Linh Vực

Chương 1163: Hứa hẹn (1)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

Chủng tộc thái cổ huyết mạch đột phá đến cấp chín, cường giả Nhân tộc Hư Không cảnh, đều có năng lực phá vỡ bức tường trong suốt của một cái vực giới, bay lượn ở vũ trụ mênh mông.

Lúc trước, cánh cửa bí cảnh của Thái Âm điện và Thái Dương cung hủy diệt, Ba Lôi Đặc lại từ chỗ Tần Liệt biết được phụ thân hãm sâu nơi nào đó ở vực ngoại, liền từng ra khỏi Bạc La giới, ý đồ đạt thành liên hệ với hai ca ca của hắn.

Ở lúc hắn chuẩn bị rời khỏi, lại bỗng nhiên biết được, Bạc La giới có một cánh cửa bí cảnh khác tồn tại, cho nên vội vàng quay về.

Lữ hành vũ trụ kèm theo rất nhiều hung hiểm, khẳng định không nhanh nhẹn an toàn bằng lấy cánh cửa bí cảnh.

Hắn vội vã trở về, cũng là hy vọng thử từ trong linh vực, tìm cánh cửa bí cảnh cách vực giới hai ca ca của hắn gần, do đó tiết kiệm lượng lớn thời gian, tiết kiệm lượng lớn lộ trình.

“Không sai, thật sự là tinh đồ bên ngoài Bạc La giới!”. Thái Lặc cũng hô.

Cường giả huyết mạch cấp chín, ở sau khi có năng lực phá vỡ bức tường trong suốt, ngao du vực ngoại tinh không, đều sẽ nhịn không được dụ hoặc thử, muốn nhìn một chút thế giới bên ngoài.

Thái Lặc, ở lúc đột phá đến huyết mạch cấp chín, tự nhiên cũng từng rời Bạc La giới.

Hắn bởi vậy nhận ra tinh không bên ngoài.

“Nhìn xem một tuyến đường tiến lên này”. Tần Liệt điểm hướng một chùm đường nét ánh sao bắt mắt, nhìn các đại cường Bạc La giới giả không rõ nguyên do, nói: “Người của Thái Âm điện và Thái Dương cung, sẽ dựa theo tuyến đường các vì sao này tiến vào Bạc La giới!”.

“Cái gì? Ngươi xác định?!”. Ni Duy Đặc hét lên.

Vẻ mặt đám người Đằng Viễn cũng chấn động.

Ánh mắt bọn họ nhìn về phía Tần Liệt, thoáng cái, tràn ngập kinh hỉ cùng kích động.

“Ta thông qua con đường đặc biệt, kiếm được một bức bản đồ tiến lên giữa các vì sao này, các ngươi chỉ cần...”. Tần Liệt chỉ hướng điểm ánh sao kia tiếp xúc với bức tường trong suốt của Bạc La giới, nhếch miệng cười, nói: “Chỉ cần ở điểm bọn họ phá vỡ bức tường trong suốt này, sớm chặn đứng bọn họ, đem bọn họ đánh chết, Thái Dương cung và Thái Âm điện hai phương thế lực này, sẽ không có cách nào trong thời gian ngắn ở Bạc La giới thành lập cánh cửa bí cảnh. Không có cánh cửa bí cảnh, hai thế lực này liền tuyệt đối không thể xâm nhập Bạc La giới quy mô!”.



Lời vừa nói ra, mọi người lập tức vui mừng quá đỗi.

“Tiểu tử ngươi quả nhiên không bỏ lại chúng ta!”.

“Không sai! Là chúng ta hiểu lầm ngươi!”.

“Ha ha ha! Ta đã nói gia hỏa này chính là bằng hữu tốt nhất của sinh linh Bạc La giới chúng ta!”.

“Tương lai! Tần gia các ngươi nếu phát sinh xung đột với sáu thế lực lớn, chúng ta... Tất sẽ đáp lại các ngươi kêu gọi!”.

Đằng Viễn, Ni Duy Đặc, Thái Lặc, Ba Lôi Đặc, Tạp Nhĩ Phất Đặc, còn có Ban Đức Lạp Tư, đều cho thấy thái độ của mình.

Khóe miệng Tần Liệt tràn ra nụ cười vui vẻ, gật gật đầu, nói: “Ta cảm ơn các vị trước”.

“Không cần khách khí! Chủng tộc sinh mệnh Bạc La giới chúng ta khác với Nhân tộc, chúng ta đều biết có ơn thì báo!”. Đằng Viễn cười ha ha, lại nghiêm túc hỏi: “Gia hỏa Thái Âm điện, Thái Dương cung tới đây thành lập cánh cửa bí cảnh, có mấy người? Đại khái ở cảnh giới tầng thứ nào?”.

“Bốn người, trong đó ba người chỉ là Hư Không cảnh trung kỳ, một nữ nhân tên là Mâu Di Tư, là Hư Không cảnh hậu kỳ, cô ta là hỗ trợ tới đây xây dựng cánh cửa bí cảnh, không phải người của hai đại thế lực”. Tần Liệt giải thích.

Không biết vì sao, mỗi lần nhắc tới Mâu Di Tư nữ nhân này, trong lòng hắn đều sẽ khó hiểu dâng lên một luồng cảm xúc phức tạp xen lẫn sợ hãi cùng nóng cháy.

Điều này làm hắn biết ‘hắn’ của trước kia, hẳn là thèm nhỏ dãi sắc đẹp của Mâu Di Tư, nhưng tương tự cũng sợ hãi đối với Mâu Di Tư.

Bởi vì quá mức khắc sâu, dẫn tới ‘hắn’ tuy hồn tịch, loại tình cảm khắc cốt minh tâm đó vẫn khắc ở sâu trong thân thể máu thịt.

“Bốn người này chúng ta có thể giải quyết!”. Mắt Đằng Viễn thâm trầm, khóe miệng nở ra ý tàn nhẫn, nói: “Chỉ cần đem bọn hắn vĩnh viễn giữ lại vũ trụ mênh mông, hai phương thế lực đó liền không thể trong thời gian ngắn đến tiếp! Chúng ta biết nên làm như thế nào rồi!”.

“Tần Liệt! Ngươi lại giúp chúng ta đại ân rồi!”. Ni Duy Đặc trịnh trọng nói.

“Việc này, ta cũng sẽ tự mình tham dự”. Tần Liệt trầm ngâm một chút, đột nhiên thúc giục huyết mạch lực, ngưng luyện ra một Tinh Môn.



Phân thân Ám Hồn thú bên kia, một tộc nhân Tu La tộc bốn tầng hồn đàn đột nhiên lóe lên hiện ra.

“Hắn là ai?”. Sắc mặt Đằng Viễn khẽ biến.

“Hắn là con rối máu thịt bị Ám Hồn thú đoạt xá?”. Ni Duy Đặc cảnh giác hẳn lên.

Bọn họ đều từng tham dự một trận chiến đó, đều biết những tộc nhân Tu La tộc cường đại kia, trên thực tế đều bị Ám Hồn thú khống chế, trở thành các con rối máu thịt của Ám Hồn thú.

“Về sau, Ám Hồn thú chính là ta”. Tần Liệt nhìn về phía mọi người, ba phải cái nào cũng được giải thích một câu: “Người này, chính là huyết nhục môi giới của ta, hắn theo các ngươi tiến vào vũ trụ bên ngoài Bạc La giới, ta liền có thể tới bất cứ lúc nào”.

Bốn người tiến đến, Mâu Di Tư kia làm hắn có chút không quá yên tâm, hắn muốn đích thân gặp Mâu Di Tư kia một chút, cho nên an bài chuẩn bị ở sau.

“Ra mắt chủ nhân”. Tộc nhân Tu La tộc bốn tầng hồn đàn đến, quỳ một gối, rất cung kính nói.

Một đám tồn tại đỉnh phong Bạc La giới nhìn gia hỏa này, sắc mặt đều hơi biến đổi.

“Toàn bộ hồn đàn cường giả Tu La tộc lúc trước giao chiến với chúng ta, nay, đều đã trở thành con rối máu thịt của ngươi?”. Vẻ mặt Đằng Viễn trầm trọng.

Đám người Ni Duy Đặc cũng nhìn thật sâu về phía hắn.

Tần Liệt trầm ngâm một chút, nói: “Ta đem các ngươi coi là trưởng bối, coi là người trong nhà, cho nên ta không gạt các ngươi. Không sai, bao gồm Kha Đế Tư ở trong, toàn bộ cường giả Tu La tộc bị Ám Hồn thú khống chế, về sau đều là người hầu của ta, đều sẽ hướng ta nguyện trung thành”.

“Cái này...”.

Trong mắt đám người Ni Duy Đặc, tràn đầy vẻ mặt vừa kinh vừa sợ, đột nhiên không biết nên nói cái gì mới tốt.

Bọn họ biết rõ, các hồn đàn cường giả Tu La tộc lấy Kha Đế Tư cầm đầu, thực lực cực kỳ khủng bố

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook