Life Don't Like Dream

Chương 16

Snow_bLacK

02/08/2014

Hãm hại - Hotgirl Kiều ÂN lộ bộ mặt thứ 2

Một tuần trôi qua. 7 người bọn họ chơi với nhau nhiều hơn và thân thiết hơn. Có một sự kì lạ là Ken ít nói với con gái hơn trước chỉ trừ 3 cô nàng mới chuyển đến. Vũ thì ít lăng nhăng hơn, tuy thỉnh thoảng bên canh vẫn có 1 em kè kè, nhưng khi ấy là lúc không có Hân. Cả trường thì ngạc nhiên nhất vẫn là Phong và Quân. Lúc trước, họ thường thấy Phong rất ít nói, chả mấy khi mở miệng vầy mà giờ đã nói nhiều hơn với 6 người kia. Quân nổi tiếng lạnh lùng mà giờ cũng đã mỉm cười dù chỉ là nụ cười thoáng qua. Cả trường nháo nhào lên vì sự thay đổi của 4hotboy do 3 cô gái nhận học bổng mới đến. Lũ fan hâm mộ thì rất ghen tỵ với Lam, Hân và Vy vì cô được tiếp xúc nhiều với hotboy. Nhưng sự ghen tị đó làm sao sánh bằng với sự ghen tức, đố kị của Kiều Ân đối với ba cô gái. Cô ta tức giận vì 4 chàng trai mà cô luôn ở cạnh giờ đây chả mấy khi trò chuyện và đi chơi với cô. Tất cả sự quen biết, cái danh là người được tiếp xúc và nói chuyện nhiều nhất với hotboy giờ đã bị rơi vào tay của 3 cô ta. Đã thế, người anh trai nuôi của cô cùng người cô đem lòng yêu thương còn nói chuyện với Lam cởi mở và nhiều hơn với cô nữa chứ. Càng ngày cô càng muốn hành hạ 3 cô ta, đặc biệt là Lam. Phải cho cô ta chịu được sự đau khổ khi cướp đi 4 chàng hoàng tử của cô. Với một lũ kế hoạch gian ác trong đầu, cô tiến về dãy nhà thứ 5, dãy nhà mà lũ học sinh được nhận vào trường là do đi bằng cửa sau và đây cũng là dãy có chứa người đứng đầu trong các hội fan hâm mộ 4hotboy và cô. Cô tập hợp hết tất cả những người ở dãy nhà này lại tại phòng thể dục.

- Tôi có chuyện muốn nhờ mọi người

- Chuyện gì thế - Một cô gái lên tiếng. Cô ta tên là Tiểu Uyên - Trưởng hội FC của Phong

- Chắc hẳn mọi người rất ngứa mắt 3 cô gái nhận học bổng chuyển vào trường?

- Đúng rồi. Cô ta là cái thá gì mà lúc nào cũng kè kè bên mấy anh ấy cơ chứ - Lần này đến lượt Mỹ Hương - Trưởng FC của Quân

- Vì mấy cô ta mà anh Vũ không thèm dòm ngõ gì tới tôi cả - Lệ Ngân - Trưởng nhóm hâm hộ Vũ

- Đúng đấy. Anh Ken chả thèm nói chuyện với tôi nữa rồi - Tú Anh ấm ức - Người hâm mộ Ken cuồng nhiệt

Nghe thấy mấy lời ấm ức của các cô gái, Ân thì đang thầm thỏa mãn với bước đầu trong kế hoạch của mình đã thành công.

- Tôi có cách giúp mọi người

- Cách gì thế? Cô mau nói đi - Lũ girl nhao nhao

- Chúng ta chỉ cần tạo áp lực cho chúng là được rồi. Từng hành động một. Dọa cho chúng sợ chết khiếp mà tự động tránh xa hotboy ra - Ân nói một cách man rợn

- Được. Chúng tôi đồng ý. Nhưng nhỡ các hotboy biết thì sao? Thế lực của các anh ấy rất mạnh mà

- Mạnh nhưng sẽ không làm được gì đối với cả trăm người. Vả lại các cô còn tôi chống lưng thì lo gì. Bước đầu kế hoạch là đây. Muốn làm hay ko thì làm. Nhưng tuyệt đối không được nói là tôi bảo các cô làm. Nếu ko các cô tự biết hậu quả mình chuốc lấy - Rồi Ân thì thì thầm vào tai Tiểu Uyên. Rồi dặn cô bảo người khác. Không ở lại đây lâu, cô chủ động đi ra và tiến thẳng về dãy lớp mình đang học. Những bước đầu của kế hoạch đã thành công.



''Cứ ở đó mà vui vẻ hết ngày hôm nay đi. Đến ngày mai, cuộc sống của các cô sẽ khác''

Sáng hôm sau

Vừa mới bước vào cồng trường, 3 cô gái đã thấy hàng loạt học sinh đứng hai bên đường, họ còn cầm theo cả băng rôn nữa chứ. Lam là người đầu tiên nhận ra tình hình có vẻ xấu. Cô nhìn thấy trên mỗi chiếc vải có in chữ :

- Tránh ra hotboy ra

- Đúng là lũ thấy người sang bắt quàng làm họ

- 3 đứa cô là một lũ ruồi bâu

- Lúc nào cũng bám theo 4 hotboy là sao?

Lúc này đây, Hân và Vy cũng đã hiểu hết mọi chuyện. Xa xa, đứng sau gốc cây là một con người đang tự đắc vì kế hoạch của mình nhưng cô ko hề biết răng Lam đã nhìn thấy cô ''cứ vui đi, rồi cô và mẹ cô sẽ phải trả giá cho tất cả mọi chuyện''. Lam tỏ ra sợ sệt trước tình huống này. Thấy con bạn thân hoảng sợ, biết là nó đã bắt đầu vào vai diễn, Hân và Vy cũng nhập cuộc theo. Thấy 3 người có vẻ hoảng sợ trước thực lực đông đảo như vậy. 4 cô gái chủ các FC hâm mộ bước ra, đứng trước mặt của 3 cô. Tiểu Uyên lên tiếng đầu tiên

- Cũng biết sợ sao?

- Các cô thật ra muốn gì. Chúng tôi đâu có đắc tội gì đâu cơ chứ - Lam hoảng hốt

- Vậy sao? Tự xem lại mình đi. Đồ cóc ghẻ mà đòi sánh ngang với hoàng tử - Mỹ Hương

- Chúng tôi đâu dám

- Hừ. Thế có chịu tránh ra các anh ấy ra ko? - Tú Anh quát

- Chúng em đâu bám theo ai đâu ạ. Chỉ là bọn em học cùng lớp - Vy lắp bắp



- Hừ. thật là nói ko được gì mà. Xông lên đánh nó đi - Lệ Ngân quát

Rồi có thêm 10 đứa nữa xông ra đánh tụi nó. Lâm, Hân, Vy thì đều có ý nghĩ là bọn này thật hèn. Chẳng qua các cô đang phải đóng kịch nếu không bọn này không còn già mồm ở đấy mà quát được đâu.

Kít.. Kít .. Kít..Kít - Tiếng phanh xe gấp gáp của 4 chàng hotboy. Thấy chỗ kia nhốn nhác nhiều người, Vũ liền te te chạy lại. Lúc này 10 người kia đã ngừng đánh vì thấy hotboy còn Uyên,Hương,Ngân và Tú Anh chạy lại chỗ 4 chàng trai. Vũ đến nơi, thấy người đang nằm trên nền đất là người yêu hiện tại của anh, anh chạy lại hỏi

- Hân, em có sao không, mọi người có sao không?

- Em không sao. - Hân trả lời yếu ớt rồi ngất đi. Thật ra cô chỉ giả vờ nhắm mắt mà thôi. Đối v ới người học võ lâu năm như cô, việc bị dá mất cái nhẹ tênh như thế này thì nhằm nhò gì. Chỉ là diễn kịch thì diễn cho chót mà thôi. Thất Vũ ở mãi chỗ đó không quay lại, 3 chàng trai cũng đi ra đó luôn. Ken là người ra đầu tiên, thấy Vy đang nằm thì vội hỏi han nhưng sau khi nói câu yên tâm cho Ken thì cô cũng ''ngất'' lun. Quân cũng bế Lam lên, anh chàng hỏi Lam có việc gì, Lam lắc đầu không chịu nói. Quân liền quát :

- Ai làm vậy hả? Nói nhanh

Ko có ai nói gì, xung quanh bao chùm bởi sự im lặng , thỉnh thoảng có tiếng xào xạc của lá cây.

- Ai đã làm. Nói nhanh. Đừng tưởng tôi ko điều tra được - Vũ mất kiên nhẫn tức giận

- Em xin lỗi - 4 cô nàng lí nhí nói

- Các cô là ai? Sao lại làm vậy? - Ken mất bình tĩnh

- Chúng em... Thật ra..vì thấy các cô ta bám đuôi các anh nên chúng em mới...

- Ai khiến các cô làm vậy. Nếu họ có mệnh hệ gì thì tôi sẽ ko tha đây - Rồi Vũ bế Hân chạy thẳng vào phòng y tế. Ken và Quân cũng làm tương tự với Vy và Lam.

- Đừng bao giờ động đến họ. Tôi biết các cô có người đứng sau - Phong nói rồi cũng rảo bước đến phòng y tế.

Lúc này đây Kiều Ân rất tức giận vì kế hoạch bị hỏng ''Các cô sẽ ko may mắn được như thế lần thứ 2 đâu''

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Life Don't Like Dream

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook