Liệu Tôi Có Thể Thích Anh?! Wang Yuan​

Chương 22: Diệp Y Vân

Hàn Tiểu Băng​

22/06/2016

..Tối hôm đó , anh về muộn , người mệt mỏi rã rời , vừa về đến nhà đã leo lên giường ngủ luôn . Thiên Tâm đang ngủ bỗng cảm nhận được một vòng tay ôm cô thật chặt , khẽ xoay người lại , bắt gặp lời nói thì thầm của anh

" Chúng ta cùng ngủ ! Bảo bối của anh ngủ nào!"

Cô không nói gì , cánh tay nhỏ nhắn vòng qua ôm lấy anh . Chắc anh đã mệt mỏi nhiều rồi .

...Sáng sớm hôm sau...

Anh dậy đi làm từ sớm , chỉ để lại cho cô một mảnh giấy nhỏ với nội dung " Buổi sáng tốt lành , anh đi làm đây ! "

Thiên Tâm nhìn mảnh giấy trong tay , mệt mỏi đặt vào hộc bàn rồi chuẩn bị đồ để đi làm . Bây giờ cũng vẫn đang trong thời gian nghỉ hè , cô chỉ đến trường để dạy thêm cho học sinh .

Còn anh , vừa đến công ty đã nhận được thông báo : tổng công ty hôm nay sẽ đón một đối tác rất lớn . TFBOYS sẽ chịu trách nhiệm tiếp đãi vị khách đó . Đối tác lần này là chủ tịch tập đoàn đầu tư phim ảnh Diệp Thị nằm trong top 5 tập đoàn đầu tư lớn nhất Châu Á .

Nghe nói ông ấy có một cô con gái tên Diệp Y Vân , là fan của TFBOYS rất muốn đến gặp ba người . Vì vậy , ông ta đã yêu cầu được gặp TFBOYS .



....8h sáng , TFBOYS và giám đốc công ty đã có mặt đầy đủ ở phòng họp riêng để chờ đối tác đến .

Sau 15 phút chờ đợi , cuối cùng vị đối tác đó cũng tới . Giám đốc TF kính cẩn tiếp đãi , Diệp Mạc Khoa ( tên vị đối tác) nhìn TFBOYS một lượt rồi dừng ánh mắt ở Vương Nguyên , đột nhiên khoé miệng cong lên một đường ẩn hiện ý thuận . Ông ta kêu trợ lý của mình gọi ai đó , một lúc sau , từ cửa phòng họp bước vào là một cô gái có dáng người chuẩn như người mẫu , mái tóc được nhuộm vàng óng , đôi môi được tô son đỏ đậm . Phải , chính là Diệp Y Vân .

" Diệp Tiểu Thư đúng là càng lớn càng xinh đẹp mà ! "

Giám đốc TF hết lời khen ngợi Y Vân . Cô ta gật đầu một cái , thái độ vô cùng kiêu căng . Diệp Y Vân nhìn sang TFBOYS , đột nhiên ánh mắt có sự thay đổi hẳn , khoé miệng nở nụ cười tự nhiên nhất là khi nhìn thấy Vương Nguyên . Mạc Khoa như hiểu được mong muốn của con gái mình liền hắng giọng lên tiếng

" TFBOYS , hy vọng ba cậu có thể dẫn con gái tôi đi thăm quan công ty TF được chứ ?"

TFBOYS sửng sốt nhìn giám đốc của mình , ông ấy chỉ gật đầu nhẹ nhưng đáy mắt ánh lên tia bắt buộc . TFBOYS đành phải dẫn cô ta đi tham quan công ty . Vì đây là một đối tác rất lớn , nếu để vụt mất hợp đồng chắc chắn công ty sẽ gặp tổn thất nặng .

Diệp Y Vân được TFBOYS đưa đi tham quan công ty . Thỉnh thoảng lại liếc mắt với Vương Nguyên khiến anh rất khó chịu .

Cuối buổi , công ty cũng đã ký được hợp đồng nhưng với một điều kiện vô cùng quái gở : trong 2 tháng , TFBOYS và cả công ty phải tiếp đãi Diệp Y Vân thật chu đáo . Nếu không hợp đồng sẽ lập tức bị huỷ . Thật không ngờ , Diệp Mạc Khoa lại nuông chiều con gái quá mức , để cho công tư lẫn lộn . Mà cô Diệp này bản thân là một thiên kim tiểu thư danh giá nên vô cùng kiêu căng , ngạo mạn . TFBOYS đi với cô ta chưa đầy nửa tiếng đã có cảm giác chán ngán và khó chịu bởi tính đỏng đảnh ,ngạo mạn của cô ta . Đằng này lại nhận được một " công việc " mới là phải tiếp đón cô ta trong suốt 2 tháng , bảo sao họ chịu nổi đây ?? Nhưng nói gì thì nói , Diệp Thị là một công ty lớn , rất có quyền lực trong giới nghệ thuật , nghĩ đến đây , cả TF đành phải cắn răng chịu đựng cô ta ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Liệu Tôi Có Thể Thích Anh?! Wang Yuan​

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook