Linh Vực

Chương 1131: Người Cơ gia tới

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

Hắc Ngục tộc và Cổ Thú tộc quan hệ luôn không tồi, Bối Đặc Tư rất không hiểu cách làm của Đằng Viễn, cho nên tới đây hưng sư vấn tội.

“Nguy cơ Ám Hồn thú đã giải trừ, các ngươi không cần rời khỏi Bạc La giới, cho nên ta phong cấm cánh cửa bí cảnh”. Đằng Viễn giải thích.

“Nguy cơ giải trừ rồi?”. Bối Đặc Tư kinh ngạc hô lên.

Hắn theo bản năng nhìn về phía Thái Lặc, đều là cường giả Hắc Ngục tộc, hắn tất nhiên càng thêm tin tưởng Thái Lặc.

“Linh hồn Ám Hồn thú đã bị chúng ta gạt bỏ, toàn bộ những huyết nhục phân thân Tu La tộc, cũng tự nhiên mà vậy chết thảm”. Thái Lặc gật gật đầu, nói: “Vũ gia truyền bá tin tức đã qua thời điểm rồi, cho nên mọi người không cần rời khỏi Bạc La giới”.

“Rời khỏi Bạc La giới, hướng tới linh vực lánh nạn, chính là ý kiến hay?”. Ni Duy Đặc cười lạnh, nói: “Trong mười năm, Thái Âm điện và Thái Dương cung, sẽ ở Bạc La giới xây dựng lại cánh cửa bí cảnh. Đến lúc đó, không cần các ngươi hướng tới linh vực, đại quân Nhân tộc ở trung ương thế giới của linh vực, cũng sẽ bình định Bạc La giới! Chúng ta nhận được tin tức xác thực, một lần này mục tiêu của Nhân tộc, không đơn giản chỉ là Cổ Thú tộc, Hắc Ngục tộc và Cự Nhân tộc, bất cứ tộc nhân nào không phải Nhân tộc, đều sẽ bị đuổi tận giết tuyệt!”.

“Bọn họ không hy vọng Bạc La giới xuất hiện ngoài ý muốn nữa”. Ba Lôi Đặc bổ sung.

“Trừ thế lực Nhân tộc, toàn bộ dị tộc, mặc dù là có quan hệ huyết thống với bọn họ, cũng sẽ bị diệt trừ”. Đằng Viễn thở dài.

Dị tộc đến nơi đây, trừ Viêm tộc ra, Cổ Thú tộc, Hắc Ngục tộc, Cự Nhân tộc, U Nguyệt tộc, Mộc tộc, Hải tộc, Ma Long tộc, thủ lãnh thực tế của các tộc đã tề tựu.

“Cái gì, bọn họ muốn giết sạch toàn bộ dị tộc?”. Mộc tộc La Thân cả kinh nói.

“Điều này sao có thể?”. Hải tộc Hải Lị cũng thét lên.

Một đám sinh linh dị tộc Bạc La giới, bởi kế hoạch diệt sạch của Thái Âm điện cùng Thái Dương cung mà kinh hãi thất sắc.

Bọn họ trong lúc nhất thời lại tạm thời quên mất mục đích tiến đến.

Tần Liệt nhìn về phía bọn họ, biết ở dưới Cổ Thú tộc, Cự Nhân tộc, U Nguyệt tộc, Ma Long tộc còn có Hắc Ngục tộc cùng nhau thuyết phục, Hải tộc cùng Mộc tộc còn lại, hẳn là cũng biết làm như thế nào.

Không lưu lại xem bọn Đằng Viễn giải thích như thế nào, nhìn nhìn lục địa lơ lửng trên đầu, hắn bay lên.

Khối đại lục lơ lửng đó vốn thuộc về Vũ gia, ở sau khi Vũ Lũy dẫn dắt toàn bộ tộc nhân Vũ gia rút lui, bên trên chỉ còn lại đám người Viên Văn Trì tọa trấn.

Hắn sau khi trở về đại lục lơ lửng, huynh đệ Viên gia lập tức vây lên, vui vẻ nói: “Tần thiếu gia, ngươi không có việc gì là tốt rồi”.



“Không có việc gì, ta rất ổn”. Tần Liệt mỉm cười nói.

“Ám Hồn thú chết thật rồi?”. Viên Văn Trì ngưng trọng nói.

“Dù sao sẽ tuyệt đối không tiếp tục nguy hại đến sinh linh Bạc La giới”. Tần Liệt ba phải cái nào cũng được trả lời.

Trong mắt Viên Văn Trì chợt lóe ánh sáng lạ, nhẹ nhàng gật gật đầu, không truy hỏi tới cùng.

Lúc trước, các hồn đàn cường giả Tu La tộc kia đột nhiên miệng nói tiếng người, nói mình là Tần Liệt, bọn Viên Văn Trì cũng đều ít nhiều nghe được một chút.

Bọn họ biết ở trong không gian dưới đất nhất định đã xảy ra cái gì.

Nay, Tần Liệt và đám người Đằng Viễn bình yên đi ra, Ám Hồn thú cùng những hồn đàn cường giả Tu La tộc kia thì là hoàn toàn biến mất, làm bọn họ biết mặc kệ bên trong đã xảy ra cái gì, Tần Liệt và Đằng Viễn hẳn là bên thắng lợi cuối cùng.

Tần Liệt đã nói Ám Hồn thú sẽ không tiếp tục nguy hại đến sinh linh Bạc La giới, bọn họ cùng yên tâm, cũng sẽ không hỏi nhiều nữa.

“Tần thiếu gia, có thể liên hệ được lão gia chủ hay không? Viên gia chúng ta... Muốn trở về trong lòng Tần gia”. Viên Văn Trì thành khẩn nói.

“Sau khi thời cơ thành thục, gia gia hẳn là sẽ chủ động câu thông với các ngươi”. Tần Liệt nói.

Viên Văn Trì nghĩ một chút, gật gật đầu, nói: “Ta hiểu rồi”.

“Hiện tại chúng ta nên làm như thế nào?”. Viên Văn Lương hỏi.

“Chờ, chờ bên dưới thống nhất ý kiến”. Tần Liệt nói.

“Cũng được”. Huynh đệ Viên gia nói.

Chợt, Tần Liệt cứ như vậy ngồi xếp bằng xuống, từ trong Không Gian giới chỉ lấy ra một viên đan dược khôi phục hồn lực.

Phân ra một luồng phân hồn, chủ hồn hắn nguyên khí đại thương, hồn lực hầu như hao hết, hồn hồ khô kiệt.



Lúc phân hồn dung hợp với Ám Hồn thú, chủ hồn hắn cũng rung chuyển không ngớt, ảo giác trong đầu sinh ra liên tiếp, rất nhiều ảo giác đứt quãng, không nối liền, không phân biệt ra ý nghĩa thực tế.

Ngoài ra, huyết mạch hắn, còn đang dung hợp máu lam của Bát Mục Yêu Linh, trong linh hồn cũng đang khắc truyền thừa bí thuật của Bát Mục Yêu Linh.

Lúc này, trạng thái của hắn thật ra cực kỳ không ổn định, không cẩn thận sẽ có thể tẩu hỏa nhập ma, lâm vào hoàn cảnh vạn kiếp bất phục.

***

Cùng thời gian, Bạo Loạn chi địa Viêm Nhật đảo nghênh đón ba vị khách.

Những người khách đến đây, đem toàn bộ cường giả Viêm Nhật đảo kinh động, Lý Mục, Đường Bắc Đẩu, Đoạn Thiên Kiếp, Đạm Mạc, những người này đều kinh hãi vô cùng đến nghênh đón.

“Trung ương thế giới, gia tộc cổ xưa nhất Nhân tộc, người Cơ gia tới!”. Tống Đình Ngọc cũng kinh hãi dị thường.

Trên Viêm Nhật đảo, mọi người thấy ba lão giả bộ dáng tương tự cùng nhau buông xuống, đều có chút kinh sợ.

“Chúng ta tìm không thấy Không Gian Truyền Tống trận cỡ lớn trực tiếp liên thông với Bạo Loạn chi địa, đành phải mượn dùng Cửu Trọng Thiên, từ hải vực của người Đông Di chạy như bay mà đến”. Cơ Nghiêu cầm đầu, dẫn đầu từ không trung hạ xuống, như tản bộ tới phía trước mọi người, nói: “Nghe nói đoạn thời gian trước, Cửu Trọng Thiên đã tiếp kiến mấy trưởng lão người Đông Di, không ngờ được lúc chúng ta đi ngang hải vực người Đông Di, lại phát hiện người Đông Di đã bị chém tận giết tuyệt. Chẳng qua người Đông Di câu kết với ba Quỷ tộc, vậy mà dám làm loạn ở Bạo Loạn chi địa, chết cũng không đáng tiếc”.

“Nghe nói đảo chủ của Viêm Nhật đảo, tên là Tần Liệt...”.

Cơ Nghiêu nhìn về phía mọi người, tạm dừng một chút, nheo mắt nói: “Mời Tần đảo chủ của các ngươi đi ra một chuyến”.

“Tần Liệt tạm thời không ở Bạo Loạn chi địa”. Tống Đình Ngọc tiến lên một bước, có chút khiếp nhược nói: “Các vị có thể chờ một chút không, ta lập tức... Lập tức nghĩ cách thông truyền hắn?”.

Đoạn Thiên Kiếp, Lý Mục, còn có Đường Bắc Đẩu, các nhân vật xưng hùng Bạo Loạn chi địa này, ở lúc đối mặt ba người bọn Cơ Nghiêu, đều tỏ ra có chút câu nệ.

Ba người bọn Cơ Nghiêu, chẳng những cảnh giới đạt tới tầng thứ Hư Không cảnh, còn là người Cơ gia ở trung ương thế giới.

Bọn họ chẳng những thực lực kinh người, lai lịch càng thêm có thể hù chết người ta, điều này làm đám người Lý Mục không thể không vạn phần cẩn thận.

“Nếu hắn là Tần Liệt kia chúng ta biết, sự việc còn dễ nói, bằng không...”. Cơ Nghiêu nhướng mày, đột nhiên đưa tay điểm hướng Đoạn Thiên Kiếp, nói: “Vật quy nguyên chủ đi!”.

Vân Thiên Kính được Đoạn Thiên Kiếp thu ổn thỏa vào Không Gian giới chỉ đột nhiên bay ra, nháy mắt rơi vào tay Cơ Nghiêu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook