Lịch Sử Warcraft

Chương 31: Phần 2 : Giếng Mặt trời- Sự sụp đổ của Quel Thalas

Gamevn

21/09/2016

Mặc dù đã tiêu diệt được hết những người mà anh coi là kẻ thù của mình (chính là đồng loại human của anh), nhưng Arthas vẫn bị ám ảnh bởi hồn ma của Kel Thuzad (đã từng bị Arthas giết khi anh còn là human). Hắn nói Arthas rằng để thực hiện phần 2 trong kế hoạch của Lich King thì hắn phải được hồi sinh. Để làm việc đó, Arthas cần phải một nguồn năng lượng lớn, và nguồn nặng lượng đó chỉ có thể tìm thấy ở Giếng Mặt Trời, sâu tận trong miền đất Quel Thalas.

Arthas và đạo quân undead xâm lược Quel Thalas, đè bẹp sự phản khang yếu ớt của người High Elf. Nữ tướng Silvanas Windrunner đã phải bỏ mạng sau bao nhiêu cố gắng ngăn cản đạo quân khát máu. Sau khi chết, cô đã bị hồi sinh dưới bóng của một Banshee, phục vụ cho Lich King.

Arthas tức thì đưa xác của Kel Thuzad vào Giếng Mặt Trời. Với năng lượng kì diệu của nguồn nước vĩnh cửu, Kel Thuzad đã hồi sinh dưới hình hài một Lich King đầy sức mạnh. Đến lúc này, Kel liền trình bày phần thứ 2 trong kế hoạch của Lich King. Đây cũng là nhiệm vụ chính mà Nerzhul được giao phó. Còn miền đất Quel Thalas tươi đẹp của người High Elf, tồn tại hơn 9000 năm , nay chỉ còn là đống đổ nát hoang tàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lịch Sử Warcraft

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook