Liên Quân Mobile: Du Hành Athanor (Quyển 2)

Chương 106: Phân tích nhân vật ngoại truyện (Namz)

Phan Thế Hùng

21/01/2021

Một trong những nhân vật mà các bạn yêu cầu mình làm chính là nhân vật Namz thì hôm nay mình sẽ làm.

(Thú thật chứ hôm nay không biết viết chap gì).

*

Thông tin cá nhân.

Tên: Phạm Đăng Nam (có lẽ).

Tuổi: (Mình không có thông tin rõ ràng, sẽ cập nhật sớm)

Quốc tịch: Trái Đất

Công việc: Học sinh (Đang theo học tại một trường ở Mặt Trăng)

*

Hoàn cảnh xuất hiện.

Nhân vật Namz được nhắc đến lần đầu tiên ở chương 192 của quyển 1, khi Namz đến Athanor và phải đi ăn xin kiếm sống. Rất may là Namz gặp được Nam và sau đó cậu ta được mời về làm nhân viên an ninh tại sân vận động. Sau này, Namz kết thân với nhóm bạn Trái Đất và cùng nhau phiêu lưu đến bây giờ.

Cái tên Namz là cái tên khá đặc biệt khi mà truyện có hai ông tên Nam, do đó mình thêm chữ z đằng sau để phân biệt hai nhân vật này.

*

Sức mạnh và các chiêu thức.

Nhân vật Namz là một nhân vật không thật sự nổi bật trong các cuộc chiến ở Athanor, do là thế hệ nhân vật sau nên cậu ta chưa có nhiều đất diễn. Sức mạnh của Namz đối với nhiều bạn độc giả thì vẫn còn là một ẩn số.



Namz thay vũ khí như thay tã nên có rất nhiều món vũ khí.

Món vũ khí đầu tiên của Namz là Kiếm ánh sáng, được sử dụng ở quyển 1 và một phần quyển 2, món vũ khí này không có nhiều đất diễn nên sức mạnh ít được đề cập. Món vũ khí này hiện đã bị tế.

Món vũ khí thứ hai của Namz chính là thanh đao mà trong chap chính mới nhất thì Namz đã tặng lại cho Hải. Sức mạnh của món vũ khí này chưa được đề cập rõ nhưng người dùng nó có một sức mạnh khá khủng khiếp, trong trận chiến ở cung điện Ánh Sáng thì món vũ khí này tỏ ra cũng khá mạnh.

Món vũ khí thứ ba và cũng là hiện tại của Namz chính là thanh katana - một món mà chưa có bất cứ một thông tin gì. Các anh em chờ đọc nhé.

Một số chiêu thức của Namz.

+ Thập đao: Đây là chiêu thức sử dụng thanh đao. Khi sử dụng chiêu thức này, Namz sẽ có mười thanh đao nhỏ trên tay, cậu ta ném xuống bên dưới đất vào 10 vị trí sao cho tất cả nối với nhau như một pháp trận. Lúc này, Namz lao xuống đao thứ nhất được mặc định sẵn rồi lao theo đường thằng chém đến vị trí đao thứ hai, cứ dần dần đến đao thứ mười.

Có vẻ như đây là chiêu thức duy nhất của Namz khi mà những chiêu thức có thể đã xuất hiện này trước của cậu ta không có gì nổi bật để mà mình có thể nhớ lại. Do sức mạnh và các chiêu thức xuất hiện một cách rất hạn chế nên nhiều bạn độc giả không thể hiểu được sức mạnh của Namz, đấy là điều dễ hiểu.

Ishar từng ngỏ ý dạy Namz sử dụng linh thú làm vũ khí nhưng cậu ta từ chối với lí do không hợp với loại ma thuật này.

*

Những chiến công của Namz.

Mặc dù nhân vật này không có nhiều đất diễn nhưng không có nghĩa Namz không có chiến công nào trong truyện.

Ở quyển 1, Namz có một chiến công nhỏ trong trận chiến ở thánh địa Thiên Sứ Đen là hạ gục được cặp đôi Slimz (Đ) và Fennik (Đ), khi đó Namz một cân hai, cậu ta khiến cho Slimz rơi đài rất sớm và Fennik bắn máu xối xả để rồi rơi xuống đất.

Trong quyển 2, chiến công to lớn nhất của Namz chính là tiêu diệt được Tristana bên phía của lực lượng Sa Đọa khi Rulan triệu hồi những kẻ ngoại giới xuất hiện. Chính cậu ta đã chém cho kẻ ngoại giới kia xối xả.

Thành tích trong chiến đấu thì không nhiều nhưng thành tích thể thao của Namz thì cũng tương đối nhiều cơ đấy.



+ Bóng đá: vô địch vòng trường và giành quyền tham dự vòng quốc tế.

+ Quyền anh: Huy chương vàng giải hạng hai; Vòng 1 giải hạng nhất;

+ Kéo co: Huy chương vàng vòng trường; Huy chương đồng vòng quốc tế.

+ Đấu trường 405: Vòng 1.

Namz có vẻ không có duyên với chiến đấu nhưng lại có nhiều danh hiệu thể thao, nhỉ.

Nói một chút về bóng đá, Namz là tiền đạo giỏi ở ngoài đời và cậu ta cũng đã có cho mình danh hiệu vô địch đầu tiên. Danh hiệu gì thì mình không nhớ rõ lắm, hình như là vô địch cấp huyện thì phải.

Giá trị trên thị trường chuyển nhượng của Namz (sau khi giành vé dự vòng quốc tế) là 5999 vàng - một con số khá rẻ nhưng mình nghĩ sau này con số này sẽ còn tăng nữa. Hiện tại, Namz đang là cầu thủ thuộc biên chế Khoi Nguyen Castle.

*

Chuyện tình của Namz.

Namz có cô bạn gái tên Ishar, quá trình làm quen của hai người không được tiết lộ thật sự rõ ràng trong truyện, chỉ biết rằng Namz nhờ Hùng mai mối và được Hùng tặng cho mấy câu thơ bí kíp cua nàng. Phần còn lại, Namz tự bơi để cua Ishar.

Một lí do có câu chuyện tình thú vị này chính là nhờ Namz chơi vị tướng Ishar rất giỏi (dù mình chưa được tận mắt chứng kiến bao giờ).

Để có được tình yêu, Namz đã phải tốn đi khoảng thời gian hơn nửa ngày để ... đợi Ishar rep ib. Sau khi cua nàng thành công, cả hai hẹn nhau đi trà sữa.

*

Nhìn chung, Namz không phải là một nhân vật quá nổi bật với những thành tích trên chiến trường khi cậu ta thường chìm trong các cuộc chiến. Tuy nhiên, Namz cũng không đến nỗi ăn hại mà đúng không? Có bạn nào yêu thích nhân vật Namz không nhỉ?

Ở chap phân tích nhân vật ngoại truyện tiếp theo, các bạn muốn mình phân tích nhân vật nào? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liên Quân Mobile: Du Hành Athanor (Quyển 2)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook