Liên Minh Chi Thần

Chương 162: Ngày thứ ba : Đột phá nửa bước Địa Vương Cảnh

Sắc Thánh

24/10/2017

Ngày hôm sau

Ở chỗ của Huy,nơi cái hồ nguyên khí nồng đậm,lúc này nguyên khí xung quanh như bị hắn hấp thụ hết,lúc này nguyên khí hóa nước trong hồ đã không còn nữa rồi,chỉ còn lại 1 cái hồ trống trơn mà thôi.

Thân ảnh của Huy vẫn còn ngồi yên ở đó,lúc này xung quanh hắn,nguyên khí còn sót lại lượn lờ xung quanh rồi cũng dung nhập vào trong cơ thể của hắn,9 hư ảnh thần long võ hồn vẫn còn ở đó,nhưng lúc này chúng nó đã không còn hấp thụ nguyên khí cho Huy nữa rồi,ở đó như chỉ để canh gác mà thôi,nếu như mà có nguy hiểm gì thì Huy có thể thông qua võ hồn của mình mà biết được.

-Lên!

Những tia nguyên khí còn sót lại cuối cùng cũng dung nhập vào cơ thể của hắn,tu vi của Huy lúc này vừa hay đã đạt tới cảnh giới Hoàng giả cảnh đỉnh phong tiếp cận nửa bước Địa vương cảnh rồi,thiếu 1 chút nữa nhưng vừa hay chỗ nguyên khí còn lại vừa đủ để cho Huy đạt điều kiện đột phá tới nửa bước Địa vương cảnh.

Khẽ gầm lên 1 tiếng,công pháp trong người vẫn không ngừng vận chuyển,hắn đã không ngừng nghỉ trong 1 ngày mà lúc nào cũng vận chuyển công pháp luyện hóa nguyên khí khiến cho hắn lúc này có chút mệt mỏi rồi,không chỉ cơ thể mà cả tinh thần lực của Huy cũng trở nên cạn kiệt.

Sử dụng đến võ hồn để hấp thu nguyên khí cũng như lúc nào cũng cảnh giác mọi thứ xung quanh khiến cho tinh thần lực của Huy tiêu hao rất nhanh,nhưng lúc này chỉ cần hắn đột phá tới nửa bước Địa vương cảnh là có thể bù vào chỗ tinh thần lực tiêu hao.

Cắn răng,Huy cố gắng vận chuyển công pháp luyện hóa nguyên khí đến đan điền,theo từ đan điều,từng luồng nguyên khi cuồng bạo như thần long điên cuồng lao tới cảnh cửa nủa bước Địa vương cảnh,lúc này trên gương mặt của hắn đã chảy ra những giọt mồ hôi rồi.

1 lần....

2 lần...

Rồi 3...

.....................

Cứ như vậy,Huy điên cuồng vận chuyển nguyên khí đột phá cánh cửa cảnh giới tiếp theo,nhưng càng lên cao,việc đột phá lại càng trở nên khó khăn,hắn lại là người 9 thuộc tính,gấp 9 lần người khác khiến cho việc đột phá lại trở nên khó khăn gấp 9 lần so với người bình thường.

Nhưng lúc này,chỉ có đột phá tu vi Huy mới có hi vọng sống xót trong này cũng như việc thu phục linh hỏa,đầu yêu thú lần trước khiến cho hắn biết được mình vẫn còn quá yếu,khiến cho Huy càng trở nên điên cuồng.

Từng đầu rồi lại tiếp tục,cứ mỗi lần đột phá thật bại,thân thể của hắn lại phải chịu thêm đau đớn,nhưng như vậy vẫn chưa là gì so với Huy,hắn muốn đột phá tới những cảnh giới cao hơn thì chút đau đớn này đối với hắn vẫn không là gì.

Nhưng cũng không phụ lòng của hắn,mỗi lần đột phá thất bại,cánh cửa nửa bước Địa vương cảnh lại trở nên yếu hơn 1 ít,nếu như hắn vẫn cứ giữ được tiến độ như vậy thì không lâu sau hắn sẽ đột phá đực cánh cửa đó.

Gương mặt hiện lên vẻ chịu đựng,Huy lại bắt đầu công việc đột phá tu vi của mình.

.....................

Lúc này,bên rìa ngoài bí cảnh,hiện lên 5 thân ảnh,5 người này chính là 5 người của Thiên kiếm tông gồm LTC và 3 tên đệ tử khác và Orianna,bọn chúng chạy trốn Phong lôi báo,cuối cùng chạy ra đến tận bên ngoài.

-Chết 2 người.



LTC liếc mắt nhìn xung quanh,7 người lúc này chỉ còn lại có 5 người mà thôi,bọn chúng chạy trốn phong lôi báo cả 1 đêm,2 tên nằm xuống chính là 2 tên đệ tử nội môn khác,1 vì tốc độ của phong lôi báo quá nhanh,2 cũng là vì do bị thương từ trước khiến cho bọn chúng bị bỏ lại phía sau.

-2 người đó chết cũng không đáng tiếc,nếu như 2 tên đó không có nằm xuống thì chúng ta chỉ sợ đã chết hết rồi.

Nghĩ lại chuyện hôm qua gặp phong lôi báo,gương mặt Ori vẫn còn 1 chút kinh hãi,5 người bọn họ chạy được cũng là vì 2 tên kia nằm xuống mới cho bon chúng thời gian.

Nhưng nghĩ lại khiến cho nàng cũng có chút nghi ngờ vì 2 tên kia nằm xuống trên lý thuyết cũng không khiến cho bọn họ thoát được trảo của phong lôi báo,tốc độ của nó nếu như thật truy đuổi chỉ sợ 5 người lúc này không có thoát được,nhưng từ khi ra đến ngoài này thì phong lôi báo lại không có truy đuổi nữa,có thể đã ra ngoài lĩnh thổ của nó nên nó đã buông tha,Ori nghĩ như vậy.

LTC nghe nàng nói như vậy cũng chỉ cười khổ,đúng như nàng nói,không có 2 tên đó kéo dài thời gian thì bọn chúng cũng không chạy được,nhưng dù gì 2 tên đó bên trong tông môn cũng là tộc nhân của mấy tên trưởng lão nội môn,trở ra hắn thật không biết phải giải thích thế nào nữa.

Đằng xa 3 tên đệ tử còn lại,tên nào tên nấy gương mặt vẫn còn hiện lên vẻ kinh sợ,dù cho không có bị truy đuổi nữa nhưng nghĩ lại vẫn khiến cho bọn chúng kinh hãi.

-Kiếm đường khác quay trở lại thôi.

Ori liếc mắt nhìn xung quanh,mục đích của nàng là phải đi tới tận sâu bên trong nên nàng không thể dừng chân ở đây được,nhưng nếu quay lại đường cũ thì mấy người kiểu gì cũng gặp phải con phong lôi báo đó,nếu như gặp lại thì chỉ có chết mà thôi,nên phải kiếm 1 con đường khác.

-Vậy đi theo đường này đi.

LTC cũng gật đầu đồng ý,nếu như cứ ở đây thì lần bí cảnh này hắn sẽ không kiếm được cái gì,nếu như không có thành tích thì cơ hội đi tới Thiên long thành của hắn là không có.

Nhìn về 1 hướng khác,đoàn người lại tiếp tục đi tới,bọn chúng tránh con đường dẫn tới lãnh thổ của Phong lôi báo,3 tên kia mới đầu có chút không muốn đi vì bọn chúng đã được lãnh giáo sự lợi hại của yêu thú nơi này,nhưng nếu như ở lại mà không có LTC và Ori thì bọn chúng lại càng nguy hiểm mà thôi,thế nên 3 tên cũng cố gắng đi theo 2 người,trên đường vừa đi vừa khôi phục thương thế,không quên cảnh giác tất cả mọi thứ xung quanh.

.....................

Lúc này,ở địa điểm của Thiên vân môn.

-Không biết tên LTC đó thế nào rồi,không biết hắn đã chết hay chưa?

HVC lúc này gương mặt hớn hở nói,giết được 1 con yêu thú Địa vương cảnh sơ kỳ khiến cho hắn vô cùng cao hứng,tuy không phải mình giết nhưng cuối cùng thành tích cũng là của hắn mà thôi.

-Tên đó không có dễ chết như ngươi nghĩ đâu,nữ nhân kia nguy hiểm hơn nhiều so với ngươi nghĩ đó,nếu như không có gì thì tốt nhân đừng có đụng chạm đến nàng.

Viktor nhìn tên HVC,gương mặt chán ghét nói,đối với nàng thì tên này trong mắt cũng chỉ là 1 tên phế vật không biết sống chết mà thôi,cậy có tí tu vi mà không biết sống chết.

-Có ngươi thì tất cả những tên khác cũng chỉ là phế vật mà thôi.

HVC nhìn Viktor cười lớn nói.

-Hừ..có ta,ta cũng không phải thật sự là tướng của ngươi,ngươi cũng không phải chủ của ta,muốn ra lệnh cho ta,ngươi vẫn còn chưa xứng.



Viktor gương mặt hừ lạnh nói,nếu như không phải cần tên này dẫn nàng tới nơi đó thì sống chết của hắn nàng cũng không cần phải quan tâm,nhưng lúc này nàng vẫn chưa thể để hắn chết được.

-Chuyện đó sẽ sớm xảy ra mà thôi.

HVC ánh mắt dị sắc nhìn Viktor nói.

-Hừ....

Viktor chỉ hừ lạnh không nói,kiếm 1 chỗ khác nàng ngồi xuống nghỉ ngơi,không để ý đến tên này nữa,hắn không xứng để cho nàng hải chú ý.

HVC gương mặt không vui nhìn nàng,nhưng lúc này hắn cũng không làm gì được ngoài việc nhờ cậy nàng,nếu như giao thủ thì chắc chắn hắn sẽ thua mà thôi,nên HVC lúc này vẫn chưa dám ra tay với nàng.

-Để xem sau này ngươi có còn dám nhìn ta với ánh mắt đó nữa hay không.

Ánh mắt âm trầm nhìn Viktor,HVC gương mặt nở nụ cười lạnh,lúc này thật hắn không làm gì được nàng nhưng sau này thì vẫn còn chưa biết.

..................................

-Phá cho ta.

Quay lại nơi của Huy,lúc này hắn vẫn đang cố gắng đột phá cánh cửa tu vi tiếp theo,hét lớn 1 tiếng,nguyên khí trong cơ thể lại trở nên cuồng bạo mà đâm thẳng đến cánh cửa nửa bước Địa vương cảnh.

Ầm...

Như 1 tiếng vỡ vụn,cánh cửa nửa bước Địa vương cảnh cuối cùng đã bị hắn phá nát rồi,không biết qua bao nhiêu lần phá quan,lúc này hắn mới thành công.

Xung quanh nguyên khí từ khắp nơi điền cuồng lao tới bên cạnh Huy,tu vi đột phá khiến cho đan điền của hắn từ khô cạn đến lúc này đang trở nên đầy rồi,nguyên khí xung quanh bị hắn điên cuồng hấp thụ vào bên trong,từng luồng nguyên khí bị luyện hóa lao tới đan điền,tinh thần lực của hắn cũng được bổ xung.

-Thành công.

Mở mắt,cảm nhận cơ thể của mình,gương mặt của Huy hiện lên vẻ mừng rỡ,khẽ nắm tay thành đám cảm nhận sức mạnh của mình,Huy cảm thấy mình phải mạnh hơn lúc trước mấy lần,thêm cả lúc này tu vi đã là nửa bước Địa vương cảnh,chỉ thiếu 1 chút nữa là hắn có thể chính thức đột phá tới Địa vương cảnh.

Đột phá tới Địa vương cảnh,Huy có thể tu luyện những võ kỹ của mấy lão giả kia cũng như hắn có thể mở ra được tầng thứ 3 của tòa tháp kia,long kích lấy được từ tầng thứ 2 khiến cho Huy vô cùng mong chờ với những thứ ở tầng 3 đang chờ hắn.

Nguyên khí xung quanh bao quanh Huy vẫn chưa có kết thúc mà vẫn đang tiếp tục,vừa hay để cho hắn ổn định cảnh giới của mình,Huy lại nhắm mắt vào,bắt đầu luyện hóa nguyên khí để ổn định cảnh giới của mình.

-Tên tiểu tử này thú vị đó!

Nhưng không biết được đang có 1 đôi mắt đang quan sát Huy từ xa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liên Minh Chi Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook