Linh Vực

Chương 1062: Muốn mang vương miện, phải nhận gánh nặng! (1)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

“Vu trùng trong cơ thể tất cả các ngươi đều vâng mệnh ta, những Vu trùng đó tính mạng tương tu với các ngươi, Vu trùng một khi xảy ra vấn đề, các ngươi ai cũng đừng mơ sống yên ổn!”. Đệ nhất Vu trùng uy hiếp nói.

“Chúng ta tuyệt không dám vi phạm mệnh lệnh thủy tổ!”. Đám người Công Dã huynh đệ vội khom người bày tỏ khiêm tốn.

Sau đó không lâu, tộc lão Địa Quỷ tộc vừa thức tỉnh không lâu Y Tư Thản dẫn theo cường giả Địa Quỷ tộc, còn có tộc trưởng ba đại bộ lạc của người Đông Di, cùng hiện thân ở đầm nước đen này.

***

Viêm Nhật đảo.

Tần Liệt sau khi từ trong miệng đám người Lý Mục đem thế cục thật sự hiểu biết thấu triệt, tâm tình cùng trầm trọng hẳn lên.

Ba đại bộ tộc của người Đông Di, lần này hầu như là xuất động toàn quân, cộng thêm cường giả còn sót lại của ba Quỷ tộc, còn có Y Tư Thản thức tỉnh, thực lực đối phương quả thực cực kỳ kinh người.

Không đơn giản như thế, căn cứ cách nói của Đoạn Thiên Kiếp, ở trong người Đông Di còn tiềm tàng không ít cường giả thân phận không rõ.

Những người đó đều là cảnh giới tu vi khoảng ba tầng hồn đàn!

Chiến lực hai bên vốn đang xem như ngang nhau, nhưng ở sau khi những võ giả không biết thân phận kia gia nhập, người Đông Di ở trong mấy lần chiến đấu ngược lại chiếm ưu thế.

Nếu không phải có tộc nhân Ám Ảnh tộc cùng Giác Ma tộc thời khắc mấu chốt đến, nếu không phải Lỗ Tư có thể chấn nhiếp Địa Quỷ tộc Y Tư Thản, bọn họ có lẽ rất sớm trước đây đã sụp đổ rồi.

Mặc dù có Ám Ảnh tộc cùng Giác Ma tộc đến, Huyễn Ma tông... Vẫn thất thủ.

Bởi vậy có thể thấy được thực lực đối phương cường thịnh cỡ nào.

Biết được tình trạng chân thật, Tần Liệt nhíu chặt lông mày, một mực cân nhắc phương pháp đối phó người Đông Di.

Ngay lúc hắn còn chưa tìm được đường giải quyết, Lỗ Tư tọa trấn ở một mảng hải đảo phương đông Viêm Nhật đảo, mang theo Ngải Địch vội vàng đến.



“Người Đông Di và cường giả Quỷ tộc đã đi trọng địa của Hắc Vu giáo, hẳn là có ăn ý với Tương Ngạn”. Lỗ Tư vừa tới đây, đã ném bom hạng nặng: “Không ngoài ý muốn mà nói, Hắc Vu giáo... Có thể hợp tác với đối phương, liên hợp người Đông Di cùng Quỷ tộc đánh về phía Viêm Nhật đảo”.

Tần Liệt biến sắc: “Ngươi xác định?”.

“Ta đi cảnh nội Thiên Lục đại lục một vòng, từ phương hướng hộ giáo đại trận của Hắc Vu giáo, cảm giác được động tĩnh linh hồn khổng lồ của Địa Quỷ tộc Y Tư Thản”. Vẻ mặt Lỗ Tư cũng ác liệt: “Trong Hắc Vu giáo, trừ Tương Ngạn, một cỗ khí tức khác càng thêm khủng bố. Khí tức đó... Không giống con người”.

“Đó là đệ nhất Vu trùng”. Lý Mục thở dài.

Mọi người đều ngạc nhiên.

“Đệ nhất Vu trùng đã đoạt xá Vu tổ, ở Hắc Vu giáo hóa thân Vu tổ, lấy tốc độ so với Huyết Lệ còn nhanh hơn, đang dung hợp hồn đàn của Vu tổ”. Lý Mục giống như sớm biết được việc này, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, nói: “Ta vốn tưởng rằng Hắc Vu giáo và đệ nhất Vu trùng, sẽ bởi vì thân phận Bạo Loạn chi địa, đem người Đông Di cùng Quỷ tộc coi là kẻ địch, không ngờ được...”.

“Ba năm trước, ta đã muốn đi Hắc Vu giáo khiêu chiến Tương Ngạn, sau đó nhân cơ hội tiêu diệt đệ nhất Vu trùng. Đáng tiếc lúc ấy Bố Thác đang tàn sát bừa bãi Bạo Loạn chi địa”. Đoạn Thiên Kiếp cũng âm thầm hối hận, nói: “Vốn tưởng rằng Tương Ngạn và đệ nhất Vu trùng còn sống, tương lai lúc Bố Thác không ai địch lại, Bạo Loạn chi địa còn có bọn hắn có thể dựa vào một chút, cho nên ta chưa tới. Vạn vạn không ngờ tới, Tương Ngạn và Hắc Vu giáo lại sẽ hợp tác với người Đông Di”.

“Y Tư Thản và ta ngang nhau, đệ nhất Vu trùng kia... Hẳn là cũng có chiến lực Hư Không cảnh”. Lỗ Tư nhìn về phía Tần Liệt, mặt lộ vẻ khó xử: “Đáng tiếc U Minh đại lục bên kia thế cục cũng rất khẩn trương, ta nếu đem Qua Đăng mời tới đây, bên kia chưa chắc có thể chống đỡ được”.

“Chúng ta còn cần một cường giả Hư Không cảnh để chống lại đệ Nhất Vu trùng, bằng không sẽ rất gian nan”. Hứa Nhiên nói.

Tần Liệt trầm ngâm một chút, nhìn về phía Ngải Địch, nói: “Làm phiền ngươi đi Bạc La giới một chuyến, hướng tới nơi Ma Long tộc đóng quân, mời Tà Long cấp chín Tạp Nhĩ Phất Đặc đến một chuyến”.

Ngải Địch gật đầu, nói: “Hiện tại đi ngay?”.

“Nên sớm không nên muộn”. Tần Liệt nói.

Ngải Địch rất quyết đoán, dưới cái nhìn chăm chú của mọi người ở đây, lập tức đi hướng Truyền Tống trận.

Cùng lúc đó, Lỗ Tư lại nói: “Nhìn từ thế cục trước mắt, chúng ta không nên chủ động xuất kích, chờ bọn hắn đến đi”.

“Được!”. Tần Liệt đáp ứng.



Sau đó, hắn tới hải vực giữa Viêm Nhật đảo cùng Huyết đảo, nghĩ một chút, bắt đầu lấy linh hồn ý thức kêu gọi thi thể thần.

Sau đó không lâu, tám cái thi thể thần như cổ thần chống trời, từ sâu trong đáy biển nổi lên.

Thi thể thần như cây cột khổng lồ đứng ở trên mặt biển xanh lam.

Tung người hạ xuống trên vai thi thể thần cầm đầu, Tần Liệt lấy ra Phong Ma Bi, lấy ngón tay vuốt ve mặt tấm bia, sắc mặt dần dần trầm tĩnh xuống.

Đám người Lý Mục, Đoạn Thiên Kiếp còn có Đường Bắc Đẩu, xa xa nhìn Tần Liệt đem thi thể thần triệu hồi ra, thấp giọng thổn thức.

“Bạo Loạn chi địa đột nhiên xảy ra biến đổi lớn như thế, đối với hắn mà nói... Áp lực không khỏi quá lớn chút”. Lý Mục than khẽ: “Hắn còn trẻ tuổi như vậy, cho dù thiên phú kinh người nữa, dù sao trước mắt chỉ có tu vi Phá Toái cảnh. Mà người Đông Di, Quỷ tộc, còn có những kẻ âm thầm làm loạn kia, đều là cường giả như mây”.

“Hắn đã quen đem gánh nặng của Viêm Nhật đảo gánh vác ở trên người bản thân”. Sắc mặt Đoạn Thiên Kiếp lạnh lùng, nói: “Những năm gần đây, Huyết Sát tông, Huyễn Ma tông, Viêm Nhật đảo, hầu như đều là ở dưới hắn thúc đẩy vững vàng tiến lên. Không có hắn, Huyết Sát tông không có khả năng có phong cảnh hôm nay, Huyễn Ma tông hẳn là đã diệt vong, Viêm Nhật đảo... Cũng tuyệt đối không thể đạt tới độ cao hôm nay”.

“Quả thực đã làm khó hắn”. Viêm Ma Đường Bắc Đẩu cũng cảm thán nói.

“Muốn mang vương miện, tất phải chịu nặng”. Ám Ảnh tộc Lỗ Tư nhìn thật sâu về phía Tần Liệt, trầm thấp nói: “Ở trên người hắn, gửi gắm hy vọng của quá nhiều người, không đơn giản là chúng ta. Nghĩ hẳn... Các ngươi cũng ít nhiều biết một chút tình huống của hắn, hắn lần này một lần nữa đứng lên, thì nhất định gánh vác càng nhiều áp lực nặng, hơn nữa hắn còn phải tiếp tục gánh vác toàn bộ”.

Lý Mục, Đoạn Thiên Kiếp, còn có Đường Bắc Đẩu đều kinh hãi nhìn về phía Lỗ Tư.

“Về sau, hắn cần gặp phải khiêu chiến cùng hung hiểm, sẽ so với hôm nay còn nhiều hơn, còn khủng bố hơn, hắn cần nhanh chóng thích ứng tất cả cái này”. Lỗ Tư ý có điều ám chỉ nói.

Đám người Lý Mục nghe phen lời này của Lỗ Tư, đều cùng trầm mặc.

Trong mắt ba người toát ra ánh mắt suy tư.

“Với hắn mà nói, tương lai sẽ có vũ đài rộng lớn hơn, mặc dù ở Bạo Loạn chi địa thất lợi nhất thời, hắn cuối cùng vẫn sẽ đứng lên”. Lỗ Tư nhìn về phía mọi người, nói: “Nhưng, với các ngươi mà nói, lần này Bạo Loạn chi địa một khi luân hãm, các ngươi... Từ nay về sau sẽ xóc nảy lưu chuyển, từ nay về sau mất đi quê hương”.

Sắc mặt đám người Lý Mục đều thâm trầm hẳn lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook