Linh Vực

Chương 1095: Nơi bị nguyền rủa (2)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

“Ô!”.

Từng tiếng kinh hô từ trong miệng những tà ma đó truyền đến, không ít người lấy linh hồn ý thức cảm giác, trong mắt đột nhiên hiện ra kinh sợ, bối rối đem linh hồn ý niệm phóng thích thu hồi.

Bên cạnh Tần Liệt, da mặt Minh Phong lão tổ run lên, thét lớn một tiếng, nói: “Một luồng linh hồn ý thức của ta, sau khi tiến vào Thanh Yểm đảo, giống như người lâm vào trong đầm lầy, thiếu chút nữa không thu về được, các ngươi cần phải cẩn thận!”.

Hắn nhắc nhở Tần Liệt và Lạp Phổ.

Lạp Phổ cười hắc hắc, nói: “Ta không cần linh hồn điều tra”.

Con mắt thứ ba ở mi tâm hắn lộ ra ánh sáng màu xanh lục như phỉ thúy, hắn như không chịu sương mù ảnh hưởng, có thể thấy rõ động tĩnh trên Thanh Yểm đảo.

“Tần Liệt! Ở quanh thân Chú chi thủy tổ, sâu trong những sương mù nồng đậm kia, đột ngột hiện lên rất rất nhiều chú văn quỷ dị!”. Lạp Phổ kinh ngạc hô lên: “Những chú văn đó... Còn không phải từ trong cơ thể Chú chi thủy tổ bay vọt ra”.

“Ta có thể thấy”. Tần Liệt trầm giọng nói.

Hắn thoáng kích phát huyết mạch chi lực, mắt liền biến thành màu đỏ sậm, sương mù màu xanh sẫm đem toàn bộ Thanh Yểm đảo bao trùm, vậy mà lại không có ảnh hưởng đối với tầm mắt hắn.

Hắn nhìn thấy rõ ràng, rất rất nhiều chú văn quỷ dị không hiểu, như ức vạn con cá, từ mơ hồ dần dần trở nên rõ ràng, từng chút một hiện ra.

Những chú văn đó, đột ngột ngưng luyện ở trong sương mù dày đặc, giống như chính là một bộ phận trong thiên địa linh khí của Bạo Loạn chi địa.

Hắn tập trung nhìn, phát hiện những chú văn đó không phải là đứng yên bất động.

Trái lại, ức vạn chú văn quỷ dị, như tinh tú trong ngân hà, còn đang lấy phương thức hắn không thể lý giải sắp xếp, giống như sắp hình thành mật chú thần kỳ nào đó.

Ở lúc những chú văn đó di chuyển, thiên địa quy tắc khu vực quanh Thanh Yểm đảo đã đang lặng yên thay đổi.

Một khi mật chú thật sự hình thành, hắn tin tưởng một loại thiên địa chí lý nơi đây chắc chắn bị sửa ngược, xảy ra biến hóa không thể tưởng tượng.

“Tần Liệt! Cho dù là sương mù màu xanh đậm tản ra toàn bộ, chú văn hiện lên trên Thanh Yểm đảo, người khác cũng không nhìn thấy!”. Lạp Phổ hít sâu một hơi, vẻ mặt trở nên cực kỳ ngưng trọng: “Trên người ta có tám con mắt, nhưng chỉ có con mắt thứ ba ở mi tâm, mới có thể thấy những chú văn kia! Những chú văn kia, vô cùng có khả năng là hút ra tơ hồn của oan hồn, lấy một loại bí thuật ta không thể lý giải ngưng luyện thành! Thanh Yểm đảo, Thanh Yểm đảo, Yểm... Ý tứ chính là oan hồn!”.

Tần Liệt ngạc nhiên: “Sao ta có thể thấy?”.

“Huyết mạch Thần tộc của ngươi quá nhiều chỗ thần dị”. Lạp Phổ trầm giọng nói.

Lúc hai người đối thoại, trong khe rãnh vỡ ra từ Thanh Yểm đảo truyền đến các tiếng rít chói tai kinh thiên.

Trong tiếng rít tràn ngập vô cùng vô tận oán hận cùng lệ khí, như một con yêu ma hủy diệt nhân thế sắp giãy thoát ra.

“Tắc Nạp đang rít!”. Sắc mặt Lạp Phổ lại biến đổi.

“Tắc Nạp ở đáy Thanh Yểm đảo?”. Tần Liệt cả kinh.

“Hắn khẳng định ẩn náu ở đáy Thanh Yểm đảo tu luyện!”. Lạp Phổ trả lời.



Tần Liệt đang muốn nói chuyện, đột nhiên chú ý tới trên Thanh Yểm đảo, trong sương mù màu xanh đậm, vô số chú văn tổ hợp sắp xếp lại, hình thành một mật chú thần kỳ.

Hình dạng chinh thể của mật chú đó, có chút tương tự với một loại trung cấp Cổ Trận Đồ hắn quen thuộc, trung cấp Cổ Trận Đồ đó tên là Phược Cảnh.

Phược Cảnh, thường thường phối hợp sử dụng với Phong Linh, sau khi Phong Linh đem linh thể phong cấm, sử dụng Phược Cảnh kỳ diệu, có thể làm linh thể không thể trưởng thành nữa, không thể đột phá cảnh giới hiện có.

Lợi dụng loại phương pháp này, có thể từng chút một rèn luyện linh thể, làm linh thể ở trong phong cấm vĩnh viễn không có khả năng trưởng thành lần nữa, cuối cùng ép linh thể tuyệt vọng thần phục.

Giờ phút này, mật chú Thanh Yểm đảo kia hình thành, đã rất tương tự với Phược Cảnh.

Ở lúc Tần Liệt liên tưởng đến Phược Cảnh, thiên địa quy tắc quanh Thanh Yểm đảo, giống như đang lặng yên thay đổi.

Một loại lực lượng thiên địa trói buộc vô hình đột nhiên buông xuống Thanh Yểm đảo, dưới loại thần lực trói buộc đó, mọi người đều sinh ra cảm giác đáng sợ cả đời khó đột phá nữa.

Tần Liệt Phá Toái cảnh trung kỳ sinh ra cảm giác cả đời này, không cách nào đột phá đến Phá Toái cảnh hậu kỳ nữa.

Lạp Phổ, cũng cảm thấy không thể ngưng luyện ra con mắt thứ chín nữa.

Minh Phong lão tổ, rất nhiều tà ma cùng dị tộc chung quanh, cũng đều cùng lúc tràn ra loại cảm giác kỳ dị này.

Trong mắt rất nhiều người hiện ra sự tuyệt vọng sợ hãi.

“Không!”. Nhưng vào lúc này, thanh âm Tắc Nạp, từ sâu trong lòng đất Thanh Yểm đảo truyền đến: “Lần thứ hai rồi! Tặc lão thiên! Sinh linh Bạo Loạn chi địa, rốt cuộc phạm lỗi gì? Phải bị ngươi nguyền rủa ác độc như thế!? Ta không phục! Ta sẽ tuyệt không nhận thua!”.

Lời vừa nói ra, Tần Liệt ầm ầm chấn động mạnh.

“Thông đạo vực sâu đáy biển, không cho phép thế lực cấp Hoàng Kim ở trung ương thế giới giao thiệp với nơi đây, không cho phép Hư Không cảnh, Vực Thủy cảnh hiện thân giao chiến ở Bạo Loạn chi địa, ngũ tổ cùng phát lực trấn áp thông đạo, mật chú của Chú chi thủy tổ...”.

Một chuỗi ý niệm, ở trong đầu hắn hiện lên như điện quang, hắn đột nhiên bắt giữ được cái gì đó.

“Bạo Loạn chi địa, tương tự cũng là một nơi nguyền rủa! Sinh linh sống ở Bạo Loạn chi địa, ở lúc thật sự có hy vọng đột phá đến Hư Không cảnh, sẽ gặp phải cái nguyền rủa này! Khó trách nhiều năm như vậy trôi qua, cường giả thế lực cấp Bạch Ngân ở Bạo Loạn chi địa, luôn khó có thể đột phá đến Hư Không cảnh, cũng khó trách vì sao chín đại thế lực cấp Bạch Ngân, từ đầu tới cuối không thể tiến thêm một bước, không thể xảy ra lột xác!”.

“Tất nhiên là Chú chi thủy tổ năm đó, vì duy trì Bạo Loạn chi địa ổn định, từng sử dụng mật chú khủng bố cùng loại với Phược Cảnh!”.

“Chỉ cần sinh sống ở Bạo Loạn chi địa, muốn ở đây đột phá đến Hư Không cảnh, đều sẽ gặp mặt chú như thế!”.

“Chỉ có rời khỏi, chỉ có hướng tới thiên địa khác, mới có thể không chịu mật chú ảnh hưởng!”.

Mắt Tần Liệt đột nhiên sáng ngời.

***

Trên Thanh Yểm đảo, lực lượng trói buộc vô hình chấn nhiếp toàn bộ sinh linh.

Ở dưới lực lượng đó, không chỉ có Nhân tộc, ngay cả rất nhiều dị tộc cũng đều kinh sợ dị thường.



Hiển nhiên, mật chú thần kỳ phá hư thiên địa quy tắc, đối với toàn bộ sinh linh đều hữu hiệu.

Trên thực tế, nhiều năm qua, ngay cả dị tộc sinh sống ở Bạo Loạn chi địa, cũng quả thực cực ít cực ít có thể ở tầng thứ thực lực tương đương với Bất Diệt hậu kỳ tiến thêm một bước.

Ba Quỷ tộc Bố Thác, Y Tư Thản, Phí Nhân Tư, bởi vì trước kia đã là Hư Không cảnh, cho nên không chịu cái hạn chế này.

Ngoài ra, Khư Địa tộc nhân Long Nhân tộc, Tích Dịch tộc, Vũ Nhân tộc, Hôi Dực tộc v. V... Các tiểu tộc, cũng đều không thể đánh vỡ xiềng xích, trùng kích đến tầng thứ lực lượng Hư Không cảnh.

“Sinh linh cấp bậc Hư Không cảnh, có thể sẽ ảnh hưởng đại trận trấn áp thông đạo vực sâu, sẽ làm phong cấm kết giới trong năm đại lục vỡ tan”.

“Bởi vậy, Chú chi thủy tổ lấy chú thuật quỷ bí, nguyền rủa Bạo Loạn chi địa”.

“Toàn bộ sinh linh đều sẽ ở lúc sắp phá cảnh gặp phải mật chú, bởi quy tắc thay đổi kiếm củi ba năm thiêu một giờ”.

“Nhất định là như vậy!”.

Tần Liệt âm thầm nói.

“Ta sẽ tuyệt không nhận thua! Ta nhất định có thể phá tan xiềng xích!”.

Đáy Thanh Yểm đảo, tiếng Tắc Nạp rít tràn ngập nhuệ khí chưa từng có từ trước đến nay, hắn giống như đang nghịch thiên mà đi, muốn ở dưới mật chú uy hiếp mạnh mẽ phá giai.

“Nghịch sửa thiên địa quy tắc, không phải trời, mà là Chú chi thủy tổ”. Tần Liệt hít sâu một hơi, gắt gao trừng mắt nhìn di hài Chú chi thủy tổ, trong lòng từng cái ý niệm lóe qua như chớp.

Mật chú kỳ quỷ, do tơ hồn của oan hồn ngưng luyện thành, chỉ có hắn và Lạp Phổ có thể nhìn thấy.

Người khác, cho dù phóng ra linh hồn ý thức cảm giác, cũng không thể xem xét được chân tướng sự việc.

Lúc này, theo tiếng Tắc Nạp rít, sương mù màu xanh đậm nồng đậm quanh quẩn Thanh Yểm đảo đột nhiên trở nên loãng hẳn đi.

Trong các khe rãnh, đột nhiên nở rộ ra ánh sáng màu lam sậm, ánh sáng đó nháy mắt đem Thanh Yểm đảo chiếu rọi mỹ lệ nhiều vẻ.

Trong ánh sáng lam sậm, các hồn ảnh cao to gầy yếu, làm ra đủ loại động tác xé rách.

Sương mù nồng đậm, theo hồn ảnh trong ánh sáng xé rách, trở nên chia năm xẻ bảy.

Nhưng, chỉ một chốc sau, năng lượng trói buộc thần kỳ bao phủ Thanh Yểm đảo lại trở nên càng thêm mênh mông cường đại.

Giống như có một cánh tay thần không nhìn thấy, nặng nề đè ở trên Thanh Yểm đảo.

“Oành!”.

Thanh Yểm đảo rung mạnh. Tắc Nạp ẩn náu ở đáy đảo, giống như dính đòn nặng.

“Không! Ta tuyệt không cam tâm! Tặc lão thiên! Trừ phi ngươi giết ta, nếu không ta sẽ lần thứ ba trùng kích Hư Không cảnh!”. Tắc Nạp kêu to.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook