Liệu Em Còn Yêu Anh?

Chương 42

Phỉ Phỉ

31/05/2013

Nó đứng bên kia đường, núp vào một gốc dương lớn che khuất đi tầm nhìn của nhiều người. Nó đang ngắm nhìn người con trai nó yêu lần cuối cùng trước khi ra đi. Nó đã quyết định buông tay hắn và không bao giờ quay đầu lại.

Hắn vẫn thế, vẫn phong độ và vẫn đẹp đến mê người trong bộ vest trắng chú rể nhưng hắn vẫn không bao giờ là chú rể của riêng mình nó.

Cho đến giờ phút này, gương mặt của nó vẫn lạnh như thế, không hề rơi bất kỳ giọt nước mắt nào cho dù có những giây phút đau đến chết đi sống lại khi nhớ về hắn.

Ryan và Fed đột ngột xuất hiện trong bộ vest đen từ đầu đến chân. Cho dù có xảy ra chuyện gì thì Win vẫn là thằng bạn thân của hai người. Dù hắn lấy ai thì bọn họ vẫn là bạn, vẫn như ngày nào, ngoại trừ Ken. Anh đã không nhìn mặt hắn, anh căm thù hắn vì đã gây ra thêm sự thương tổn cho trái tim đã quá nhiều vết rách của em gái anh.

Win ngạc nhiên quá đỗi khi thấy hai người bạn của mình dẫu vẫn thiếu một người. Hắn biết chắc Ken sẽ không đến bởi trong chuyện này ngoài nó ra thì người hận hắn nhất chính là Ken.

– “Dù mày lấy ai thì bọn tao vẫn xem mày là bạn” Fed lên tiếng kéo Win ra khỏi suy nghĩ.

– “Nhưng bọn tao chỉ đến đây thôi, sẽ không dự lễ cưới của mày” Ryan xen vào đồng thời vỗ vào vai hắn ủng hộ “Hi vọng mày sẽ hạnh phúc trong sự lựa chọn ngu ngốc đầy khinh bỉ này”.

Ryan cùng Fed quay bước leo lên chiếc xe hơi vừa xuất hiện lại nhanh chóng biến mất trong làn khói để lại Win ôm nỗi đau thương chẳng biết phải làm gì cho thấu.

Cuối cùng thì giây phút đau lòng nhất cũng đến. Chủ tịch Hàn nắm tay đứa con gái yêu của mình trao cho hắn trong sự hân hoan của mọi người.

– Hàn Nguyệt Phương! Con có đồng ý lấy người con trai kế bên làm chồng, bên cạnh và chăm sóc anh ấy đến khi chết đi, dù bệnh tật cũng như ốm đau vẫn không từ bỏ?

– Con… đồng ý.

– Trần Hoàng Khánh Duy! Con có đồng ý lấy người con gái kế bên làm vợ, yêu thương và chăm sóc cô ấy trọn đời hay không?

– Con…



Tiếng bàn tán xôn xao nổi lên làm không gian tĩnh lặng của lễ đường thêm hồi náo nhiệt. Đến khi tiếng ho khan phát ra từ miệng ba hắn thì hắn mới nhắm mắt đau khổ đưa ra quyết định cuối cùng của cuộc đời mình.

– …đồng ý.

Ở bên ngoài, nó đứng đó, bóng dáng người con gái ngả dài theo ánh mặt trời, hai hàng lệ tuôn rơi. Cuối cùng thì nó đã khóc. Khóc cho câu trả lời của hắn, khóc cho số phận đau thương của nó, khóc cho một tình yêu không bao giờ chín.

_____Dù có ra sao thì em vẫn chúc anh hạnh phúc và… em yêu anh, Win_____

Chiếc máy bay Việt Nam – New York cất cánh trên bầu trời thành phố Hồ Chí Minh mang theo người con gái với vết thương không bao giờ lành, mang theo tình yêu đã chết trong trái tim khô héo nhưng để lại thân xác hóa đá của một con người.

Em không trách rằng…anh thay đổi

Em chỉ buồn…khi thấy cảnh hôm nay

Thôi đành chúc…cho anh được hạnh phúc

Chúc hai người…mãi mãi thuộc về nhau.

Em không khóc…khi tình mình tan vỡ

Em không buồn…không để lệ hoen mi

Em vẫn sống…như bao người vẫn sống

Em vẫn cười…dù biết đã mất nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Em Còn Yêu Anh?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook