Linh Vực

Chương 1081: Dã tâm của Đệ nhất vu trùng

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

“Ngươi muốn chết!”.

Trong Vu trùng đầy trời truyền đến một thanh âm âm lạnh quái dị không giống loài người. Chợt chỉ thấy một lão đầu áo đen khô gầy từ trong đó hiện lên.

Mấy ngàn vạn Vu trùng bò đầy thân thể hắn, ra ra vào vào ở trong lỗ mũi, lỗ tai, miệng hắn.

Bọn Vu trùng kia, trong chốc lát bị hắn hút vào trong cơ thể, trong chốc lát lại bị hắn phun ra.

Vu trùng hắn hút vào trong cơ thể đều là nhảy nhót khỏe mạnh, Vu trùng phun ra, thì là uể oải không phấn chấn.

“Phân tán ra, tằm ăn rỗi máu thịt tất cả Nhân tộc, truyền bá Vu độc cho ta!”. Hắn mở ra vòng tay.

Vu trùng đông nghìn nghịt, ở sau khi hắn ra lệnh một tiếng, như mưa to rải về khắp nơi.

Rất nhiều võ giả Thiên Khí tông, Vạn Thú sơn ở gần, thậm chí một ít tộc nhân người Đông Di, đều biến thành mục tiêu của Vu trùng, bị bọn Vu trùng đó cắn nuốt máu thịt.

Những người đó, một khi bị Vu trùng cắn nát máu thịt, sắc mặt nháy mắt biến thành màu xanh lục tối.

Ở sâu trong con ngươi của bọn họ, đều mơ hồ có thể thấy một con cóc nho nhỏ, con cóc đó đã xâm nhập hồn hải của những người đó, đang hút linh hồn lực của bọn họ.

“Lực lượng thật nồng đậm! Huyết nhục khí tức thật ngon!”. Lão đầu khô gầy ngửa mặt lên trời rít lên, trong con ngươi ánh sáng màu đen như đuốc, giống như đang nhanh chóng cường đại: “Tương Ngạn! Các ngươi tìm thịt để ăn, nơi đó có huyết nhục lực lượng cuồn cuộn của bọn chúng, quả nhiên chỉ có những Nhân tộc cường đại kia, mới có thể khiến ta khôi phục nhanh hơn!”.

Ở phía sau hắn, Tương Ngạn và Công Dã huynh đệ, còn có các cường giả kia của Hắc Vu giáo, ngực đầm đìa máu, bất đắc dĩ đi ra.

Tất cả bọn người Tương Ngạn đều là ánh mắt u ám, ngực mỗi người, đều chiếm cứ một con Vu trùng dữ tợn hung ác.

Vu trùng ở ngực bọn họ, giống như mới là chủ nhân của thân thể, rít lên, mang theo bọn họ đứng ở phía sau lão đầu khô gầy kia.

“Vu tổ nói rất đúng”. Tương Ngạn sau khi tới đây, cúi đầu, nói: “Chỉ có lực lượng máu thịt cùng tinh hồn của cường giả mới đủ dư thừa, những thịt chúng ta trước kia tìm để ăn, tất nhiên không bằng những tinh nhuệ chiến đấu này của thế lực cấp Bạch Ngân”.

“Phế vật! Các ngươi đều là phế vật!”. Sắc mặt đệ nhất Vu trùng âm lạnh, nói: “Nếu các ngươi không thể hướng ta chứng minh các ngươi còn có giá trị, trận này qua đi, ta sẽ chọn lựa vật dẫn máu thịt càng cường đại hơn cho những đứa con của ta trong cơ thể các ngươi. Mà các ngươi, sẽ giống những huyết thực kia, bị ta đem lực lượng hồn lực, máu thịt hút ra không sót lại một tia!”.



Lời vừa nói ra, sắc mặt bọn người Tương Ngạn tối sầm đi, cảm thấy linh hồn cũng băng lạnh hẳn đi.

“Hắn hẳn chính là đệ nhất Vu trùng”. Lỗ Tư lặng yên đến, đứng vững ngay tại bên cạnh, thấp giọng nói: “Xem ra Tương Ngạn này sống quả thực sống không bằng chết, hắn phái người truyền lời, có lẽ thật có vài phần có thể tin”.

Tần Liệt đang muốn nói chuyện, đột nhiên biến sắc.

Lúc này, đệ nhất Vu trùng hóa thân thành Vu tổ cũng phấn chấn hẳn lên, nói: “Huyết nhục tinh khí thật mạnh!”.

Mắt nó nhìn chằm chằm tám cái thi thể thần.

Tám cái thi thể thần, ở dưới mệnh lệnh của Tần Liệt, đánh giết chiến hạm loại chim bay của người Đông Di, giao chiến với một số hồn đàn cường giả thân phận không rõ.

Đệ nhất Vu trùng sau khi đem tám cái thi thể thần coi là mục tiêu, từ trong cơ thể hắn, đột nhiên bay vụt ra mấy vạn Vu trùng đen sì sì.

Bọn Vu trùng đó, giáp xác mỗi con lóe sáng đen sì, đều có nanh vuốt sắc nhọn, thoạt nhìn đã tuyệt đối không phải vật phàm.

Càng kỳ lạ là, ở trong mắt những Vu trùng đó, đều có thể nhìn thấy hào quang trí tuệ.

“Thử sự lợi hại của Vu trùng đời hai ta đào tạo!”. Đệ nhất Vu trùng chỉ về phía tám cái thi thể thần, nói: “Cắn nuốt máu thịt bọn chúng, các ngươi có thể xảy ra lột xác, về sau các ngươi mỗi một đứa đều có thể đạt được một con rối máu thịt! Tương lai không lâu sau, Vu trùng nhất tộc chúng ta, cũng sẽ là cường tộc trong vũ trụ mênh mông làm người ta nghe tin đã sợ mất mật nhất! Chỉ cần cho chúng ta thời gian phát triển, tương lai cho dù Thần tộc trở về Bạo Loạn chi địa, Vu trùng chúng ta cũng sẽ tuyệt đối không e ngại!”.

“Mà ta, chính là người sáng lập các ngươi, là tộc trưởng Vu trùng tộc, cũng là Vu thần của các ngươi!”.

“Không cần bao lâu, toàn bộ Nhân tộc ở Bạo Loạn chi địa, đều sẽ biến thành huyết thực của Vu trùng chúng ta!”.

Đệ nhất Vu trùng ngông cuồng nói.

Mấy vạn Vu trùng đen sì từ trong cơ thể hắn vù vù bay ra, hình thành dòng chảy côn trùng đánh về phía tám cái thi thể thần.

“Tần Liệt! Tám cái thi thể thần thể hình to lớn! Chỉ sợ rất khó cản bọn Vu trùng kia ngoài thân thể!”. Lỗ Tư cũng la hoảng lên: “Đệ nhất Vu trùng này dã tâm quá lớn, nếu tình thế thực dựa theo lời nó diễn biến tiếp, Vu trùng... Thực sẽ biến thành hạo kiếp của linh vực!”.



“Kỳ Dương! Ngươi và Lỗ Tư liên thủ diệt sát đệ nhất Vu trùng!”. Tần Liệt quát.

Hắn đột nhiên ngồi xuống trên không ở giữa tám cây Lôi Cức Mộc, cầm Phong Ma Bi, đem các giọt bản mạng tinh huyết nhỏ ở trên mặt tấm bia.

“Dung Nham Huyết thuật! Núi lửa phun trào!”.

Các giọt bản mạng tinh huyết, ở trên mặt Phong Ma Bi ngưng tụ thành văn tự Thần tộc, chợt đột nhiên nổ tung.

Phía nam Lạc Nhật quần đảo, lòng đất một hải đảo lẻ loi đột nhiên truyền đến chấn động quỷ dị.

Trong chấn động, một ngọn núi lửa chết đã yên lặng không biết bao nhiêu năm, như từ sâu trong lòng đất một lần nữa tụ tập ngọn lửa nham thạch nóng chảy, phát ra tiếng nổ vang kỳ dị.

Một ánh điện hiện lên, Tần Liệt đột nhiên hiện lên ở miệng núi lửa kia, cả người lẫn Phong Ma Bi cắm đầu lao xuống.

Ngay tại thời điểm mấy vạn Vu trùng rậm rạp lao về phía tám cái thi thể thần, Tần Liệt và Phong Ma Bi lại từ miệng núi lửa phóng lên trời.

Theo bọn họ cùng nhau bắn vụt về phía bầu trời, còn có ngọn lửa nham thạch nóng chảy mãnh liệt!

Trên mặt Phong Ma Bi, thần quang ngưng tụ thành, thần quang như sợi dây, đem nham thạch nóng chảy mãnh liệt vận chuyển đến trên thân thể thi thể thần.

Đột nhiên, tám cái thi thể thần đang chinh chiến, như đột nhiên phủ thêm lớp áo thần nham thạch nóng chảy.

Rất nhiều Vu trùng bổ nhào ở trên thân thể thi thể thần, sau khi bị nham thạch nóng chảy cuồng bạo dưới lòng đất giội, ngay cả kêu thảm thiết cũng chưa kịp phát ra, đã tan thành máu.

“Ô!”.

Đệ nhất Vu trùng trơ mắt nhìn những Vu trùng đời hai kia chưa trưởng thành, đã bị nham thạch nóng chảy hòa tan thành máu, nhịn không được điên cuồng kêu to.

Thú bài trong tay Kỳ Dương, từng trận thú rống hồn âm trong đó giống như cũng không thể đem nó áp chế.

“Tần Liệt! Đệ nhất Vu trùng trong chốc lát thời gian này đã mạnh hơn rất nhiều!”. Lỗ Tư la hoảng lên: “Toàn bộ kẻ trúng Vu độc, đều đang bị nó hút ra hồn lực cùng huyết nhục tinh khí, đều đang giúp nó mạnh lên! Ngươi nghĩ cách đem những Vu trùng phân tán khắp nơi tiêu diệt, bằng không lực lượng của đệ nhất Vu trùng này sẽ tăng trưởng không ngừng nghỉ!”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook