Linh Vực

Chương 1366: Thay đổi chủ ý

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

Sau đó, lại mượn lực lượng huyết mạch “Kim Huy” của thâm uyên ác ma, vậy mới làm Sa Liệt chưa phản ứng lại đã trúng chiêu.

Huyết mạch Bát Mục Yêu Linh cùng ác ma, tuy đã hòa vào thân thể hắn, nhưng ở lúc vận dụng, vẫn là sẽ tiết lộ khí tức nguyên thủy.

Người cảm giác lực sâu sắc, ở trong chiến đấu, vẫn là có thể thấy rõ chân tướng.

Cũng may... Nơi này là Bổn Nguyên Thủy Giới kì lạ quỷ dị.

Ở nơi này, ánh mắt và linh hồn cảm giác lực, hầu như không được phát huy hiệu quả nên có.

Mắt Sa Liệt, cho dù có thể bắt chước đặc thù của Ám Diệu Thạch, nhưng linh hồn hắn vẫn là không có cách nào như Hư Hồn Chi Linh, hoàn toàn không chịu bóng tối tuyệt đối ảnh hưởng.

Chính là bởi vì như thế, Tần Liệt tin tưởng Sa Liệt hẳn là không thể phát giác được hắn vận dụng lực lượng huyết mạch Bát Mục Yêu Linh cùng ác ma, mà sẽ cho rằng đó là hắn kiêm tu thuộc tính linh lực khác nhau.

Quả nhiên...

“Hệ thống lực lượng ngươi tu luyện rất pha tạp, hơn nữa... Còn phi thường mạnh, thế mà không kém gì cường độ huyết mạch của Liệt Diễm gia tộc.” Sa Liệt tỏ ra có chút nghi hoặc, “Một cái chủng tộc khác của ngươi thân phận là gì?”

“Linh Vực nhân tộc.” Tần Liệt nói.

“Nhân tộc?” Sa Liệt rõ ràng sửng sốt hẳn lên, tựa như bắt đầu ở trong trí nhớ tìm kiếm, một lát sau, hắn đột nhiên nói: “Nhân tộc? Ngươi có từng nghe một người tên là Hoa Tàng hay không?”

“Hoa Tàng... Hoa Tàng!” Tần Liệt chấn động.

Nhân tộc, một trong năm đại thuỷ tổ Thi chi thuỷ tổ, vốn tên là Hoa Tàng!

“Ngươi biết hắn?” Sa Liệt ngạc nhiên nói.

Tần Liệt trịnh trọng gật đầu, nói: “Hắn ở chỗ chúng ta được xưng hô là Thi chi thuỷ tổ.”

“Hoa Tàng này, từng lấy linh hồn tới tổ địa tộc ta, còn đạt được rất nhiều bí thuật của tộc ta. Cha ta từng nói với ta, Hoa Tàng này chính là tộc nhân nhân tộc, hắn còn từng hướng chúng ta đồng ý, muốn lui tới với Cốt tộc chúng ta. Nhưng, ở sau khi chúng ta cho hắn rất nhiều bí thuật, hắn chưa từng trở lại.” Sa Liệt chậm rãi nhớ lại, nói: “Hoa Tàng thông qua bí thuật Cốt tộc, cũng có thể từ tổ địa tộc ta, đem rồng xương các loại vật triệu hoán triệu hoán ra.”

Hắn trầm mặc một chút, nói: “Hoa Tàng là một tộc nhân nhân tộc duy nhất, từng có lui tới với Cốt tộc chúng ta, nếu ta không phải con tộc trưởng, ta chỉ sợ sẽ không biết chuyện này.”

Vẻ mặt Tần Liệt kinh dị, nói: “Không ngờ được hắn thế mà từng có tiếp xúc với Cốt tộc.”



“Hắn không tuân thủ ước định cùng chúng ta!” Sa Liệt đột nhiên lạnh lùng nói.

“Đó là bởi vì hắn sớm đã chết.” Tần Liệt thản nhiên nói.

“Hắn... chết rồi?” Sa Liệt cả kinh.

“Ừm, đã chết rất nhiều năm rồi.” Tần Liệt đáp lại.

Sa Liệt chưa lập tức nói chuyện. Hắn nhìn thật sâu về phía Tần Liệt, nghĩ một chút, nói: “Ngươi có lẽ so với Kiền Thăng, Nam Khi lợi hại hơn một chút, chẳng qua so với Hạo Kiệt, còn có gia hỏa nọ đến từ tám tầng thâm uyên luyện ngục bên dưới, ngươi vẫn là không bằng.”

Tần Liệt hừ một tiếng, chuẩn bị tiếp tục khiêu chiến.

Sa Liệt lắc lắc đầu, nói: “Không cần tiếp tục, ta đã thay đổi chủ ý, đồng ý liên thủ thử một lần với các ngươi.”

Tần Liệt ngạc nhiên.

Xem ý tứ Sa Liệt, hắn đối với thực lực của Tần Liệt cũng không phải quá hài lòng, nhưng Sa Liệt lại đã thay đổi chủ ý.

Điều này làm Tần Liệt có chút không biết làm sao.

“Về sau nếu có cơ hội, ngươi có thể dẫn ta đi quê hương ngươi một chuyến hay không?” Sa Liệt đột nhiên nói.

“Linh Vực?” Sắc mặt Tần Liệt khẽ thay đổi.

Sa Liệt gật đầu.

Tần Liệt chưa lập tức đáp lại, mà là suy nghĩ một chút, sau đó mới nói: “Cốt tộc các ngươi... Không phải muốn xâm nhập Linh Vực chứ?”

“Không phải, ngươi cũng không nên hiểu lầm.” Sa Liệt phát ra tiếng cười quái dị, nói: “Thần tộc cũng chịu khổ ở Linh Vực, Cốt tộc chúng ta sẽ không đi qua tìm phiền toái đâu. Cốt tộc chúng ta và Thần tộc tác phong khác nhau. Chúng ta thích hợp tác với chủng tộc khác, nhất là loại chủng tộc tộc nhân nhiều không đếm xuể đó, chúng ta thích hợp tác nhất.”

“Có ý tứ gì?” Tần Liệt kinh ngạc.

“Ta nghe nói các chủng tộc Linh Vực các ngươi, vĩnh viễn đều ở trạng thái chinh chiến kịch liệt, cái này ý nghĩa sẽ sinh ra rất rất nhiều thi cốt, là như vậy phải không?” Sa Liệt bừng bừng hứng thú hỏi.

“Là như thế.” Tần Liệt đáp.



“Những thi cốt đó của tộc nhân các tộc, đối với Cốt tộc chúng ta mà nói, sẽ là tài liệu phi thường tốt. Chúng ta có thể đem những thi cốt đó lợi dụng, luyện chế thành rất rất nhiều cốt nô và thi nô, cũng có thể dùng để bản thân tu luyện bí thuật huyết mạch.” Sa Liệt tỏ ra có chút hưng phấn, “Cũng chỉ có những chủng tộc sinh mệnh sức sinh sản mạnh mẽ đó, mới có thể thời gian dài tăng lên rất nhiều thi cốt. Linh tộc, Hồn tộc và Thần tộc, ở phương diện này so sánh với nhân tộc các ngươi, ở thế yếu tuyệt đối.”

“Vậy các ngươi có thể tìm thâm uyên ác ma.” Tần Liệt nói.

“Thâm uyên ác ma quá mạnh, hơn nữa bọn hắn luôn ở lại thâm uyên, mỗi kẻ đều rất khó hợp tác.” Sa Liệt giải thích.

Sắc mặt Tần Liệt thâm trầm, nói: “Ngươi muốn thi cốt các tộc Linh Vực, nhưng Cốt tộc các ngươi... Có thể cho chúng ta cái gì? Đã nói chuyện hợp tác, khẳng định không phải chỉ do chúng ta trả giá chứ?”

Lúc này, hắn đối với Thi chi thuỷ tổ Hoa Tàng, cũng sinh ra một loại hoài nghi.

Hắn hoài nghi Thi chi thuỷ tổ có cấu kết Cốt tộc hay không?

Dựa theo cách nói của Sa Liệt, Thi chi thuỷ tổ từng lấy linh hồn tới tộc địa Cốt tộc, còn cùng phụ thân -- tộc trưởng Cốt tộc đạt thành ăn ý.

Thi chi thuỷ tổ thông qua Cốt tộc, đạt được rất nhiều bí thuật quỷ dị, có lẽ... Luyện Thi Thuật nham hiểm kia, cũng bắt nguồn từ Cốt tộc.

Làm hồi báo, Thi chi thuỷ tổ từng hướng tộc trưởng Cốt tộc đồng ý, tương lai đồng ý lui tới với Cốt tộc.

Cái gọi là lui tới, có thể hay không chính là hướng Cốt tộc cung cấp thi cốt tộc nhân các tộc Linh Vực, cho Cốt tộc luyện thi, hoặc là tu luyện bí thuật huyết mạch?

Sâu hơn, nếu năm đó Thi chi thuỷ tổ chưa ngã xuống, hắn có khả năng ở giữa Linh Vực cùng Cốt tộc, tìm được hoặc là xây dựng thông đạo nối liền vực giới hay không?

Nếu thật là như vậy, chờ tộc nhân Cốt tộc dẫn đại quân đến, cũng sẽ bao phủ Linh Vực hay không?

Một chuỗi ý tưởng lướt qua trong đầu hắn một lần, khiến hắn có hoài nghi đối với Thi chi thuỷ tổ.

Hắn vừa rồi giao thủ với Sa Liệt, hắn đã tin tưởng đánh giá của Vụ Sa và Lưu Dạng đối với Sa Liệt – mạnh hơn Kiền Thăng, Nam Khi.

Hắn có được thiên phú huyết mạch “Tinh Môn” của Bát Mục Yêu Linh, cũng không thể ở trong Bổn Nguyên Thủy Giới này, đem hồn nô triệu hoán tới.

Sa Liệt lại có thể đem rồng xương dễ dàng mang đến.

Nếu không phải hắn một thân ảo diệu, có Hư Hồn Chi Linh, còn có thiên phú huyết mạch của Bát Mục Yêu Linh và thâm uyên ác ma, hắn chỉ sợ ngay cả gần người Sa Liệt cũng không thể, điều này làm hắn khẳng định Sa Liệt mạnh hơn toàn bộ tộc nhân Thần tộc ở đây.

-- bao gồm Huyền Băng gia tộc Huyền Lạc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook