Linh Vực

Chương 1137: Nữu chuyển không gian (1)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

Sắc mặt Sắt Lâm tái nhợt.

Nàng không hiểu biết đối với Bạc La giới, trải qua phen giải thích này của Lý Mục, nàng mới biết được tình trạng Bạc La giới.

Nàng đột nhiên ý thức được, nếu không có một người dẫn đường, Tạp Luân gia tộc bọn họ thực lỗ mãng xông vào, chỉ sợ lập tức sẽ nghênh đón tai ương ngập đầu.

“Rất xin lỗi, là chúng ta đường đột rồi, còn mong... Mong các vị thông cảm”. Sắt Lâm cúi người thật sâu tạ lỗi.

“Xin thay ta hướng Tống tiểu thư nói tiếng xin lỗi”. Nạp Cát cũng ngập ngừng nói.

Một đám người tới từ Tu La tộc cũng đều toát ra vẻ mặt kinh hồn chưa định, trong lòng đều hối hận hẳn lên.

“Chúng ta bị truy binh đồng tộc bức bách quá lợi hại, cho nên quá mức sốt ruột, mong các vị tha thứ”. Khải Lý cũng cúi đầu xuống.

Lúc này, hắn mới chậm rãi tỉnh táo lại, biết ở sau khi mất đi Tố Lạc giới, ở sau khi tổn thất rất nhiều tộc nhân, vội vàng chạy trốn, hắn thiếu chút nữa làm ra quyết định sai lầm đủ để trí mạng.

***

“Nơi này chính là cánh cửa bí cảnh liên thông Bạc La giới”.

Cạnh cung điện Hắc Diệu thạch, Tống Đình Ngọc chỉ hướng bức tường không gian chi lực rung chuyển không ngớt, hướng ba người bọn Cơ Nghiêu nói.

“Bạc La giới...”. Trong mắt Cơ Nghiêu lóe ra ánh sáng kỳ lạ.

“Không ngờ được ở Bạc La giới bên kia, lại còn có một chỗ cánh cửa bí cảnh nối liền với linh vực, xem ra Thái Âm điện và Thái Dương cung ở Bạc La giới bị nhục, cũng ít ít nhiều nhiều có chút quan hệ với Viêm Nhật đảo”. Cơ Duệ lặng lẽ suy nghĩ, nói: “Khó trách ở trên U Minh đại lục, sẽ đột nhiên toát ra một đám cường giả Ám Ảnh tộc, xem ra những tộc nhân Ám Ảnh tộc đó, chính là thông qua cánh cửa bí cảnh nơi này, từ Bạc La giới trở về”.

“Quả thật là thế”. Tống Đình Ngọc đáp.

“Thái Âm điện và Thái Dương cung đã phái cường giả một lần nữa hướng tới Bạc La giới, không cần bao lâu, bọn họ có thể ở Bạc La giới xây dựng lại một cánh cửa bí cảnh”. Cơ Nghiêu cau mày, giật mình, nói: “Chẳng lẽ bọn họ đã sớm đến Bạc La giới hay sao?”.



Hắn vừa tới đây, liền nhìn ra cánh cửa bí cảnh trên tường đá cung điện Hắc Diệu thạch, mãi không thể thật sự ngưng luyện ra.

Hắn cũng lập tức tin lý do thoái thác của Tống Đình Ngọc.

Bạc La giới bên kia, một cánh cửa bí cảnh khác liên thông nơi này, nếu ở trạng thái phong cấm, lại là xuất phát từ loại nguyên nhân nào?

Hắn hoài nghi Thái Âm điện và Thái Dương cung bên kia đã sớm tiến vào Bạc La giới, đã bắt tay vào làm đại khai sát giới ở Bạc La giới.

Hắn thậm chí cho rằng cánh cửa bí cảnh thiết lập ở Cổ Thú tộc đã nắm giữ ở trong tay Thái Âm điện cùng Thái Dương cung, cho nên mới sẽ ở trạng thái phong bế.

“Vũ gia... Còn ở Bạc La giới không”. Cơ Duệ nhắc nhở.

Sắc mặt Cơ Nghiêu hơi trầm xuống: “Thái Âm điện liên thủ với Thái Dương cung, ý nghĩa sáu thế lực lớn đạt thành ăn ý, lần này bọn họ một lần nữa đi đến Bạc La giới, chắc chắn sẽ áp dụng thủ đoạn tanh máu”.

“Bọn họ nhất quán như thế”. Cơ Duệ hừ lạnh.

“Vũ gia chính là thế lực của Cơ gia chúng ta, tình huống bọn họ ở Bạc La giới, sẽ tuyệt không quá ổn”. Một người khác, Cơ Hi nói.

“Có lẽ, nay Bạc La giới đã máu chảy thành sông”. Cơ Nghiêu nhíu chặt lông mày, hướng Tống Đình Ngọc nói: “Tần Liệt kia... Cũng có thể đã gặp độc thủ ở Bạc La giới”.

“Hắn rốt cuộc có phải Tần gia Tần Liệt hay không?”. Vẻ mặt Cơ Duệ mờ mịt.

Cho tới bây giờ, bọn họ cũng không dám xác định đảo chủ Viêm Nhật đảo, chính là Tần gia Tần Liệt năm đó.

Bọn họ vội gặp Tần Liệt, chính là muốn xác định thân phận chân thật của Tần Liệt, sau đó mới có thể cân nhắc chuyện kế tiếp.

“Không rõ lắm. Tần Liệt trước kia... Là một bộ dáng như thế nào, các ngươi hẳn là cũng có tính toán”. Trong mắt Cơ Nghiêu có cợt nhả cũng không thèm để ý rõ ràng: “Căn cứ tin tức chúng ta đạt được, Tần Liệt này hoạt động ở Bạo Loạn chi địa, tựa như so với Tần Liệt kia của Tần gia ưu tú hơn rất nhiều. Hắn nếu thật là Tần Liệt chết mà sống lại, trên Viêm Nhật đảo sao không có tộc nhân Tần gia? Theo ta thấy, Tần Liệt này chỉ là mạo danh thế thân, hắn là mượn thân phận Tần gia Tần Liệt, để làm việc thuận lợi”.

Tạm dừng một chút, Cơ Nghiêu cười lạnh, lại nói: “Chẳng qua hắn giống như chơi quá rồi. Lúc này, hắn có lẽ đã bị vây ở Bạc La giới, đang bị Thái Âm điện và Thái Dương cung đuổi giết khắp thế giới”.

“Cánh cửa bí cảnh liên thông cũng đã phong cấm, nói rõ Thái Âm điện và Thái Dương cung, đã nắm giữ thế cục ở Bạc La giới”. Cơ Duệ nhẹ nhàng gật đầu.



Ba người tới từ Cơ gia nghiêm túc phân tích thế cục Bạc La giới, căn bản không bận tâm cảm thụ của Tống Đình Ngọc bên cạnh.

Đôi mắt sáng của Tống Đình Ngọc dần dần thêm chút bóng ma, vẻ mặt nàng cũng ngưng trọng hẳn lên.

Ba người bọn Cơ Nghiêu phân tích đối với Bạc La giới, làm nàng bắt đầu lo lắng đối với tình cảnh Tần Liệt, nàng sợ ba người bọn Cơ Nghiêu nói đúng.

Tần Liệt trước khi đi Bạc La giới, cũng từng hướng nàng nói thế cục bên đó, nàng cũng biết Thái Âm điện và Thái Dương cung sẽ rất nhanh một lần nữa thành lập cánh cửa bí cảnh ở Bạc La giới.

Nàng biết Tần Liệt vội vã đi qua chính là muốn tìm kiếm con đường giải quyết.

Nàng tất nhiên không có khả năng đoán trước được, kịch biến Bạc La giới hiện nay, chính là bởi một chi Tu La tộc bị Ám Hồn thú khống chế gây ra.

Nàng cũng cảm thấy ba người bọn Cơ Nghiêu phân tích rất có lý cường giả Thái Âm điện và Thái Dương cung tới Bạc La giới sớm, hơn nữa thành công đem cánh cửa bí cảnh của Cổ Thú tộc khống chế được, không cho phép bất luận kẻ nào rời khỏi.

“Làm sao bây giờ? Lúc này nên làm cái gì bây giờ?”. Tống Đình Ngọc bỗng nhiên hoảng.

“Hay là đi qua xem một chút đi”. Cơ Duệ đột nhiên nói.

Cơ Nghiêu trầm ngâm một chút, hướng Tống Đình Ngọc nói: “Tống tiểu thư, muốn hướng tới Bạc La giới xem tình huống chân thật một chút hay không?”.

“Cánh cửa bí cảnh bên kia ở trạng thái phong cấm?”. Tống Đình Ngọc ngạc nhiên.

Cơ Nghiêu cười cười thần bí, nói: “Ta có cách đi qua”.

Tống Đình Ngọc có chút mờ mịt, lại đột nhiên do dự hẳn lên.

“Nếu Thái Âm điện và Thái Dương cung nắm giữ cánh cửa bí cảnh của Cổ Thú tộc, chúng ta xé nát phong cấm, còn có thể mang đến một đường sinh cơ cho Tần Liệt kia”. Cơ Nghiêu suy nghĩ một chút, lại nói: “Mặt khác, Cơ gia chúng ta và Tần gia nhiều năm qua cũng không có xung đột, hắn nếu thật sự là Tần gia Tần Liệt, chúng ta đến... Đối với hắn mà nói sẽ không là việc xấu. Chúng ta đối với hắn bất mãn nữa, cũng sẽ không giống sáu thế lực lớn, một lòng muốn đem hắn đuổi tận giết tuyệt, ngươi thấy thế nào?”.

“Ta...”. Tống Đình Ngọc không có cách nào lập tức làm ra quyết định.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook