Linh Vực

Chương 1023: Cơ hội lựa chọn một lần nữa! (2)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

Các quầng lửa bao vây quanh thân thể Tần Liệt chợt lao vút về phía Tần Liệt.

“Bốp bốp bốp!”.

Từng đám lửa, đột nhiên bị lưới điện dày đặc xay thành phấn, hồn phách ý niệm thêm vào ở trong ngọn lửa, cũng bị lôi quang điện mang bắn cho thành tro bụi.

Tám cây Lôi Cức Mộc, như tám cây cột lớn chống trời, lẳng lặng lơ lửng ở đỉnh đầu Tần Liệt.

Giữa các cây Lôi Cức Mộc, tia chớp tinh mịn đan xen, như linh xà cựa quậy, trước ngưng tụ thành một bức Cổ Trận Đồ tổng hợp phức tạp phong cách cổ xưa, sau đó đột nhiên biến đổi, biến ảo làm một trái tim lôi điện giống như đang nhảy lên ‘thịch thịch’.

Đồng thời, giữa hai tay Tần Liệt. Cũng lấy lôi điện ngưng tụ thành một viên nắm tay như trái tim.

Hào quang lôi điện kinh người từ đầu ngón tay hắn bắn ra.

“Thịch! Thịch!”.

Trái tim giữa đôi tay truyền đến tiếng nhảy lên, do đó dẫn phát trái tim cực lớn như mặt trời lôi điện kia giữa tám cây Lôi Cức Mộc.

“Oành!”.

Võ giả Thương Viêm phủ lấy hỏa diễm linh quyết phát nổ ở lồng ngực Tần Liệt, não hải truyền đến tiếng thiên lôi oanh kích, chân hồn sau khi đột nhiên chấn động, trở nên mơ hồ không rõ.

Cùng lúc đó, một vụ nổ sấm sét cuồng bạo hình thành ngay tại ngực hắn.

Hắn cúi đầu nhìn, lại phát hiện chỗ trái tim hắn, bị lôi điện đẹp mắt lấp đầy.

Ngay sau đó, trong mắt, mũi, tai, toàn thân lỗ chân lông của hắn, đều có tia chớp nhỏ vụn nhảy nhót đi ra.

Linh hồn từ trường cùng sinh mệnh khí tức của hắn nhanh chóng xói mòn.

“Thịch!”.

Lại một tiếng sấm kinh thiên động địa, từ lôi cầu cực lớn giữa tám cây Lôi Cức Mộc truyền đến, hô ứng với tiếng sấm chính là một gã võ giả Thương Viêm phủ Phá Toái cảnh hậu kỳ gào thét thê thảm.

Người nọ muốn từ phía sau đánh lén Trang Tĩnh, đột nhiên toàn thân bị sấm chớp bao lấy, cũng nháy mắt chết thảm.

Ở lúc hắn kêu thảm thiết, Trang Tĩnh mới phản ứng lại, sau khi quay đầu thoạt nhìn, nàng bị dọa ra một thân mồ hôi lạnh.

Người nọ bị lôi điện nuốt hết cách nàng chỉ còn mấy thước.

Nàng biết nếu không phải người này bị sấm chớp đánh giết, đang kịch liệt chiến đấu với Vạn Bân, nàng rất có thể bị đánh lén đến chết.



Trang Tĩnh theo bản năng nhìn Tần Liệt một cái.

Giờ phút này, ở trong mắt nàng, hiện ra nét kinh sợ thật sâu, còn có một tia cảm giác may mắn rất rõ ràng.

Nàng đột nhiên hiểu, Tần Liệt có thể chém giết toàn bộ võ giả Thái Âm điện, thánh khí U Nguyệt tộc vẻn vẹn chỉ là một nguyên nhân trong đó.

Nàng cũng ý thức được, cho dù không dựa vào thánh khí đó, Tần Liệt muốn giết nàng, muốn giết những võ giả Thái Âm điện kia, cũng nhiều lắm chỉ tốn thêm một phen công phu mà thôi.

“May mà, may mà ta đã chọn đúng, bằng không...”. Trang Tĩnh không dám nghĩ tiếp.

“Ta nên tin tưởng cảm giác lúc ban đầu của ta!”. Tu La tộc Nạp Cát hò hét trong lòng.

Nháy mắt tám cây Lôi Cức Mộc từ đỉnh đầu Tần Liệt hiện lên, khí thế cả người Tần Liệt, lực lượng sấm chớp trên người phóng ra, đã khiến Nạp Cát biết hắn lúc ban đầu cảm giác không sai.

- Tần Liệt tuyệt đối có sức chiến đấu vượt xa Phá Toái cảnh sơ kỳ!

“Đừng quản Trang Tĩnh! Đừng quản gia hỏa Tu La tộc kia! Hợp sức chém giết hắn!”. Quan Lượng lớn tiếng kêu sợ hãi.

‘Huyền Lôi Tâm Hạch’ sau khi ngưng luyện thành công, một đám võ giả Thương Viêm phủ liên tiếp bị làm vỡ nát trái tim khó hiểu, điều này làm hắn biết lúc trước Tần Liệt căn bản chưa đưa ra thực lực thật sự.

Hiện tại Tần Liệt nghiêm túc đối đãi, còn có lực lượng nắm giữ, thực có khả năng đem tất cả bọn họ liên tiếp tiêu diệt.

Từ trên người Tần Liệt, Quan Lượng cảm giác được tử vong uy hiếp, cho nên hắn muốn liên hợp mọi người giết Tần Liệt trước.

Võ giả Thương Viêm phủ tiến vào hư không loạn lưu gần hai mươi người, trong đó đại đa số đều là tu vi Phá Toái cảnh trung kỳ, sáu người ở Phá Toái cảnh hậu kỳ.

Một cỗ lực lượng này tuy không bằng Cửu Trọng Thiên, Luân Hồi giáo loại thế lực cấp Hoàng Kim đứng đầu này, so với Thái Âm điện đến, vẫn là thoáng mạnh hơn một bậc.

Mặc dù đã chết mấy người, lúc Quan Lượng ra lệnh một tiếng, võ giả Thương Viêm phủ còn lại vẫn có mười mấy người.

Những người này bỏ lại Nạp Cát và Trang Tĩnh, toàn bộ đem Tần Liệt coi là cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, bọn họ chỉ cần tích tụ khí thế quyết tâm đem Tần Liệt chém giết, đã tỏ ra cực kỳ kinh người.

Linh quyết Thương Viêm phủ tu, có một loại bí thuật lấy hỏa diễm hồn phách sinh linh làm nguồn lửa, loại bí thuật này rất phổ biến ở Thương Viêm phủ.

Bởi vậy, sau khi các võ giả Thương Viêm phủ kia đồng loạt ra tay, quanh thân Tần Liệt đột nhiên hiện ra kỳ quan.

Hỏa Kỳ Lân chi hồn, Chu Tước chi hồn, Viêm Xà chi hồn, Hỏa Phượng chi hồn... Đủ loại ngọn lửa hình thái dị thú, ùn ùn từ trong cơ thể bọn họ bay vụt ra.

Đột nhiên nhìn lại, những ngọn lửa dị thú chi hồn kia, như là từ trên trời rơi xuống các ngôi sao băng bốc cháy.

Từng khối Nhật chi tinh hạch lơ lửng, lấp lánh lóa mắt, theo những hỏa diễm linh hồn dị thú đó bay vút đi, giống như cũng nở rộ ra tia lửa mặt trời càng thêm chói mắt.

Tần Liệt, đột nhiên trở thành cái bia ngắm, bị các ngôi sao băng bốc cháy đánh giết.



Tám cây Lôi Cức Mộc lẳng lặng lơ lửng ở đỉnh đầu hắn, còn có trái tim lôi điện cực lớn giữa Lôi Cức Mộc, thì là truyền đến tiếng tim đập càng thêm mãnh liệt cấp bách.

“Thịch! Thịch thịch! Thịch thịch thịch!”.

Mỗi khi một tiếng tim đập truyền đến, trái tim lôi điện to lớn kia liền phồng lên một lần, các tia chớp thanh u chợt lóe rồi biến mất, không biết điện đánh tới đâu.

Cũng ở cùng lúc, tất có một linh hồn dị thú bằng lửa đột nhiên bị sấm chớp quấn quanh nuốt hết.

Lực lượng sấm chớp chuyên diệt hồn phách sinh linh, đối với những linh hồn dị thú bằng lửa này cũng có lực sát thương hủy diệt.

Ở trong mắt Nạp Cát, Trang Tĩnh, có thể rõ ràng nhìn thấy, các ngôi sao băng bốc cháy bay vụt về phía Tần Liệt, sẽ đột nhiên bị tắt lửa.

Dị thú rít gào giãy giụa bên trong, hỏa diễm tinh hồn phi thường rõ ràng, thì là như bị lôi điện hòa tan dần dần tiêu tán.

Mười mấy ngôi sao băng bốc cháy, như ngân hà tràn ra, nhất nhất bay xuống.

Nhưng, ngay dưới các tiếng trái tim sấm sét bạo động, những ngôi sao băng bốc cháy đó như không còn sức tiếp tục, ùn ùn tắt lửa.

Hỏa diễm tinh hồn trong đó cũng đều bị tiêu tán.

“Trong lửa chất chứa tinh hồn dị thú, vốn là linh quyết tinh diệu, nhưng... Lại gặp phải sấm chớp oanh kích”. Đã đứng ở bên cạnh Tần Liệt, Trang Tĩnh nhìn Tần Liệt thật kỹ, lấy tâm thần ý thức cảm giác, ánh mắt lại đột nhiên biến đổi: “Khí tức sấm chớp này...”.

Cùng lúc đó, Quan Lượng cũng hít sâu một hơi, đột nhiên biến sắc nói: “Lôi Đế truyền thừa!”.

Vạn Bân cũng kinh ngạc la lên: “Người tu luyện lôi đình linh quyết, chỉ có đột phá đến Bất Diệt cảnh, mới có thể lấy lực lượng sấm chớp, dễ dàng hủy diệt hồn phách của các loại sinh linh, thiên lôi... Mới là hung thần khắc tinh của các loại tà hồn, nhưng chỉ có cường giả Bất Diệt cảnh, mới có thể tiếp xúc thiên lôi!”.

Tần Liệt thi triển lực lượng sấm sét, đem những hồn phách kia nhất nhất hủy diệt tiêu tán, làm Quan Lượng và Vạn Bân đều kinh sợ hẳn lên.

Bọn họ rất rõ, đại đa số võ giả tu luyện lôi điện linh quyết, chỉ có đột phá đến Bất Diệt cảnh, mới có thể lấy thiên lôi rèn luyện linh hồn.

Cũng chỉ có đạt tới Bất Diệt cảnh cái tầng thứ này, những võ giả tu luyện lôi điện linh quyết đó, mới có thể làm lôi điện lực của mình có được uy hiếp khủng bố của thiên lôi tiêu diệt các loại tinh hồn!

Tần Liệt vẻn vẹn chỉ là Phá Toái cảnh, phóng ra lôi điện linh quyết, thế mà có thể đem linh quyết bọn họ lấy ngọn lửa tinh hồn linh thú làm nguồn lửa dễ dàng phá tan, theo bọn họ thấy quả thực chính là không thể tưởng tượng.

Thân là võ giả Thương Viêm phủ, bọn họ rất rõ, loại linh quyết lấy hồn phách linh thú làm nguồn dẫn này, chính là bắt nguồn từ ‘Viêm Đế’ truyền thừa không trọn vẹn.

Thế gian này, lực lượng sấm chớp có thể đem ‘Viêm Đế’ truyền thừa dễ dàng bóp chết như thế, chỉ sợ cũng chỉ có ‘Lôi Đế’ trong ngũ tổ tam đế!

‘Lôi Đế’ truyền thừa, có thể làm người tu luyện không cần tiến giai đến Bất Diệt cảnh, có thể trực tiếp dẫn dắt thiên lôi rèn luyện linh hồn.

Cái này cũng có thể đủ để làm người tu luyện thừa kế, ở cảnh giới cực kỳ thấp kém, có thể mượn thiên lôi chi lực hủy diệt các loại hung hồn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook