Linh Vực

Chương 1613: Như đứng đống lửa, như ngồi đống than (2)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

Ánh mắt hắn âm trầm, nhìn quét ở trên người Thâm Lam một cái, nói: “Hơn nữa, ta cũng không cho rằng có thêm một loại thiên phú huyết mạch, thì phải là tộc trưởng đời tiếp theo của Linh tộc! Nha đầu kia tính cách quá mềm yếu, lại là một đứa con gái, cho dù đặc tính huyết mạch của nó kinh người, ta cũng không cho rằng nó có đủ trí tuệ, có thể dẫn dắt tộc ta đi hướng huy hoàng mới!”

“Ngươi không cho rằng, không có nghĩa là người khác nghĩ giống như ngươi.” Phía sau A Tát Đức, một cường giả huyết mạch cấp mười lạnh lùng nói: “Mặt khác, cho dù ngươi không cho rằng như thế, cũng tuyệt đối không nên an bài Áo Khắc Thản tiến vào Bổn Nguyên Thủy Giới giết nàng!”

“Ngươi động thủ đối với linh chủng của tộc ta, mới là chúng ta không thể dễ dàng tha thứ nhất!” Lại một chiến sĩ Linh tộc huyết mạch cấp mười quát.

Thêm A Tát Đức ở trong, tổng cộng mười tên chiến sĩ huyết mạch Linh tộc, đồng loạt hiện thân ở miệng hố đen, bày rõ là không chuẩn bị để Tái Đa Lợi Tư gia tộc bình yên bước vào.

Tái Đa Lợi Tư gia tộc bên kia, ngay cả Nạp Nhĩ Sâm ở trong, cũng chỉ có hai cường giả huyết mạch cấp mười.

Thực lực chỉnh thể của bọn họ, nhìn từ trên bề ngoài, cũng không bằng đám người A Tát Đức.

“A Tát Đức, ngươi muốn như thế nào?” Nạp Nhĩ Sâm nói.

“Các ngươi bó tay chịu trói, cùng chúng ta quay về đất tổ, lấy tinh huyết các ngươi để nuôi ma sủng, ta có thể bảo trì kéo dài huyết mạch cho Tái Đa Lợi Tư gia tộc, hứa sẽ không động thủ với tộc nhân cấp tám trở xuống của gia tộc các ngươi.” A Tát Đức trầm giọng nói.

“Thì ra là muốn lấy lực lượng chúng ta để tăng cường cấp bậc cùng năng lượng huyết mạch của ma sủng!” Nạp Nhĩ Sâm cười quái dị hắc hắc, đột nhiên quay đầu nói: “Bằng hữu Hồn tộc các ngươi thấy thế nào?”

Phía sau Tái Đa Lợi Tư gia tộc, đám mây đen sì kia trong phút chốc trôi nổi đến.

Từ trong đám mây đen sì đó, dần dần hiện ra hai con Hồn Thú, thể hình hai con Hồn Thú đó, so với hai Hồn Thú phân thân của Tần Liệt còn to lớn hơn.

Hồn Thú cấp mười!

Trong mắt Hồn Thú, hai đám quỷ hỏa như lửa biếc, dần dần trở nên sáng ngời.

Chỗ mi tâm một Hồn Thú, một đám quỷ hỏa bay vút ra, biến ảo thành một luồng u ảnh như ngọn lửa xanh lá, “A Tát Đức, nếu thêm hai huynh đệ chúng ta, ngươi còn cho rằng các ngươi có thể chắc chắn chế trụ Nạp Nhĩ Sâm không?”

“Hồn tộc nhị hoàng tử cùng tam hoàng tử!” Vẻ mặt A Tát Đức biến đổi.

“Thế mà lại là hai con trai của Ngự Hồn đại đế!” Một số ác ma cũng sợ hãi biến sắc.

Tương tự, Tần Liệt ẩn nấp trong ác ma, cũng đột nhiên chấn động.



Ở sau khi hai tộc nhân Hồn tộc kia, lấy Hồn Thú cấp mười làm con rối máu thịt, từ đám mây màu đen đi ra, Trấn Hồn Châu mi tâm hắn đột ngột trở nên nóng rực khó chịu.

Tộc trưởng Linh tộc, hai hoàng tử Hồn tộc, rất nhiều ác ma, Cốt tộc, Vũ tộc cường giả các dị tộc...

Bỗng nhiên, miệng hố đen đi thông Linh Vực này, giống như lập tức trở thành nơi hung hiểm nhất trong ngân hà.

Từng tên dị tộc cường đại kia, nếu thông qua hố đen do huyết mạch hắn ngưng kết, toàn bộ tràn vào, vậy hậu quả hắn không dám tưởng tượng.

Cho dù là nhân tộc tam đế, đối mặt rất nhiều người cường đại đến từ bên ngoài, chỉ sợ cũng bất lực nhỉ?

Tần Liệt đột nhiên đau đầu vạn phần.

Hắn cũng âm thầm hối hận, không nên không kiêng kị gì đến loạn như vậy, làm Thâm Uyên thông đạo và Toái Băng Vực có liên hệ trực tiếp, làm ra nhiều thị phi như thế.

“Vù vù!”

Cũng ở giờ phút này, từ trong hố đen đi thông Linh Vực, đột nhiên lóe hiện ra hai bóng người.

“Hàn Triệt! Băng Huy!” Lão giả Vũ tộc kinh hô.

“Thần tộc đáng chết cũng đến rồi!” Ác ma gầm lên.

A Tát Đức và Nạp Nhĩ Sâm, bao gồm hai hoàng tử Hồn tộc, mắt thấy Hàn Triệt cùng Băng Huy từ trong hố đen toát ra, cũng chợt giật mình.

Từng tầm mắt, ở một khắc này, đều hội tụ ở trên người Hàn Triệt cùng Băng Huy.

Hàn Triệt cùng Băng Huy từ Toái Băng Vực tới đây, muốn thành lập liên hệ với bốn đại gia tộc khác của Thần tộc, vừa tới đây, nhìn thấy rất nhiều bạn già tụ tập một chỗ, cũng ầm ầm chấn động.

“Đã xảy ra cái gì? Các ngươi những gia hỏa này, vì sao đều ở chỗ này?” Hàn Triệt mờ mịt nói.

Hắn sửng sốt một chút, liếc thấy Tần Liệt tránh ở trong ác ma, chậm rãi co về phía sau, nói: “Tần Liệt, ngươi sao cũng ở chỗ này? Còn có, Mễ Nhã đâu?”

Hàn Triệt nhìn rất nhiều người quen, cũng là đầu đầy sương mù, trong lòng càng thêm không chắc chắn.

Hắn và tộc nhân Huyền Băng gia tộc, gần đây đều ở Toái Băng Vực, đợi tin tức đến từ không gian thông đạo.



Đáng tiếc tin tức bọn họ truyền ra ngoài, tộc nhân bốn đại gia tộc khác của Thần tộc, từ đầu tới cuối không đáp tin.

Băng Huy dựa theo hắn phân phó, hướng tới không gian thông đạo lúc tới tìm tòi, phát hiện nơi không gian thông đạo kia nối liền, đã biến thành một mảng vũ trụ hoàn toàn xa lạ.

Một khắc đó, Băng Huy lập tức ý thức được Huyền Băng gia tộc bọn họ, giáng xuống Toái Băng Vực sớm hai năm, chỉ sợ không phải một chuyện may mắn.

Hắn dự cảm đây là cạm bẫy nhằm vào bọn họ.

Sau đó, từ trong “Tinh Uyên” của Toái Băng Vực kia, không ngừng có ác ma toát ra.

Những ác ma đó vừa tới đây, nhìn thấy cường giả Huyền Băng gia tộc canh giữ ở trước cửa “Tinh Uyên”, lập tức bộc phát xung đột.

Ác ma cấp thấp, đối mặt cường giả Thần tộc có mấy tên chiến sĩ huyết mạch cấp mười, tất nhiên bị lần lượt chém giết.

Mà Hàn Triệt biết bị vây ở hiểm cảnh, cũng đem lực chú ý liếc về phía “Tinh Uyên” kia, cả Băng Huy cùng nhau tới đây, muốn thông qua Thâm Uyên thông đạo thành lập liên hệ với tộc nhân Thần tộc khác.

Nhưng hắn vừa tiến vào Thâm Uyên thông đạo, chợt nhìn thấy Hồn tộc, Linh tộc cùng rất nhiều ác ma, còn có tộc nhân Cốt tộc, Vũ tộc, cũng tụ tập hết ở đây, Hàn Triệt đột nhiên cảm giác được không ổn.

Ngoài ra, Tần Liệt tồn tại, càng thêm làm cơn sóng nghi hoặc khó giải.

“Mễ Nhã theo ngươi cùng nhau rời khỏi, nay ngươi xuất hiện ở Thâm Uyên thông đạo, vậy Mễ Nhã đâu?” Sắc mặt Hàn Triệt lạnh lùng, ánh mắt như băng đao, phóng thích ra hàn quang dọa người, “Còn có, không gian thông đạo nọ nối liền Toái Băng Vực, ngươi nói là Liệt Diễm gia tộc các ngươi âm thầm giở trò, vậy hiện tại vì sao chúng ta không liên hệ được tộc nhân khác?”

“Tiểu tử, ngươi là nên cho chúng ta một cái giải thích phải không?” Vẻ mặt Băng Huy cũng không tốt.

“Tần Liệt? Hắn là Tần Liệt?” Linh tộc A Tát Đức ngẩn ra.

Nạp Nhĩ Sâm sửng sốt một chút, cũng đột nhiên phản ứng lại, quát: “Kẻ từ trong tay Áo Khắc Thản đoạt lấy Bổn Nguyên Thủy Giới!”

“Kẻ đoạt lấy Bổn Nguyên Thủy Giới?” Một ác ma cấp chín suy nghĩ một chút, cũng chợt quát: “Đó không phải chính là kẻ tạo ra Viêm Nhật Thâm Uyên?!”

Theo một tiếng “Tần Liệt” của Hàn Triệt, A Tát Đức và Nạp Nhĩ Sâm dẫn đầu đoán ra thân phận Tần Liệt. Sau đó những ác ma kia ùn ùn sôi trào.

Trong lúc nhất thời, vô số ánh mắt, đồng loạt tụ tập ở trên người Tần Liệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook