Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Chương 35

Juli Min

23/05/2016

Nó nhìn hắn, cười nhẹ. Ngồi vào bàn ăn, đúng kiểu một cô tiểu thư quyền quý, nó chầm chậm nhấm nháp bữa sáng của mình. Hắn dành phần lớn thời gian để cắt thức ăn cho nó, chỉ ăn miếng bánh và uống một ly sữa. Xong bữa sáng, hắn và nó cùng nhau tới trường. Sự xuất hiện của chiếc Lamborghini màu bạc sau nhiều ngày không xuất hiện ở trường đã tạo ra không ít xôn xao. Tất cả mọi người đều biết thừa chủ nhân của chiếc xe đó là ai. Xe chạy thẳng vào cổng trường tới vị trí đỗ xe dành cho Ban Chấp Hành Đoàn, đa số học sinh đều chạy theo chiếc xe mà hầu hết là học sinh nữ, những cô nàng chân dài của trường quý tộc sau bao ngày k được ngắm nhìn người trong mộng. Cửa xe mở ra, những con mắt ấy lại nhìn chòng chọc với những lời xuýt xoa bàn tán. Hắn lịch lãm xuống xe, mấy cô nàng còn định nhào tới dành giật hắn thì chợt khựng lại khi hắn vòng qua bên kia xe, mở cửa và một cô gái nhỏ bước ra. Toàn bộ đều bị shock văn hóa, bởi xe hắn chưa bao giờ dùng để chở bất kì người con gái nào. Tất cả đều chờ đợi giây phút cô gái này quay lại để ngắm nhìn dung nhan người con gái có được vinh hạnh ngồi trên xe hắn. Mái tóc tím bồng bềnh vuốt nhẹ ra sau, nó quay đầu lại khiến những học sinh lại được dịp ngỡ ngàng, shock văn hóa tập 2 :v Khuôn mặt V-line trắng hồng. Đeo kính đen che gần nửa khuôn mặt, chỉ lộ đôi môi trái tim đỏ cam lạnh lùng nhưng quyến rũ. Cô gái vận bộ đồng phục, đeo balo nhỏ màu trắng và đi giày das trông nhỏ nhắn và cực đáng yêu nhưng thần thái và khuôn mặt lại hết sức lạnh lùng và kiêu ngạo. Đầu ngẩng cao và cái nhìn xấc xược. Mọi người đều biết nó là ai, con gái cưng của Vương Khánh Minh, công chúa vàng của tập đoàn thế lực Dream Star và một biệt danh mà toàn thể học sinh trong trường dành cho nó, chỉ là ít nhắc tới: Thiên Thần Giấu Mặt của Học viện Black Star. Hắn cười nhẹ với nó, các cô nàng lại được dịp gào thét ầm ĩ vì rất ít khi nhìn thấy hoàng tử học viện cười. Hắn đưa tay ra, nó nhẹ nhàng khoác lấy và cả hai khoan thai sải những bước chân đầy kiêu ngạo và tự tin về phía lớp học. Vào lớp đã thấy nhỏ và Bin ngồi chễm chệ, thấy nó nhỏ đã lao vù tới ôm chặt cứng:

- Tớ nhớ cậu quá đi mất Thy uiii !!!

- Thấy ghê quá đi >< - Nó nhăn mặt khi thấy cái thái độ sến súa bất thường của nhỏ - Bảo Ngọc đâu, cả Hoàng nữa ?? - Chưa đến !! Hai người có làm sao k ??? Bọn này vừa mệt bở hơi tai với cái đám ngoài kia đấy !!! - Bin mệt lử ngồi hoàn hồn sau khi chạy maratong tránh fan hâm mộ :v :v

Tuy lượng fan của nó và hắn nhiều hơn rất nhiều nhưng vì sát khí tỏa ra từ hai người này nên chả mấy ai dám chắn đường, chỉ biết ngắm nhìn từ xa =)))) Ngoài cổng trường lại một dịp nữa ồn ào, nó thở dài:

- Chắc Bảo Ngọc với Hoàng tới rồi đấy !!! Y như lời nó, 5p sau cô và anh chạy vù vù vào lớp như bị ma đuổi, mặt mũi nhễ nhại mồ hôi. Hắn cười nhăn nhở:



- Mệt không hai đứa ??

- Anh còn hỏi nữa !!! - Anh mệt quá phát bực gắt luôn cả Thiên Khôi

- Hahaaaa !!! - cả đám đồng thanh cười man rợ ~~ ( mấy ông bà này ác quá mà, con nhà ngta đang đau khổ mà mình cười như không :v :v )

*Reggggggg*

Chuông rung, toàn bộ học sinh tập trung về lớp. Bằng mọi giá hôm nay hắn lôi cổ nó qua chỗ hắn ngồi, mặc cho nó cứ la oai oái mỗi khi có vài cái lá bay trúng đầu nó làm hắn cực buồn cười :v :v

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook