Liệu Em Còn Yêu Anh?

Chương 44

Phỉ Phỉ

31/05/2013

Quẳng bức thư vào thùng rác, nó lấy khẩu Swift giắt vào trong áo khoát như mọi lần mình vẫn thường làm. Sau đó, nó bước ra khỏi công ty hiên ngang trước những ánh mắt ngưỡng một cùng sợ hãi của mọi người.

– “Chủ tịch. Tôi đưa ngài về” Phúc vội vội vàng vàng cầm chìa khóa xe bước theo đằng sau nó tiến vào thang máy để xuống nhà xe lấy xe.

– Đặt vé máy bay về ViệtNamvào ngày mai cho tôi. Tất cả mọi kế hoạch trong thời gian tới, cái nào hủy được thì hủy, cái nào không hủy được thì giao cho Tổng giám đốc Trương xử lý và fax văn bản vào email sau khi xử lý xong.

– Vâng.

Cũng vì sự kiện năm đó mà nó đã bỏ tổ chức ra đi. Nhưng có lẽ, bây giờ, nó phải trở về. Thời điểm trả thù… đã thật sự chín muồi.

Việt Nam

Sân bay Tân Sơn Nhất, 9pm.

Cuối cùng nó cũng đã đặt chân xuống mảnh đất quê hương thân yêu sau khỏang thời gian khá dài xa cách. Hít thở lấy không khí trong xanh của bầu trời thành phố rồi nó mới tung tăng ra xe về biệt thự Hoàng gia.

Căn biệt thự vẫn thế, vẫn một màu trắng xen lẫn xám cổ kính như một toà lâu đài nguy nga thời Pháp thuộc. Mọi người không thay đổi từ bộ đồng phục của người giúp việc, bác gác cổng, cô làm vườn, ông quản gia đến cung cách phục vụ và tình cảm của họ đối với cô tiểu thư đáng yêu này.

– Mọi người, con đã về đây!

Nó hét lên trong niềm hân hoan cộng với nhớ nhung ngôi nhà đã chứa đựng biết bao nhiêu kỷ niệm vui buồn bên cạnh ông nội và nhưỡng người làm nhưng với nó, họ luôn luôn là những người chị, người anh, ông bà đáng kính.

Ai ai thấy cô tiểu thư giỏi giang nhưng mệnh khổ trở về với nụ cười trên môi đều thở phào nhẹ nhõm và buông hết công việc còn đang dang dở trong tay để chạy ra thi nhau ôm chầm lấy nó cho khoả lấp nỗi nhớ thương, đau lòng suốt một năm qua.

Cuối cùng cũng về đến nhà, hương thơm hoa hồng, phù dung, hướng dương cùng tử đinh hương thoảng qua nơi đầu mũi làm mắt nó cay xè. Lại gần bàn thờ ông cùng ba mẹ, nó thắp cho họ vài nén nhang và đã không kềm nỗi những giọt nước mắt nóng hổi từ từ chảy xuống hai bờ má.



Sự hối hận, nhớ thương, tiếc nuối cùng đau lòng đua nhau tràn về nơi cõi lòng vốn băng lạnh của nó. Tất cả như hoà chung điệu hát bi ai cho số kiếp một con người.

Nhớ nhung chỉ là thoáng qua nhưng đau khổ mới là mãi mãi.

Đúng vậy. Nỗi đau, vết thương mà người con trai đó gây ra vẫn còn hiện hữu trong trái tim không thể nào vá được. Chúng như đeo bám lấy nó không bao giờ tách rời. Cứ hễ rãnh rỗi là chúng lại ùa về giày vò, xé nát con tim vốn đã tan nát từ lâu.

Nhiều lúc nó cảm thấy hận hắn ghê gớm, hận hắn bao nhiêu thì mối căm thù của nó đối với kẻ đã cướp đi gia đình nó bấy nhiêu. Nhưng càng hận sâu sắc bao nhiêu thì nó lại yêu hắn bấy nhiêu. Bởi lẽ chính nỗi đau đớn ấy mới hình thành nên những trắc trở và khiến hình bóng hắn chưa bao giờ phai nhạt đi trong trái tim người con gái đang khổ vì tình.

Nó đến tổ chức ngay chiều hôm ấy và Suz khi thấy nó đã lao ầm đến đấm lấy đấm để như nó là một con thú nhồi bông không hơn không kém. Chỉ có Bin là nhìn nó với ánh mắt cực kỳ “thiện cảm” làm nó nổi cả da gà da heo.

Mọi người, những người lãnh đạo bao gồm chỉ huy các cục và những người đứng đầu các nhóm sát thủ như nó, Suz, Bin và Pool đều có mặt trong phòng họp kín. Chủ đề của buổi họp hôm nay chủ yếu xoay quanh kế hoạch đột nhập vào Angel và bắt tất cả những người có liên quan.

– “Mày biết ai fax vị trí căn cứ Angel không?” Suz quay sang nói nhỏ với nó khiến nó nhíu mày nhìn nhỏ. Ai lại phản bội Angel vậy ta, điều này thật thú vị?

– “Nói luôn đi. Tao biết thì tao cũng đã không nghe mày” Nó vẫn giữ thái độ dửng dưng nhìn nhỏ làm nhỏ le lưỡi cười khinh bỉ nó.

– Win đó!

Cái gì? Nó đơ người như không tin vào tai mình. Tại sao lại là hắn? Đó chẳng phải là tổ chức của ba hắn hay sao? Làm như vậy không phải là tác phong của hắn. Nhẽ nào hắn có thể phản bội chính người cha ruột của mình.

– Một năm qua mày đi có nhiều chuyện xảy ra lắm. Win chính là người đưa nhiều thông tin cho chúng ta để Death có thể ngăn chặn rất nhiều chuyến hàng lớn xuyên quốc gia của Angel.

Nó vẫn im lặng nghe Suz nói nhưng những câu sau thì chẳng thể vào lỗ tai được nữa. Chẳng lã hắn đã nhận ra những sai lầm của ba hắn và bây giờ hắn muốn góp một chút thành quả của mình để giúp lão ta giảm đi tội chết sao? Không được. Dù có ra sao, dù có đối đầu với hắn thì mối thù này nó nhất định phải trả.

Kế hoạch lần này sẽ được toàn lực lượng của Death đổ sức vào quyết tiêu diệt bằng được Angel. Thời gian sẽ là ngày mốt và địa điểm là khu đồng hoang quận 12.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Em Còn Yêu Anh?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook