Linh Vực

Chương 1624: Thâm tầng bí mật (2)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

Đạo Sâm gật đầu, nói: “Mỗi một ác ma, sau khi đột phá đến huyết mạch cấp mười, trở thành đại lĩnh chủ, huyết mạch liền sẽ bị đánh thức truyền thừa kí ức tầng sâu. Những truyền thừa kí ức đó cho chúng ta biết, như thế nào trở thành ác ma quân chủ, cho chúng ta biết ác ma quân chủ mới có thể đột phá cực hạn huyết mạch cấp mười. Cũng cho chúng ta biết, chỉ có ở trong ác ma quân chủ, mới có thể sinh ra một Thâm Uyên chi chủ.”

“Cái gì là Thâm Uyên chi chủ?” Khuôn mặt Tần Liệt đầy mờ mịt.

“Chủ nhân duy nhất của mọi tầng Thâm Uyên!” Đạo Sâm quát khẽ.

“Tồn tại vượt qua tám đại ác ma quân chủ?” Tần Liệt cả kinh.

“Thâm Uyên chi chủ, tồn tại ở trong truyền thuyết huyết mạch của chúng ta. Ta đã sống mấy trăm vạn năm, cũng không biết nay có Thâm Uyên chi chủ tồn tại hay không.” Đạo Sâm hít sâu một hơi, trịnh trọng nói: “Nếu thời đại này, thực tồn tại Thâm Uyên chi chủ, hắn có thể ra lệnh toàn bộ ác ma của các tầng Thâm Uyên. Chúng ta các đại lĩnh chủ này, bao gồm những ác ma quân chủ kia, tựa như đều phải phục tùng vô điều kiện. Đương nhiên, ta không cho rằng hiện tại tồn tại Thâm Uyên chi chủ, bằng không... Thần tộc, Linh tộc và Hồn tộc, sớm đã bị ác ma chúng ta giết sạch.”

Sắc mặt Tần Liệt biến đổi lớn.

“Ta không phải nói giỡn.” Khuôn mặt Đạo Sâm đầy nghiêm túc, “Ở trong huyết mạch truyền thừa của chúng ta, cũng có ý kiến tương tự, Thâm Uyên chi chủ cũng là ngân hà chi chủ. Sau khi Thâm Uyên ác ma nhất tộc chúng ta sinh ra Thâm Uyên chi chủ, cái gọi là siêu giai huyết mạch chủng tộc khác, đối với ác ma mà nói chỉ là một câu chuyện cười.”

“Một trăm lẻ tám tầng, ồ, không đúng, một trăm lẻ chín tầng Thâm Uyên, vô cùng vô tận ác ma, mấy trăm hơn một ngàn ác ma đại lĩnh chủ cấp mười, đủ để tiêu diệt lực lượng liên hợp của Hồn tộc, Linh tộc, Thần tộc.”

“Khi Thâm Uyên chi chủ xuất hiện, chủng tộc huyết mạch khác, chỉ có thể phủ phục ở dưới chân ác ma chúng ta.”

“Đây là kí ức tầng sâu đến từ trong huyết mạch chúng ta!”

Dừng một chút, Đạo Sâm cười cười, “Thời đại này nếu thật có Thâm Uyên chi chủ xuất hiện, đối với chủng tộc sinh mệnh khác mà nói, không nghi ngờ là tận thế đến rồi.”

***

Viêm Nhật Thâm Uyên.

Lúc hai Hồn Thú phân thân của Tần Liệt nói chuyện với Băng Đế, Đạo Sâm, bản thể hắn đã dần khôi phục năng lượng huyết mạch Thời Không Yêu Linh tiêu hao.

Hắn im lặng trôi nổi ở trên Bổn Nguyên Thâm Hải.

“Ồ ồ!”

Bổn Nguyên Thâm Hải sôi trào, bốc hơi ra ma khí màu tím đậm nồng đậm, những ma khí đó bốc lên trời, lan tràn ở mỗi một mảng không gian của Viêm Nhật Thâm Uyên.

“Kẻ tạo ra Thâm Uyên...”

Huyết Hồn Thú phân thân kia của hắn, thông qua một phen kể lại của Đạo Sâm, đối với chỗ kỳ lạ của kẻ tạo ra Thâm Uyên đã có một nhận thức rõ ràng.



Thâm Uyên luyện ngục tám tầng, tám vị ác ma quân chủ, bảy vị trong đó đều là kẻ tạo ra Thâm Uyên.

Chỉ có ác ma quân chủ, mới có hy vọng đột phá giới hạn huyết mạch cấp mười, có thể từ đó sinh ra Thâm Uyên chi chủ.

Mà Thâm Uyên chi chủ, chính là chúa tể duy nhất của mọi tầng Thâm Uyên, có thể thống lĩnh toàn bộ ác ma Thâm Uyên, khiến đại lĩnh chủ cấp mười và ác ma quân chủ đều phải thần phục vô điều kiện.

Một trăm lẻ chín tầng Thâm Uyên, ác ma vô cùng vô tận, một khi liên hợp lại, sẽ là tận thế của toàn bộ chủng tộc sinh mệnh.

Hồn tộc, Linh tộc, Thần tộc ba tộc hợp sức, cũng không phải đối thủ của một trăm lẻ chín tầng Thâm Uyên, Thâm Uyên chi chủ... Cũng là ngân hà chi chủ.

“Ta đã may mắn như vậy, đã trở thành kẻ tạo ra Viêm Nhật Thâm Uyên, có hi vọng trong tương lai trở thành một gã ác ma quân chủ của tám tầng luyện ngục phía dưới, vậy ta liền nên quý trọng huyết mạch ác ma...”

Phía trên Bổn Nguyên Thâm Hải, hắn vừa cân nhắc, vừa dốc sức đi kích phát huyết mạch ác ma.

Huyết mạch tinh liên màu tím đậm, lấy trái tim thứ hai của hắn làm trung tâm, đột nhiên phun ra ánh điện màu tím.

“Gào!”

Hắn ngửa mặt lên trời rống giận, phát ra tiếng rít gào như ác ma gào rống, tha hồ phóng thích tiềm lực của huyết mạch ác ma.

Đột nhiên, những Thâm Uyên ma khí nồng đậm từ Bổn Nguyên Thâm Hải bốc hơi ra, như các dòng sông trở về biển lớn, điên cuồng tràn về phía thân thể hắn.

Thâm Uyên ma khí nồng đậm, vừa đến thân thể hắn, liền chui vào lỗ chân lông hắn.

Trong chốc lát, thân thể máu thịt này của hắn đã tràn đầy Thâm Uyên ma khí nồng đậm.

Hắn lấy thần hồn cảm giác.

Hắn có thể cảm giác được, các luồng Thâm Uyên ma khí nồng đậm kia, vừa tràn vào thân thể hắn, đã bị huyết mạch ác ma trong cơ thể hắn hút nạp.

Huyết mạch tinh liên màu tím đậm chảy ở trong máu tươi của hắn, tràn ngập ở trong từng mạch máu.

“Thùng thùng! Thùng thùng thùng!”

Trái tim thứ hai của hắn phát ra tiếng đập muốn điếc tai, tần suất nhảy lên mãnh liệt kia, cũng làm vẻ mặt hắn khẽ thay đổi.



Nhưng, chỉ một chốc sau, khuôn mặt hắn liền đầy kinh hỉ.

Hắn đột nhiên phát hiện, những Thâm Uyên ma khí kia tràn vào trong cơ thể hắn, ở dưới huyết mạch ác ma dẫn dắt, chậm rãi thấm vào trong gân mạch, máu thịt, xương cùng tạng phủ của hắn.

Thâm Uyên ma khí giống như đang rèn luyện cơ thể này của hắn!

Một cỗ cảm giác tê dại cùng đau đớn trộn lẫn, từ trong máu thịt toàn thân hắn truyền tới. Hắn vừa nghiến răng nhếch miệng kêu quái dị, vừa dụng tâm cảm thụ.

Con ngươi hắn, từ màu sắc bình thường, dẫn đầu biến thành màu tím đậm giống như Lăng Ngữ Thi, Y Nặc Ti.

Đây là dấu hiệu huyết mạch ác ma tràn về phía não vực.

Sau đó là tóc hắn, cũng hóa thành màu tím đậm, sau đó xương hắn truyền tới một trận nổ vang “Bùm bùm”, khi hắn há miệng hít thở, phun ra nuốt vào cũng là ma khí màu tím đậm.

Trên người hắn bắt đầu phát tán ra khí tức Thâm Uyên cổ xưa.

Lúc này, nếu có chủng tộc sinh mệnh khác ở đây, nhất định sẽ trăm phần trăm cho rằng hắn chính là một cao giai ác ma.

Khí tức các huyết mạch Thần tộc, Thời Không Yêu Linh, đã bị huyết mạch ác ma hoàn toàn che lấp xuống.

“Ma hóa độ sâu!”

Một đoạn Thâm Uyên mật ngữ cổ xưa, từ trong trái tim ác ma của hắn hiển hiện ra. Hắn ầm ầm chấn động, giống như đột nhiên hiểu hàm nghĩa của một đoạn mật ngữ đó.

Động hướng của huyết mạch ác ma, cơ thể, linh hồn của hắn, tựa như đều tự nhiên mà vậy dựa theo phương thức đặc thù chuyển động.

“Vù!”

Cơ thể vốn trôi nổi ở Bổn Nguyên Thâm Hải, theo tâm thần hắn biến động, chợt chìm xuống.

Hắn trong nháy mắt chìm vào Bổn Nguyên Thâm Hải.

Bổn Nguyên Thâm Hải sôi trào, tồn tại vô số ánh sáng vỡ vụn không biết tên, những ánh sáng vỡ vụn đó bị Thâm Uyên thông đạo mang vào Viêm Nhật Thâm Uyên, bắn tung tóe ở Bổn Nguyên Thâm Hải.

Mảnh vỡ ánh sáng, ẩn chứa hạt giống sinh mệnh, sau khi trải qua Bổn Nguyên Thâm Hải thúc giục, biến hóa thành ma trùng cấp thấp nhất.

Ánh sáng vỡ nát bên ngoài, sau khi nhập vào đất, hóa thành thực vật Thâm Uyên dữ tợn đáng sợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook