Liên Minh Chi Thần

Chương 171: Ngày thứ bảy : Hóa Nhân Thần Đan

Sắc Thánh

13/11/2017

-Tên này quá khinh thường sức mạnh của linh hỏa này rồi.

Đang lúc Huy chiến đấu với tâm hỏa Hắc Long Thần Hỏa thì bên trong Cửu Long Đỉnh,thanh âm lại vang lên,đối với cuộc chiến bên ngoài của Huy khiến cho mấy người bên trong lại thức tỉnh lại rồi.

-Hắc Long Thần Hỏa dù đã suy yếu,lúc này chỉ có uy lực của 1 loại linh hỏa Thiên cấp nhưng cũng không phải thứ dễ dàng thu phục như vậy,nếu như cứ chiến đấu như vậy thì người thua cuộc sẽ là hắn mà thôi.

1 thanh âm khác lại vang lên.

-Tuy có được huyết mạch cao quý của Long tộc ta nhưng võ hồn của hắn lúc thu phục linh hỏa này lại không được sử dụng,khiến cho hắn mất đi 1 phần trợ giúp khiến cho việc hắn thu phục tâm hỏa lại càng trở nên khó khăn mà thôi,hắn chắc chắn sẽ thất bại nhưng chắc trong người có huyết mạch của Long tộc nên chắc con Hắc Long này sẽ không làm gì tổn hại đến hắn đâu.

Từng thanh âm lại vang lên,đối với Huy thì việc hắn thu phục tâm hỏa chắc chắn là thất bại rồi,cho dù hắn thiên phú hay huyết mạch mạnh mẽ thế nào đi chắc nữa.

-Nhưng ta cũng công nhận tên này gan thật,chỉ với tu vi nửa bước Địa vương cảnh mà hắn đã dám đối đầu với Tâm Hỏa này rồi,đúng là tuổi trẻ tài cao.

Trái ngược với những thanh âm khinh thường thì cũng có người đối với Huy lộ ra vẻ hài lòng,đương đầu với nguy hiểm mà hắn cũng không sợ sệt,vì nó mà mạnh mẽ hơn,điều này là điều cần có của 1 cường giả,chứ không phải loại thấy khó mà lui,người như vậy vĩnh viễn chỉ có thất bại mà thôi.

-Ta không biết mấy tên tiểu tử kia đã có tên nào từng thu phục được Tâm Hỏa này chưa mà dám để tên này chỉ với tu vi thấp kém như vậy mà dám đi thu phục Hắc Long Thần Hỏa,nếu như là 1 loại linh hỏa Thiên cấp thì may ra hắn mới có thể,đợi ít nhất tên này có được tu vi Thiên tôn cảnh thì lúc đó hãy để ý đến linh hỏa này.

Lại có 1 người lên tiếng.

-Ngươi không nghe rõ hay cố ý không nhớ vậy,bí cảnh này chỉ mở ra vài năm 1 lần,vài năm sau có thể hắn sẽ không có cơ hội đi vào trong này nữa,nên lúc này là cơ hội cuối cùng của hắn rồi,không chỉ hắn nếu là ta thì ta cũng sẽ mạo hiểm 1 lần mà thôi.

Thanh âm tiếp tục vang lên.

-Ê...ngươi không phải trước đây từng sử dụng loại linh hỏa này hay sao,ngươi hãy nhắc cho hắn cách thu phục linh hỏa này đi,dù gì nếu như hắn thu phục được linh hỏa này thì sau này đối với chúng ta cũng có sự trợ giúp,ta bị cái Tỏa Hồn Xích này trói lâu như vậy cũng cảm thấy khó chịu rồi.

-Thực ra thu phục linh hỏa này cũng không khó,nếu như không phải là người mang huyết mạch Long tộc thì đừng mơ đến chuyện thu phục được linh hỏa này,cho dù có hàng phục được Tâm Hỏa này thì cũng đừng mơ đến chuyện nó chịu phục tùng người tất cả mọi thứ.

-Đừng có nói nhảm nữa,nhanh nói ra lúc trước ngươi làm sao mà thu phục được linh hỏa này cho tên tiểu tử này đi.

-Ta cũng không phải là có cách gì thu phục linh hỏa này,thời viễn cổ ngày xưa,lúc Long tộc chúng ta mạnh mẽ nhất cũng chính là lúc Luân Hồi vỡ nát,Càn Khôn chuyển khiến cho Long tộc chúng ta suy yếu,ngươi còn nhớ 1 lần ta vô tình lấy được cái đỉnh này hay không,cùng lúc đó ta đã phát hiện ra linh hỏa này,lúc đó nó vẫn chưa có cái tên Hắc Long Thần Hỏa này đâu,lúc đó nó chỉ là 1 Thần Hỏa do Thiên Địa sinh ra mà thôi,canh giữ cái đỉnh này chính là linh hỏa đó,sau khi ta lấy được cái đỉnh này thì cũng là lúc ta thu phục được linh hỏa này,cũng không phải cao siêu gì nhưng theo ta nghĩ thì chỉ cần người nào có được cái đỉnh này thì chắc chắn có thể thu phục được linh hỏa này,nhưng vì người đầu tiên có được 2 thứ này là Long tộc chúng ta nên nó đối với Long tộc chúng ta mới có hảo cảm như vậy,từ sau đó ta cũng đặt tên cho linh hỏa này là Hắc Long Thần Hỏa,còn cái đỉnh này vốn dĩ không phải là Cửu Long Đỉnh,nó có 1 thân phận khác mà chúng ta không biết được.

-Vậy chỉ cần bảo hắn lấy ra cái đỉnh này là có thể khiến cho linh hỏa này thuần phục hay sao?

-Đúng vậy,nhưng có 1 chút không ngờ là linh hỏa ta để bên trong cấm địa của Long tộc lại bị mang ra ngoài để rồi suy yếu ở chỗ này,không ngờ 1 tên tiểu bối lại vì 1 nữ nhân mà làm suy yếu chí bảo của chúng ta,đúng là nữ nhân quá đáng sợ mà.

-Ta có 1 thắc mắc là cái đỉnh này có thân phận khác nhưng tại sao nó lại có tên là Cửu Long Đỉnh?

-Ngươi bị ngu à,9 chúng ta bị phong ấn trong này nên mới gọi như thế,không biết tên nào đặt cái tên này nữa,không phải cái tháp chết tiệt kia hay không vậy?

-Có thể!



-Nhưng lúc này cũng không thể để cho tên kia dễ dàng thu phục linh hỏa được,cho hắn chịu khổ 1 chút nữa rồi hãy nhắc cho hắn.

-Đúng đúng...tên này phải chịu khổ 1 lúc nữa,không thể chấp nhận được việc xung quanh hắn có nhiều mỹ nhân như vậy,không bù cho chúng ta,thời đó kiếm được 1 long nữ vừa ý cũng là rất khó rồi.

-Có thể nếu như bây giờ chúng ta còn có thân thể thì việc thu hút mỹ nữ không khó,nhưng thời của chúng ta là thời Long tộc hưng thịnh nhất,hầu như mọi người đều mang huyết mạch Thần Long,chỉ có số ít là Chân Long mà thôi,nên việc khiến cho 1 long nữ để ý là chuyện quá khó.

-Đúng là số khổ mà!!!

...................................

Nhắc tới Huy,hắn lúc này vẫn không biết thực ra có 1 cách vô cùng dễ dàng để thu phục linh hỏa này,hắn lúc này vẫn đang chiến đấu với Tâm Hỏa này.

-Bộ y phục thứ 3 rồi!

Từ bên trong giới chỉ của mình,Huy lại lôi ra 1 bộ y phục khác khoác lên người,việc chiến đấu với linh hỏa này khiến cho hắn vừa phải xuất chiêu mà vừa phải để ý đến hỏa diễm của nó đụng phải người mình,từ đầu đến giờ hắn bị thiêu cháy mất vài bộ y phục rồi.

-Ngươi không thắng được ta đâu,hãy từ bỏ đi.

Đang lúc Huy mặc lại y phục thì trước mặt,Hắc Long mở cái miệng lớn nhìn Huy nói,ánh mắt của nó như rõ ràng bảo Huy từ bỏ đi hay lúc này tu vi của ngươi không thể nào hàng phục được ta đâu.

-Chưa biết được,phải thử đã.

Huy nghe thấy thanh âm của Hắc Long,nở nụ cười nhạt nói.

Mới đầu khi hắn nghe thấy Hắc Long rõ ràng có thể nói chuyện,hắn đã vô cùng giật mình rồi,nhưng nghe lâu cũng khiến cho hắn không còn ngạc nhiên nữa,hắn thân thể vẫn còn yên ổn như này 1 phần lớn cũng là nhờ Hắc Long hầu như không có ra chiêu mà chỉ ngăn chặn chiêu thức của hắn,mà hầu như mỗi lần nào hỏa diễm sắp đụng phải người của hắn thì Hắc Long lại lên tiếng nhắc nhở khiến cho hắn kịp mà né.

Thấy Hắc Long rõ ràng không muốn làm cho hắn bị tổn thương,Huy cũng có 1 chút ngạc nhiên,thường thì Tâm Hỏa của Thần Hỏa nếu như bị người khác có suy nghĩ không đúng thì chắc chắn chúng sẽ nổi giận và đốt thành tro bụi luôn,lúc đó Huy nghĩ tới là mình mang huyết mạch Long tộc nên mới có thể yên ổn như vậy.

Trong tay nguyên khí lại chuyển,Huy trước đây đối đầu với kẻ địch tuy gần như không có dùng hết sức nhưng đối đầu với Hắc Long khiến cho hắn không thể không bộc lộ hết sức,võ hồn không dùng được khiến cho Huy mất đi 1 trợ thủ,TN Huyền Băng Chưởng lại 1 lần nữa đánh ra,khí tức rét lạnh như muốn đóng băng tất cả hướng thẳng phía Hắc Long đánh tới.

-Ngươi vẫn còn yếu lắm!

Hắc Long nhìn băng chưởng bay tới trước mặt,ánh mắt hơi lộ vẻ ngạc nhiên vì nếu như là tu vi ngang nhau võ giả mà bị Huy đánh 1 chưởng này chắc chắn sẽ bị hắn cho đóng băng mà thôi,1 chưởng hết sức này của Huy cộng thêm Thánh cấp võ kỹ có thể khiến cho Địa vương hậu kỳ nuốt không trôi rồi.

Cái miệng lại há ra,1 đạo hỏa diễm lại bắn ra đánh về phía băng chưởng đang bay đến trước mặt.

Băng chưởng cuồng bạo của Huy không ngờ lại 1 lần nữa bị Hắc Long hóa giải,giống với mấy lần trước,băng chưởng của hắn cũng bị nó hóa giải dễ dàng,đến hắn dùng TN Huyền Băng Chưởng thêm cả ra tay hết sức mà cũng không đụng đến con Hắc Long này 1 tý nào khiến cho Huy có chút hơi nản rồi,bây giờ hắn không nghĩ ra được cách này nữa.

-Ngươi không muốn ra ngoài hay sao?

Đã hết cách,lúc này Huy chỉ còn lại cách đánh động nó mà thôi,ở mãi trong này thì kiểu gì nó cũng muốn ra bên ngoài mà thôi.

-Ta đúng là muốn ra ngoài thật,lúc nhìn thấy ngươi ta đã nghĩ là mình cuối cùng cũng có thể ra ngoài,nhưng không còn thứ mà ta phải bảo vệ nữa khiến cho ta cũng không muốn ra ngoài nữa,lúc tên chủ nhân cũ này mang ta ra bên ngoài,ta tưởng có thể đi tìm đồ vật kia nhưng không ngờ chưa được bao lâu thì ta bị nhốt trong này,không biết qua bao lâu rồi,lúc này ta không còn muốn ra ngoài nữa.



Hắc Long gương mặt chán nản nói,nó vốn dĩ lúc đầu nhìn thấy Huy đi vào đây,trong người có huyết mạch cao quý nhất của Long tộc,lúc đó nó đã tưởng Huy trong tay có thứ đó,nó sẽ nguyện ý cùng Huy đi ra ngoài nhưng khi gặp Huy,nó lại trở nên thất vọng rồi vì nó không cảm nhận được trên người Huy có thứ mà nó đang chờ khiến cho việc ra ngoài lúc này cũng không muốn nữa.

-Ngươi hãy về đi,ta không muốn ra ngoài nữa,đằng sau ta có 1 vài bảo vật mà tên chủ nhân kia để lại,nó cũng có thể khiến cho ngươi trở nên mạnh mẽ,dù gì ngươi cũng là người Long tộc,không muốn ngươi ra về tay không.

-Haizz...

Nhìn Hắc Long đã không muốn ra ngoài,Huy cũng không miễn cường nó nữa,nghĩ đến bảo vật phía sau,Huy cũng coi như lần này tới đây không phải không có lợi rồi.

Hắc Long nhìn Huy như đã chấp nhận,gương mặt hài lòng nhìn hắn 1 cái rồi lại nằm xuống,nhắm mắt nghỉ ngơi.

-Ngươi vẫn đang che giấu khí tức cái đỉnh này hay sao?

Lúc này bên trong Cửu Long Đỉnh,lại có thanh âm vang lên.

-Hắc hắc...ta không thể để cho tên này dễ dàng thế được.

Huy không biết được là bên trong cơ thể hắn,có người đang tác quái khiến cho hắn không thu phục được Tâm Hỏa này.

-Ngươi từ đầu khi hắn vào đây đã che giấu đi Cửu Long Đỉnh phải không,không ngờ ngươi cũng khốn nạn như vậy.

Thanh âm khác vang lên.

-Ta là người từng sở hữu linh hỏa này nên ta là người hiểu rõ nó nhất,dù cho lúc ta thu phục được nó thì cũng không phát huy hết uy lực của nó,nó như mọi lúc chỉ quan tâm cái đỉnh này mà thôi,không thèm để ý đến ta nữa,nên ta biết nếu như không che giấu đi khí tức của cái đỉnh này thì chắc chắn từ đầu con Hắc Long kia sẽ đi tìm hắn chứ không phải hắn đi tìm còn Hắc Long này.

-Được rồi,tha cho hắn đi.

Khí tức của Cửu Long Đỉnh bị che giấu đi lại 1 lần nữa bị bỏ đi,Hắc Long đang nằm trên mắt đất nhắm mắt nghỉ ngơi bỗng nhiên mở to mắt ra,quay đầu nhìn về phía thân ảnh của Huy đang đi lấy bảo vật phía sau.

.........................

-Các ngươi chắc là Viktor và Ori phải không?

Nhắc tới 2 người Viktor và Ori,lúc này trước mặt 2 người xuất hiện 1 thân ảnh nữ tử,người này chính là nữ nhân xuất hiện cùng nam nhân mà đã quan sát Huy.

-Ngươi là ai?

Cả Viktor và Ori đều ánh mắt cảnh giác,sau lưng Viktor,cánh ta của nàng hiện ra rồi.

-Không cần phải như vậy,chắc các ngươi đang tìm Hóa Nhân Thần Đan này phải không?

Nữ tử gương mặt mỉm cười nhìn 2 người,trước mặt 2 người hiện ra 2 viên đan dược màu vàng,khí tức sinh mệnh mạnh mẽ phát ra khiến cho 2 người giật mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liên Minh Chi Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook