Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Chương 49

Juli Min

20/08/2016

**Chap 49**

Hắn yêu nó, là thật, yêu rất nhiều là đằng khác, nhưng chưa giải thích với hắn, nó đã đánh Ri thì hơi quá đáng. Ri không phải em ruột, nhưng một tay mẹ hắn nuôi dưỡng, bà cũng rất yêu , là người bầu bạn với bà những năm tháng cuối đời. Lúc ra đi, bà cũng dặn Ri chăm sóc hắn và Bin, dặn hắn và Bin để ý tới Ri, hắn không muốn Ri bị tổn thương vì những điều không đúng.

Nó mở to đôi mắt màu cà phê lạnh lùng nhìn thẳng vào mắt hắn, đôi mắt màu tro có chút gì như cầu khẩn nó, càng nhìn ánh mắt đó, lửa giận trong lòng nó càng bùng lên, hắn đang bao che cho một kẻ phản bội ư ??? Nó ghét nhất chính là những con người phản bội như thế. Nó giằng tay ra khỏi hắn, mặc kệ ánh mắt ngạc nhiên của Bin, nó vẫn giáng cho Ri một cái tát, chiếc nhẫn bằng kim cương đỏ trên tay nó một lần nữa lại xé rách gò má ửng hồng của Rin:

- Cái tát này dành cho cô !! Kẻ cặn bã !! Hi vọng sau hôm nay tôi không phải làm bẩn tay mình một lần nữa !!!

Hắn sững người, Ri bật khóc nức nở, một tay ôm mặt hoảng hốt, Bin há hốc, đứng yên không làm được gì. Hắn đã hơi gằn giọng, ánh mắt đột nhiên nghiêm lại:

- Hà Thy !!!

- Anh gằn giọng với em ?? - Nó cười nhạt - Vì cô ta ??

Hỏi, rồi lại một cái tát từ bàn tay nó tới má còn lại của Ri, bật máu. Nó nhếch môi:

- Cái tát này, để bắt đầu cho màn lột cái mặt nạ này của cô ra !!!

- Thy !!! Em quá đáng rồi đấy !! - Hắn nặng giọng, nghiêm mặt nhìn nó

Nó chỉ nhếch môi cười gượng rồi quay người bước đi, nhẹ như lông hồng, khuôn mặt vẫn lạnh tanh, đâu ai biết trên gương mặt ấy, một giọt nước nóng hổi đã rơi xuống nhưng lại bị lau đi ngay bởi bàn tay người con gái ấy. Nó lên xe, lao như bay ra khỏi lối mòn và tiến về đường cao tốc, nó nhắn tin cho nhỏ: “Có bom, gỡ bom rồi xử gọn đi, tớ về trước!!” Nó chính thức tắt điện thoại. Vận tốc lên đến cực điểm, chiếc Ferrari như bay đi trong gió đêm, đường cao tốc đông, nhưng không một chiếc xe nào dám chắn đường chiếc Ferrari này. Chiếc xe dừng lại ở Kiss Babier Bar, đã 1h sáng, nó vào Bar, quán vẫn đang còn khách, Sulie thấy nó, vội tiến tới:

- Chị !! Xong rồi sao ???



- Ừ !! Trong phòng chị có rượu chứ ??

- Vâng !!!

- Ừ !! Chị vào phòng đã.

- Em mang cho chị ít trái cây nhé !!!!

Nó không nói gì, chỉ gật đầu. Nó đẩy cánh cửa phòng V.I.P trên cửa khắc chữ L.A. Nó ngồi xuống bàn, mở nắp chai rượu ngoại và bắt đầu uống, hết ly này đến ly khác. Có tiếng gõ cửa, Sulie bước vào, tay cầm đĩa hoa quả. Sulie giật mình, chỉ mới 5p, chai rượu đã vơi đi hơn nửa, Hà Thy chưa bao giờ uống nhiều như thế:

- Chị !! Chị sao thế ??? - Sulie nói, giọng lo lắng

- Chị không sao !!!

- Chị à. Có chuyện gì kể em nghe đi !!! - Sulie năn nỉ rồi lại giật mình, khóe mắt nó rơi ra một giọt nước, chị khóc sao ?? Chưa bao giờ Sulie thấy chị khóc !!

Nó gạt nhanh giọt nước rồi tiến ra cửa:

- Chị không sao !! Giờ chị phải về, thu dọn đi rồi trông coi quán cho cần thận - Nó không quên dặn dò

- Vâng !! Chị về cẩn thận !! - Sulie nhìn theo bóng dáng mảnh khảnh của nó, cực kì lo lăng, muốn cho người theo bảo vệ nhưng k dám. Chị biết sẽ giận mất………..

HẾT CHAP 49

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Anh Có Thể Làm Tan Chảy Trái Tim Em Không Nhóc ??

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook