Linh Vực

Chương 2107: Năng lượng không biết

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

“Ồ?”

Tác Mỗ Nhĩ vẻ mặt có chút kinh ngạc, coi như không quá tin tưởng, Tần Liệt có thể dễ dàng phá giải lôi điện cự long hắn ngưng kết.

“Ta sau khi sống lại, tu luyện lực lượng trước tiên, chính là Thiên lôi cức của Lôi đế”.

Cảm thụ được lôi đình tia chớp cuồng bạo này, ngoan ngoãn ở trong ma thân mình an tĩnh lại, Tần Liệt có vẻ trấn định tự nhiên.

Khi còn tại Lăng gia, thời điểm linh trí chưa có hoàn toàn thức tỉnh, hắn ngay tại trạng thái đần độn, khổ tu Thiên lôi cức.

Hắn tinh thông lực lượng áo nghĩa trước tiên, chính là lôi đình tia chớp, bản thể hắn, cũng kinh qua lực lượng lôi đình rèn luyện đúc tạo.

Chính là vì như vậy, khối cự ma thân sau khi lột xác này của hắn, chẳng những có thể miễn dịch đại đa số lực lượng tia chớp, còn có thể đem nhét vào đan điền linh hải.

Đây là chỗ kỳ lạ của hắn.

“Hô!”

Ma thân thật lớn của hắn, đột nhiên chợt động, ngay tại thế giới lôi đình tia chớp Tác Mỗ Nhĩ xây dựng xuyên qua.

Từng đạo tia chớp dày đặc rơi xuống, như là màn mưa vậy, rơi đến trên người hắn, giống như dòng suối nhập biển, trong nháy mắt dung nhập ma thân của hắn.

“Bùm bùm!”

Ở trên người hắn, đã đan xen vô số tia chớp, khí tức hắn phóng thích, so với lôi điện pháp thân của Tác Mỗ Nhĩ, trở nên còn muốn hung mãnh hơn.

“Xem ra, ngươi cũng giống như ta, mấy năm nay đều không có nhàn rỗi”. Tác Mỗ Nhĩ mỉm cười nói.

“Bất quá, cái này cũng không có tác dụng gì. Ngươi xem, ba mươi lăm cái pháp thân của ta, vẫn như cũ đang hấp thu năng lượng thiên địa tinh không các ngươi. Đợi cho pháp thân này của ta, đem năng lượng tinh không các ngươi hút ra hơn phân nửa, không cần ta động thủ, tinh không các ngươi cũng sẽ sụp đổ biến mất!”

Thời điểm Tác Mỗ Nhĩ nói chuyện, từ trong ba mươi lăm cái hắc động không gian, năng lượng đi ra, trở nên càng thêm mãnh liệt!

Chính như hắn lời. Ở khi ba mươi lăm pháp thân kia của hắn, điên cuồng rút ra năng lượng, vực giới khắp nơi đều đang trời sụp đất nứt!

“Ngươi quả nhiên là chuyện ma quỷ hết bài này đến bài khác!” Tần Liệt hừ lạnh một tiếng nói: “Ta xem, ngươi căn bản vốn không có nghĩ tới. Để đám dưới trướng ngươi, mượn dùng năng lượng thiên địa tinh không chúng ta, bước vào độ cao cảnh giới cùng ngươi ngang nhau! Ngươi làm tất cả, đều chỉ vì chính ngươi, vì cho ngươi trở nên càng cường đại hơn!”

“Chỉ cần ngươi còn đó, mười đại thánh giả các ngươi, chỉ sợ cả đời đều vô vọng nhìn trộm đến cảnh giới thiên địa càng cao!”

“Ngươi thật ra so với ta còn ích kỷ hơn nhiều!”

“Không gian tách ra!”



Theo Tần Liệt gầm nhẹ, ba mươi lăm cái không gian hắc động nhân lực lượng Tác Mỗ Nhĩ hình thành, đột nhiên bắn ra ngàn vạn tinh điểm.

Tinh điểm này, đến từ chính vách tường bị tẫn diệt chi quang làm tan rã, thuộc về năng lượng tinh hà tinh không kính dẫn dắt.

Một vài bức linh trận đồ kỳ cổ, từ ngàn vạn tinh điểm nọ tụ tập mà thành, đan vào thành đồ án tinh hà rườm rà thần bí.

Một đám đồ án tinh hà, đều chậm rãi mấp máy, ẩn chứa đủ loại pháp tắc bí nghĩa cổ trận đồ thần bí.

“Bồng!”

Các tinh hà cổ đồ, ở trong không gian hắc động kia, đồng thời bị dẫn nổ.

Không gian hắc động được Tác Mỗ Nhĩ ngưng kết, không chịu nổi lực lượng không gian quá mạnh mẽ, nháy mắt nổ tung.

“Vù vù vù!”

Không gian lợi nhận không đếm được, từ trong hắc động nổ tung kia bay ra, đều trảm ở trên phân thân của Tác Mỗ Nhĩ.

Phân thân của Tác Mỗ Nhĩ lập tức liền biến thành khối khối, trở nên không hề đầy đủ.

Không có không gian hắc động, không thể tiếp tục dẫn dắt năng lượng trong tinh hà, pháp thân này của hắn, tựa như ngay cả một lần nữa tụ tập đều không được.

Tần Liệt ngưng thần nhìn kỹ, phát hiện trong pháp thân này, từ từng chùm tia sáng lực lượng áo nghĩa đặc thù hình thành, nhảy múa giống như rắn.

“Ta còn có lực lượng khác có thể dùng”.

Bản thể của Tác Mỗ Nhĩ ở sau các pháp thân, mặt quang ám rõ ràng, có vẻ dị thường lạnh lùng.

Từ bên trong thân thể ảm đạm, đột nhiên bay ra một cái bóng dáng u ám, bóng dáng này... giống như là châm tuyến. Đem pháp thân bị không gian lợi nhận chặt đứt, nhanh chóng khâu lại.

Mấy chục giây sau, pháp thân bị không gian nổ tung làm vỡ nát kia, thế mà toàn bộ đều khôi phục nguyên dạng.

“Tam Nhãn tộc, trọng lực biến huyễn!”

Một khối pháp thân của Tác Mỗ Nhĩ, bên trong mi tâm, phóng ra một con mắt đồng tử thanh u.

Đó là con mắt thứ ba của Tam Nhãn tộc!

Con mắt nọ, lập tức mở ra, Tần Liệt liền rõ ràng cảm giác được, điểm cuối hư không lại có trọng lực tràng.

Điểm cuối hư không, vạn vật đều là trạng thái trôi nổi, căn bản không có trọng lực tồn tại.

Nhưng mà, pháp thân kia của Tác Mỗ Nhĩ, lấy huyết mạch bí thuật Tam Nhãn tộc, sau khi phóng xuất ra trọng lực tràng khủng bố, toàn bộ lực lượng cùng vật chất lơ lửng, đều mạnh mẽ hướng mặt đất mà rơi xuống.



Cự ma thân cao vạn thước của Tần Liệt, chính là vật trầm trọng nhất ở điểm cuối hư không, đứng mũi chịu sào, ma thân của hắn, cũng giống như lưu tinh đạn pháo, ầm ầm rơi xuống.

“Xẹt xẹt!”

Cùng lúc đó, rất nhiều vực ngoại lưu quang đang bay, cũng bị trọng lực tràng đột biến gây ảnh hưởng, mất tự nhiên bay vụt đến trên ma thân Tần Liệt.

“Oành oành oành!”

Ở trên cự ma thân của Tần Liệt, sinh ra nổ mạnh, vực ngoại lưu quang chỉ tồn tại ở hư không loạn lưu, toàn bộ ẩn chứa lực lượng hỗn loạn không biết tên.

Lực lượng này, đủ để đem cường giả huyết mạch thập giai đều diệt sát.

Cho dù là Liệt Diễm Diên, Thiên Khải tinh thông lực lượng không gian, trước kia khi hoạt động ở trên hư không loạn lưu vực, cũng đều cực lực né tránh vực ngoại lưu quang này, không dám để thứ này lây dính đụng chạm.

Bọn họ cũng e ngại vực ngoại lưu quang này oanh kích.

Vốn hắn chấp chưởng Tinh không kính, là không có khả năng bị vực ngoại lưu quang này coi là mục tiêu.

Nhưng ở sau khi Tác Mỗ Nhĩ mạnh mẽ cải biến trọng lực tràng, vực ngoại lưu quang bay tự do ở điểm cuối hư không này, liền toàn bộ biến thành hỗn loạn không trật tự.

Bị vực ngoại lưu quang này oanh kích, cự ma thân của Tần Liệt, trở nên máu tươi đầm đìa.

Tần Liệt âm thầm cảm giác, phát hiện vực ngoại lưu quang tự do trong điểm cuối hư không này, tràn ngập lực hỗn loạn, không chỉ có đến từ chính tinh hà bọn họ, còn có rất nhiều thứ hắn cũng hoàn toàn không biết, năng lượng cổ quái không biết từ tinh không trụ vũ nào đến.

Điểm cuối hư không, chính là giáp giới thiên địa kỳ địa còn lại của vũ trụ, ở trong này, sẽ có năng lượng tinh không không thuộc về bọn họ, từ vực ngoại xa vô cùng lưu động mà đến.

Năng lượng này hắn cũng chưa từng tiếp xúc qua, cực kỳ quỷ dị đáng sợ, nháy mắt liền bị thương nặng ma thân của hắn.

“Biết ta vì sao lựa chọn ở trong này tạo lại thân thể mới không? Ở trong này, có nhiều năng lượng tinh hà ngươi hoàn toàn xa lạ, năng lượng này, ngươi căn bản hoàn toàn không biết gì cả!”

“Mà chúng ta, ở vũ trụ vô cùng vô tận, đã phiêu bạc lâu lắm lâu lắm”.

“Vũ trụ bị chúng ta tằm ăn lên nuốt hết, cũng có mấy chục cái, năng lượng tinh hà ngươi cảm thấy xa lạ không biết, rất nhiều thứ ta trước kia đã tiếp xúc qua”.

“Thế công ngươi không thể chống đỡ, ta có thể có biện pháp hóa giải, chỉ bằng điểm này, ta ở điểm cuối hư không có ưu thế thật lớn!”

“Ngươi cường đại như thế, vốn cũng có thể siêu việt giới hạn tinh không, đi trụ vũ thiên địa khác xem xét”.

“Đáng tiếc, ngươi không nên che chở tinh hà của ngươi, chậm chạp không có có thể ra đi, làm cho tầm mắt của ngươi có hạn”.

“Đây là chênh lệch giữa ngươi và ta!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook