Linh Sát

Quyển 3 - Chương 64: Đại chiến người và sói

Hướng Dương

21/07/2015

Tiếng sáo du dương xé ngang bầu trời đêm.

Lúc này, những hạt mưa dần dần nhỏ lại, cuối cùng biến thành mưa bụi.

Trên nóc nhà, mái tóc đen dài của cô gái đã ẩm ướt, gió đêm khẽ thổi, lạnh lẽo.

Một khúc hát ra theo tiếng gió bay ra, theo những giọt mưa bụi rơi vào nội tâm mối người, không khí đột nhiên yên tĩnh lại.

Đấu tranh, chết chóc, tiếng thét chói tai cùng tất cả những hành động và âm thanh khác đều ngừng lại khi nghe thấy khúc nhạc này.

Lãnh Tiêu Nhiên vốn còn đang chiến đấu, khi nghe thấy tiếng sáo liền dừng động tác trong tay. Hắn nhìn về nơi phát ra tiếng sáo, mặc dù ở trong bóng đêm, hắn chỉ có thể nhìn thấy bóng dáng mơ hồ của nàng nhưng gương mặt anh tuấn của hắn lại toát ra ý cười vui sướng, vì hắn biết, nàng thành công!

Tộc nhân của bộ lạc Mạc Lạp bị trận biến động này dọa cho ngây người. Quái vật vốn còn uy hiếp tính mạng của bọn họ, vốn còn đang đánh nhau với bọn họ, giờ phút này cũng đều không nhúc nhích, mặc họ chém giết.

Không biết là từ nơi nào, cũng không biết là từ ai phát ra một tiếng hoan hô mừng như điên. Từ một tiếng này, người trong bộ lạc bắt đầu nhanh chóng đáp lại, tiếng hoan hô liên tiếp nổ ra, đặt một dấu chấm hết cho cuộc giết chóc này.

Có người thậm chí vui đến mức phát khóc, đó là những giọt lệ vui sướng khi vừa trải qua sinh tử.

Vui mừng qua đi, trong đám đông bắt đầu có người rên rỉ, vì mất đi đồng đội, cũng vì một đêm máu me tàn khốc này!

Lãnh Tiêu Nhiên đã nhảy lên nóc nhà, trường bào màu nguyệt nha tung bay theo gió. Lúc này, hắn chỉ là lẳng lặng, lẳng lặng lắng nghe khúc nhạc của Sở Lạc. Bỗng nhiên, ánh mắt của hắn tối sầm lại, nhanh chóng lấy đến một cái áo choàng màu trắng rộng thùng thình đến, nhẹ nhàng choàng lên người nàng. Nhất thời, Sở Lạc Lạc ngoại trừ khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp lộ ra ngoài thì cả người đều bị bọc lại.

U Phượng nhìn thấy hành động này của hắn, cũng là ngẩn ra, nhìn bộ dạng mỉm cười cảm ơn của Sở Lạc Lạc, trong lòng của hắn lại có một loại rung động khác.

Dạ Mị lúc này đã có chút hiểu ra. Vừa rồi nàng vẫn như cũ không buông tay, khi Lãnh Tiêu Nhiên đi đến, nàng lại một lần nữa thi triển mị thuật nhưng vẫn là không có hiệu quả. Con Cửu Vĩ Linh Hồ nhìn hành động của nàng thậm chí còn phát ra một tiếng cười nhạo.

Cho đến vừa rồi nhìn thấy hành động của Lãnh Tiêu Nhiên, Dạ Mị mới hiểu được, thì ra thiếu niên trẻ tuổi xinh đẹp kia đúng là một cô gái, mà trong mắt hai nam nhân cực kì xuất sắc này, ngoại trừ nàng ta ra thì không chứa nổi một thứ gì khác.

Dư âm của một khúc nhạc còn chưa dứt.

Sở Lạc Lạc nhìn hai người nói: “Ta muốn mang chúng trở lại nơi chúng thuộc về.”

Vì thế, trong đêm đen, một thiếu niên khoác áo choàng trắng thổi cây sáo làm từ xương trắng, cưỡi một con Cửu Vĩ Linh Hồ từ nóc nhà bay vọt lên. Liên tục nhảy vài cái đã nhẹ nhàng đáp xuống bên ngoài bộ lạc. Cùng lúc đó, từ nóc nhà lại có hai bóng dáng bay lên, phi thân theo nàng.

Quái vật vốn đứng yên bất động tuỳ người chém giết bỗng nhiên động đậy, tiếng kêu sợ hãi lại một lần nữa vang lên, đánh vỡ yên tĩnh ngắn ngủi.

Bỗng nhiên, những xác sống này giống như là một đội quân có huấn luyện trật tự, chỉnh tề bước đi, đuổi theo tiếng sáo. Ngay cả đám tay chân đã bị chặt cụt cũng bò về hướng tây bên ngoài bộ lạc.

Nhìn thấy một màn quỷ dị như vậy, mọi người vẫn còn khiếp sợ, nhất thời không dám nhúc nhích, tuỳ ý để những quái vật này đi qua người họ.

Nghĩa địa của bộ tộc Mạc Lạp.

Theo tiếng nhạc chấm dứt, quái vật đều nhảy vào nơi chúng nó thuộc về, một hố to. Lãnh Tiêu Nhiên dùng thuật đóng băng để đóng băng chúng lại, sau đó U Phượng lại thi triển Vô Sắc Chi Hoả đem chúng nó đốt cháy.

“Đêm nay rốt cục cũng xong.” Sở Lạc Lạc thản nhiên nói, nhìn lên bầu trời.

Lúc này, mưa đã ngừng, sao Mai đã hiện ra báo hiệu một đêm hoang đường và tàn khốc này đã qua đi, mà ngày mới, hy vọng mới sắp bắt đầu.

“Mà ngươi…”

Đôi mắt màu hổ phách sáng ngời nhìn Dạ Mị bị Hồ Bạch quăng ngã trên mặt đất.

Tuy rằng trên mặt cô gái này không có một biểu tình dư thừa nào, thậm chí không có một tia sát khí nhưng bị một đôi mắt hờ hững như thế nhìn chằm chằm, Dạ Mị không nhịn được run rẩy, đúng vậy, đó là sợ hãi.

Rõ ràng chỉ là một cô gái gầy yếu không có ma lực, vì sao có thể khiến nàng cảm thấy sợ hãi đến vậy? Chính Dạ Mị cũng không nói được nguyên nhân.

Nhưng mà, Sở Lạc Lạc nói: “Yên tâm, ta sẽ không giết ngươi.”

Những lời này khiến cho tâm tình vẫn căng thẳng của Dạ Mị buông lỏng ra.

Nhưng lại nghe Sở Lạc Lạc thản nhiên nói: “Kết cục của ngươi, nên để cho tộc nhân bộ tộc Mạc Lạp quyết định, ngươi thấy sao?”

Ngày tiếp theo, không có gì bất ngờ xảy ra, bọn họ đã gặp được Đại thủ lĩnh của bộ tộc Mạc Lạp. Nói chính xác hơn chính là vị Đại thủ lĩnh này rốt cục cũng chịu gặp bọn họ.

Đám người Sở Lạc Lạc cũng không khách sáo, trực tiếp giao ra đầu sỏ vụ tối hôm qua .

Khi hình dáng của yêu nữ kia lộ ra khỏi áo choàng màu đen thì trong mắt một số người ở đây lại dần xuất hiện si mê, dục vọng.

Thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng của Sở Lạc Lạc truyền đến: “Không nên nhìn vào mắt của nàng.”

Một lời làm tỉnh u mê! Lúc này những người kia mới hiểu được thì ra là ma nữ này tu luyện mị thuật.

Trong bộ lạc không phải là không có người tài ba nhưng là hôm qua bị tập kích đột ngột, bọn họ không kịp phòng ngự, bị giết đến trở tay không kịp.

Lợi dụng người đã chết của bộ lạc bọn họ đến giết hại người sống, chuyện ác tày trời như vậy, thậm chí so với ngoại tộc xâm lược còn khiến bọn họ hận hơn vạn phần!

Đại thủ lĩnh của bộ lạc nhìn thấy những tộc nhân tràn đầy hận ý này, nói với người bên cạnh: “Đi lấy Thánh thuỷ tới đây!”

Khi nghe đến từ Thánh thuỷ, sắc mặt Dạ Mị trở nên rất khó coi bởi vì Thánh thuỷ là do Thánh Giáo hội nghiên cứu chế tạo ra, chuyên dùng để đối phó người Ma giới. Không nghĩ tới ở một bộ lạc hẻo lánh nơi bình nguyên Hồng Hoang này cư nhiên lại có vật như vậy.

“Không… Không cần… Các ngươi giết ta đi!” Dạ Mị thống khổ kêu lên.

Nhưng là, khi nhìn thấy cái bình nhỏ chứa Thánh Thuỷ kia, thân mình Dạ Mị liền mềm nhũn, ngã trên mặt đất.

Sau đó, nàng thực sự nghĩ biết vậy đã không làm. Nàng không nên nghĩ còn có một tia may mắn. Nàng tình nguyện chết đi vào tối hôm qua, như vậy tối thiểu nàng còn có thể chết một cách thống khoái.

Chỉ là, khi một giọt Thánh thuỷ trôi vào trong yết hầu của nàng, nàng bắt đầu thống khổ lăn lộn trên mặt đất. Lục phủ ngũ tạng dường như bị đốt cháy, mà tu vi của nàng, đã mất đi trong một nháy mắt này…



Một số quý tộc của bộ tộc Mạc Lạp đang nghị luận làm thế nào để đối phó ma nữ này. Nhìn thấy bộ dạng vặn vẹo thống khổ của nàng trên mặt đấy, thậm chí có vài người còn đưa ra ý tưởng hạ lưu.

“Nên xử trí nàng ta như thế nào là chuyện của bộ lạc các vị, hôm nay chúng ta đến là muốn biết tung tích một vị lão nhân.” Lãnh Tiêu Nhiên sau khi nghe thấy những lời nghị luận thì hơi nhíu mày, đánh gãy lời nói của bọn họ.

“Ha… Ha…” Một tiếng cười già nua mà hữu lực truyền đến từ bình phong phía sau ghế tựa của đại thủ lĩnh.

Chỉ thấy một lão nhân tóc bạc trắng được tỳ nữ nâng đỡ đi ra. Đại thủ lĩnh của bộ lạc cùng phần đông những quý tộc khi nhìn thấy lão nhân xuất hiện đều cúi đầu chào.

Đại thủ lĩnh thậm chí còn nhường lại vị trí của mình, thỉnh lão nhân kia ngồi lên, mà Dạ Mị, vào thời khắc lão nhân này tiến vào thì nàng ta đã bị đem ra ngoài. Về phần kết cục của nàng như thế nào, đám người Sở Lạc Lạc cũng không quan tâm.

"Ba người các ngươi chính là người hôm qua đã hỏi thăm tin tức của ta?" Lão nhân cũng không tự giới thiệu với bọn họ, không chút khách sáo trực tiếp hỏi.

"Lão tiền bối, đúng là ba người chúng ta." Sở Lạc Lạc tiếp lời đáp, giọng điệu cũng là cung kính, dù sao mình là có việc cầu người ta.

"Nha? Trong số ba người, là ngươi làm chủ?" Lão nhân không khỏi đánh giá vị thiếu niên trước mắt.

Lão nhân đã qua trăm tuổi, có được đôi mắt sắc bén đã nhìn qua vô số loại người, vừa liếc mắt liền nhận ra, thiếu niên này thực ra là một cô gái.

Sở Lạc Lạc nhún nhún vai, nhìn thoáng qua hai người bên cạnh, cười nói: "Giữa chúng ta không có chủ nhân, chúng ta là đồng đội!"

"Chúng ta tới đây là muốn hỏi thăm lão tiền bối về một người." Lãnh Tiêu Nhiên ôm quyền nói.

"Chúng ta tới đây là muốn hỏi thăm lão tiền bối về một người." Lãnh Tiêu Nhiên ôm quyền nói.

"Ba vị là đại ân nhân của bộ tộc Mạc Lạp chúng ta, muốn nghe về người nào, cứ việc nói, lão nhân tất nhiên là sẽ nói hết những gì mình biết."

"Người chúng ta muốn tìm là Phong Thanh Vân."

Ba chữ Phong Thanh Vân này vừa nói ra thì đồng tử lão nhân này co rụt lại, khí thế đột nhiên biến đổi.

Đám người Sở Lạc Lạc không khỏi sửng sốt, cho dù là đối với Dạ Mị, người muốn diệt cả bộ lạc thì lão nhân này cũng không có bộ dạng như thế.

Nhưng bộ dạng này cũng chỉ trong một chớp mắt, lão nhân khẽ cười nói: "Ba năm trước đây, ta quả thật đã từng gặp Phong Thanh Vân một lần, người biết việc này tuyệt đối không vượt qua mười người, cư nhiên các ngươi lại có được tin tức, ta chỉ là có chút kinh ngạc thôi."

"Ta hỏi một câu, các ngươi tìm Phong Thanh Vân là vì chuyện gì?"

Sở Lạc Lạc cũng không dấu diếm, ăn ngay nói thật: "Là vì vết thương trên người ta."

Lão nhân cẩn thận nhìn Sở Lạc Lạc, than nhẹ nói: "Thì ra là thế."

"Phong Thanh Vân từng có ân với ta, ta cần phải hỏi rõ ràng các vị tìm hắn có chuyện gì. Ba vị có đại ân đối với bộ lạc của chúng ta, ta nếu biết tung tích của Phong Thanh Vân thì tuyệt đối không dấu diếm ba vị, nhưng là... Từ sau khi từ biệt vào ba năm trước, ta chưa từng gặp lại hắn." Ngữ khí của lão nhân rất bình tĩnh, không chút hàm hồ nói: "Nhưng mà, ta biết một người, có lẽ sẽ có tin tức của Phong Thanh Vân."

Lúc này, Đại thủ lĩnh vẫn yên lặng nghe ở một bên bỗng nhiên khẩn trương mở miệng nói: "Ngài là nói..."

Lão nhân vẫy tay đánh gãy lời nói của hắn, nói với đám người Sở Lạc Lạc: "Con cháu vô lễ, xin đừng trách."

Lúc này ba người Sở Lạc Lạc mới hiểu tại sao lão nhân này lại có danh vọng cao như thế trong bộ lạc.

"Người biết được tung tích Phong Thanh Vân là Đại lĩnh chủ của bình nguyên Hồng Hoang chúng ta."

"Đại lĩnh chủ?" Lãnh Tiêu Nhiên hơi nheo mắt lại, theo tin tức của hắn, ở mấy trăm năm trước xác thực có Đại lĩnh chủ thống trị bình nguyên Hồng Hoang, cũng là vu sư đã chế tạo ra Vu Tàn Quái Nhân. Sau cùng hắn bị dân chúng bình nguyên Hồng Hoang lật đổ vì sự thống trị tàn khốc của hắn, lúc này, tại sao lại nhảy ra một Đại lĩnh chủ đây?

Lão nhân cười nói: "Có một số chuyện không tiện nói với người ngoài, Đại lĩnh chủ trong lời ta nói kì thật chính là hậu nhân của vị anh hùng năm đó đã chém chết bạo quân kia. Bọn họ mặc dù không có thống trị bình nguyên Hồng Hoang, nhưng mà những dân chúng bình thường của bình nguyên như chúng ta thì vẫn tôn xưng người này là Đại lĩnh chủ."

Lãnh Tiêu Nhiên tuy là lâu chủ của Giáng Vân Lâu nhưng mà hoạt động tình báo của Giáng Vân Lâu phần lớn là qua lại giữa ba quốc gia. Tin tức đối với bình nguyên Hồng Hoang cũng không hoàn thiện, có thể biết được tin tức vị lão nhân này đã từng gặp qua Phong Thanh Vân không biết có phải thật không, cũng chỉ là bí quá hóa liều mà đến.

"Sáng sớm ngày mai ta sẽ phái người mang các vị đi gặp một người, người kia sẽ đưa các vị đi gặp Đại lĩnh chủ."

"Người kia lại là người nào?"

"Đến lúc đó, các ngươi tự nhiên sẽ biết."

Lão nhân nói xong, cũng không chờ ba người trả lời liền rời đi.

Sở Lạc Lạc không khỏi nhíu mày, lão nhân này đúng là biết thừa nước đục thả câu, lời hay nói một vòng như vậy, cuối cùng một người cũng chưa từng nói ra, bất kể là Phong Thanh Vân, Đại lĩnh chủ hay là người dẫn đường kia cũng vậy.

Quả nhiên, sáng tinh mơ hôm sau, bộ lạc Mạc Lạp liền phái một người đến dẫn đường, đó là một nam tử thực trẻ tuổi, diện mạo bình thường, không hề đặc sắc. Nếu như người này lẫn trong một đám người vậy thì không cách nào nhận ra.

Hơn nữa tiểu tử này rất trầm mặc, dọc theo đường đi cũng không nói nhiều.

"Vì sao chúng ta phải đi bộ?" Sở Lạc Lạc tỏ vẻ khó hiểu, trời nắng gắt như vậy, ngay cả ngựa cũng không thể cưỡi.

"Đây là để bày tỏ lòng tôn kính đối với vị đại nhân kia."

"Nơi kia rốt cuộc là ở đâu? Còn muốn đi bao lâu?"

"Đến nơi rồi các ngươi sẽ biết." Tiểu tử nói như thế.

Thực hiển nhiên là lão nhân kia đã dạy hắn nói như vậy, tuy là như thế nhưng ba người cũng không thể làm gì hắn.

Trên đường đi, mỗi khi nghỉ ngơi Sở Lạc Lạc không quên đề cao tu vi kiếm thuật của nàng.

Hiện tại nàng chẳng qua chỉ là một Kiếm sĩ cấp tám, sau khi tiến vào Thánh Vân học viện, nàng một lòng đi tu luyện ma lực và tinh thần lực, sớm đã bỏ bê kiếm thuật. Cuộc chiến đêm hôm đó, nếu không phải là có Hồ Bạch hỗ trợ, chỉ sợ nàng đã không thể tự bảo vệ mình.

Lãnh Tiêu Nhiên là người ma vũ song tu, tự nhiên trở thành đối tượng để Sở Lạc Lạc học hỏi. Đương nhiên, Lãnh Tiêu Nhiên cũng rất vui lòng dạy, phải nói, là vô cùng vui."

"Khụ... Khụ..."

Trong lúc truyền thụ vũ kĩ khó tránh khỏi những lúc tiếp xúc thân thể, mỗi khi đó, U Phương ở một bên nhìn xem luôn không nhịn được mà phát ra tiếng ho nhẹ. Lãnh Tiêu Nhiên thấy vậy, trên gương mặt tuấn mỹ không khỏi lộ ra vài phần đắc ý.



"Đúng rồi, Tiêu Nhiên, kiếm thuật của ngươi là bắt đầu học từ lúc nào?" Sở Lạc Lạc hỏi.

Lãnh Tiêu Nhiên hơi run sợ một chút nói: "Thời điểm ta trở lại Lãnh gia, để lấy được vị trí gia chủ nên bắt đầu học, nhưng mà chỉ là tu vi Đại Kiếm Sĩ thôi."

Đại Kiếm Sĩ, cao hơn một cấp so với Kiếm Sư Cao Cấp, lại thấp hơn một cấp so với Đại Kiếm Sư, nhưng là đối với người tu luyện ma pháp mà nói, đã là thành tựu không tồi.

"Thì ra là thế, ngươi là vì đoạt vị trí gia chủ mới rời khỏi Thánh Vân học viện." Sở Lạc Lạc không khỏi liên tưởng đến Sở Hiên. Ở trong tương lai không lâu, Sở Hiên cũng sẽ bước trên con đường báo thù,nàng không khỏi thở dài. Mặc kệ Sở Hiên tương lai sẽ quyết định như thế nào nhưng nàng vẫn sẽ vĩnh viễn đứng về phía hắn.

Lãnh Tiêu Nhiên nghe thấy thế cúi đầu, đôi mắt bạc có chút ảm đạm, hắn có một loại xúc động muốn nói cho nàng sự thật nhưng là, bây giờ còn chưa đến lúc. Hắn phải nhẫn nại, nếu không nàng thật vất vả mới tiếp nhận hắn chỉ sợ sẽ lại cách hắn rất xa, xa đến nỗi hắn không thể chạm tới nữa.

Cho đến buổi tối ngày thứ năm, bốn người mới đi tới một nơi có địa hình tương đối thấp, xung quanh đều có một vài tảng đá lớn. Tiểu tử kia bỗng nhiên dừng chân.

Tiểu tử đột nhiên quay đầu, cười quỷ dị nói: "Ba vị đại ân nhân, ta thật xin lỗi các ngươi, như vậy... Lấy chết tạ tội."

Nói xong, hắn đem dao nhỏ vẫn giấu ở trên người cắt qua cổ họng mình, nhất thời, máu văng khắp nơi!

Biến động này khiến cho ba người trở tay không kịp, tiểu tử mỉm cười rồi gục xuống, máu tươi không ngừng từ cần cổ của hắn tuôn ra.

Sở Lạc Lạc đưa tay vuốt hai mắt hắn khép lại, thở dài một tiếng. Có lẽ hắn tự có tín niệm và sự trung thành của hắn nhưng nàng thực sự không thể đồng ý cách làm như vậy. Dưới con mắt của nàng, sinh mệnh đều là trân quý.

"Có thứ gì đó đang đến đây!" U Phượng nói, vẻ mặt cảnh giác.

Cửu Vĩ Linh Hồ từ trong tay áo Lãnh Tiêu Nhiên nhảy ra, phát ra một tiếng rống lớn.

Đột nhiên, mặt đất bỗng nhiên rung chuyển, trên bầu trời có đầy tro bụi, che khuất mặt trời.

Phía sau những tảng đá lớn nhảy ra một đám bóng dáng nhanh nhẹn có trật tự, hơn mười con, trăm con, không, có lẽ phía sau còn có hàng vạn con. Chúng chỉ đứng ở trên đá cao nhìn xuống bọn họ, đôi mắt của chúng nói, chớp động tia sáng khát máu trong đêm đen.

Sói! Là một bầy sói, không giống với loại sói sinh sống trong rừng rậm ma thú, mà là loài vật nổi danh là kẻ đi săn của bình nguyên Hồng Hoang- Sói Hoang Hồng Hoang!

Thì ra người kia mới vừa rồi là dùng chính máu tươi của mình để dẫn đám động vật đáng sợ này tới đây. Hơn nữa trong máu của hắn hẳn là còn có thứ gì đó, nếu không cũng sẽ không đưa tới bầy sói lớn như thế. Mà trước đó hắn yêu cầu bọn họ đi bộ kì thực cũng chỉ là để tiêu hao thể lực của bọn họ mà thôi!

Sở dĩ nói bầy sói này đáng sợ không chỉ bởi vì số lượng của chúng mà còn là vì năng lực tác chiến của chúng. Sói Hoang Hồng Hoang là động vật quần cư, thời điểm chúng nó đi săn luôn có phân công rõ ràng. Con mồi bị chúng nó nhìn trúng nhất định chúng nó sẽ nghĩ biện pháp xé xác con mồi, thậm chí không chết không ngừng!

Mà nơi này, đúng là nơi tụ tập của Sói Hoang Hồng Hoang.

Ngửi được vị ngọt của máu, bầy sói bắt đầu rục rịch nhưng là chúng nó cũng không có hành động thiếu suy nghĩ, ngược lại là đứng ở trên đá cao bao vây xung quanh. Giống như là một đội quân có huấn luyện, đứng im quan sát nhất cử nhất động của đối thủ.

Dưới con mắt của Lãnh Tiêu Nhiên và U Phượng thì Sói Hoang Hồng Hoang cũng chẳng là gì, nhưng hiện tại bọn họ đứng ở thế hạ phong. Bầy sói lại có số lượng lớn, quen thuộc địa hình, sớm đã bày ra thiên la địa võng. Bọn họ hiện nay là tứ phía đều có địch, bị vây ở bên dưới, hành động bị hạn chế, mà quan trọng hơn là nơi này còn có một cô gái đã bị mất đi ma lực Sở Lạc Lạc.

Lãnh Tiêu Nhiên và U Phượng bỗng nhiên nhìn nhau, đều tự gật đầu, lập tức, hai người từ hai hướng khác nhau thi triển pháp thuật. Tuy chỉ là một chiêu thức để thử năng lực của đám sói hoang này nhưng là uy lực và tốc độ cũng là không thể khinh thường. Nhưng mà sức chiến đấu và độ nhanh nhẹn của đám sói hoang này cũng khiến cho bọn họ cảm thấy ngoài ý muốn.

Bầy sói tiên phong có động tác mau lẹ, thân thủ linh hoạt, cho dù đối mặt với mũi tên băng và quả cầu lửa nhưng lại có thể ở giữa không trung thay đổi quỹ đạo di chuyển, lúc trái lúc phải. Công kích của đối phương càng mạnh thì tốc độ của chúng nó càng nhanh, mỗi khi phía trước có sói bị tập kích rơi từ không trung xuống thì phía sau lập tức nhảy ra một con khác, thật sự ngoài dự kiến của ba người!

Phối hợp như vậy, sức chiến đấu như vậy thật không thể coi chúng là sói hoang bình thường, mà có thể xưng là sói chiến.

Trên mặt đất đã có hơn mười xác sói nhưng là phía sau vẫn cuồn cuộn như cũ, không ngừng nhảy ra. Phương thức chiến đấu như vậy không những có thể tiêu hao ma lực của đối thủ mà còn có thể tiêu hao tính nhẫn nại của đối thủ.

"Cứ như vậy cũng không phải là cách, vị trí của chúng ta bị vây trong thế bất lợi, phải nghĩ cách dùng Phi Hành Chú!" Sở Lạc Lạc nói, đáng tiếc chính mình mất đi ma lực, bằng không nàng có thể trực tiếp dùng không gian ma pháp dịch chuyển đến nơi khác, sao có thể giống như hiện nay, liên lụy đến đồng đội! Lấy thực lực của Lãnh Tiêu Nhiên và U Phượng, muốn đột phá bầy sói này cũng không phải là chuyện khó.

"Không được, Phi Hành Chú không phải là cách hay, lấy sức chiến đấu và lực quan sát của chúng thì chỉ sợ chưa tới không trung đã bị chúng cắn xé." Lãnh Tiêu Nhiên nói, vẫy tay ra một chiêu Hàn Băng Kết, làm đông lạnh chết gần trăm con sói.

" Nhưng cứ như vậy cũng không phải biện pháp, phía trước đen kịt, cũng không biết còn bao nhiêu con." U Phượng nói, lúc này hắn đã đem ngọn lửa bình thường đổi thành Vô Sắc Chi Hỏa. Bầy sói đối với ngọn lửa kia cực kì sợ hãi nhưng lại thông minh chuyển sang công kích từ hai bên trái phải, chỉ vì tìm kiếm sơ hở của địch nhân.

"Ta có cách!" Lãnh Tiêu Nhiên nói: "U Phượng, ngươi và Hồ Bạch nhìn khắp bốn phía, ta dùng Băng Thuẫn Thuật cao cấp đem toàn bộ chúng ta vây quanh.

Muốn thi triển Băng Thuẫn Thuật trong phạm vi đủ để bao phủ ba người một thú cực kì hao tốn ma lực nhưng lấy tu vi của Lãnh Tiêu Nhiên cũng không tính là gì nhưng mấu chốt là thời gian. Cho dù hắn chỉ dừng tay vài giây đã không đếm được có bao nhiêu con sói phi tới, dày đặc, công kích không chút nào gián đoạn.

U Phượng đáp, ở một khắc khi Lãnh Tiêu Nhiên ngừng tay hắn bắt đầu sử dụng Vô Sắc Chi Hỏa ra bốn phía. Thế lửa hung mãnh, đáng tiếc nơi này ngoại trừ đất đá cũng chỉ có cát vàng, không có vật dễ cháy nên chiêu thức của hắn không phát huy được hiệu quả tốt nhất.

Băng cứng dưới sự thúc dục ma lực của Lãnh Tiêu Nhiên dần hình thành từ mặt đất dưới chân ba người, dần khép về phía không trung.

Lúc sắp khép hết thì bỗng nhiên phía sau có một con sói đạp lên người đồng loại bị Vô Sắc Chi Hỏa đốt trúng sắp rơi xuống, nó lấy tốc độ như sét đánh vọt vào bên trong băng thuẫn.

"Nữ nhân, vung kiếm!"

Viên thủy tinh đen phát ra ánh hào quang, thanh âm lại dùng tinh thần lực trực tiếp truyền đến đầu óc Sở Lạc Lạc.

Sở Lạc Lạc không hề nghĩ nhiều, trực tiếp vung kiếm đâm thẳng lên. Trường kiếm đúng là đâm thẳng vào cái miệng đang mở ra của con sói.

Sói phát ra một tiếng thét thảm một tiếng, dường như là tiếng kêu từ tất cả sức lực còn lại, đinh tai nhức óc. Từ trong miệng nó một ngụm máu phun ra ở trên gương mặt trắng nõn của Sở Lạc Lạc.Kiếm đã đâm vào quá sâu, không thể rút ra, Sở Lạc Lạc cũng không thể chống đỡ sức nặng của một con sói cho nên liền vứt bỏ cả kiếm. Nàng nâng tay áo lau đi vết máu trên mặt, lộ ra nụ cười an tâm với hai người kia.

Biến cố này làm cho Lãnh Tiêu Nhiên và U Phượng đều chấn kinh.

Lúc này, băng cầu đã ngưng kết, Lãnh Tiêu Nhiên khẽ niệm Phi Hành Chú, đem toàn bộ băng cầu bay lên không trung, U Phương giơ tay phải đánh ra một chưởng "Phá!"

Từ băng cầu thủng ra một lỗ nhỏ, hắn đưa tay ra ngoài, hướng về đám đá bên dưới, không ngừng bắn ra Vô Sắc Chi Hỏa. Đám sói chết tiệt này, thế nhưng thiếu chút nữa hại nàng bị thương, hắn tuyệt đối không tha!

Rất nhanh, đàn sói có tổ chức trật tự dưới sự công kích kịch liệt mà tan rã, xác sói đầy đất.

"Ngao... Ngao..." Xa xa, tiếng sói tru truyền đến, to rõ, hùng hậu.

Khi nghe thấy tiếng tru này, đám sói còn lại nhanh chóng lùi về phía sau.

Đúng lúc này, một bóng dáng màu trắng đạp không khí mà đến, lơ lửng cách ba người khoảng một thước. Kia cũng là một con sói, thân thể lớn gấp đôi so với những con sói bình thường, toàn thân đều là lông trắng, chỉ có ở giữa trán có một ấn kí tinh tế màu vàng kim.

Đây, là Lang Vương, đứng đầu vạn sói!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Sát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook