Linh Vực

Chương 1594: Hàn băng giao dung (1)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

Dịch giả: Ngạo Thiên Môn Group

Nàng khi ấy cẩn thận châm chước một phen, cuối cùng từ chối đề nghị đó. Nàng hy vọng có thể có tự do.

Ở giữa lực lượng mạnh hơn cùng tự do, nàng chọn tự do. Khi đó nàng cho rằng quyết định của nàng là chính xác.

Nhưng hiện tại, nhìn các tộc nhân kia của nàng, một người tiếp nối một người bị Thâm Uyên Ác Ma tàn sát, nhìn Hắc Tư Đặc một thân máu tươi, tuyệt vọng cùng sợ hãi trên khuôn mặt các tộc nhân kia, nàng đột nhiên hối hận.

Nàng đột nhiên ý thức được, muốn sinh tồn ở Thâm Uyên, hơn nữa thông qua ác ma thu hoạch lực lượng cường đại, nàng phải không tiếc tất cả tăng lực lượng của mình lên.

Vì đạt thành mục đích này, nàng thật ra phải biết vứt bỏ tất cả, bao gồm cái gọi là tự do!

Nàng bắt đầu hối hận vì quyết định khi ấy.

“Tần Liệt! Phiền xin ngươi thông báo Ám Hồn Thú đại nhân một chút, chỉ cần hắn chịu cứu chúng ta một hồi, ta cam nguyện giống như ngươi, trở thành hồn nô của hắn!” Sắt Lâm đột nhiên nói.

Nàng luôn cho rằng Tần Liệt và Kha Đế Tư giống nhau, cũng là hồn nô của Ám Hồn Thú, cũng phụng dưỡng Ám Hồn Thú là chủ.

Nàng từng bảo quản đầu lâu của Ám Hồn Thú cấp mười, từ đó thu hoạch biết một ít bí thuật Hồn tộc, biết ở giữa hồn nô cùng Ám Hồn Thú tồn tại liên hệ linh hồn thần bí.

Nàng biết Tần Liệt có thể hỗ trợ nàng hướng Ám Hồn Thú chuyển lời.

Hắc Tư Đặc, Nạp Cát, còn có mấy tộc nhân Tạp Luân gia tộc, giờ phút này nghe Sắt Lâm la lên năn nỉ, đều không mở lời khuyên bảo.

Ở trước kia, bọn họ không cách nào tiếp nhận Sắt Lâm trở thành hồn nô của Ám Hồn Thú, nhưng hiện tại bọn họ cho rằng đây có thể là hy vọng sống sót duy nhất của Sắt Lâm và bọn họ.

Bọn họ cũng đều cảm thấy, chỉ có Tần Liệt và Ám Hồn Thú đạt thành liên hệ, do Ám Hồn Thú hoặc là đám người hồn nô Kha Đế Tư động thủ, mới có thể giúp bọn họ trốn thoát kiếp nạn này.

Bọn họ cũng không cho rằng trước mắt Tần Liệt sẽ có thực lực như vậy.

Lúc trước Hắc Tư Đặc và Nạp Cát cầu xin, cũng hy vọng Tần Liệt thông qua Ám Hồn Thú, hoặc là thông qua liên hệ đám người Kha Đế Tư, giúp bọn họ còn sống rời khỏi.

Bọn họ cũng phần lớn biết liên hệ kỳ lạ giữa hồn nô cùng hồn nô.



“Xem ở trên phần ngươi giao ra tàn hồn Ám Hồn Thú, còn có Tạp Luân gia tộc ngươi giữ đầu lâu một con Ám Hồn Thú kia, ta lại giúp các ngươi một lần cuối cùng.” Tần Liệt nhíu mày, nhìn thoáng qua Sắt Lâm quần áo không chỉnh tề, nói: “Việc này qua đi, Tạp Luân gia tộc các ngươi nếu vẫn không thể đứng ở Hàn Tịch Thâm Uyên, ta khuyên các ngươi sớm rời khỏi.”

Dứt lời, hắn ở trên không hướng một con Cự Hạt Ma kia bay đi.

“Ngươi muốn đi chiến Cự Hạt Ma?!” Sắt Lâm hoa dung thất sắc.

“Không phải chứ?” Khuôn mặt Nạp Cát cũng đầy ngạc nhiên.

Ở trong mắt hắn và Sắt Lâm, thực lực Tần Liệt hẳn không khác lắm với bọn họ, tu vi Niết Bàn cảnh, huyết mạch cấp bảy, như vậy lực lượng tối đa có thể chiến một trận với Cụ Phong Giao Ma cấp bảy.

Cự Hạt Ma cấp tám, ngay cả võ giả nhân tộc Bất Diệt cảnh, còn có ma long huyết mạch cấp tám cũng khó có thể chiến thắng.

Tần Liệt dựa vào cái gì?

Bọn họ không biết, đoạn thời gian này Tần Liệt trước sau trải qua Bổn Nguyên Thủy Giới mài giũa, chiếm được một khối Bổn Nguyên Tinh Diện đúc một tầng hồn đàn, vì thế đột phá đến Bất Diệt cảnh.

Mặt khác, bởi vì hút nạp các loại huyết mạch cường đại, huyết mạch trong cơ thể hắn cũng lột xác đến cấp tám.Bất Diệt cảnh cộng thêm “máu hoàn mỹ” cấp tám, nay thực lực hắn sớm đã long trời lở đất, vượt qua Sắt Lâm và Nạp Cát dự liệu rất nhiều, tuyệt không phải một con Cự Hạt Ma cấp tám có thể chống lại.

“Nham Băng Phong Bạo!”

Sắc mặt Tần Liệt bình tĩnh, vận dụng cực hàn chi của lực Hàn Băng Quyết, trong lòng quan tưởng một bức Hàn Băng Ý Cảnh Đồ trong hồn đàn.

Hàn băng nguyên lực trong đan điền linh hải của hắn, theo linh quyết của hắn biến động, như thủy triều dâng tràn, trong nháy mắt từ trên người hắn phun trào ra hàn khí trắng xóa.

Hàn khí khắc nghiệt, giống như mơ hồ hô ứng với thiên địa quy tắc của Hàn Tịch Thâm Uyên, đông lạnh ra các thanh đao băng to lớn hàn quang rạng rỡ.

Băng đao đan xen, hình thành vòng xoáy cuồng phong cực hàn cuồng bạo, như bầu trời vỡ tan một cái hang khổng lồ, chộp về phía Cự Hạt Ma.

Cùng lúc đó, huyết mạch Thần tộc trong cơ thể Tần Liệt cũng đột ngột biến đổi.

Một cỗ cực hàn ý cảnh, từ trong huyết mạch hắn phóng thích ra, cũng thuận thế bay vào tâm vòng xoáy cực hàn cuồng phong kia, giống như tăng cường trên diện rộng uy lực của Nham Băng Phong Bạo.



“Rắc rắc rắc!”

Vô số tiếng ma sát bén nhọn, từ trong Nham Băng Phong Bạo kia tuôn ra, con Cự Hạt Ma huyết mạch cấp tám kia, giống như phát hiện được không ổn, đột nhiên lấy ngôn ngữ Thâm Uyên gầm lên.

Hắn cùng các tùy tùng kia của hắn, ở trong cực hàn cuồng phong thổi quét đến, cũng đang thịch thịch lui về phía sau.

Hắc Tư Đặc ở gần Cự Hạt Ma, theo Nham Băng Phong Bạo kia dần tiếp cận, cũng rốt cuộc cảm giác được trong cuồng phong ẩn chứa lực lượng quy tắc của cực hàn thiên địa.

Sắc mặt Hắc Tư Đặc đại biến, giống như ở trong cuồng phong lớn tiếng gầm rú, đáng tiếc thanh âm hắn đã bị tiếng cuồng phong xé rách bao phủ.

Hắn chỉ có thể không giúp được gì nhìn cuồng phong thổi quét đến từng chút một.

Ở trong cảm giác của hắn, như có một hàn băng thiên địa vô cùng lạnh lẽo, lấy cả vực giới bao trùm đến, muốn đem toàn bộ sinh linh bị bao phủ đóng băng sau đó triệt để xay nát.

Huyết mạch, linh hồn, thậm chí là ý thức của hắn, ở lúc cực hàn ý cảnh kia bao trùm, đều dần dần bị đóng băng đọng lại.

Hắc Tư Đặc ở trước khi hóa thành một bức tượng băng, cuối cùng chỉ còn lại có một ý nghĩ: “Hắn thế mà lại lĩnh ngộ hàn băng đại đạo quy tắc lực...”

Nơi sương mù lạnh trắng xóa lan tràn, những Thâm Uyên Ác Ma muốn trốn, còn có Hắc Tư Đặc cùng ba tộc nhân Tạp Luân gia tộc, đều đột nhiên không còn sự sống.

Sương mù trắng nồng đậm, đem khu vực kia hoàn toàn bao trùm, linh hồn ý thức của Sắt Lâm và Nạp Cát muốn thoáng tra xét một chút, cũng đánh cái giật mình.

Đôi tỷ đệ này đứng chung một chỗ, không nhịn được nắm chặt quần áo, giống như cảm thấy rét lạnh.

Chỗ không xa, còn có mấy tộc nhân Tạp Luân gia tộc, đều kinh sợ bất an đứng ở bên cạnh hai tỷ đệ, một khuôn mặt mê hoặc nhìn về phía nơi sương mù lạnh bao trùm đó.

Nơi đó, một người duy nhất bọn họ còn có thể nhìn thấy, chính là Tần Liệt.

Mà Tần Liệt, đứng ở phía trước mảng sương mù lạnh kia, vẻ mặt cũng hoảng hốt, như sa vào trong ý cảnh kì dị nào đó, nhất thời chưa phục hồi tinh thần lại.

“Hàn Băng Quyết, hàn băng linh lực, huyết mạch lực của Huyền Băng gia tộc, hối tụ cùng một chỗ, hàn băng ý cảnh cùng huyết mạch áo nghĩa hòa tan một cỗ...”

Hắn lẩm bẩm, biểu cảm trên khuôn mặt trở nên càng lúc càng cổ quái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook