Linh Vực

Chương 1064: Hồn tổ không chết tuyệt…

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

Tần Liệt cười cay đắng, nói: “Không sai, di hài Hồn tổ, cũng là đến từ Thần Táng tràng trong hư không loạn lưu. Vừa rồi, ta ý đồ tụ lại tàn hồn cho tám cái thi thể thần, không ngờ được lại dẫn tới thân thể Hồn tổ biến hóa, tình huống này... Ta cũng không hiểu, các ngươi không nên hỏi ta chuyện gì xảy ra”.

Hắn vừa nói như vậy, mọi người càng thêm kinh sợ, đều tập trung nhìn về phía Hồn tổ.

Thân thể như mặc ngọc của Hồn tổ, bị tấm lưới máu trên Phong Ma Bi quấn chặt, bị đóng đinh ở trên Phong Ma Bi, như bị Phong Ma Bi hút ra toàn bộ sinh mệnh lực còn sót lại trong cơ thể.

Năng lực Phong Ma Bi hút ra, trải qua chuyển hóa thần bí nào đó, lại thông qua các sợi dây thần quang, vận chuyển đến trong cơ thể thi thể thần.

Thi thể thần, tương đương với từ trong di hài Hồn tổ, đang thu hoạch năng lượng cuồn cuộn.

“Rắc rắc rắc!”.

Tám cái thi thể thần, xương khớp trong cơ thể truyền đến tiếng vang như rang lạc, ở dưới mọi người kinh dị nhìn chăm chú, tám cái thi thể thần này thế mà đang tiến hành một lượt trưởng thành mới.

Mọi người rõ ràng nhìn thấy, thân thể thi thể thần, đang cao lên từng chút một!

Từng dải lửa kỳ diệu, ở trên làn da màu đồng cổ của thi thể thần nhộn nhạo như sóng, năng lượng sinh mệnh trong cơ thể thi thể thần như núi lửa bùng nổ, cung cấp lực lượng chống đỡ dư thừa cho thi thể thần trưởng thành.

Con ngươi của tám cái thi thể thần, như từng cái mặt trời loại nhỏ, cũng phóng ra ánh lửa làm người ta kinh sợ.

Không bao lâu, di hài Hồn tổ bị Phong Ma Bi trói buộc liền co nhỏ gấp đôi, như biến thành một tên lùn.

Nhưng, tám cái thi thể thần, thì là bởi vậy cao thêm hơn ba mươi thước!

Biến hóa như thế quả thực nghe rợn cả người.

Thi thể thần cao thêm, ước chừng đã một trăm năm mươi thước, cả người bốc lửa, mắt như mặt trời chói chang, khí thế như ngục như biển.

Trái lại, Hồn tổ, sau khi bị hút ra một thân sinh mệnh tinh khí, thân thể nhanh chóng mục nát xám trắng, sau đó không lâu, thế mà trực tiếp nổ tung ra.

Thân thể Hồn tổ, vậy mà lại nổ thành một đám mảnh xương xám trắng, mảnh xương đều ở trên mặt Phong Ma Bi.

“Di thể Hồn tổ... Cứ như vậy bị rút cạn huyết nhục tinh khí?”. Ngay cả Khương Chú Triết cũng nghe tin mà đến, sau khi ngơ ngác nhìn một lúc, trong mắt tràn ngập mê hoặc.

“Không... Không đúng!”. Lỗ Tư quát trầm thấp.

Mọi người theo bản năng nhìn về phía hắn.



Vẻ mặt Tần Liệt cũng kinh dị: “Không đúng như thế nào?”.

“Khối di thể Hồn chi thủy tổ này, thật cũng đến từ Thần Táng tràng?”. Lỗ Tư hỏi.

Tần Liệt gật đầu.

“Lực lượng chất chứa trong thân thể này rất khổng lồ, so với ta năm đó thu thập di hài các đại thái cổ cường tộc, lực lượng chất chứa mạnh hơn rất nhiều”. Khương Chú Triết sờ cằm, như có chút đăm chiêu nói: “Chẳng qua, những lực lượng này... Có sinh cơ mênh mông, thậm chí có sinh mệnh khí tức, mùi khác với máu trong thi hài bình thường”.

“Hồn tổ, có thể không phải thật sự ngã xuống, mà là chân hồn vỡ vụn, tiêu tán ở trong thiên địa”. Sắc mặt Lỗ Tư ngưng trọng, nói: “Tựa như các vị Tà Thần của U Minh giới chúng ta, nhìn như ngã xuống, thật ra còn có một đường sinh cơ. Một ngày kia, một khi có thể đem tàn hồn tụ lại, còn có thể một lần nữa sống lại!”.

“Chỉ có như vậy, trong thân thể hắn mới có thể còn có sinh cơ, trong máu, mới có thể còn có sinh mệnh khí tức”.

“Tồn tại hoàn toàn hủy diệt, linh hồn hoàn toàn triệt để hủy diệt thành hư vô, bất luận cường đại cỡ nào, trong di hài cũng không thể ở sau mấy vạn năm, còn lưu lại một tia sinh cơ. Huống chi là sinh cơ khổng lồ như thế, có thể làm tám cái thi thể thần cũng xảy ra lột xác?”.

Khương Chú Triết nói tiếp, nói: “Nói cách khác, Hồn tổ... Vẫn chưa chết hoàn toàn”.

Lời vừa nói ra, mọi người đều kinh ngạc không hiểu, trong mắt đều hiện ra nét suy tư.

“Có cái gì kìa!”. Tống Đình Ngọc thét chói tai.

Một quầng sáng vô số u ảnh mấp máy, ngay tại giữa mảnh xương vỡ nát xám trắng của Hồn tổ, từng chút một ngưng kết ra.

Một loại khí tức linh hồn cực đoan quỷ dị, từ trong quầng sáng đó hình thành, toàn bộ cường giả chung quanh đột nhiên ôm đầu, trong mắt hiện ra nét sợ hãi.

Bao gồm Lỗ Tư ở trong, các hồn đàn cường giả, đều là theo bản năng đem hồn đàn phóng ra.

Bản thể bọn họ ngồi ở trên hồn đàn, trong con ngươi, đều rõ ràng hiện ra hồn ảnh chân hồn.

Tất cả bọn họ mở to con ngươi, hồn ảnh trong con ngươi đều tựa như bị lực lượng nào đó dẫn dắt, ý đồ đem linh hồn bọn họ hấp dẫn hút ra.

Lỗ Tư, Đoạn Thiên Kiếp, Lý Mục, còn có Đường Bắc Đẩu, Khương Chú Triết đều đột nhiên biến sắc, trên mặt toát ra sự thống khổ.

Tần Liệt cùng Tống Đình Ngọc chưa cấu tạo ra hồn đàn, tuy cũng ở trong đó, lại tựa như không chịu ảnh hưởng.

Giống như... Đoàn u ảnh kia căn bản khinh thường để ý tới bọn họ.



“Bốp bốp bốp!”.

Tiếng sợi dây đứt từ trong đoàn u ảnh đó vang lên, Tần Liệt tập trung nhìn, phát hiện các sợi máu thật nhỏ, từ trong u ảnh không ngừng đứt vỡ.

Sắc mặt Tần Liệt cũng thoáng cái thay đổi.

Hắn nhận ra được, những tia máu đó... Là mạch lạc Cổ Trận Đồ giam cầm thân thể cùng hồn đàn Hồn tổ!

Năm đó Huyết tổ, về sau Thi tổ, sau khi bị Trấn Hồn châu hút vào trong đó, đều bị Trấn Hồn châu lấy sợi máu khắc ở trên máu thịt cùng hồn đàn!

Hắn có thể có lực chế ước cực mạnh với Huyết Lệ cùng Miêu Phong Thiên, cũng là bởi vì những sợi máu đó, bởi vì hồn cùng thể của Huyết tổ cùng Thi tổ đều bị sợi máu giam cầm.

Huyết tổ, Thi tổ, đều chưa thể giãy thoát những tia máu đó.

Nhưng thân thể Hồn tổ hóa thành phấn xương, sau khi toàn bộ sinh mệnh lực trong cơ thể bị tám cái thi thể thần hút ra, linh hồn hắn ngưng tụ thành u ảnh quầng sáng, tựa như ngược lại được giải thoát.

Trong quầng u ảnh, các sợi máu đứt, ý nghĩa chế hành cùng trói buộc của Trấn Hồn châu đối với hắn đều dần dần mất đi tác dụng.

Đây là hiện tượng trước kia chưa bao giờ có.

“Ồ! Bên này thật náo nhiệt!”.

Viêm Nhật đảo, chỗ Không Gian Truyền Tống trận, Lôi Diêm mang theo Tu La tộc Hắc Tư Đặc cùng Nạp Cát từ trong đó hiển lộ ra.

Lôi Diêm vừa tới đây, đã cảm giác linh hồn dao động quỷ dị ở đây, theo bản năng nhìn về phía chỗ đám người Lỗ Tư, đợi đến lúc thấy bọn người Lý Mục, Đoạn Thiên Kiếp, Hứa Nhiên đều có mặt, hắn thuận miệng nói thầm một câu.

Đám người bọn họ đi ra, sau đó, Vạn Thú sơn Kỳ Dương, còn có Thiên Khí tông Phùng Nghị, đều mang theo cường giả liên tiếp thoáng hiện ra.

Những người này, thông qua mượn đường Không Gian Truyền Tống của Tịch Diệt tông, lại trải qua Tà Anh đảo trung chuyển mà đến.

Bọn họ vốn là chung đường với Lôi Diêm, chỉ là bởi Không Gian Truyền Tống trận nhân số một lần truyền tống có hạn, cho nên Lôi Diêm và Hắc Tư Đặc, Nạp Cát, còn có Trầm Khôi, Trầm Nguyệt đám võ giả Tịch Diệt tông đi trước một bước.

Bọn họ là theo sau truyền tống mà đến.

“Chuyện gì vậy?”. Phùng Nghị vừa tới, cũng cảm giác được thay đổi kỳ dị nơi đây, cũng âm thầm biến sắc.

Ánh mắt mọi người đều cùng hội tụ hướng chỗ thi thể thần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook