Liệp Quốc

Chương 118: Kẻ điên trong truyền thuyết

Khiêu Vũ

23/03/2013



Tatara vừa mới nói xong, Hạ Á còn chưa kịp nói gì, chợt nghe thấy âm thanh kỳ dị của Dora từ sâu trong đầu truyền tới : "Di? Chú thuật sinh mệnh? Cư nhiên là chú thuật sinh mệnh? Hiện tại cư nhiên vẫn còn có ma pháp sư của nhân loại tu luyện hệ ma pháp này a."

Ngay cả con rồng cái lúc nào cũng kiêu ngạo đều biểu thị sự ngạc nhiên, khiến cho Hạ Á lập tức giật mình, cái ma thuật nguyền rủa sinh mệnh này, chỉ sợ không đơn giản.

Liền sau đó lại nghe thấy âm thanh cười nhạt của Dora hiện lên trong đầu : "Cái tên tùy tùng của ngươi quá mức ngu xuẩn, cái gì ma thuật nguyền rủa sinh mệnh, loại ma pháp này có tên chân chính là 'chú thuật sinh mệnh' mới đúng! Làm gì có cái chuyện nguyền rủa."

Lúc này đầy mặt Tatara đều là vẻ hưng phấn, ánh mắt lộ ra vẻ kích động, nhìn Hạ Á, tràn đầy hi vọng nói: "Lão gia, những. . . những thứ này, có thể hay không là ban cho ta? Nếu như ở trong tay ta mà nói, mấy thứ này đều có thể phát huy uy lực chân chính a! Sau này. . . Ách, sau này, ta Tatara cũng có thể trợ giúp ngài chiến đấu, không còn phải tiếp tục ẩn núp ở phía sau một cách uất ức . . ."

Hạ Á cười cười 'hắc hắc', thế nhưng lần cười này lại động tới vết thương, không khỏi phải hấp vào một ngụm khí lạnh, mới miễn cưỡng nói: "Hừ, cái tên gia hỏa nhà ngươi, mau nói rõ một chút, ma thuật nguyền rủa sinh mệnh này thật ra là cái gì? Thành thật mà nói, không được che giấu !"

Nói xong, hắn hung hăng liếc mắt trừng Tatara .

Con ngươi của Tatara vận chuyển vài vòng, vô cùng cẩn thận nói: "Hạ Á lão gia, như ngài đã biết, thế giới ma pháp bắt nguồn từ thời xa xưa, huyền bí vô cùng. . ."

"Bớt nói nhảm ! Chỉ nói vấn đề chính !" Hạ Á 'hừ' một tiếng.

Thân thể Tatara run lên, vội vàng nói: "À à. . . . lực lượng ma pháp có nhiều loại, trong đó đại bộ phận ma pháp, đều là do ma lực của bản thân ma pháp sư khu động, ách. . . Thế nhưng cũng có một vài ngoại lệ, khi sử dụng lực lượng ma pháp, cội nguồn năng lượng khu động cũng không phải là ma lực. Bởi vì muốn đề thăng ma lực của bản thân là một chuyện rất khó khăn, đòi hỏi ma pháp sư phải có thiên phú và chăm chỉ cùng kiên trì tu luyện. Phải tốn hao rất nhiều thời gian để minh tưởng khổ tu, còn phải dùng một ít kỳ trân dược thuốc nhằm kích thích trình độ tinh thần lực của pháp sư. Như vậy mà tính, một ma pháp sư trung cấp cũng sẽ tốn hết nửa đời mới đạt được trình độ cần thiết. . ."

"Thế nhưng, ngoại trừ ma lực ra, bên trong giới ma pháp, còn có một vài biện pháp khác để khu động ma pháp lực lượng cùng ma pháp nguyên tố. Điều này cấp cho các ma pháp sư không hề có thiên phú về ma lực một ít hy vọng. Dù sao, các ma pháp sư cũng không phải toàn bộ đều là có thiên phú về ma lực. Tỷ như ta. . ."

Khi Tatara nói đến đây, sắc mặt có chút ảm đạm.

"Không cần xài ma lực cũng có thể thi triển ma pháp, điển hình nhất chính là ma pháp vong linh. Muốn thi triển ma pháp vong linh, ma lực của ma pháp sư cũng không phải là thứ trọng yếu, thậm chí cho dù là ma lực cực thấp, cũng có thể thi triển ra ma pháp vong linh hùng mạnh, mà cội nguồn của lực lượng ma pháp vong linh, không hề là ma lực bản thân ma pháp sư, mà là. . . linh hồn lực của vong linh ! Chỉ cần sưu tập đủ số linh hồn, sau đó đem những linh hồn này luyện hóa thành 'linh lực' tích trữ lại, khi linh lực tích trữ đủ số lượng, thì có thể thi triển ra ma pháp vong linh cường đại!"

"Thế nhưng, căn cứ theo pháp tắc ma pháp, sử dụng vong linh ma pháp, cũng chính là luyện hóa linh hồn thành linh lực, cách làm này sẽ khiến cho bản thân bị nguyền rủa, cho nên phàm là ma pháp sư tu luyện ma pháp vong linh, đều bị gọi là hắc ma pháp sư. Tuy rằng ma pháp vong linh uy lực hùng mạnh, thế nhưng bản thân ma pháp sư sẽ phải hứng chịu nguyền rủa và gặp không may, mà thường thấy nhất chính là, bởi vì quanh năm bị vong linh bao phủ chung quanh, cho nên thân thể sẽ phi thường suy nhược, cùng lúc sẽ bị thần linh nguyền rủa, vận xui liên tục kéo đến, luôn luôn gặp chuyện không may. . . Thậm chí, sử dụng ma pháp vong linh, triệu hoán một ít sinh vật vong linh hùng mạnh, bản thân ma pháp sư không thể khống chế được, lúc đó sẽ nguy hiểm tới tính mạng. . ."

Tatara nói liên tục nước bọt bay tứ tán, Hạ Á đã có chút không nhịn được: "Ngươi nói nhiều như vậy, cùng cái ma thuật nguyền rủa sinh mệnh có quan hệ gì?"

"Ách. . ." Tatara sửng sốt một chút, vội vàng đánh miệng mình một cái, ngượng ngùng cười nói: "Xin lỗi, lúc ta học khóa ma pháp lý luận, đoạn này là ta thuần thục nhất, ân, ngoại trừ ma pháp vong linh dùng linh lực thay thế cho ma lực của ma pháp sư, còn có một cách khác, có thể thay thế cho ma lực bản thân ma pháp sư, y nhiên cũng có thể phát huy ra một vài ma pháp hùng mạnh. . . Loại lực lượng này, được gọi là 'ma pháp sinh mệnh', còn bọn ta gọi nó là 'ma thuật nguyền rủa sinh mệnh' !"

"Giản đơn mà nói. . . ma pháp bình thường, đều là dùng ma lực khu động. Ma pháp vong linh, là dùng linh lực khu động. Mà ma thuật nguyền rủa sinh mệnh, chính là lấy. . . sinh mệnh lực của bản thân ma pháp sư để khu động ! !"

Sinh mệnh lực? ! Hạ Á ngây ngẩn cả người.

"Đúng vậy, chính là sinh mệnh lực!" Tatara thở hắt ra, sắc mặt càng trở nên có chút quỷ dị: "Để có được lực lượng hùng mạnh, sẽ có người sẵn sàng trả giá đắt! Cho dù là trong khoảng thời gian ngắn đạt được lực lượng, thế nhưng một khi nếm được mùi vị của lực lượng hùng mạnh, mọi người cũng sẽ trầm mê trong đó, thậm chí càng cam nguyện trả giá đắt hơn nữa ! Ma thuật nguyền rủa sinh mệnh, chính là một loại trong số đó, nếu như nói đến trình độ nguy hiểm, nó thậm chí so với ma pháp vong linh càng thêm hung hiểm ! Ma pháp thông thường chỉ tiêu hao ma lực của ma pháp sư, ma lực bị tiêu hao có thể thông qua minh tưởng nghỉ ngơi hoặc dược thuốc để hồi phục. Ma pháp vong linh tiêu hao chính là linh lực, mà linh lực có thể thông qua sưu tập linh hồn để mà bổ sung.

Thế nhưng, ma pháp nguyền rủa sinh mệnh, tiêu hao chính là sinh mệnh lực ! ! Sinh mệnh lực của một người, là không cách nào có thể bổ sung ! Dùng một ít thì hết một ít ! Tác dụng phụ của việc thi triển ma pháp sinh mệnh, chính là bản thân ma pháp sư sẽ. . . đoản mệnh ! Nhất là sử dụng ma thuật nguyền rủa sinh mệnh càng hùng mạnh, thì sinh mệnh lực tiêu hao lại càng nhiều. Thậm chí có khả năng sau khi thi triển một ma pháp, bản thân ma pháp sư sẽ lập tức tiêu hao hết sinh mệnh lực, già yếu tại chỗ mà chết !"

Ối mẹ ơi !

Hạ Á nghe thế liền ngây dại.

Cũng có loại ma pháp như thế sao? Để đạt được lực lượng, bản thân phải trả giá bằng sinh mệnh lực. . . sau khi xài hết lực lượng, bản thân cũng sẽ chết ? !

"Căn cứ theo ghi chép thời xưa, trong lịch sử cũng có không ít kẻ điên truy cầu lực lượng, không tiếc hết thảy mà tu luyện loại ma pháp này, thế nhưng không có một ma pháp sư tu luyện ma thuật nguyền rủa sinh mệnh nào, có thể sống quá 30 tuổi. . ." Giọng nói của Tatara có chút trầm trọng: "Bởi vì ... loại ma thuật nguyền rủa sinh mệnh này tiêu hao thực sự là đáng sợ. Hầu như tất cả ma pháp sư đều cho rằng loại ma pháp này căn bản là không có chỗ tốt gì cả, mặc dù có được lực lượng cường đại, thế nhưng mất đi sinh mệnh, như vậy tất cả đều trở thành công cốc. Cho nên. . . Cho tới hiện tại, ma thuật nguyền rủa sinh mệnh ở trong giới ma pháp đều là rất ít người tu luyện, thậm chí trước giờ ta cũng chỉ nghe thấy những thứ này trên phương diện lý luận chứ chưa từng thấy qua người nào tu luyện."

"Như vậy theo những gì ngươi nói, nếu tu luyện thứ này sẽ phải trả giá rất đắt." Hạ Á lắc đầu: "Một khi sử dụng loại ma pháp này, bản thân ma pháp sư rất nhanh sẽ chết yểu."

"Cũng có ngoại lệ." Tatara cười hắc hắc, sắc mặt trở nên có chút âm hiểm: "Chí ít, trong lịch sử đã từng xuất hiện một cái ngoại lệ ! Mà cái ngoại lệ này, đã cấp cho toàn thể ma pháp sư tu luyện ma thuật nguyền rủa sinh mệnh, một cánh cửa để bước vào lĩnh vực mới!"

Nói xong, sắc mặt Tatara bỗng nhiên trở nên sùng kính không gì sánh được, dùng một giọng nói run run, chậm rãi nói ra một cái tên:

"Shiela Renkeya!"

Ngay sau khi Tatara nói ra cái tên này, Hạ Á liền nghe thấy trong đầu, Dora nặng nề "hừ" một tiếng.



Sau đó, Tatara nói ra sự tình về cái tên này. . .

※※※

Shiela Renkeya.

Là tên của một vị ma pháp sư. Mặc dù rõ ràng xú danh của vị ma pháp sư này rất nổi tiếng, thế nhưng trong lịch sử ma pháp của đại lục, y nhiên vẫn liệt người này vào trong mười vị ma pháp sư thiên tài nhất trong lịch sử! !

Không phải bài danh trong lịch sử cận đại, mà là trong suốt lịch sử của ma pháp từ trước tới nay!

Thậm chí nghe đâu, một ít ma pháp sư cá biệt cực đoan còn cho rằng, Shiela Renkeya chính là ma pháp sư thiên tài nhất trong lịch sử.

Shiela Renkeya xuất thân cũng không phải là ma pháp sư, trước lúc hắn 30 tuổi hắn vẫn còn là một mục sư của giáo hội. . . mục sư tuy rằng cũng là một loại ma pháp sư, thế nhưng chỉ am hiểu các loại ma pháp phụ trợ lực lượng tinh thần, tỷ như chúc phúc, xua tan sợ hãi, gia trì dũng cảm vân vân... . Mà tác dụng tương đối phổ biến nhất của mục sư, chính là thuật trị liệu.

Trừ mấy thứ đó ra, cho dù là ma pháp gia trì sức mạnh, gia trì tốc độ ... mục sư cũng không có cách nào thực hiện.

Mục sư, cũng là một lực lượng chuyên môn duy nhất thuộc về giáo hội.

Shiela Renkeya trước năm 30 tuổi, truyền thuyết kể lại rằng hắn chỉ là một mục sư trong một giáo đường nhỏ ở địa phương, thế nhưng hắn đích thật là một thiên tài trong phương diện ma pháp-- một thiên tài biến thái. Ma lực của hắn không hề xuất chúng, thậm chí có thể nói là rất thấp, cho nên mặc dù là có thân phận mục sư, thế nhưng cấp bậc ma pháp của hắn cũng là cực kỳ thấp.

Mà vị thiên tài này sau đó lại đi tu luyện ma pháp vong linh. . . Cái này cũng không có gì ngạc nhiên, giới ma pháp cũng không có cấm ma pháp vong linh, trái lại, ma pháp sư đối với truy cầu lực lượng, thông thường mà nói đều sẽ gạt bỏ tất cả quy tắc đạo đức trên đời.

Rất nhiều ma pháp sư nguyện ý đầu nhập vào quý tộc hoặc quân đội chiến đấu, hầu hết đều là vong linh ma pháp sư, bởi vì ở trên chiến trường, vong linh ma pháp sư mới có thể thu hoạch được nhiều linh hồn, đề thăng linh lực của bản thân.

Shiela Renkeya trước 40 tuổi cũng đã trở thành một gã vong linh ma pháp sư trứ danh đại lục, thế nhưng điều này phảng phất như chưa thỏa mãn đối với việc truy cầu lực lượng của bản thân hắn.

Ma pháp vong linh trời sinh đã chịu sự ước thúc, tỷ như phải sưu tập linh lực, bị thế đời lên án, bị người đời sợ hãi cùng xa lánh, thậm chí ngay cả giáo hội cũng phải làm ra một ít điều khoản ước thúc, ước thúc vong linh ma pháp sư không được sử dụng phương pháp không có đạo đức để sưu tập linh lực.

Shiela Renkeya đối với ma pháp học có cống hiến rất lớn, cũng là nguyên chính để hắn được liệt vào danh sánh các ma pháp sư thiên tài nhất lịch sử, chính là bởi vì hắn đã chuyển sang tu luyện ma thuật nguyền rủa sinh mệnh -- lúc đó cái tên gọi này cũng không tồn tại, lúc đó nó vẫn còn gọi là "ma pháp sinh mệnh" .

Ma pháp sư thông qua thiêu đốt sinh mệnh lực của bản thân để khu động ma pháp lực lượng cùng ma pháp nguyên tố hùng mạnh, loại trả giá đắt này hầu như trước giờ vẫn được xem như là một nguyên văn bất diệt không cách nào thay đổi-- thế nhưng dưới sự xuất hiện của Shiela Renkeya, loại quan điểm này hoàn toàn bị đánh vỡ.

Bởi vì, Shiela Renkeya đã nhiều lần nghiên cứu, cuối cùng hắn tìm được một cái kết quả:

Khu động ma pháp sinh mệnh, không còn tiêu hao sinh mệnh của bản thân ma pháp sư. . . Mà là sinh mệnh của người khác ! ! !

Giản đơn mà nói, Shiela Renkeya đã đem sở học ma pháp vong linh của bản thân, cùng ma pháp sinh mệnh, làm một ít dung hợp, cuối cùng tạo ra một phương pháp mới: sử dụng linh lực tinh luyện được từ ma pháp vong linh, làm một ít cải biến, có thể thôn phệ cùng hấp thụ sinh mệnh lực của người khác, sau đó dùng sinh mệnh thấp thu được của người khác, làm động lực phát động ma pháp cường đại.

Lúc làm thí nghiệm đầu tiên cho cái nghiên cứu này, Shiela Renkeya đã tìm một nguồn sinh mệnh lực hùng mạnh để làm môi giới, hắn cần tìm một sinh vật có tràn đầy sinh mệnh lực thay thế cho sinh mệnh tiêu hao của hắn.

Kết quả hắn cần tìm là gì?

Trên đại lục này, được công nhận là sinh mệnh lực lớn nhất, có tuổi thọ dài nhất là sinh vật nào?

Không hề nghi ngờ. . . chính là. . .

Rồng !

※※※

Shiela Renkeya là một thiên tài, một thiên tài vì truy cầu lực lượng mà không từ bất cứ thủ đoạn liều lĩnh nào-- phải minh bạch rằng, thiên tài thường thường là những kẻ cực kỳ điên cuồng.

Cho nên tên gia hỏa này, để thí nghiệm thành quả của bản thân, không chút do dự bắt đầu hạ thủ đối với loài rồng !

Lúc đó tên gia hỏa này đã là một vong linh ma pháp sư hùng mạnh, truyền thuyết kể rằng hắn một mình đi về phía bắc, đi đến một nơi cực bắc xa xôi để tìm kiếm nơi ở của loài rồng, sau đó dùng tất cả các thủ đoạn đê tiện vô sĩ, bao gồm hạ độc, đánh lén vân vân..., giết chết vài con rồng, từ trên người những con rồng này rút ra sinh mệnh lực đầy đủ cho bản thân hắn.



Cũng vì nguyên nhân này. . . cái tên Shiela Renkeya này rõ ràng là xú danh ở trong loài rồng, cũng bởi vì như vậy, tại thời đại của Shiela Renkeya, mọi vong linh ma pháp sư, đều bị liệt vào sổ đen của tộc rồng.

Ma pháp vong linh, trở thành địch nhân không được hoan nghênh nhất của tộc rồng.

Thậm chí, để đem ma pháp vong linh cùng ma pháp sinh mệnh dung hợp cải tiến, tên gia hỏa này sau khi giết chết vài con rồng, cũng không biết hắn đã nghĩ gì, cư nhiên tìm tới thánh mộ trong truyền thuyết của loài rồng ! !

Mà truyền kỳ nhất chính là, tên gia hỏa này sau đi vào bên trong thánh mộ, cư nhiên vẫn còn sống để đi ra ? ! !

Mà lúc hắn đi ra, về lại đại lục, rất nhanh, những nỗ lực của hắn liền đạt được thành quả.

Hắn thành công đem ma pháp sinh mệnh thay đổi, biến thành "ma thuật nguyền rủa sinh mệnh" .

"Thật ra tất cả sinh mệnh lực đều có thể chuyển hóa thành động lực cho ma pháp sinh mệnh! Không chỉ có là bản thân ma pháp sư, mà sử dụng thành quả của ta, có thể tinh chế sinh mệnh lực từ tất cả sinh linh ở xung quanh! Nhân loại, người lùn, loài rồng, tinh linh. . . Không không không, không chỉ có là những sinh mệnh cao cấp, thậm chí là hoa cỏ, cây cối, côn trùng, rắn kiến, đủ loại động vật. . . Đều có thể trở thành đối tượng để hấp thụ!"

Đây là trích nguyên văn trong sách ma pháp lý luận của Shiela Renkeya nói về thành quả của hắn.

Thế nhưng tên gia hỏa này là một kẻ điên, một kẻ điên không từ thủ đoạn nào!

Trong truyền thuyết hắn chỉ vì tinh luyện sinh mệnh lực, mà đã tạo ra chí ít là ba lần tai ương ôn dịch trên khắp đại lục! Mỗi nơi hắn đi qua, không còn một ngọn cây cành cỏ, tất cả sinh mệnh đều bị héo rũ !

Mà sử dụng một biện pháp như vậy để đạt được lực lượng, thật sự là quá nghịch thiên . . . Ngay lúc Shiela Renkeya 70 tuổi, hắn rốt cục gặp phải báo ứng.

Lúc đó bởi vì những hành động nghịch thiên của hắn, giáo hội đã từng phát lệnh truy nã cao nhất đối với hắn, có ít nhất là ba gã ma đạo sư thánh cấp truy sát hắn, thế nhưng hắn lại chạy thoát. Mà cuối cùng, hắn chết ở trong tay của 'thần'.

Trong truyền thuyết, thần linh cũng không dể dàng tha thứ cho những lần sai phạm liên tục của hắn đối với pháp tắc sinh mệnh cùng pháp tắc ma pháp, kết quả là ngay ngày hắn 70 tuổi, bởi vì thu được sung túc sinh mệnh lực, cho nên dung mạo của Shiela Renkeya cũng tráng kiệt như là hồi ba mươi bốn mươi tuổi, mà cuối cùng, thần linh giáng xuống một đạo sấm sét thiên hỏa, đem hắn cùng phòng thí nghiệm của hắn hoàn toàn hóa thành tro bụi.

Tuy rằng tên gia hỏa này đã chết, thế nhưng trong vòng một trăm năm sau khi hắn chết, tên gia hỏa này y nhiên là tiêu điểm tranh luận sôi nổi của giới ma pháp sư.

Mà nguyên nhân trọng yếu nhất là, trước lúc hắn chết hắn đã từng lưu lại một đoạn nói.

"Vì sao muốn giết ta? Ta bất quá chỉ mở ra một cánh cổng mới để đi tới miền đất lực lượng mà thôi. Có thể chỉ vì mở ra cánh cổng này, nên khiến cho một ít 'tồn tại' có chút bất an. Thật ra giết chóc cùng tử vong không phải là bản ý của ta, chỉ bất quá, để mở ra một cánh cổng mới, thì phải hy sinh một cái giá nhất định. Chí ít, ma thuật nguyền rủa sinh mệnh theo ta xem ra, cũng không phải là tà ác. Ma pháp sư có thể sử dùng rất nhiều phương pháp để thu được sinh mệnh lực, cũng không cần phải giết chóc đồng loại hoặc là sinh mệnh cấp cao để thu lấy sinh mệnh lực. Thậm chí. . . Lợn, chó, trâu, dê, ngựa. . . Đều có thể trở thành cội nguồn cho sinh mệnh lực. Lẽ nào chúng ta mỗi ngày ăn thịt bò, ăn thịt dê, cũng không phải là đang cướp đi sinh mạng đó sao?

Cao thượng cùng ti tiện, bất quá chỉ là một loại tiêu chuẩn gán ép cho ta mà thôi!

Với ta mà nói, ta có thể không giết người, thậm chí, chỉ cần mang đến cho ta một lượng dê bò theo đúng lý luận của ta, ta cũng có thể hướng về một vị ma đạo sư thánh cấp mà khiêu chiến! Tuy rằng thực lực của bản thân ta chân chính so với một vị ma đạo sư phải yếu hơn nhiều nhiều lắm.

Ta sở dĩ bị truy sát, bị xa lánh, chính là bởi vì ... loại khiên chiến 'không công bằng' này!

Có vài 'tồn tại', đem lực lượng xem như là của bản thân mà độc chiếm, một khi bọn hắn phát hiện, có người khác dùng biện pháp mới để thu lấy lực lượng ngang bằng với bọn ho, bọn họ sẽ sợ hãi !

Đám 'tồn tại' ở trên cao, để bảo vệ lấy địa vị của chính mình-- cho nên, ta phải chết."

Đây là đoạn nói của Shiela Renkeya lưu lại trước lúc hắn chết một năm, công nhiên chạy đến giáo hội tổng bộ Aosiji Liya mà hét lớn. Lúc đó tên gia hỏa này vừa xuất hiện ở tại đế đô Aosiji Liya liền dẫn phát một hồi khủng hoảng, bất quá cái tên gia hỏa nghịch thiên này chỉ đi một vòng, sau đó để lại đoạn nói này, rồi chuyển mình rời đi.

Không ai ở Aosiji Liya dám cùng hắn động thủ, bởi vì mọi người biết, một khi công kích hắn, cái tên thiên tài điên cuồng này, để tự bảo vệ mình, nói không chừng sẽ thi triển ma thuật nguyền rủa sinh mệnh. . . Mà toàn bộ nhân loại ở Aosiji Liya, đều có thể trở thành đối tượng cho hắn thu lấy sinh mệnh lực!

Vô luận là hoàng đế cũng vậy, hay là người đứng đầu giáo hội cũng thế, không ai dám để một hồi tai nạn như thế phát sinh.

※※※

Nghe xong sự tích của tên Shiela Renkeya, Hạ Á cũng thở dài.

"Mẹ nó! Quá kiêu ngạo !" Dế nhũi hung hăng phun ra một khẩu nước bọt: "Quả thực kiêu ngạo tới cực điểm a."

Hắn híp mắt nhìn Tatara: "Ngươi xác định tên gia hỏa bị ta giết chết, hắn tu luyện chính là ma thuật nguyền rủa sinh mệnh?"

Tatara chỉ vào những chiếc nhẫn lấy ra được từ trên tay tên ma pháp sư đã chết: "Lực lượng ba động bên trong những chiếc nhẫn này, ta có thể cảm giác được ! Cái này không chứa đựng ma lực, cũng không phải linh khí của các vong linh ma pháp sư, mà là. . . một loại sinh mệnh lực! Sinh mệnh lực được rút ra từ sinh linh khác!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệp Quốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook