Linh Vực

Chương 1711: Linh tộc ma sủng (2)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

“Tần Liệt, ngươi có lẽ có thể từ Chu Tước giới trốn hướng Viêm Nhật Thâm Uyên, nhưng những người này trước mắt ngươi, bao gồm kẻ gọi là Băng đế, đều sẽ chết ở chỗ này!” Nạp Nhĩ Sâm lạnh giọng nói.

Sắc mặt Tần Liệt biến đổi.

Ngay giờ phút này, thanh âm linh hồn Băng đế đột nhiên vang lên ở bên tai hắn: “Tần Liệt, nơi đây là Chu Tước giới, ta nếu buông tay mà làm, chỉ sợ sẽ phá hoại vĩnh cửu thiên địa quy tắc của Chu Tước giới. Như vậy mà nói, cả Chu Tước giới cuối cùng có thể trở nên giống như Băng Phượng giới, hóa thành một thế giới cực hàn đóng băng. Cái này sẽ làm toàn bộ sinh linh cấp thấp, đại đa số Chu Tước huyết mạch cấp thấp sinh sống ở Chu Tước giới, đều bởi vậy mà bị thương nặng. Ngươi nếu có thể rời khỏi, thì cố gắng mang theo Chu Tước rời khỏi, ngươi đi rồi, ta mới có thể dẫn người nọ thoát li Chu Tước giới đi chiến đấu.”

“Mục tiêu chủ yếu của hắn là ngươi!”

Chiến đấu giữa siêu giai cường giả, hội vĩnh cửu phá hoại một vực giới cân bằng, thậm chí trực tiếp hủy một vực giới!

Băng đế hiển nhiên không muốn đem Chu Tước giới biến thành một Băng Phượng giới khác, nhưng Nạp Nhĩ Sâm thì không hề cố kị, cho dù đem Chu Tước giới biến thành bình địa, hắn cũng sẽ không để ý.

Cái này cũng khiến Nạp Nhĩ Sâm và ma sủng của hắn có thể buông tay ra chân làm lớn.

Băng đế lại có chút bó tay bó chân.

“Không, ngươi không cần nghi ngại quá nhiều, Chu Tước giới và Viêm Nhật Thâm Uyên đã liên thông, dưới Chu Tước giới có kì vật, ngươi cho dù tạm thời thay đổi thiên địa quy tắc của Chu Tước giới, vẫn sẽ đem nó khôi phục hồi như cũ, ngươi có thể toàn lực ra tay.” Tần Liệt trả lời.

Lời vừa nói ra, hắn rõ ràng nhìn thấy chín tầng hồn đàn không ngừng vội lui kia của Băng đế trong nháy mắt đã dừng lại.

Nét lo lắng trong mắt Băng đế trên chín tầng hàn băng hồn đàn cũng triệt để biến mất.

Tần Liệt lập tức hiểu, một phen lời của hắn đã làm Băng đế gỡ bỏ khúc mắc trong lòng.

“Rống!”

Con kim giáp cự tê kia gào rống, húc ngang lao thẳng, từng ngọn núi lửa bị ánh sáng vàng xuyên thấu, tràn ra càng nhiều nham tương hỏa diễm.

Nơi kim giáp cự tê đi qua, núi rung đất chuyển, từng mảng ánh sáng vàng rải xuống, mặt đất bị đục ra rất nhiều hang hố sâu không thấy đáy.

Tộc trưởng Tái Đa Lợi Tư gia tộc Linh tộc Nạp Nhĩ Sâm, vẫn đứng ở một khu vực của Tần Liệt cùng Tích Dịch thủy tổ, không biến sắc.

Hắn còn chưa thật sự ra tay.



Cùng lúc đó, có mười mấy tộc nhân khác của Tái Đa Lợi Tư gia tộc, từ phương hướng cánh cửa vực giới của Chu Tước giới bay vút đến.

Bọn họ đều đứng ở phía sau Nạp Nhĩ Sâm.

“Còn có một cường giả huyết mạch cấp mười!” Đồng Yên kinh hô.

Sắc mặt Kha Đế Tư và Tích Dịch thủy tổ đều ngưng trọng, Kha Đế Tư nói: “Chủ nhân, ta và lão thằn lằn hợp sức, có lẽ có thể đối phó cường giả Linh tộc huyết mạch cấp mười kia.”

Tần Liệt nhìn lão giả Linh tộc đó một cái, lắc lắc đầu, nói: “Các ngươi không phải đối thủ.”

Kha Đế Tư cả kinh.

Hắn tin tưởng phán đoán của Tần Liệt, Tần Liệt đã nói hắn hợp sức với Tích Dịch thủy tổ, không phải đối thủ của cường giả Linh tộc cấp mười thứ hai, vậy bọn họ tuyệt đối không phải đối thủ.

“Vậy xử lí như thế nào?” Kha Đế Tư lấy linh hồn dò hỏi.

Tần Liệt nheo mắt, quay đầu nhìn về phía Băng đế, nói: “Hắn không dễ thua như vậy.”

“Như vậy đi.” Nạp Nhĩ Sâm cười hắc hắc, đột nhiên đề nghị: “Tần Liệt, ngươi đem Trấn Hồn Châu của Hồn tộc giao ra, ta chuyến này tha các ngươi một phen, thế nào?”

“Trấn Hồn Châu?” Tần Liệt nhíu mày.

Nạp Nhĩ Sâm mỉm cười nói: “Ngươi có lẽ có thể từ một phương thiên địa này tới thẳng Viêm Nhật Thâm Uyên, ngươi đương nhiên có thể không chết. Nhưng bọn họ thì sao?”

Hắn chỉ về phía Kha Đế Tư, Tích Dịch thủy tổ, còn có Đồng Yên với Đồng Chân Chân, bao gồm Băng đế.

“Tất cả bọn hắn, còn có chúng sinh cả Chu Tước giới, đều sẽ bởi vì ngươi rời khỏi, bị chúng ta đánh giết hết.” Vẻ mặt Nạp Nhĩ Sâm lạnh đi, lại nói: “Vực giới này tên là Chu Tước giới, cũng sẽ bởi vì ngươi rời khỏi, bị chúng ta phá hủy hoàn toàn. Ngươi cũng biết, lấy lực lượng của chúng ta, muốn hủy diệt một vực giới loại nhỏ, quả thật không phải một việc khó khăn, ngươi nói sao?”

Trong mắt Tần Liệt lóe lên ánh sáng lạ, bỗng nhiên tỉnh ngộ lại, nói: “Một khi không còn Trấn Hồn Châu, hai hoàng tử Hồn tộc ẩn nấp ở Cơ gia cùng Ngao gia sẽ thực không có bất cứ biện pháp nào có thể điều tra được nhỉ?”

Nạp Nhĩ Sâm từ chối cho ý kiến.

“Mặc kệ hai hoàng tử Hồn tộc kia ở Trung Ương thế giới hoành hành không kiêng kị, không cần quá lâu, cả nhân tộc thế giới đều sẽ sụp đổ nhỉ?” Tần Liệt lại nói.



Ánh mắt Nạp Nhĩ Sâm lạnh lùng, “Nói thật cho ngươi biết, một phương thiên địa này nhất định sẽ triệt để biến mất. Thần tộc, Linh tộc, Hồn tộc đã nhìn chằm chằm vào rồi, mảng thiên địa này sớm muộn gì cũng sẽ luân hãm.”

Hắn khinh thường nói: “Lấy tầng thứ chiến lực trước mắt, không có năng lực chống lại bất cứ một chủng tộc siêu giai huyết mạch nào, huống chi là ba chủng tộc siêu giai huyết mạch đều đồng loạt nhìn chằm chằm vào?”

“Đối với chúng ta mà nói, chỉ là muốn đuổi kịp ở trước khi Thần tộc xâm nhập quy mô, đem thế lực cường đại nô dịch trước.”

“Như vậy chờ lúc Thần tộc đến, chúng ta sớm ở Linh Vực thành lập vực giới thông đạo, dẫn càng nhiều tộc nhân Hồn tộc đến hơn.”

“Khi đó, liền sẽ là Hồn tộc cùng Tái Đa Lợi Tư gia tộc chúng ta đem Linh Vực chiếm lĩnh trước.”

“Thần tộc cho dù đến, đối mặt rất nhiều cường giả Hồn tộc, đối mặt Linh Vực mất đi Địa Tâm Nguyên Mẫu, chỉ sợ cũng chỉ có thể bất đắc dĩ rời khỏi.”

“Từ khi chúng ta nhìn chằm chằm vào, mảng thiên địa này đã nhất định không ở dưới sự khống chế của các ngươi nữa.”

“Ngươi phản kháng hay không, kết quả đều đã định sẵn, còn không bằng ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ, dẫn người thân của ngươi sớm rời khỏi Linh Vực.”

“Cái này mới là ngươi trước mắt nên đi làm.”

Nói như vậy, trong con ngươi màu lam của Nạp Nhĩ Sâm hiển hiện ra các tia chớp trắng xóa giao nhau.

Sâu trong bầu trời Chu Tước giới đột nhiên truyền tới tiếng vang lạ “Rắc rắc”, từng lưỡi đao không gian to lớn hình chữ “Thập”, như lưỡi hái tử vong, rơi về các khu vực của một vực giới này.

“Ầm! Ầm ầm ầm!”

Các ngọn núi lửa cao mấy ngàn thước, ở lúc những lưỡi đao không gian kia hạ xuống, chợt nổ tung tan nát.

Chu Tước sinh sống ở phụ cận những núi lửa đó, còn có rất nhiều dị thú cùng sinh linh tu luyện hỏa diễm lực lượng, đều phát ra tiếng rú thảm thê lương.

Đồng Chân Chân thét chói tai, trợn mắt muốn nứt, đã biết rất nhiều tộc nhân cùng đồng bạn đều đang chết từng mảng lớn.

Nhưng nàng lại không có sức ngăn cản.

“Lấy lực lượng của ta, chỉ cần thêm vài lần, cả Chu Tước giới đều sẽ bị xé rách tan rã.” Nạp Nhĩ Sâm hờ hững nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook