Linh Vực

Chương 2105: Biến huyễn mạc trắc

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

Tia chớp lôi đình đầy trời, giống như vũ tuyến dày đặc, rơi xuống ở trên điểm cuối hư không.

Ba mươi lăm hung hồn bị Tần Liệt nắm trong tay, mang theo tử ý nồng đậm, muốn đem thánh thần Tác Mỗ Nhĩ đồng hóa.

Hắn vốn định lấy phương thức đồng hóa hồi quy giả, làm cho Tác Mỗ Nhĩ, cũng hóa thành tử hồn không có ý thức.

Đáng tiếc, hắn hiển nhiên đã coi thường Tác Mỗ Nhĩ.

Xẹt xẹt!

Thiên lôi cức phát ra từ Lôi đế, tràn ngập hư không, để cho hung hồn này chưa đến gần Tác Mỗ Nhĩ, hồn thân liền gặp trọng kích.

Lôi đình tia chớp oai, chính là khắc tinh toàn bộ linh hồn, bất luận là hoạt hồn hay là tử hồn, chỉ cần mất đi nhục thân, bại lộ ở trên hư không, cũng khó chống lại thiên uy khủng bố nọ.

Phần đông hung hồn kêu to, để cho Tần Liệt biết, chúng đều đang thừa nhận đau đớn.

Trở về đi Hắn chỉ có thể bất đắc dĩ hạ lệnh.

Phần đông hung hồn rút nhỏ lại, sau khi thu được mệnh lệnh của hắn, như được đại xá, bay nhanh một lần nữa tụ tập đến bên cạnh hắn.

Ở trên hồn thể hung hồn kia, còn bốc lên từng đợt từng đợt khói nhẹ, hung hồn này còn đang nhe răng trợn mắt rít lên.

Tần Liệt sắc mặt ngưng trọng, nhìn tinh không giữa hắn cùng Tác Mỗ Nhĩ, phát hiện khu vực nọ, hoàn toàn bị lôi đình tia chớp cuồng bạo lấp đầy.

Lôi đình tia chớp khủng bố này, lấy kiến thức của hắn đến xem, chỉ sợ so với Lôi đế chính mình phóng thích còn mạnh hơn.

Tại linh hồn thức hải hồi quy giả kia, ta chỉ có một luồng linh hồn ấn ký, không có khu thân, cũng vô pháp vận chuyển ra lôi đình lực Tác Mỗ Nhĩ xa xa trông lại, thanh âm thực bình tĩnh, Ngươi lĩnh ngộ lực lượng áo nghĩa tử hồn, ở trong linh hồn không gian, tự nhiên là thần bí cường đại. Nhưng mà, ngươi muốn đem lực lượng áo nghĩa tử hồn, cùng thân thể mới tạo của ta chống lại, vậy không đủ nhìn.

Từ chỗ Lôi đế, ta sớm đã biết, hắn tinh thông lôi đình tia chớp lực, là khắc tinh tất cả linh hồn.

Dám can đảm đem linh hồn từ nhục thân bay ra, ngươi phải làm tốt giác ngộ thừa nhận ngàn vạn tia chớp oanh kích!

Cho dù ngươi là Ngự Hồn đại đế, nếu vọng tưởng chỉ lấy tinh thông pháp tắc áo nghĩa linh hồn đối phó ta, chỉ sợ cũng kiếm không đến một điểm ưu việt.

Bởi vì ta đã xem Lôi đế lôi đình áo nghĩa thăng hoa, hơn nữa vận dụng lượng lớn năng lượng lôi đình tinh không các ngươi, đến chú tạo thân thể mới của ta!

Ta sở dĩ đưa vào phần đông lôi đình lực, vì cùng ngươi am hiểu lực lượng linh hồn chiến đấu, để cho ngươi không thể thông qua lực lượng linh hồn xuống tay đối với ta!

Tác Mỗ Nhĩ lãnh đạm nói.

Hô hô hô!

Từng bó lưu quang ở điểm cuối hư không, giống như đã bị lực lượng nào đó dẫn dắt, lẫn nhau điên cuồng tụ tập.



Trong thời gian ngắn ngủn, ở bên cạnh Tác Mỗ Nhĩ, liền sinh ra ba mươi lăm cái không gian hắc động.

Các loại năng lượng thiên địa khác nhau, thông qua ba mươi lăm cái không gian hắc động nọ, từ chỗ sâu trong tinh hà của Tần Liệt bị kéo tiến vào.

Ở trong mắt Tần Liệt, một nửa thân hình Tác Mỗ Nhĩ, tựa như đột nhiên phân liệt.

Trong nháy mắt, đã có ba mươi lăm Tác Mỗ Nhĩ, từ trong thân thể nọ đi ra.

Ba mươi lăm Tác Mỗ Nhĩ nọ, phân tán ở cửa không gian hắc động kia, như cự kình hít nước vậy, hấp thu năng lượng thiên địa đến từ chính tinh hà của Tần Liệt.

Vô số ánh sáng dày đặc, đan vào ở trên thân thể Tác Mỗ Nhĩ, giúp Tác Mỗ Nhĩ đắp nặn ra ba mươi lăm cái pháp thân mới.

Ở trên pháp thân kia, Tần Liệt cảm giác được khí tức Cốt tộc, Linh tộc, Vũ tộc, Tam Nhãn tộc, Tinh Nguyệt tộc các loại chủng tộc.

Linh hồn ý thức của hắn, có thể kéo dài đến mỗi một góc của tinh hải, cũng ở thời khắc này rõ ràng cảm giác được, vô số năng lượng cấu thành vực giới không gian, đột nhiên mất đi cân bằng, điên cuồng đổ hướng Tác Mỗ Nhĩ này.

Ở trong cảm giác của hắn, giống như hồi quy giả bị hắn chuyển hóa thành tử hồn này, lại chết mà sống lại.

Không chỉ có như thế, hồi quy giả này còn lấy hình tượng Tác Mỗ Nhĩ, tiếp tục sự nghiệp bọn họ chưa hoàn thành —— bước vào chung cực chi cảnh!

Liệt Diễm Diên ở khi thử nhập chung cực cảnh, đem viêm năng các nơi tinh hà, từ khắp nơi vực giới hội tụ đến hư không loạn lưu vực.

Liệt Diễm Diên ở khi ngưng luyện chung cực diễm, làm cho rất nhiều vực giới sụp đổ, hút ra gần một phần tư viêm năng tinh hà.

Nếu không phải hắn đem Liệt Diễm Diên chém giết, để cho Liệt Diễm Diên thành công bước vào chung cực cảnh, Liệt Diễm Diên có lẽ có thể hút ra một nửa viêm năng trong tinh hà!

Như vậy, liền ý nghĩa vực giới chất chứa viêm năng trong tinh hà, sẽ biến mất hơn một nửa.

Hiện nay, Tác Mỗ Nhĩ thế mà mượn dùng lực lượng áo nghĩa hơn ba mươi loại huyết mạch hắn cảm ngộ đến, đem phân tán trong tinh hà, phần đông năng lượng thiên địa khác nhau tụ lại!

Lúc này, Tần Liệt liền cảm giác được tinh hải đã xảy ra đại rung chuyển, rất nhiều vực giới ngọn núi sụp đổ, đại địa xé rách, chúng sinh tử vong!

Nếu để cho Tác Mỗ Nhĩ tiếp tục đi xuống, hắn tạo thành tai nạn, đem gấp ba mươi lần Liệt Diễm Diên!

Hắn có thể lấy lực tự thân, để cho tinh hà ngàn vạn vực giới, ở trong thời gian ngắn vĩnh cửu biến mất.

Một khi để cho hắn thành công, không đợi âm ảnh sinh mệnh xâm nhập, chỉ sợ tinh hà chỗ Tần Liệt, cũng đã không thể cứu.

Cảm thấy ngoài ý muốn chứ?

Tác Mỗ Nhĩ mỉm cười, đắc ý nói: Mấy trăm vạn năm này, ta cùng ngu xuẩn tiến vào Âm Ảnh ám giới này trao đổi, hơn nữa lặng lẽ ở bên trong linh hồn thức hải bọn họ, chủng hạ linh hồn ấn ký chỉ có ta mới có, sớm đem lực lượng pháp tắc bọn họ lĩnh ngộ lĩnh ngộ.



Lúc bọn họ chết, ta vừa lúc có thể lợi dụng lực lượng áo nghĩa bọn họ cảm ngộ, lấy mục tiêu bọn họ truy tìm, đi ngưng tụ toàn bộ năng lượng tinh không các ngươi!

Ở trong lúc đó, tinh không các ngươi, đem sụp đổ phạm vi lớn.

Năng lượng tinh hà các ngươi, cũng đem trôi qua hơn phân nửa, hóa thành nguyên động lực cường đại của ta!

Có lẽ, phân thân này của ta, còn có thể có mấy cái vận khí không tệ, thành công bước vào cái mf các ngươi gọi là chung cực cảnh.

Tới lúc đó, chỉ là phân thân của ta, liền đủ để đem ngươi diệt sát.

Tác Mỗ Nhĩ cười khẽ, chân thân lui ở sau các phân thân kia, tùy ý để phân thân này thông qua một đám không gian hắc động, điên cuồng hấp thu năng lượng thuộc về tinh hà Tần Liệt.

Tần Liệt nhìn không gian hắc động này, ý thức được ở sau khi lĩnh ngộ không gian bí thuật Linh tộc Pháp Thụy Đức cùng Thương Mưu, Tác Mỗ Nhĩ mới có thể như thế thong dong từ tinh hà của hắn tụ tập các loại năng lượng.

Phong!

Tâm thần chợt động, Tinh không kính Thời Không yêu linh nhất tộc, đột nhiên bay về phía đỉnh đầu của hắn.

Tinh không kính đa diện, chậm rãi xoay tròn, bắn ra ức vạn đạo lưu quang tinh năng.

Vù vù vù!

Vô số tinh năng, hóa thành lưu tinh sáng lạn, xuyên qua không gian hắc động Tác Mỗ Nhĩ mở ra.

Không gian hắc động này, ở sau khi lưu tinh sáng lạn kia bay vào, tựa như đột nhiên bị bế tắc.

Một đám tinh võng đan vào nhau, hóa thành vách tường tinh không thần bí, ngăn cách liên hệ của Tác Mỗ Nhĩ cùng thiên địa vực giới này.

Các pháp thân của Tác Mỗ Nhĩ, đột nhiên không thể tiếp tục hấp thu năng lượng không gian đến từ các vực giới khác nhau, một đám pháp thân đang bành trướng, dần dần ngưng kết của hắn, lập tức đình trệ xuống.

Hắc, ngươi quả nhiên không làm ta thất vọng, so với trước kia cường đại hơn rất nhiều, lại có thể thoải mái có thừa vận dụng lực lượng không gian như thế.

Sau khi các không gian hắc động bị phong bế, Tác Mỗ Nhĩ tựa như không có cảm thấy quá ngoài ý muốn, tựa như ở trong mắt hắn, Tần Liệt vốn nên cường đại như thế.

Không sai, như vậy mới thích thú, ngươi như vậy, mới xứng làm đối thủ của ta.

Xẹt xẹt!

Từ nửa khu thân u ám kia của Tác Mỗ Nhĩ, bay ra từng đám tẫn diệt chi quang, tẫn diệt chi quang này đều chui vào không gian hắc động.

Tần Liệt lấy Tinh không kính ngưng kết vách tường không gian, bị tẫn diệt chi quang kia ăn mòn, từng đám bị hòa tan biến mất.

Ngươi chẳng lẽ đã quên, ta là Thánh thần của âm ảnh sinh mệnh? Trừ các loại lực lượng tinh hà bọn ngươi ra, ta vẫn có thể dùng lực lượng pháp tắc của chúng ta đi chiến đấu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook