Liệp Quốc

Chương 166: Truyền thuyết về Meilin

Khiêu Vũ

23/03/2013



Ương bướng cổ quái, vui buồn thất thường, vừa thiện vừa ác.

Câu nói trên dùng để đánh giá chính xác vị nữ ma pháp sư trong truyền thuyết đồng thời cũng là "người đáng sợ nhất trên thế giới" và là "sỉ nhục của Byzantine".

Meilin, nàng chưa hẳn được công nhận là người mạnh nhất trong thế giới hiện tại, nhưng nếu như nói nàng là nữ nhân mạnh nhất-- cách nói này sợ rằng không có người nào dám phản đối.

Tên của nàng gọi là Meilin, thế nhưng từ trước tới giờ vẫn chưa có ai biết được tên họ đầy đủ của nàng.

Cũng không ai biết rõ hiện tại nàng bao nhiêu tuổi, thế như lúc nàng lần đầu tiên oanh động thiên hạ, thì chủ tịch đương nhiệm ma pháp công hội của đế quốc Byzantine - Raphael tiên sinh năm nay đã hơn tám mươi tuổi - khi đó cũng chỉ là một ma pháp học đồ.

Không ai biết diện mạo thật sự của Meilin rốt cuộc là dạng gì.

Trong truyền thuyết, ma lực của nàng thông thần, có được ma thuật gìn giữ nhan sắc, đạt được thanh xuân vĩnh hằng, vĩnh viễn bảo trì dung mạo tuổi 20, hơn nữa trong truyền thuyết kể rằng dung mạo của nàng rất xinh đẹp, ngay cả nữ thần ánh trăng cũng phải đố kị với nàng.

Lại có truyền thuyết kể rằng, nàng căn bản là một bà già gian ác độc địa, tuổi già sức yếu, mặc một thân áo choàng màu đen, mặt vàng như da gà, răng hô mũi lệch, một tay cầm gậy một tay cầm táo độc, đi khắp nơi mời chào người khác ăn táo.

Nàng không phải người Byzantine, thế nhưng lại được ma pháp công hội của giáo hội Byzantine thừa nhận tư cách ma đạo sư -- nhưng thật ra nàng căn bản là một người Landisi, cùng lúc bản thân nàng cũng được thừa nhận là một nữ vu (Witch) của giáo hội Landisi.

Nhắc tới những chuyện truyền kỳ của Meilin, oanh động nhất đại lục có tất cả bốn sự kiện.

Chuyện thứ nhất, tại rất nhiều năm trước đây, Meilin cũng đã là một nữ vu đứng đầu vương quốc Landisi, tính tình của nàng rất cổ quái, làm việc toàn bộ đều do vui buồn, thậm chí đôi khi nàng còn đối địch với vương thất Landisi, cũng chỉ xem việc đó như một trò tiêu khiển. Trong truyền thuyết vương thất của vương quốc Landisi có một món báu vật vô giá, tên là 'vương giả chi quan' (vương niệm vua chúa), tương truyền là vật chí bảo do vua Arthur đời đầu truyền thừa tới tận ngày nay, là vật tượng trưng cho vương quyền của vương thất.

Mà tại nhiều năm trước, vị Meilin kia đã nghênh ngang xông vào vương cung của Landisi, hướng về quốc vương Landisi ngang nhiên đòi lấy vương niệm trên đầu quốc vương, bởi vì trên vương niệm này có đính một viên kim cương rất to, nghe đâu hiện tại là viên kim cương to nhất trên thế giới. Meilin tuyên bố bản thân nàng cần làm một cái thí nghiệm ma pháp rất quan trọng, cần phải mượn viên kim cương kia dùng một thời gian. Quốc vương Landisi tuy rằng trong lòng không chịu, thế nhưng cấm vệ quân lừng lẫy của vương cung căn bản không thể chống đỡ được vị nữ vu này, mà các cao thủ trong cung cũng hầu như bó tay với vị cường giả ương ngạnh. Cuối cùng quốc vương cũng đành khuất tùng trước đòi hỏi quá đáng của Meilin, tháo xuống "vương giả chi quan" đang đội trên đầu, đưa cho Meilin 'mượn'. Mà Meilin cũng ngay tại chỗ 'mượn' viên kim cương to nhất trên vương niệm, sau đó rời đi, từ đó về sau cũng không thấy nàng trả lại viên kim cương.

Cho nên, mãi tới ngày hôm nay, vương niệm xa hoa sang quý nhất của vương thất Landisi vẫn còn thiếu một viên bảo thạch to lớn nhất, vương thất Landisi phải tìm kiếm thợ thủ công giỏi nhất đem vàng và đá quý khác trám vào chỗ hỏng trên vương niệm nhằm che giấu mối nhục này.

Thân là người Landisi nhưng lại khi dễ vương thất, trong lúc nhất thời, ác danh của Meilin nhanh chóng lan truyền khắp vương quốc Landisi. Bất quá nhân vật truyền kỳ hành sự quái đản này không quan tâm với cách nhìn của người bên ngoài, chỉ là nàng "mượn dùng" viên kim cương nọ nhưng vẫn chấp nhận một điều kiện của vương thất: một khi quốc gia có chuyện xảy ra, nàng sẽ không điều kiện ra tay giúp đỡ vương thất một lần.

Vì vậy, sự kiện oanh động thứ hai phát sinh.

Sự kiện truyền kỳ thứ hai trong truyền thuyết Meilin, phát sinh sau sự kiện 'mượn' vương niệm khoảng chừng 6 năm.

Sự kiện thứ hai là như vầy: đế quốc Byzantine vốn là một trong ba quốc gia lớn nhất trên thế giới thời hiện tại, lãnh thổ to lớn, tài nguyên dồi dào, nhân khẩu nhiều nhất, cũng là văn minh phồn hoa nhất. Thế nhưng con quái vật to lớn này lại bị hai quốc gia khác là Odin cùng Landisi gắt gao khắc chế.

Người Odin sinh tồn tại phía bắc đại lục, dũng mãnh thiện chiến, mà người Landisi thì ở ngoài biển, tránh xa xung đột trên đại lục, sử dụng vị thế địa lý của bản thân tiến hành mậu dịch trên biển, dùng biển để thông thương với các quốc gia làm giàu cho bản thân. Người Landisi đều có chung một niềm kiêu ngạo chính là hải quân khổng lồ và cường thịnh của bọn họ. Kỹ thuật hàng hải của người Landisi vượt xa hai quốc gia ở trên đất liền.

Hơn nữa còn có một nhân tố rất quan trọng: vùng nam bộ của đế quốc Byzantine, trung tâm đế quốc có một vùng biển hồ (thủ đô Aosiji Liya nằm ngay bên cạnh biển hồ), mà từ biển hồ này đi về phía tây, xuyên qua một cái cửa biển chật hẹp mới có thể đi ra ngoài đại dương.

Cái cửa biển kia có vị trí rất đặc biệt, nam bắc hai bờ là hai dãy bán đảo dài hẹp, liền giống như một cái kìm kẹp chặt cửa biển Byzantine, mà hai bên bờ cửa biển này, nhiều năm qua vẫn bị người Landisi chiếm đống, người Landisi thành lập quân cảng đồn trú hải quân tại cửa biển, gắt gao giữ chặt vùng đất này, chẳng khác nào khống chế tuyến đường hàng hải của Byzantine đi ra thế giới bên ngoài, nhiều năm qua, mậu dịch trên biển của Byzantine vẫn bị người Landisi áp chế, thời kỳ hòa bình, tất cả tàu thuyền của Byzantine khi đi qua cửa biển này đều không phải nộp thuế cho người Landisi, nhưng một khi xảy ra chiến tranh hoặc bất hòa, người Landisi chỉ cần đem cửa biển này phong tỏa, coi như là bóp chết giao dịch trên biển của người Byzantine.

Càng quan trọng hơn, tuyến đường hàng hải dẫn vào biển hồ này có thể thông với khu vực phồn hoa giàu có nhất đế quốc Byzantine, thậm chí ngay cả đế đô Aosiji Liya cũng nằm ven bờ biển hồ ! Mà cửa biển của biển hồ lại bị người Landisi khống chế, một khi hai nước xảy ra đại chiến mà nói, như vậy chiến thuyền của người Landisi rất dể dàng có thể đi vào cửa biển, thẳng một đường tiến vào biển hồ, tập kích khu phồn hoa giàu có bên trong đế quốc Byzantine, thậm chí có thể trực tiếp uy hiếp đế đô Aosiji Liya!

Thân là cường quốc khổng lồ của đại lục, người Byzantine nhiều năm qua vẫn nỗ lực thu phục cửa biển này. Thế nhưng địa thế của hai bán đảo ở cửa biển lại quá đặc thù, nơi tiếp giáp giữa bán đảo với đại lục là một dãy núi cao, muốn từ đại lục công kích mà nói, thì sẽ phải trèo đèo lội suối, mười phần gian nan, nếu muốn thu phục hai dãy đất của cửa biển, cũng nhất định chỉ có thể tấn công bằng đường biển. Nhưng hải quân của người Landisi lại quá hùng mạnh, hải quân Byzantine vô luận là tại kỹ thuật chế tạo tàu chiến cùng kỹ thuật chiến đấu trên biển đều thua xa người Landisi, mãi tới tận bây giờ hải quân Byzantine vẫn chưa phải là đối thủ của người Landisi. Mà tấn công từ trên đại lục, đối phương dưới tác dụng của vị trí địa lý, còn có chiến hạm trên biển phụ trợ, căn bản là không thể công phá nơi này. Cho nên nhiều năm qua đế quốc Byzantine sử dụng rất nhiều biện pháp nhưng vẫn không đạt được kết quả như mong muốn.

Cuối cùng trong năm đó, đế quốc Byzantine bắt được một cơ hội. Bộ phận tình báo của đế quốc cũng không biết dùng biện pháp gì đã mua chuộc tướng lĩnh hạm đội đống quân tại cửa biển, tướng lĩnh hải quân người Landisi kia dẫn theo một chi hạm đội phản quốc đầu nhập vào người Byzantine, mà người Byzantine nắm lấy cơ hội này, từ trên đại lục phái ra hai binh đoàn cùng lúc vượt núi tấn công hai bán đảo.

Mất đi hạm đội trên biển, cửa biển nhất thời rơi vào tình trạng nguy hiểm. Lúc này, cho dù Landisi muốn gửi hạm đội từ vương quốc tới trợ giúp, nhưng hạm đội tập trung cũng cần có thời gian, tới lúc đến được cửa biển cũng đã không còn kịp.

Thời điểm mấu chốt, vương thất Landisi nhớ tới lời hứa hẹn trước đây của vị nữ vu ương ngạnh kia, liền phái người cầu kiến Meilin. Trời sinh tính tình của Meilin tuy rằng quái đản, thế nhưng cũng là một người trọng chữ tín, nàng rất thẳng thắn nhận lời giúp đỡ vương thất.

Liền sau đó, chỉ trong ba ngày, đương lúc hạm đội hải quân Byzantine, cùng quân đội tấn công từ phía đại lục vây công căn cứ ở cửa biển của người Landisi, vị nữ vu Meilin bỗng nhiên xuất hiện ở trên biển !

Lúc đó tướng lĩnh quân đội Byzantine nhận được một phong thư do vị vu này gửi tới, giọng điệu trong thư rất bình hòa, chỉ là yêu cầu tướng quân Byzantine lập tức lui binh, phía Landisi cũng sẽ không truy cứu chuyện lần này.

Tới rồi giờ phút này, tâm nguyện nhiều năm qua đã sắp hoàn thành, tận mắt chứng kiến chiến thắng sắp rơi vào tay, phía Byzantine làm thế nào lại bằng lòng lui binh ? Kết quả vị tướng kia xé tan phong thư, hạ lệnh tiến công.

Tấn công đầu tiên từ phía biển, nhưng vị nữ vu kia bỗng nhiên xuất hiện ngoài khơi cửa biển, một mình chống đỡ hơn bốn mươi chiến thuyền của người Byzantine! Trong truyền thuyết vị nữ vu kia thi triển ma pháp thông thần, trực tiếp làm nước biển dâng lên tạo thành một bức tường nước cao hơn mười thước dài vài dặm ! Cứ như vậy chắn ngang ngoài khơi, chặn đường tiến quân của hải quân Byzantine! Mà lúc này, vị nữ vu kia lại sử dụng ma pháp gia tăng âm thanh của bản thân, vẫn như cũ lại lần nữa lạnh lùng yêu cầu Byzantine lập tức lui binh.

"Chỉ tha một lần, không đi ta giết !"

Tướng quân Byzantine vẫn như cũ không chịu lui binh, trái lại còn thỉnh vài tên ma pháp sư đi theo quân đội Byzantine tham gia trợ chiến.

Kết quả thì... đương nhiên khỏi cần kể tỉ mỉ.

Vài tên ma pháp sư đối mặt với vị nữ vu kia chỉ trong chốc lát liền bại lui, hốt hoảng mà chạy, nhưng việc này lại chọc giận Meilin, nàng trực tiếp dẫn phát sóng biển, bức tường nước cao mười mấy thước liền đổ ầm xuống, nhất thời đem vô số chiến thuyền của người Byzantine nhấn chìm xuống đáy biển sâu, hơn phân nửa số binh sĩ đều phải làm mồi cho cá, cuối cùng chạy thoát cũng chỉ còn bốn chiến thuyền, trong đó có chiến hạm chỉ huy, nhưng lúc chạy thoát trở về mới phát hiện trên thuyền đã chết một người!

Chính thị là tên sĩ quan vốn chỉ huy hạm đội Landisi đã bị người Byzantine mua chuộc, chết một cách ly kỳ, trên người không hề có tới một vết thương.

Nữ vu Meilin vốn chỉ hiển hách bên trong vương quốc Landisi, sau trận chiến đó, một mình đánh tan một hạm đội, tên Meilin nhất thời truyền khắp đại lục, nàng được công nhân là cường giả đứng đầu thế giới ! !

Mà sự tình thứ ba, cũng chính là sỉ nhục lớn nhất của ma pháp công hội đế quốc Byzantine!

Ba năm sau sự kiện chiến tranh ở cửa biển, vị nữ vu này cả gan một mình đi đến đế quốc Byzantine, tiến nhập Aosiji Liya, trực tiếp đi vào ma pháp công hội của đế quốc ! !

Lần đó vị nữ vu kia đi tới đế đô, nhất thời tạo nên một trận oanh động trong đế đô, một cường giả đứng đầu như thế, người người đều công nhận rằng thực lực của nàng đã bước vào thánh cấp, mà nàng lại đến từ quốc gia đối địch, trong lúc nhất thời, ngay cả hoàng đế đế quốc lúc bấy giờ cũng phải lấy danh nghĩa "đi săn" mà trốn khỏi đê đô, tránh trường hợp vạn nhất tên gia hỏa kia nổi điên, ở trong đế đô tạo ra một hồi bạo loạn gây hại tới an toàn của bản thân.

Mà vị nữ vu kia chỉ yên lặng viếng thăm ma pháp công hội của đế quốc, nàng muốn giao lưu cùng ma pháp sư của Byzantine về phương diện ma pháp mà nàng tâm đắc nhất. Cùng lúc nàng hy vọng học tập văn hóa ma pháp của người Byzantine, thậm chí còn đưa ra một yêu cầu cổ quái: hy vọng thu được xưng hào ma đạo sư của người Byzantine.

Yêu cầu này khiến cho ma pháp công hội vô cùng khó xử, xưa nay đều có một công nhận: ma đạo sư cũng chính là đạt tới thánh cấp. Nhưng khảo hạch của ma pháp công hội cũng chỉ đạt tới cấp chín, ngoài cấp chín thì không cách nào khảo hạch. Yêu cầu của nữ vu Meilin khiến cho ma pháp công hội buộc phải trực tiếp cự tuyệt.

Vị Meilin này xem ra cũng đủ kiêu ngạo, nàng liền hướng về ma pháp công hội đưa ra một hồi tỷ thí, nếu như nàng thắng, thì nhất định phải cho nàng ở lại trong ma pháp công hội học tập văn hóa ma pháp của người Byzantine, mà nếu như nàng thua, nàng cam nguyện bị ma pháp công hội nhốt ba năm!

Lúc đó trên dưới đế quốc đang bị sự tình chiến tranh trên biển ba năm trước của vị nữ vu này làm cho sứt đầu mẻ trán, hiện tại cơ hội tìm tới cửa, đối phương lại lẻ loi một mình, hơn nữa ma pháp công hội Byzantine cũng có chút tự kiêu, cho rằng cao thủ trong hội nhiều vô số, thực sự tiến hành tỷ thí, lẽ nào nhiều ma pháp sư hàng đầu đến như vậy lại thua một mình đối phương? Cho dù nàng là cường giả thánh cấp... Thánh cấp trong thế giới này không phải chỉ có một mình nàng!

Người trong ma pháp công hội bắt đầu hăm he, để cho Meilin đợi liên tục trong ba ngày, vị Meilin này xem ra cũng to gan lớn mật, đang ở trong nước địch, biết rõ đối phương hận không thể đem bản thân xẻ thịt lột da, nhưng lại vẫn ngồi trên mặt đất ở giữa quảng trường bên trong công hội, ngồi một chỗ nhắm mắt minh tưởng, cứ như thế ngồi suốt ba ngày ba đêm.



Trong ba ngày này, ma pháp công hội thi triển toàn bộ bản lĩnh cùng quan hệ, cuối cùng cũng mời được ba vị ma đạo sư bên trong đế quốc Byzantine tới trợ trận.

Ba vị ma đạo sư kia đều tu hành ở ba lĩnh vực ma pháp khác nhau, cùng nhau tới công hội tỷ thí với Meilin, lúc đó ma pháp công hội Byzantine chỉ nghĩ là : Tên Meilin nhà ngươi cho dù cường đại, cho dù bước vào thánh cấp, thông thường cũng chỉ am hiểu một lĩnh vực mà thôi, làm thế nào ngươi có thể tinh thông toàn bộ tất cả các lĩnh vực? Ba vị ma đạo sư của ba lĩnh vực khác nhau, chắc chắn sẽ gây khó dễ cho một tên nữ vu như ngươi.

Trận đầu, vị ma đạo sư tỷ thí với Meilin vốn am hiểu nhất là ma pháp trận, lúc đó Meilin chỉ cười nhạt: "Vậy thì ta và ngươi sẽ chế ra hai ma pháp trận, cùng nhau đi vào ma pháp trận của đối phương, ai đi ra trước thì người đó thắng."

Người Byzantine vốn đang ở trong hang ổ sân nhà, nhất thời mang ra vô số ma pháp thủy tinh thượng đẳng cùng các loại ma lực bảo thạch cũng như bí ngân, bất chấp phí tổn đều cấp hết cho vị ma đạo sư kia bố trận, tốn hao đúng ba ngày ba đêm mới kiến tạo thành một gian phòng không hề có một khe hở, còn ma pháp trận thì ở trong gian phòng.

Mà phía Meilin coi như là đang ở sân khách, nàng chỉ lấy ra một ít ma pháp tài liệu mang theo bên người, đương nhiên xa xa không bằng dự trữ hùng hậu của ma pháp công hội. Hơn nữa nàng cũng không giấu diếm, ở ngay trên quảng trước, trước mặt bao nhiêu người bố trí một cái ma pháp trận, chỉ là nàng sử dụng chính là vu thuật, nhiều vị đại pháp sư trong ma pháp công hội Byzantine đứng xung quanh quan sát nhưng không có một ai xem hiểu.

Sau ba ngày, hai ma pháp trận cũng kiến tạo xong, hai người cùng lúc bước vào ma pháp trận của đối phương. Meilin đi vào căn phòng nhỏ tăm tối kia, nhất thời bị nhốt trong trận pháp-- ma pháp công hội Byzantine rất hận nàng, ma pháp trận nọ cực kỳ hung ác, rốt cuộc ma pháp hung ác tới mức độ nào, thì người ngoài cũng không được biết, chỉ là Meilin đi vào một lúc, bất quá chỉ tốn thời gian một bữa cơm thì nàng đã đi ra, hoàn hảo không hư tổn, ngay cả nếp nhăn trên quần áo cũng không xuất hiện dù chỉ một cái ! Nhất thời khiến cho tất cả ma pháp sư của Byzantine đều phải ồ lên !

Meilin nhìn đối phương ở xung quanh, nàng cười nhạt nói một câu: "Hóa ra các ngươi muốn giết ta."

Mà vị ma đạo sư của Byzantine tiến nhập vào ma pháp trận lộ thiên do Meilin bố trí giữa quảng trường, khi nãy rõ ràng trước mặt mọi người bước vào ma pháp trận, nhưng lúc này đã biến mất không thấy bóng dáng!

Meilin đã bước ra khỏi ma pháp trận của đối phương, nhưng vị ma đạo sư của Byzantine vẫn còn chưa thấy bóng dáng! Đợi mãi tới lúc bầu trời tối đen, người Byzantine mắt thấy ma pháp sư của phe mình vẫn chưa thấy bóng dáng, lập tức liền nôn nóng.

Đối với bất kỳ một quốc gia nào mà nói, một ma đạo sư đều là báu vật vô giá, là một tổn thất không thể nào gách vác nổi!

Cuối cùng phía Byzantine không thể không mở miệng chịu thua, rốt cuộc trận đấu ma pháp trận đã có kết quả, lúc này Meilin mới vỗ vỗ tay, bước tới bên cạnh ma pháp trận của bản thân, hoàn toàn phá hủy ma pháp trận. Vị ma đạo sư của Byzantine nhất thời lại xuất hiện ở trước mặt mọi người, chỉ là thuật lại rằng trước lúc vị ma đạo sư kia bước vào ma pháp trận thì đầu tóc râu ria ngăn ngắn, quần áo sạch sẽ, nhưng lúc này hắn bước ra khỏi ma pháp trận, đầu tóc cùng râu ria đều bù xù, khuôn mặt đầy bùn đất, da vàng ốm đói. Mọi người truy hỏi hắn mới biết được, lúc hắn vừa bước vào ma pháp trận thì giống như rơi vào một mê cung khổng lồ không gì sánh được, trong mê cung nọ cũng không có cạm bẫy nguy hiểm, mà là có vô số ngã rẻ phân nhánh.

Rõ ràng chỉ đi vào ma pháp trận hơn nửa ngày, nhưng vị ma đạo sư kia lại tuyên bố bản thân hắn bị nhốt trong ma pháp trận hơn mười ngày ! ! Nếu như cứu hắn chậm hơn một chút mà nói... Vị ma đạo sư này tuy rằng không gặp nguy hiểm, thế nhưng hầu như thiếu chút nữa là bị bỏ đói đến chết.

Lúc đó mọi người trong ma pháp công hội đều bị chấn động!

Bởi vì bên trong trận pháp do vị ma đạo sư lập ra tổng cộng bố trí tất cả 64 bẫy rập, còn bao gồm thủy hệ hỏa hệ hắc ám hệ ba loại đại hệ ma pháp khác nhau! Nhưng lại không tổn hại Meilin dù chỉ nửa điểm!

Mà ma pháp trận do Meilin bố trí, thì chỉ là một mê cung thuần túy, nhiễu loạn sự vận hành của không gian và thời gian, trừ mấy thứ đó ra cũng không hề nguy hiểm, nhưng lại suýt tý nhốt chết đói một ma đạo sư thực lực trác việt!

"Người Byzantine các ngươi chỉ thích đem những chuyện đơn giản khiến cho nó trở nên phức tạp. Chỉ là một ma pháp trận mà các ngươi cũng đã làm cho nó quá hoa lệ, nhiều ma pháp khác nhau như vậy, tuy rằng số lượng đông đảo, nhưng mỗi cái đều rất cẩu thả !"

Meilin nói thế liền khiến cho vị ma đạo sư kia xấu hổ và giận dữ suýt tý nữa là tự sát tại chỗ, sau đó hắn nhẫn nhịn phất tay rời đi, từ đó về sau hắn cũng không hề quan tâm tới sự việc của đế quốc.

Trận thi đấu thứ hai, là một hồi tỷ thí cảm ứng lực đối với ma pháp, lần này cùng Meilin tỷ thí chính là một vị ma đạo sư có ma lực thâm hậu, cảm ứng lực cùng năng lực điều khiển ma pháp của vị ma đạo sư kia cực kỳ lợi hại, hắn liền biểu diễn một tuyệt kỹ đắc ý nhất: Hắn cùng lúc thi triển hai ma pháp cao cấp của hai hệ khác nhau, đầu tiên là thi triển ma pháp hỏa hệ, dùng ngọn lửa trong tay hóa thành một con rồng lửa, tùy ý để cho con rồng lửa tự do bay lượn trên bầu trời ma pháp công hội, mà sau đó hắn lại dùng ma pháp thủy hệ ngưng tụ thành một con rồng nước! Hai con rồng một nước một lửa bay lượn đan xen trên bầu trời, rõ ràng là xung khắc giữa nước và lửa, thế nhưng dưới năng lực điều khiển của vị ma đạo sư kia, hai con rồng cùng nhau bay chung trên bầu trời, không chút nào tiêu trừ lẫn nhau! Cảnh tượng kỳ diệu này nhất thời đạt được âm thanh khen ngợi như thủy triều của mọi người bên trong ma pháp công hội !

Mà đến phiên Meilin ra tay, trái với hy vọng của mọi người, Meilin chỉ ngồi xuống mặt đất, nhắm hai mắt lại ! Liền sau đó ma lực của nàng lan tỏa ra xung quanh, sau một lát, Meilin mở mắt, thản nhiên nói: "Trong thành Aosiji Liya, một phút vừa rồi, tổng cộng có 15 người chết, trong đó 9 người chết vì bệnh, 4 người tự sát, 1 người có tội bị treo cổ, còn 1 người bị ngựa hoảng sợ mất điều khiển giẫm chết ! Cùng lúc có 9 đứa trẻ được sinh ra, thành nam 7, thành tây 2."

Hóa ra chỉ trong một phút vừa rồi, ma pháp lực hùng mạnh của Meilin đã bao trùm toàn bộ tòa thành khổng lồ Aosiji Liya, cảm ứng lực trải rộng toàn thành, bất kỳ sự tình to nhỏ phát sinh trong thành, nàng đều có thể cảm ứng được! ! !

Lời vừa nói ra, toàn bộ ma pháp sư trong công hội đều ngẩn người, có người không tin, liền triệu hoán quân vệ thành trong đế đô tiến hành kiểm tra ! 6000 quân vệ thành được điều động, tản ra khắp thành, cuối cùng tra xét được, lời nói của Meilin không sai chút nào ! ! Kết quả này nhất thời khiến cho người của ma pháp công hội á khẩu không nói nên lời ! !

Người trong ma pháp công hội vốn còn muốn chống chế, dù sao hai người đều thi triển hai loại ma pháp khác nhau, rất khó phân được cao thấp.

Meilin liền cười nhạt: "Ta biết các ngươi sẽ đem đạo lý này ra chống chế !"

Nói xong, Meilin thi triển ra một cái ma pháp, đầu tiên nàng biến ra một ngọn lửa, hóa nó thành hình một con cá, sau đó dùng thủy hệ ma pháp làm ra một cái chậu nước ở giữa không trung, ngay trước mặt mọi người, nàng đem con cá bỏ vào chậu, con cá không chút nào bị tan biến.

Độ khó của điều khiển ma lực như vậy so với điều khiển hai con rồng cùng lúc bay lượn, đã không chút nào thua kém!

"Thứ các người làm được, ta cũng có thể làm được. Nhưng thứ ta làm được, các ngươi lại không làm được!"

Meilin nói ra những lời này, rốt cục khiến cho đám ma pháp sư Byzantine không còn cớ để mượn, vị ma đạo sư tỷ thí với nàng cũng chủ động mở miệng chịu thua, sau đó bất đắc dĩ rời đi.

Tỷ thí ba trận đã thua hai trận, theo lý thuyết thì Meilin rốt cuộc đã thắng, khi vị ma đạo sư cuối cùng tỷ thí cùng nàng, phía Byzantine đã không dám tiếp tục khinh thị vị nữ vu người Landisi, vị ma đạo sư cuối cùng xem ra cũng rất thẳng thắn : "Ta am hiểu nhất chính là hỏa hệ, nắm giữ một cái cấm chú, bất quá hôm nay chỉ là tỷ thí không phải chiến đấu sống chết, cho nên cũng không nhất thiết phải đem cấm chú ra thi đấu."

Meilin gật đầu: "Nếu nhưng đem cấm chú ra thi đấu, như vậy tùy tiện một trong hai vị ma đạo sư ban nãy, thực lực chiến đấu cũng không hề dưới ta. Vậy thì chúng ta tỷ thí gì đây ?"

Vị ma đạo sư thứ ba cười nói: "Ngoại trừ hỏa hệ ma pháp, ta còn am hiểu ma dược học, coi như trong lĩnh vực pha chế độc dược cũng có chút tay nghề, chúng ta cứ so một chút bản lĩnh điều chế thuốc đi."

Hóa ra vị ma đạo sư thứ ba ngoại trừ có ma pháp hỏa hệ hùng mạnh, tại phương diện chiến đấu có thể nói là đứng đầu, cùng lúc cũng rất am hiểu ma dược học, lúc đó có thể nói là một ma đạo sư có một không hai trong đế quốc Byzantine!

Kết quả phương thức tỷ thí rất đơn giản, dù sao nhà kho của ma pháp công hội không hề thiếu các nguyên liệu ma pháp dược học, hai người đều tự mình đi vào nhà kho lựa chọn nguyên liệu, điều chế ra một phần thuốc độc, hai người sẽ uống độc dược do đối phương điều chế ra!

"Uống xong độc dược của đối phương, không bị gì thì thắng, chịu đựng không được thì thua-- nếu như trúng độc quá nặng mà chết, thì coi như là đánh đời !"

Meilin nghe xong, không vui không giận, trực tiếp trả lời một cách lạnh lùng: "Tốt, cứ vậy mà làm!"

Tương truyền vị ma đạo sư kia có ba phương pháp điều chế độc dược có một không hai, dùng hơn trăm loại tài liệu điều chế ra một chén thuốc độc, lại còn pha thêm nhiều loại ma pháp, coi như là một con rồng trưởng thành uống vào cũng phải nổ tung mà chết!

Hai người bỏ ra một ngày ở trong nhà kho của ma pháp công hội tìm kiếm nguyên liệu. Lại tốn thêm một ngày điều chế ra độc dược.

Cuối cùng vị ma đạo sư kia chế tạo ra ba loại độc dược đựng trong ba cái chén bằng vàng để trước mặt Meilin.

Nhưng sau đó xuất hiện một vấn đề... Ai uống trước ai uống sau, việc này rất quan trọng ! Dù sao ngươi uống trước nói không chừng sẽ phải... chết !

Lúc đó, mắt thấy đối phương có chút do dự, Meilin quả nhiên là một người độc đoán, nàng cười lạnh một tiếng liền nói: "Ta biết ngươi không dám, cho nên ta sẽ uống trước!"

Nói xong, nàng không để ý tới vẻ mặt kinh ngạc của đối phương, trực tiếp cầm lấy một chén vàng uống sạch độc dược trong đó!

Uống hết chén thuốc độc, Meilin còn chép chép miệng, phảng phất như đang thưởng thức mùi vị, sau đó dùng một giọng ung dung lãnh đạm nói rằng: "Rể cỏ Bích Lệ, rể cây Hỏa Lân, vảy rắn Ma Lại, móng vuốt cú mèo, bỏ thêm ba thuật nguyền rủa, ân, lại còn có một loại ma pháp của tế tự Shaman... Hừ, còn có phương pháp trung hòa che giấu mùi vị, cũng như bỏ thêm nước cam kích phát dược tính tức thời... phương pháp điều chế đúng là không tồi, dùng không ít tâm tư."

Lời nói của nàng tuy rằng lãnh đạm, thế nhưng sắc mặt của vị ma đạo sư ở bên cạnh lúc này đã cuồng biến! Hóa ra Meilin sau khi thưởng thức chén thuốc độc, lại còn nói ra phương pháp điều chế chén thuốc độc nọ không sai dù chỉ một điểm! !

Mà Meilin cũng không dừng lại, trực tiếp uống cạn chén thuốc độc thứ hai. Sau khi uống cạn chén thuốc, vẫn như cũ nhấm nháp một chút, liền nói ra nguyên liệu cùng phương pháp điều chế! Thủ đoạn này trực tiếp khiến cho sắc mặt của đám ma pháp sư Byzantine xám như màu đất! Tuy rằng còn chưa chứng kiến chén thuốc do Meilin điều chế, nhưng bằng vào những lời nói của nàng, cho thấy phương diện ma dược học của nàng cũng không phải loại tầm thường! !

Càng đáng sợ chính là, ba loại độc dược trong truyền thuyết này có thể thuốc chết tại chỗ một con rồng trưởng thành, nhưng Meilin liên tiếp uống hết ba chén, không những không bị độc chết, mà trái lại càng bộc phát tinh thần! Ánh mắt chói sáng, vẻ mặt cao hứng, ngay cả sắc mặt vốn tái nhợt lúc này đã tăng thêm vài phần đỏ hồng!



Đến lúc này, vị ma đạo sư kia đã trở nên sợ hãi, đối phương rất đơn giản liền nói ra nguyên liệu cùng phương pháp điều chế độc dược ma pháp của hắn, thậm chí ngay cả dược giải (dược vật giải độc) cũng không hề dùng qua ! Mà hiện tại tới lượt hắn 'thưởng thức' độc dược do Meilin điều chế, trong lòng vị ma đạo sư bắt đầu lo lắng.

Độc dược do Meilin điều chế ra có mùi rất cổ quái, lại dùng một chén gỗ bình thường đựng thuốc, Meilin tự mình bưng chén thuốc độc tới trước mặt đối phương, vẻ mặt mang theo một tia cười lạnh: "Uống đi !"

Trước mắt nhiều người, vị ma đạo sư kia tuy rằng trong lòng bất an, nhưng là vì danh dự cho nên đành phải uống chén thuốc độc.

Phương diện ma dược học của hắn cũng xem như là lợi hại, vốn hắn cũng có bản lĩnh uống thuốc độc phân ra nguyên liệu, tuy rằng không kỳ diệu như Meilin, nhưng hắn cũng có thể phân biệt được tuyệt đại đa số nguyên liệu điều chế.

Nhưng khiến hắn kinh ngạc chính là, chén thuốc độc do Meilin điều chế, hắn uống xong tỉ mỉ thưởng thức một hồi, mùi vị của chén thuốc cực kỳ xa lạ, đừng nói phương pháp điều chế hoàn chỉnh, ngay cả thành phần nguyên liệu chủ yếu của chén thuốc hắn cũng không nhận ra!

Lần này thật sự đã dọa hắn chết khiếp! Trên thế giới này vẫn còn dược vật mà hắn không nhận biết được ? ! Vị ma đạo sư kia dù sao cũng muốn giữ lấy mạng sống, uống xong chết thuốc độc của Meilin, cũng bất chấp mặt mũi , vội vàng lấy ra một đống dược giải mà hắn đem theo bên người, bởi vì không cách nào nhận biết thành phần nguyên liệu trong chén thuốc độc của Meilin, cho nên cũng không biết nên lựa chọn loại dược giải nào, hắn liền quyết định làm liều, trước mặt mọi người vội vàng đem toàn bộ dược giải nuốt hết vào trong bụng.

Qua một hồi, hắn cảm giác được thân thể bản thân không hề có chút khác thường, trong lòng không khỏi thở phào nhẹ nhõm, xem ta tay nghề chế thuốc độc của Meilin cũng không đáng sợ đến như vậy.

Hắn cười một tiếng, đang muốn nói vài câu gở gạc mặt mũi, bỗng nhiên liền cảm giác được từ bụng truyền tới một trận đau nhức! Cảm giác đau đớn giống như là bị đao cắt trúng, nhất thời khiến cho trán của ma đạo sư đổ đầy mồ hôi, dưới ánh mắt của nhiều người xung quanh, hắn không thể tiếp tục nhẫn nhịn lại ăn thêm vài loại dược giải, thế nhưng bụng không những không bớt đau, trái lại cơn đau càng lúc càng trở nên mãnh liệt ! Mắt thấy vị ma đạo sư tóc đã trắng xóa này rốt cục cũng chịu đựng không nổi, thân mình vặn vẹo, cuối cùng hắn hét to một tiếng, rất nhanh chạy vội về hướng tòa nhà của ma pháp công hội.

Hắn rõ ràng thi triển ma pháp phong hệ cao cấp để bay lượn, giống như một trận cuồng phong lao thẳng vào trong tòa nhà, tốc độ cùng thân pháp của hắn so với lúc hắn quyết đấu sống chết còn nhanh hơn ba phần!

Người trong ma pháp công hội đưa mắt nhìn nhau, rất nhanh liền có vài người chạy vào tòa nhà của ma pháp công hội để dò la tin tức, sau một lát có một vị ma pháp sư chạy ra hồi báo: tính mạng của vị ma đạo sư kia không hề gặp nguy hiểm, chỉ là hắn đang bị ... tiêu chảy.

Nhìn thấy ánh mắt kinh ngạc của những người xung quanh, Meilin cười nhạt: "Thành phần thuốc độc do ta chế không hề có chút nào phức tạp, cũng không phải là dược liệu quý báu, mà thành phần chủ yếu chỉ có một loại dược vật ngay cả người thường cũng biết-- bã đậu! Sau đó bỏ thêm hai loại hương liệu để che đi mùi vị vốn có. Hừ, đáng tiếc, vị ma đạo sư kia có thể dùng trăm loại ma pháp dược liệu điều chế ra những độc dược trong truyền thuyết, nhưng ngay cả bã đậu thông thường lại không thể nhận ra!"

Nói đến đây, Meilin nhìn mọi người trong ma pháp công hội Byzantine một chút, sau đó cười lạnh một tiếng: "Ma pháp sư Byzantine các ngươi trước sau như một, luôn luôn truy cầu những thứ hoa lệ lạ lùng, rõ ràng sự tình rất đơn giản, nhưng các ngươi lại cố làm cho nó phức tạp, cố ý làm ra vẻ huyền bí ! Thật ra thuốc độc do hắn điều chế ra cũng chỉ có vẻ bề ngoài, có vài loại dược vật tuy rằng rất độc, thế nhưng một khi dùng chung với nhau, trái lại trung hòa bớt độc tính vốn có ! Hắn nhất mực truy cầu sự trân quý của ma pháp dược vật, nhưng quên đi những thứ căn bản nhất !"

Trên quảng trường của ma pháp công hội, Meilin lẻ loi một mình, ngôn từ sắc bén như đao, từng từ như kim châm đâm vào trong tim của đám ma pháp sư Byzantine, lời nói nàng khiến cho mọi người mặt đỏ tới mang tai, nhưng không ai có thể đứng ra phản bác nàng.

Thương cảm cho vị ma đạo sư kia, tuy rằng không nguy hiểm tới tính mạng, cả đời nghiên cứu không ít các ma pháp dược vật thần kỳ huyền bí, nhưng không ngờ cuối cùng thất bại trước một ít bã đầu tầm thường, tuy rằng hắn không chết, nhưng nghe đâu hắn phải ngồi trong WC của ma pháp công hội suốt cả buổi chiều, suýt tý là chết do tiêu chảy mất nước.

Ba trận tỷ thí, ma pháp công hội đều đại bại, đường đường là ma pháp công hội của một đế quốc, tuy rằng trong lòng cực kỳ tức giận, thế nhưng cũng không thể làm ra hành động toàn bộ xông lên vây công giết chết Meilin-- nếu như bọn họ dám làm vậy mà nói, sau này ma pháp công hội Byzantine chắc chắn sẽ trở thành trò cười cho mọi người trên thế giới.

Sau khi Meilin thắng lợi, ma pháp công hội không thể không nhắm mắt thực hiện điều khoản trong đánh cược, lấy danh nghĩa ma pháp công hội ban phát một phần văn kiện chưa từng xuất hiện trong công hội, chứng thực tư cách một ma pháp sư là: ma đạo sư !

Xưa nay ma pháp công hội chưa từng ban pháp văn kiện chứng nhận bất kỳ ma đạo sư nào, Meilin rốt cuộc xem như là trường hợp đầu tiên. Mà sau đó Meilin yêu cầu được học tập văn minh ma pháp của người Byzantine, ma pháp công hội cũng không có cách nào cự tuyệt, chỉ là dù sao trong lòng bọn họ cũng không cam nguyện, cho nên đã đè ép Meilin, chỉ cho nàng ở trong thư viện học tập một ngày một đêm-- dù sao trong đánh cược cũng không có nói rõ thời gian học tập.

Meilin nghe xong, nàng chỉ cười nhạt, đó là cười nhạt khinh thường, khiến cho người của ma pháp công hội mặt đỏ tới mang tai, xấu hổ không chịu nổi, biết rằng bản thân đuối lý, hành động này rõ ràng là chơi xấu.

Mà Meilin cười nhạt xong, mới khinh thường nói: "Ta vốn không hề có hứng thú đối với văn hiến văn minh ma pháp cất giấu trong ma pháp công hội Byzantine của các ngươi ! Chỉ bằng ba trận tỷ thí này ta cũng có thể nhìn ra, ma pháp sư của Byzantine các người trong mấy trăm năm tới sẽ càng lúc càng đi lầm đường, có hoa không quả, phóng đại quá mức ! Mọi việc đều truy cầu phiền phức, làm ra vẻ cao thâm, ma pháp lý luận như vậy ta cũng chẳng thèm học tập ! Mục đích ta tới đây cũng chỉ có một... Cho ta xem nhật ký của Shiela Renkeya lưu lại năm đó, mấy thứ khác các ngươi có cho ta nhìn ta cũng chẳng thèm xem!"

Chủ tịch ma pháp công hội vừa nghe hết, tuy rằng mặt nóng như lửa, thế nhưng trong lòng an tâm không ít.

Shiela Renkeya tuy rằng đã từng là ma pháp sư thiên tài của Byzantine, thế nhưng một phần chú thuật sinh mệnh của Shiela Renkeya lưu lại bên trong ma pháp công hội đã trải qua mấy trăm năm, những cái cần nghiên cứu cũng đã nghiên cứu hết, tự hồ cũng không có bất kỳ bí ẩn đặc biệt. Bất quá để bảo đảm an toàn, vị chủ tịch ma pháp công hội tuy rằng xuất ra nhật ký của Shiela Renkeya, thế nhưng cố ý bỏ bớt vài trang, tạo thành một bản không đầy đủ.

Trình độ ma pháp Meilin cũng cực kỳ cao thâm, liếc nhìn một cái liền phát hiện thủ đoạn của chủ tịch ma pháp công hội: "Ta biết ngươi còn cất giấu một phần không chịu đưa ra, ta cũng không cần phiên bản đầy đủ. Ngươi đừng cho rằng ta đang mơ ước các điển tịch trong ma pháp công hội các ngươi... Hừ, nói trắng ra, chỉ là gần đây ta đọc được một bản sao nhật ký của Shiela Renkeya lưu truyền trong nhân gian, trong lòng ta vô cùng ngưỡng mộ đối với vị thiên tài tuyệt đỉnh không ngừng tiến về phía trước này, ta tới đây là muốn nhìn thấy bản viết chính tay vị thiên tài truyền kỳ này lưu lại nhằm thể hiện tấm lòng ngưỡng mộ mà thôi ! Về phần nội dung trong nhật ký này... Hừ! Thứ các ngươi xem hiểu, ta đã sớm xem hiểu ! Thứ mà ta xem hiểu, các ngươi vẫn chưa thể xem hiểu!"

Nói xong, Meilin ngồi ở trên đất ngay trong quảng trường, cầm quyển nhật ký của Shiela Renkeya lưu lại tỉ mỉ xem một lần, nàng xem cực kỳ chú tâm, biểu tình như say như mê, phần nhật ký nọ cũng không nhiều bất quá chỉ hơn ba mươi trang mà thôi, hơn nữa đều là tâm đắc ban đầu trong quá trình nghiên cứu của thiên tài Shiela Renkeya, cũng không hề có ma pháp cao thâm nào, thế nhưng Meilin xem rất say mê. Chỉ hơn ba mươi trang nội dung cũng không cao thâm, thế nhưng nàng xem hơn bốn giờ, dường như đem mỗi chữ trong nhật ký đều khắc hết vào trong đầu !

Rốt cục khi nàng xem xong thì trời cũng đã sắp tối.

Đám đông ma pháp sư trong ma pháp công hội cũng không có rời đi, vẫn còn đứng ở xung quanh quảng trường.

Meilin đứng lên, hai tay trịnh trọng đem nhật ký đặt xuống mặt đất, tiếp theo lùi về sau hai bước, hướng về nhật ký khom lưng hành lễ, lúc nàng đứng thẳng người nhìn quanh bốn phía, nhìn các vị ma pháp sư bên trong ma pháp công hội, bỗng nhiên vị nữ vu truyền kỳ này ngửa mặt lên trời cười to vài tiếng.

"Danh khí năm đó của Shiela Renkeya thật lớn, một đại thiên tài trí tuệ vô song! Đáng tiếc, hắn lĩnh ngộ được đạo lý phản bác quy tắc chân chính, nhưng đám ma pháp sư đời sau của Byzantine các ngươi vẫn còn tiếp tục đi đường vòng càng lúc càng xa ! Một nhân vật thiên tài nghìn năm khó gặp như Shiela Renkeya lại bị các ngươi cho rằng là dị đoan ! Đáng thương đáng cười!"

Sau đó nàng hướng về quyển nhật ký trên mặt đất khom người thành kính, thở dài một tiếng: "Một nhân vật như vậy, ta hận không thể cùng ngươi sống chung một thời đại!"

Nói xong lời này, vị nữ vu kia ngửa mặt lên trời cười dài một tiếng, thân mình trôi nổi trên không, lóe lên một cái rồi biến mất.

Sau sự kiện đó, ma pháp công hội bị nữ vu của địch quốc đùa cợt, một phen thua cược, càng là thua từ đầu tới cuối, trên dưới ma pháp công hội Byzantine đều vô cùng xấu hổ, tin tức của sự kiện này tuy rằng lan truyền khắp đại lục, còn được thêu dệt rất nhiều, thế nhưng nội bộ ma pháp công hội cũng không hề nhắc tới sự kiện đó dù chỉ một lần, thậm chí ngay cả cái tên Meilin cũng trở thành một điều cấm kỵ trong ma pháp công hội, nhắc cũng không được nhắc.

※※※

"Đây là sự kiện truyền kỳ thứ ba của Meilin." Tatara nói đến đây, vẻ mặt rất kính ngưỡng cùng say mê, tuy rằng hắn là người Byzantine, mà Meilin lại còn là nhân vật thù địch của ma pháp công hội Byzantine, thế nhưng đối với ma pháp sư bé nhỏ như Tatara mà nói, hơn nữa hắn thường hay bị ma pháp công hội gây khó dễ, cường giả truyền kỳ như Meilin một mình xông vào ma pháp công hội, dùng trình độ ma pháp cường đại đè ép cho đám người trong ma pháp công hội ngẩng đầu lên không nổi, phong thái như vậy thực sự khiến cho Tatara vô cùng ngưỡng mộ.

Hạ Á nghe đến đó, cũng nhịn không được vỗ đùi: "Quả nhiên là một nhân vật siêu cấp ngạo mạn ! Mẹ nó, quá kiêu ngạo! Quả thực, con mẹ nó, quá kiêu ngạo ! Sắc mặt của đám người trong ma pháp công hội lúc đó chắc chắn cực kỳ khó coi ! Vị nữ vu Meilin quả nhiên là một nhân vật ngạo mạn không ai sánh bằng !"

Nói xong, hắn kích động một hồi, bỗng nhiên lại thấy mãnh nam đại tỷ đang quỳ gối ở trước mặt, không khỏi có chút đau đầu.

Nếu như sự tình của Meilin là thật... Như vậy...

A phi phi phi ! Coi như là sự thực, thì có quan hệ gì tới ông đây?

Bản chất của Hạ Á không phải là người xấu, điều này là không sai. Hắn thỉnh thoảng cũng có chút đồng tình, điều này cũng đúng.

Thế nhưng, hắn không có vĩ đại đến cảnh giới vì cứu người mà phải hy sinh hạnh phúc cả đời của một người nam nhân.

"Ngươi trước tiên hãy đứng lên." Hạ Á sờ sờ cằm, ngượng ngùng nói: "Nếu mọi chuyện là sự thật, như vậy ngươi thật đáng thương cảm. Cái này..."

"Đại nhân, như vậy là ngài đã đáp ứng?"

"Không có ! !" Hạ Á lập tức kêu to, liên tục xua tay, dùng sức lắc đầu: "Cho dù những gì ngươi nói là sự thật, ta tuy rằng cũng cảm thông cho ngươi, thế nhưng yêu cầu của ngươi chung quy vẫn không được!"

Mãnh nam đại tỷ nhướng một lông mi lên, ánh mắt giống như là một tên sát thần: "Vì sao!"

"Không có vì sao gì cả ." Hạ Á nỗ lực dựng thẳng sống lưng, hùng hồn nói: "Hôn sự thì phải ngươi tình ta nguyện, đầu tiên hai bên cũng phải có tình cảm với nhau mới được, chúng ta làm gì có điều kiện này ? Hiện tại ngươi tình nhưng ta không nguyện, ta còn chưa muốn lấy vợ, như thế đã đủ vì sao chưa? !"

Sắc mặt của vị mãnh nam đại tỷ buồn bã: "Ngươi vẫn chê ta xấu xí sao? Nếu như tương lai có một ngày ta khôi phục lại bộ dạng vốn có, ngươi nhất định sẽ phải đổi ý!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệp Quốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook