Linh Vực

Chương 1069: Nội loạn chi nhân (2)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

“Ta... Hiểu rồi”. Nạp Cát thở dài một hơi.

Tần Liệt cảm thấy không biết nên khóc hay cười.

Thì ra tộc nhân Tu La tộc Tố Lạc giới, ở thời đại thái cổ còn từng có quá khứ không chịu được như thế, bởi vì bọn họ dẫn đầu đầu thành, bởi vì bọn họ hướng Thần tộc nguyện trung thành, mới làm càng nhiều tộc nhân Tu La tộc từ bỏ chống cự, cuối cùng toàn bộ Tu La tộc đều hướng Thần tộc cúi đầu, biến thành phụ thuộc Thần tộc.

Lúc Thần tộc xưng bá linh vực, tộc nhân Tu La tộc Tố Lạc giới, ở Tu La tộc hẳn là rất có địa vị, hẳn là được không ít chỗ tốt của Thần tộc.

Tương tự, sau khi Thần tộc bị đuổi đi, bọn họ cũng lập tức bị toàn bộ Tu La tộc vứt bỏ.

Nghĩ một chút, Tần Liệt lại nói: “Đầu lâu Ám Hồn thú này, vì sao còn có phân hồn diễn sinh? Nó không phải bị Thần tộc chém giết rồi sao?”.

Hắc Tư Đặc tiếp tục nói: “Đầu lâu Ám Hồn thú này, ở trước khi giao cho chúng ta, đã bị cường giả Thần tộc luyện hóa. Chủ hồn Ám Hồn thú tuy diệt, lại vẫn có thể đem rất nhiều phân thân phân hồn hấp dẫn đến, hơn nữa tiếp tục diễn sinh hồn mới”.

“Chỉ là, không biết Thần tộc thông qua thủ đoạn gì rèn luyện, toàn bộ phân hồn diễn sinh đều đang chém giết lẫn nhau, sẽ vĩnh viễn không đoàn kết dung hợp”.

“Trừ cái đó ra, đầu lâu Ám Hồn thú này, sau khi bị luyện hóa, còn có thể cắn nuốt hồn phách sinh linh. Chẳng qua, sau khi cắn nuốt hồn phách sinh linh, sẽ từ trong đó ngưng tụ thành các viên hồn châu”.

“Mà hồn châu, ẩn chứa hồn lực tinh thuần, chúng ta sau khi dùng hồn lực tăng trưởng rõ ràng!”.

“Đầu lâu Ám Hồn thú này, nay kỳ diệu lớn nhất, chính là có thể thông qua nuốt hồn ngưng luyện hồn châu. Tố Lạc giới Tu La tộc chúng ta, chính là thông qua các viên hồn châu đó, rất nhanh cường đại lên. Ở lúc Thần tộc xưng bá linh vực, chúng ta là người phát ngôn của Thần tộc ở Tu La giới, giúp đỡ Thần tộc thống lĩnh Tu La tộc”.

“Đầu lâu Ám Hồn thú có thể ngưng luyện hồn châu, chính là Thần tộc cố ý ban cho chúng ta, chúng ta cũng dựa vào đó cường đại”.

“Nhưng mà, tất cả cái này bởi Thần tộc bị đuổi đi xảy ra nghịch chuyển, chúng ta không thể không đem đầu lâu Ám Hồn thú này giao ra, trước kia... Chúng ta từng tọa trấn Tu La giới, nay cũng bị bức bách trở về Tố Lạc giới. Địa giới chúng ta dựa vào mà cường đại, đầu lâu Ám Hồn thú, còn có uy vọng, toàn bộ mất đi”.



“Chúng ta cũng từ đó về sau xuống dốc”.

Nói xong phen lời này, Hắc Tư Đặc và Nạp Cát đồng thời trầm mặc hẳn đi, thật lâu không nói.

Vẻ mặt Tần Liệt thì là mỉm cười.

Hắn thật đúng là không đoán trước được, tộc nhân Tu La tộc ở Tố Lạc giới, tổ tông của Hắc Tư Đặc, Nạp Cát thế mà quan hệ chặt chẽ với Thần tộc, từng dựa vào Thần tộc huy hoàng ở Tu La giới, cũng bởi Thần tộc chạy xa bị một lần nữa đánh về nguyên hình.

Đầu lâu Ám Hồn thú có thể ngưng luyện hồn châu, làm hồn lực tộc nhân Tu La tộc ở Tố Lạc giới trưởng thành nhanh nhẹn, do đó cường đại toàn bộ gia tộc.

Nạp Cát trăm phương ngàn kế, không tiếc bị các phe quý tộc của Tu La giới đuổi giết, cũng phải đem đầu lâu Ám Hồn thú lấy được, hẳn là muốn cường đại bản thân, cũng là vì trọng chấn toàn bộ gia tộc.

Cường tộc Tu La giới, tất nhiên cũng biết tầm quan trọng của đầu lâu Ám Hồn thú với bọn họ, hẳn cũng xem nó coi là chí bảo.

Cho nên đem Nạp Cát coi là phản nghịch, phái cường giả tiến vào hư không loạn lưu, thế muốn đem Nạp Cát bắt về, đoạt lấy đầu lâu Ám Hồn thú.

Đến đây, Tần Liệt đối với nội loạn của Tu La giới, đối với Nạp Cát gia tộc ở Tố Lạc giới, đối với đoạn quá khứ đó, còn có ba đại kỳ thú đều có một cái nhận thức tương đối rõ ràng.

“Nói như vậy, Hồn chi thủy tổ và Ám Hồn thú sở dĩ có thể dung hợp lẫn nhau, là vì hai bên đều là tộc nhân Hồn tộc?”. Tần Liệt nghĩ, hướng U Dạ chứng thực: “Tộc nhân Hồn tộc, linh hồn có thể dung hợp, lẫn nhau cắn nuốt nhau không?”.

“Hiểu biết của ta đối với Hồn tộc cũng không nhiều, ta cũng không xác định một điểm này, ta chỉ biết... Phân hồn tộc nhân Hồn tộc có thể dung hợp nhau”. U Dạ nói.

“Phân hồn dung hợp nhau?”. Tần Liệt ngạc nhiên.

“Có loại khả năng này hay không, Hồn chi thủy tổ của Nhân tộc, Phệ Hồn thú, Ám Hồn thú còn có Huyết Hồn thú, căn bản chính là cùng tộc nhân Hồn tộc?”. U Dạ phỏng đoán: “Bốn kẻ này xuất hiện cùng lúc, bọn họ sẽ không phải một cái trong đó là chủ hồn, ba cái khác đều là phân hồn?”.

“Ngươi là nói... Xâm nhập tới đây vẻn vẹn chỉ là một tộc nhân Hồn tộc?”. Hắc Tư Đặc hoảng sợ thất sắc.



Sắc mặt Tần Liệt cũng khẽ biến.

Nếu chỉ là một tộc nhân Hồn tộc, đã đem Tu La giới, U Minh giới, Cổ Thú giới quấy long trời lở đất, vậy Hồn tộc cũng không tránh khỏi đáng sợ.

Nhưng, dựa theo cách nói của U Dạ, giữa phân hồn tộc nhân Hồn tộc, có năng lực chủ động dung hợp, cái đó quả thật là có khả năng này.

“Tần Liệt! Nếu bọn họ đều là Hồn tộc, giữa linh hồn cho dù đều có thể dung hợp lẫn nhau, vậy... Vật đem linh hồn bọn họ sau khi dung hợp hấp thu, lại là cái gì?”. Hắc Tư Đặc đột nhiên nhìn chằm chằm mi tâm Tần Liệt.

Hồn tộc nếu đáng sợ như thế, Trấn Hồn châu đem hồn hai bên dung hợp nuốt hết, chẳng lẽ không phải càng thêm khủng bố?

Theo bản năng sờ sờ mi tâm, phóng ra linh hồn ý thức, hắn thử lao vào trong Trấn Hồn châu, muốn xem trong đó rốt cuộc có cái gì.

Đáng tiếc, linh hồn ý thức hắn ngưng luyện, vẫn không thể tiến vào tầng không gian thứ tư của Trấn Hồn châu.

Trấn Hồn châu cũng chưa cho hắn bất cứ sự đáp lại nào.

Bên trong sáu đại Hư Hồn chi linh đang lột xác, di hài Chú chi thủy tổ, quầng hồn tàn hồn Hồn tổ và Ám Hồn thú dung hợp, hắn cũng không cách nào cảm giác được.

Từ khi hắn có ký ức trở đi, Trấn Hồn châu đã ở trong mi tâm, giống như là một bộ phận thân thể hắn.

Lúc gia gia hắn còn, đã nhiều lần dặn dò hắn, Trấn Hồn châu là tất cả của hắn, tận lực không được hướng người ngoài hiển lộ.

Ngay cả gia gia hắn cũng coi trọng như thế đối với Trấn Hồn châu, hắn tất nhiên biết một hạt châu này ở mi tâm, tất nhiên chính là một kỳ vật cực kỳ hiếm thấy trong thiên địa.

Có lẽ hạt châu đó là chí bảo trân quý nhất của Tần gia!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook