Life Don't Like Dream

Chương 61

Snow_bLacK

18/09/2014

Mọi người đang chăm chú theo dõi bài nhảy của 4 cô gái trên kia, trong đó là 3 cô gái nổi tiếng ở Anh thì bỗng dưng lại có thêm 5 cô gái khác bước lên. Trong 5 người đó, có 1 người là vừa mới nhảy. Mọi người cứ tưởng cũng làm một đội với 4 cô gái kia nên ko lên tiếng. Nhưng khi thấy 5 người đó nhảy quá chênh lệch dù có sexy đến cỡ nào, họ cũng bắt xuống. 5 cô gái kia quê quá, chạy xuống, trốn khỏi quán luôn. Ai đời trong bar lại bị đuổi khỏi sàn nhảy, quá mất mặt. Một nụ cười khinh bỉ nở trên đôi môi của cô gái đeo mặt nạ đen nhưng chẳng ai để ý. Đang trong lúc cao trào, 4 cánh tay dần được đưa lên, vòng qua đầu, đến giây thắt của chiếc mặt nạ, họ kéo ra. Chiếc mặt nạ rơi xuống đất, để lộ ra 4 khuôn mặt ko ai có thể đẹp hơn. Tất cả những người trong quầy bar ngạc nhiên bởi theo họ biết thì 4 cô gái này chưa lần nào cởi mặt nạ. Đây có phải điều tốt khi họ được chiêm ngưỡng dung nhan của 4 cô gái này ko? Quả thực nhảy rất đẹp, khuôn mặt còn đẹp hơn nữa. Ai cũng ao ước chỉ cần 1 trong 4 cô gái làm người yêu của mình thì muốn gì họ cũng cho. Trong số người ở đây, có 4 đôi mắt của 4 chàng trai là mở to nhất, ngạc nhiên nhất. 4 cô gái họ chờ nãy giờ chẳng phải đang ở trên kia hay sao? Thật ko ngờ 4 cô gái đó lại có thân phận như vậy. Vậy thì trước đây tại sao 4 cô lại ko biết đến bar. Họ bị lừa dối một các phũ phàng đến vậy ư? Ngạc nhiên rất nhiều nhưng sự tức giận cũng ko kém. Họ giận vì bị lừa dối. Nhưng đó chỉ là một phần nhỏ tỏng đống lí do chết tiệt của họ thôi. Hơn hết, cái họ giận giữ chính là ánh mắt của mọi người đang đổ dồn về thân người của 4 cô gái kia. Họ chỉ muốn lây một chiếc áo khoác dài, che kín thân người của 4 cô gái tuy nó cũng ko quá lộ liễu. 3 người kia thì có lí do thật là vì đó là cô gái mà họ yêu. Còn Phong, anh cũng chả hiểu vì sao mình lại thây tức như vậy. Chỉ muốn lấy 2 ngón tay móc hết mắt của những thằng con trai đang dán và Lam mà thôi. Thật là khó hiểu. Ko chịu đựng được nữa, Vũ bước lên phía DJ, kiếm dây cắm, rút phựt ra, không khí đang sôi động bỗng trở nên yên ắng. 4 cô nàng đang nhảy cũng dừng lại. Tất cả mọi người đến hướng qua chỗ quầy DJ nhìn xem ai là kẻ phá đám. Họ chỉ thấy 4 leader của Red spider đang ''hùng hổ'' bước đến chỗ 4 cô gái xinh đẹp kia, Phong cầm tay cô gái mặc áo hồng, Quân cầm tay cô gái mặc áo đen, Vũ cầm tay cô gái mặc váy đỏ và Ken cầm tay cô gái mặc đầm đen. Tuy mọi người ko ai thích hàng động của 4 chàng nhưng chẳng ai dám phản bác vì họ đều sợ cái danh thủ lĩnh bang Red spider

- Bỏ em ra, đau - Vy la lên nhưng chỉ là với giọng bình thường vì nếu la quá to sẽ gây sự chú ý. Câu nói của Vy cũng như đang nói lên tâm sự của 3 cô gái còn lại ngay lúc này.

Vũ, Ken, Phong, Quân buông tay ra. Họ cũng đang hơi ăn năn về việc nắm chặt tay quá. Nhưng cái đó chẳng thể lật phăng sự ghen tị đang sôi sùng sục trong lòng 4 người.

- Sao 4 người lại ở đây chứ? - Vũ hỏi, mang gì đó của dấm chua

- Thì bọn em chả bảo là đến bar còn gì - Hân suýt xoa cổ tay hồng hồng đo đỏ của mình mà trả lời

- Ý anh là sao tụi em lại ở trên sàn nhảy kìa

- Như mọi người nghĩ thôi - Tuy ko có chủ ngữ nhưng mọi người có thể hiểu rằng ý Lam nói chính là họ biết 4 cô là ai

- Sao lại dấu? - Phong nhìn vào mắt Lam, cô có hơi chút giật mình

- Dấu gì? - Lam ngoảnh mặt đi chỗ khác

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Life Don't Like Dream

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook