh chóng đứng lên theo tiếp tục.

Đợi nửa ngày ta vẫn chưa ra tay, Nico bỗng nhiên ra quyền đấm vào bụng ta. Ta chợt chạy đi lên, chế trụ tay của Nico

“Ôi? Trước kia ngươi không dùng qua chiêu này a.” Nico rút tay về, một mặt ngạc nhiên.

Nét mặt già nua của ta đỏ ửng lên, ngượng ngùng xoa xoa đầu mũi, nói cho nàng đây là lần trước đấu với Levi, ta học trộm .

Nico cũng gãi gãi đầu, thần sắc có chút khác thường:“Nói đến binh trưởng……”

Ta biết Nico nếu vò đầu thì nhất định sẽ là chuyện gì quan trọng, ta liền vảnh tai lên nghe.

Nico rối rắm vò đầu nàng lại thành một mớ, ấp a ấp úng mở miệng:“Cái này…… Nếu không ngươi đi theo sau ta? Như bây giờ thì ta không biết tnên diễn tả với ngươi như thế nào ……”

Ta nhất thời ngẩn người:“Có cái gì khó mà nói ? Chẳng lẽ là ngươi phát hiện binh trưởng hắn có chuyện gì cổ quái? Không phải là khiết phích thôi, chúng ta đều biết đến nha.”

Nico có chút rối rắm nói:“Không phải. Đến lúc đó ta tới tìm ngươi, chính ngươi đi sẽ biết.”

Ta rất buồn bực, nhưng vẫn đáp ứng lại.

Huấn luyện vừa kết thúc, ta đi ra sân huấn luyện, cánh tay đã bị người kéo lại. Nhìn lại, là Melinda.

Nàng hôm nay đặc biệt tới. Hiện tại nàng đang lôi kéo tay ta về phía căn tin.

Ta nghĩ nghĩ, cảm thấy hôm nay nàng vất vả lấy ba phích nước giúp ta, băn khoăn, cho nên ta cũng đành mặt dày để nàng tuỳ ý lôi kéo.

Đến căn tin, cầm cơm trưa, Melinda ngồi đối diện ta, ăn một miếng liền cười cười nhìn về phía ta.

Ta nghĩ nghĩ, cảm thấy hôm nay nàng vất vả lấy ba phích nước giúp ta , băn khoăn, cho nên ta cũng đành mặt dày để nàng nhìn.

Đột nhiên, Melinda mở miệng :“Petra học tỷ……”

Thần kinh ta đột nhiên căng thẳng lên, chờ câu tiếp theo của nàng.

“Ngươi tại sao không ăn a?” Melinda nghiêng đầu thật đáng yêu hỏi ta.

Thần kinh vừa rồi căng thẳng của ta đã yên tĩnh lại :“A…… Đúng ách, bỗng chốc đã quên.”

“Ân……” Melinda như đăm chiêu gật gật đầu, đột nhiên lại mở miệng:“Petra học tỷ, ngươi nói chúng ta hiện tại…… Có tính là đang hẹn hò không?”

Ta vừa uống xong một ngụm canh, bỗng chốc liền phun ra.

Melinda thật nghiêm cẩn nhìn chằm chằm ta. Ta thật rối rắm a.



Như bây giờ , nếu ta không đồng ý với nàng, tránh không được gánh vác cái danh xấu “Lừa gạt cô gái nhỏ bé lại bội tình bạc nghĩa” , dù sao Melinda làm nhiều chuyện cho ta mọi người đều biết, hiện tại ta còn ngồi ăn cơm đối diện nàng. Hơn nữa nói đến cùng Melinda cũng thật sự rất quan tâm ta, trong lòng ta cũng bắt đầu có chút buông lỏng.

Melinda nhìn ta cúi đầu chậm chạp không ra tiếng, sắc mặt dần dần trắng bệch. Ta vô tình chăm chú nhìn, thấy nàng dĩ nhiên là bộ dạng chực khóc.

Ta nhất thời ngây ngẩn cả người.

Melinda thấy ta nhìn chằm chằm nàng, nước mắt rốt cục chảy xuống dưới:“Học tỷ…… Ngươi có phải ghét bỏ ta không?……”

Ta nhất thời luống cuống tay chân nửa ngày mới lấy được khăn từ trong người lau mặt cho nàng.

Kia Melinda lấy khăn tay thả xuống đất, tình chân ý thiết khóc nói với ta:“Học tỷ…… Ta thật sự khiến ngươi chán ghét sao? Nếu…… Nếu là như vậy , ta còn không bằng đi ra ngoài để cho titan ăn luôn……”

Chân tay ta cũng hoảng cả lên, bỗng chốc liền ngã từ ghế tựa xuống.

Nghe được Melinda còn đang khóc, ta quỳ rạp trên mặt đất gian nan nói:“Ta…… Ta đáp ứng ngươi……”

Thanh âm nức nở của Melinda rất nhanh liền ngừng lại. Ta ngẩng đầu, nhìn thấy nàng một mặt kinh hỉ mà nhìn ta, biểu cảm trên mặt giống như trời đông giá rét thối lui xuân về hoa nở.

Nàng run giọng hỏi:“Thật vậy chăng? Petra học tỷ…… Ngươi…… đồng ý th.. thật?”

Ta nỗ lực ngồi lại trên ghế tựa :“…… Là nha.” Ta không đáp ứng ngươi ngươi sẽ tìm cái chết .

Tiếng vang lúc ta ngã xuống quá lớn, không ít người trong căn tin đều nhìn về phía bên này

Melinda được đến lời khẳng định của ta, khuôn mặt vui sướng của nàng khiến mọi người đều chú ý đến phía chúng ta . Nàng hoảng loạn nhìn quét một chút bốn phía, mặt nhất thời đỏ, cúi đầu thật sâu.

Ta cũng nhìn quét một chút, lại ngoài ý muốn giao mắt với Levi.( Ôi ôi!)

Levi mặt không biểu cảm nhìn ta, tựa hồ có chút đăm chiêu. ( A ấy biết mình thích Petra rồi nên đang xác định lại xem Petra có bách hợp không ý mà!!! Oh my Levi!)

Ta bất đắc dĩ cười một cái xem như chào hỏi.

Vì thế toàn bộ buổi chiều, Melinda đều luôn luôn kề cận ta. Ta vừa đáp ứng hẹn hò với nàng, việc đã đáp ứng người khác cũng nên làm được, cũng chỉ đành để nàng đi theo.

Melinda luôn luôn thật khoan khoái, một hồi lại một hồi nói với ta “Chúng ta chờ lúc nào rảnh đi ra ngoài đi dạo được không?” Lại nói “Học tỷ, ngươi về sau không cần lui tới nhiều với nam nhân nha, ta sẽ ghen ”. Cách không bao lâu, nàng còn nói:“Học tỷ, ta về sau luôn luôn bộ dạng này đi theo ngươi được không?”

Đã đáp ứng con gái nhà người ta đều phải nghiêm cẩn làm được. Vì thế ta không có nghĩ nhiều liền đáp ứng nàng.

Melinda cười đến thật vui vẻ.

Nico buổi chiều nhìn thấy loại tình trạng này của chúng ta, liền phát hoảng, biểu cảm lại hình như có chút lo lắng. Khi đó ta đang bị Melinda quấn quít lấy, không có phương tiện nói chuyện, đành mỉm cười một cái với nàng , tỏ vẻ muộn một chút lại tán gẫu.

Đợi đến lúc huấn luyện chiều kết thúc , ta thật thẳng thắn nói với Melinda ta có chuyện nói với Nico. Melinda nhìn qua có vẻ không vui, nhưng ngoài ý muốn trở nên dễ nói chuyện, tự mình đi trước.

Chờ Melinda đi, ta liền đi tìm Nico. Ta cũng chưa tìm nhiều nơi lắm, Nico liền vội vàng chạy tới .

Nàng tới nay, ta liền cười chào hỏi với nàng. Nhưng là Nico hoàn toàn không nhìn, đánh gãy lời nói của ta, trực tiếp hỏi:“Petra, ngươi tại sao luôn ở cùng với nàng a?”

Ta ngẩn người, do dự một chút, vẫn là chi tiết bẩm báo:“Nàng giữa trưa hỏi ta có đáp ứng làm quen với nàng không, ta đồng ý .”

Nico biến sắc:“Ngươi như thế nào a ! Tại sao lại đáp ứng!”

Ta có chút không hiểu:“Nàng đối ta rất tốt a, hơn nữa giữa trưa khóc đến chết đi sống lại ……” Nói xong, mặt ta đỏ lên,“Nếu nàng thật sự để ý ta như vậy, cho dù là bách hợp cái gì…… Cũng thử xem đi, bằng không liền thật có lỗi với nàng.”

Nico nửa ngày không nói gì, cuối cùng rốt cục nói ra một câu:“Bản thân ngươi ưu tú hơn nàng, mặc kệ là năng lực, tướng mạo hay là nhân phẩm đều tốt hơn nàng nhiều lắm, lcần gì nhân nhượng như vậy.”

“A?” Ta nghĩ nghĩ, trả lời theo một lẽ đương nhiên:“Đã đáp ứng rồi người ta, vậy vô luận như thế nào đều phải làm được a. Nàng cũng làm cho người ta thích . Còn có, vì sao lại liên lụy đến nhân phẩm a?”

Nico cắn chặt răng, một phen giữ chặt cổ tay ta liền quay đầu chạy tới:“Ngươi theo ta đến…… Cho dù về sau ngươi có trách cứ ta, ta cũng muốn làm như vậy……”

“Nga. Ta sẽ không trách ngươi .” Ta mạc danh kỳ diệu chạy theo.

Nico cứ tiếp tục chạy , ta lại nghe đến tiếng thở dài của nàng.

Chạy đến một góc cây cối rậm rạp, Nico bỗng nhiên dừng lại, một phen ấn ta nằm sấp, nàng cũng nằm sấp xuống theo.

Ta không rõ tình huống, đang muốn hỏi, Nico lại bám vào tai ta thấp giọng mà cấp tốc nói:“Ta ngày hôm qua nhìn thấy Melinda, trong lúc vô ý nghe được nàng cùng nàng một người bạn khác tán gẫu, nói chính là sau khi phát sinh chuyện này. Ta nghĩ thầm, chúng ta coi như là bằng hữu, ta phải cho ngươi biết.”

Ta sửng sốt một hồi, nghe giọng điệu của Nico cũng dự cảm đến sẽ là một chuyện trọng yếu, liền không lại ra tiếng, nín thở cùng đợi.

Qua không bao lâu, ta liền thấy Melinda đi ra, dựa vào thân cây đối diện ngồi

Trong lòng ta ẩn ẩn đoán được chuyện này có quan hệ với Melinda, nhưng là nàng đi ra như vậy vẫn khiến ta có chút giật mình.

Melinda dựa vào thân cây hết nhìn đông tới nhìn tây, tựa hồ đang đợi người. Trong lòng ta nhất thời tò mò, nàng đang đợi ai đâu?

Lại qua một đoạn thời gian, ngay tại lúc ta bắt đầu cảm thấy trên người tê mỏi chuẩn bị nói cho Nico ta mặc kệ , bên kia đường xuất hiện một bóng người.

Ta nín thở ngưng thần xem. Bóng người kia dần dần đến gần, dĩ nhiên là Levi.

Ta ngây người ngẩn ngơ. Chỉ thấy Melinda thấy Levi, nhất thời đứng bật lên.

Trong lòng ta có chút không yên, lặng lẽ hỏi Nico:“Nàng sẽ không là đến phản đối chuyện binh trưởng trừng phạt ta đi?”

Nico không đành lòng vỗ vỗ bờ vai ta:“Đừng nói chuyện, xem tiếp sẽ biết.”

“Nga.” Ta chỉ phải quay đầu xem tiếp.

Liền như vậy một lát, Melinda đã đứng trước mặt Levi. Levi dừng lại bước chân, lạnh lùng hỏi:“Ngươi tại sao lại ở trong này?”

Melinda hơi hơi cúi đầu:“Ta…… Biết binh trưởng mỗi ngày đại khái lúc này đều sẽ đi tắm rửa.”

Ta ngẩn người, chẳng lẽ nàng theo dõi Levi?



Trong lúc ta ngây người, Levi lại mở miệng :“Nói như vậy, ngươi tìm ta có việc?”

Melinda tựa hồ cố lấy dũng khí:“Binh trưởng Levi…… Ta thật thích ngươi, có thể làm quen với ta không?”

Tâm ta hơi giật mình. Không có nghe sai đi?

Thanh âm lạnh lùng của Levi lại vang lên, xuyên thấu bóng dáng mơ hồ tiến vào trong tai ta:“Nghe nói, ngươi đang theo đuổi Petra.”

Ta cũng ngẩng đầu, nhìn chằm chằm Melinda, chờ nàng trả lời. Mồ hôi lưu vào ánh mắt, tầm mắt có chút mơ hồ.

Nico ở một bên nắm chặt tay của ta.

Melinda còn cực đáng yêu cười cười, nói:“Ta cùng Petra học tỷ hoàn toàn không có loại quan hệ này, chính là bình thường ở chung tương đối thân mật mà thôi. Kỳ thật ta cùng Petra học tỷ kết giao bằng hữu cũng là bởi vì nàng cùng binh trưởng nhận thức, ta muốn tiếp cận binh trưởng……” Cho dù tầm mắt mơ hồ ta vẫn như cũ có thể nhìn đến hai gò má đỏ bừng của nàng.

Hoàn toàn không nghĩ tới cô bé này vài giờ trước còn buộc ta làm quen với nàng nay lại tỏ tình với một người con trai khác.

Ta cực bình tĩnh rút lại tay từ tay Nico, lại cực bình tĩnh đứng dậy đi ra từ trong bụi cây.

Levi cùng Melinda nghe thấy động tĩnh, cùng quay đầu lại. Melinda thấy ta, khuôn mặt đỏ bừng kia bỗng chốc trở nên trắng bệch lại.

Ta trấn định đi ra phía trước, nâng tay lên đánh cho nàng một bạt tai. Ta vốn chưa từng nghĩ tới ta sẽ có ngày đi đánh con gái, nhưng là nàng đối với ta như vậy, đánh một hai cái cũng không tính quá đáng.

Luôn luôn cho rằng nàng thật sự thích ta, do đó nhân nhượng nàng. Kết quả nàng chính là lợi dụng ta để tiếp cận Levi.

Tay giơ lên cao, cổ tay lại bị bắt lấy không thể bỏ xuống. Ta quay đầu, thấy Levi cau mày nắm giữ cổ tay ta.

Ta nghĩ nghĩ, chậm rì rì thu tay. Levi cũng buông ra cổ tay ta. Hai tay ta ôm ở trước ngực.

Sắc mặt của Melinda đã thực trắng, miễn cưỡng kêu ta một tiếng:“Petra học tỷ……”

Ta lắc đầu, nghiêm nghị nói:“Ngươi không cần bảo ta như vậy.”

Sắc mặt Melinda càng hoảng loạn hơn, môi rung động , lại nửa ngày chưa nói ra cái gì .

Levi ở phía sau ta hỏi:“Ngươi làm sao có thể ở bụi cây bên kia?”

“Ta……” Ta vốn tưởng kiên cường một chút nói chuyện không liên quan tới ngươi, nhưng là quay đầu nhìn chằm chằm khuôn mặt than của Levi liền vô lực nói .“Ta đúng dịp đi qua nhìn thấy các ngưoi.”

Levi cũng không có hỏi nhiều. Ba người cứ như vậy giằng co .

Ta đứng yên thật lâu, đột nhiên cảm thấy rất mệt, liền vẫy vẫy tay:“Melinda, tùy ngươi đi đi. Dù sao ta cũng không thích ngươi, ngươi theo ngay từ đầu liền không thích qua ta. Ngươi nếu thích Levi binh trưởng lời nói liền cùng hắn đi đi. Ta cũng lười quản .” Nói xong, ta cất bước liền tính toán thu tay lại chạy lấy người.

Thanh âm lạnh lùng của Levi lại lần nữa vang lên:“Ai nói ta sẽ mang theo nàng.” ( A đừng giận chị nga! Lúc này chị chưa biết mình sẽ thích a!!! >.<)

Ta sửng sốt lại sửng sốt, ánh mắt liếc đến sắc mặt Melinda giống như người chết. Bước chân ta cứ như vậy trì trệ.

Levi lạnh lùng nhìn ta liếc mắt một cái:“Ta không muốn xem mấy chuyện linh tinh giữa hai người các ngươi.” Quay đầu bước đi, một cái liếc mắt cũng không thèm nhìn Melinda.

Ta đứng tại chỗ ngẩn người, cũng xoay người rời đi.

Sau này Nico nói với ta, một ngày trước nàng vừa khéo nghe đến Melinda nói với bạn nàng sẽ tỏ tình với Levi. Melinda thậm chí ngay cả thói quen cuộc sống của Levi đều biết rõ đến từng chi tiết, cho nên biết khi nào thì có thể mai phục sẵn chờ Levi.

Lực lượng tình yêu thật vĩ đại. Một người, có thể bởi vì tình yêu đi lừa gạt một người không liên quan khác.

Ta không quá cao hứng. Ta đóng vai nhân vật phụ cũng quá bi tình.

Bất quá sau ta ngẫm lại, Melinda muốn tiếp cận Levi, lợi dụng người khác làm cầu nối là nhanh nhất . Mà trong lúc lợi dụng này, tỏ tình lại nhanh hơn chậm rãi trở thành bạn bè. Không có khả năng hướng người con trai tỏ tình, mà hướng người con giá tỏ tình lại rất tiện, muốn nói bách hợp cũng xong, nói không có mọi người tin tưởng. Mà nàng rất thông minh khi không xuống tay với phân đội trưởng Hanji, ta đây chính là người được chọn. Ta tiếp xúc với Levi nhiều hơn các nữ binh khác mà da mặt lại dày. Nàng luôn luôn kề cận ta, ít nhất có thể làm quen trước mặt Levi.

Lại nghĩ tới phía trước nàng theo ta nói “Học tỷ, ngươi về sau không cần lui tới với quá nhiều nam nhân nga, ta sẽ ghen ”, lúc đó liền vô tâm mà nghe, hiện tại nhớ lại , còn rất có thâm ý . Vừa tiếp cận Levi, vừa giải quyết được uy hiếp tiềm tàng.

Cho nên nói đứng ở góc độ của Melinda mà ngẫm lại, ta đều cảm thấy chuyện này cũng không khó chấp nhận quá.

Buổi tối ăn xong bữa tối, ta đang muốn trở về ký túc xá, Levi lại xuất hiện .

Ta cẩn thận nghĩ nghĩ, nhớ lại buổi tối hôm trước hắn xác thực có nói “Hôm nay vất vả, buổi tối ngày mai tiếp tục” ( Thực ra ta thấy đây là Levi đang tiếp cận Petra. Kiểu tiếp cận hơi lạ nhưng khá đáng yêu!! Đúng là Levi của ta mà), cho nên cũng liền ngoan ngoãn theo hắn đi.

Nhiệm vụ tối hôm nay là rửa sạch vũ khí của binh đoàn. Levi mở cửa. Ta xem thiết bị trong phòng đôi mắt không nhịn được tối lại

Cũng may trong phòng có ghế băng, không cần luôn luôn ngồi hoặc là đứng. Chiếu lệ thường, ta mặc quần áo rồi an vị làm việc.

Levi ngồi ở bên cạnh ta. Lúc ta mài dây lưng, Levi đột nhiên mở miệng:“Ngươi hận ta sao?”

Ta mờ mịt nghĩ nghĩ, trả lời:“Ta nên hận ngươi sao?” ( Thực sự mà nói, ta không biết nên dịch câu này nt này hay là ” Ta vì sao lại hận ngươi.” Hai câu này ý nghĩa khác nhau một trời một vực nha.)

Động tác Levi dừng một chút, sau đó lại tiếp tục.“Ân.”

Chuyện này ta vô luận suy nghĩ như thế nào, cũng chỉ được cho là một việc nhỏ. Tuy rằng lúc đó lòng ta buông lỏng, cũng có ý niệm thử ở cùng Melinda xem, lúc phát hiện cũng chỉ hơi thương tâm, vì dù sao cũng không có chân chính động tình.

Trong lòng ta là nghĩ như thế , ngoài miệng cũng là nói hẳn ra :“Kỳ thật…… Ta cũng không thích nàng, lúc đó chính là cảm thấy nàng thật thích ta, cũng đối ta tốt lắm, nàng còn nói cái gì ta không đáp ứng nàng nàng còn không bằng đi làm thức ăn cho titan, ta mới đáp ứng ở cùng nàng . Lúc phát hiện bị lừa cũng thật khó chịu, nhưng chính là bởi vì không có thật sự thích nàng, cho nên hiện tại ngẫm lại cũng không có gì.”

Levi không hề phản ứng, ta có chút hoài nghi hắn thực sự không nghe thấy. Bất quá theo tính cách của hắn, phỏng chừng cũng không quan tâm đến mấy cảm xúc nhỏ nhoi trong lòng ta. Nói trắng ra là hiện tại đối ta chính là cấp trên quan tâm cấp dưới mà thôi. Mặt khác, hắn nghe được hay không cũng không sao.

Nói đến cùng…… Nếu nói là cấp trên thì phải quan tâm cấp dưới…… Vậy như Levi hẳn là được cho là cấp trên có trách nhiệm……

Ta ngẩng đầu thiên chân hỏi:“Binh trưởng, ngươi hơn ba mươi rồi đúng không?”

Levi không để ý ta, mà ta rõ ràng ngửi trên người hắn hơi thở “Ta thực ghét bỏ người ngu xuẩn. ”…… ( ng có thể ngửi đc hơi thở? Chắc chứ? Ng thật lợi hại. Cầu dạy bảo.)

Một đoạn thời gian sau, Melinda không có lại xuất hiện trong tầm mắt ta. Ta ban ngày thì đi huấn luyện, buổi tối còn thường xuyên bị Levi gọi đi quét dọn, cũng dần dần lãng quên chuyện này.

Nhoáng lên một cái hơn một tháng đã đi qua. Lần viễn chinh ngoài thành thứ hai cũng chuẩn bị bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lịch Sử Tiến Hóa Của Củi Mục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook