Linh Vực

Chương 1079: Thiết toái thần tiễn (1)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

“Hy vọng Viêm Nhật đảo có thể giúp chúng ta giải thoát...”. Tương Ngạn âm thầm nói.

“Ngao!”.

Đột nhiên, tiếng gầm gừ của Long tộc từ phương hướng Lạc Nhật quần đảo lan ra rung trời.

Vẻ mặt Tương Ngạn thoáng phấn chấn hẳn lên.

“Mau nhìn!”. Công Dã Trạc hưng phấn kêu lên.

Đám người Hắc Vu giáo bị Vu trùng tra tấn, không để ý đau đớn ở ngực, nhìn chằm chằm về phía Lạc Nhật quần đảo.

Một con Hắc Long, một con Tà Long, đột nhiên ở bầu trời chỗ Y Tư Thản, Phí Nhân Tư hét giận dữ mà ra, hai con Cự Long thân dài ngàn mét, như dãy núi vắt ngang ở đám mây.

Trong tiếng gầm gừ, Hắc Long và Tà Long phân biệt lao về phía Y Tư Thản cùng Phí Nhân Tư, vô số thần quang làm người ta lóa mắt, từ trong mắt hai con rồng dài bắn vụt ra.

Cách xa mấy ngàn thước, Tương Ngạn cũng rõ ràng nhìn thấy trong mắt Y Tư Thản và Phí Nhân Tư tràn đầy nét kinh hãi.

“Không hổ là Viêm Nhật đảo!”. Tương Ngạn hít sâu một hơi, trong mắt tràn đầy sự vui mừng, đột nhiên một lần nữa tỉnh lại.

***

“Hắc Long và Tà Long! Đều là Long tộc cấp chín!”.

“Trời ạ! Hai con rồng này so với hai lão quỷ rõ ràng lợi hại hơn!”.

“Viêm Nhật đảo thế mà có thể mời được Long tộc cấp chín tham chiến!”.

Ba Lôi Đặc và Tạp Nhĩ Phất Đặc sau khi kích phát huyết mạch chi lực, lấy thân rồng phóng lên cao, lập tức làm võ giả các thế lực đều la hoảng lên.

Trong lúc nhất thời, những võ giả Vạn Thú sơn, Thiên Khí tông sinh ý lui đều đầy mặt hồng quang, một lần nữa dấy lên chiến ý.

“Từ nay về sau, Bạo Loạn chi địa Viêm Nhật đảo chắc chắn một nhà độc đại, không còn có bất cứ thế lực nào, có thể che lấp hào quang của Viêm Nhật đảo!”.

Kỳ Dương ngẩng đầu nhìn trời, biến sắc, thấp giọng nói.

Phùng Nghị quay đầu, nhìn về phía bọn người La Hàn, nói: “Hiện tại còn có ai nghi ngờ quyết định đến Viêm Nhật đảo của ta không?”.

Rất nhiều kẻ mang lòng khác đều là sắc mặt ngượng ngùng, vội vàng lắc đầu.



Giờ khắc này, bọn họ đều tán đồng quyết định của Phùng Nghị, cảm thấy đám người La Hàn dù sao chỉ là Luyện Khí sư, ở trên sự việc liên quan đại cục tương lai của tông môn, căn bản không thể đưa ra đề nghị chính xác.

“Còn có dị nghị không?”. Phùng Nghị hừ lạnh một tiếng.

“Không! Tông chủ anh minh!”. Có người hô.

“Giết lên! Đem người Đông Di và Thiên Quỷ tộc đánh chết sạch sẽ!”. Phùng Nghị hạ lệnh.

Lần này, võ giả Thiên Khí tông không còn ai phản bác, đều đồng loạt phóng ra linh khí, đánh vỡ mưa tên năm màu người Đông Di bắn tới.

“Ô ngao!”.

Ba Lôi Đặc rít gào, thân rồng khổng lồ uốn lượn vặn vẹo, quanh thân tia chớp dày đặc, dệt dày như khung cửi.

Một cột sáng đen thùi tanh hôi từ trong miệng Ba Lôi Đặc phun mạnh ra, cột sáng đó giống như thác nước, bên trong xen lẫn ngọn lửa ăn mòn, đổ ập về phía chiến sĩ quỷ khổng lồ hồn đàn của Y Tư Thản ngưng tụ thành.

Cột sáng đen sì sì rơi xuống trên thân thể quỷ khổng lồ của Y Tư Thản, trên người con quỷ khổng lồ đó liền cháy lên ngọn lửa màu đen.

Y Tư Thản kêu thảm, nhìn huyết nhục tinh khí trong da thịt thân thể quỷ khổng lồ hồn đàn ngưng tụ thành, bị ngọn lửa độc ăn mòn thiêu đốt tiêu hao mãnh liệt.

“Hắc Long cấp chín!”. Y Tư Thản hô to gọi nhỏ.

Bên kia, Tà Long Tạp Nhĩ Phất Đặc cắm đầu vồ về phía Phí Nhân Tư, vuốt rồng như đao nhọn, điên cuồng cắn xé thân thể quỷ khổng lồ của Phí Nhân Tư.

Thân thể quỷ khổng lồ của Phí Nhân Tư bị vồ nứt thịt, Phí Nhân Tư ngồi ở bên trên sắc mặt xanh mét, cầm một cây cốt trượng thịt gân quấn quanh, đang điên cuồng mắng cái gì.

“Tạp Nhĩ Phất Đặc còn chưa khôi phục lại, trận chiến của hắn và Phí Nhân Tư, chỉ sợ chỉ là ngang nhau”. Trên Viêm Nhật đảo, Lỗ Tư nhìn phía trên, bình luận: “Ba Lôi Đặc đang tráng niên, huyết mạch cấp chín cường hãn vô cùng, Địa Quỷ tộc Y Tư Thản kia tuyệt đối không phải đối thủ của hắn!”.

Lúc này, mưa tên năm màu người Đông Di bắn ra bị các thế lực lớn đánh nát.

Thị huyết giả lấy Khương Chú Triết cầm đầu, từ trong mưa tên bay lên đám mây, dẫn đầu hướng về phía người Đông Di.

Ở sau hắn, Thiên Kiếm sơn, Vạn Thú sơn các thế lực cấp Bạch Ngân của Bạo Loạn chi địa cũng đều gào thét mà ra, làm trên không Lạc Nhật quần đảo hiện lên vô số quầng sáng, từng cái bóng người bay vút đi, như ngôi sao băng màu sắc rực rỡ, mỹ lệ vô cùng.

Tần Liệt đang muốn gọi tám cái thi thể thần cùng đánh giết người Đông Di, đột nhiên nhìn thấy Tống Đình Ngọc vẻ mặt quái dị vội vàng đến.

“Chuyện gì vậy?”. Hắn kinh ngạc nói.

“Ngay tại vừa rồi, Hắc Vu giáo bên kia truyền đến lời của Tương Ngạn, nói... Nếu chúng ta có thể giết chết đệ nhất Vu trùng, trận này qua đi Hắc Vu giáo sẽ hướng toàn bộ Bạo Loạn chi địa công khai tuyên bố, Hắc Vu giáo từ nay về sau sẽ dựa vào Viêm Nhật đảo!”. Sắc mặt Tống Đình Ngọc cũng cổ quái.

“Không lầm chứ?”. Tần Liệt kinh ngạc đến cực điểm.



Cho tới nay, Hắc Vu giáo luôn là một trong các thế lực mạnh nhất Bạo Loạn chi địa, bọn họ cũng là thế lực cấp Bạch Ngân duy nhất dám khiêu khích Tịch Diệt tông, khai chiến với Tịch Diệt tông.

Hắc Vu giáo cũng không phải Huyễn Ma tông, giáo chủ Tương Ngạn có được ba tầng hồn đàn, Công Dã huynh đệ cũng có hai tầng hồn đàn, bọn họ còn có mấy vị hồn đàn cường giả.

Một cỗ lực lượng này làm các phe đều cảm thấy đau đầu.

Ngay cả lần trước lúc có mặt Lỗ Tư, Khương Chú Triết và Huyết Lệ liên thủ, cũng chưa thể làm gì được Hắc Vu giáo, cái này nói rõ đầy đủ Hắc Vu giáo cực kỳ đáng sợ.

Để tay lên ngực tự hỏi, Tần Liệt cảm thấy nếu không mượn dùng lực lượng dị tộc, Viêm Nhật đảo hôm nay, khai chiến với Hắc Vu giáo cũng chưa chắc có thể thắng lợi.

Nhìn từ rất nhiều phương diện, lực lượng của Hắc Vu giáo còn vượt qua Viêm Nhật đảo một bậc!

Ở lúc chiến đấu, Tương Ngạn đột nhiên truyền lời khó hiểu như thế, tỏ ra quá mức quỷ dị, làm hắn căn bản không thể tin được.

“Tin tức không sai, khẳng định là Hắc Vu giáo bên kia truyền đến, chỉ là không biết có phải quỷ kế của đối phương hay không”. Tống Đình Ngọc cũng cảm thấy không thể tưởng tượng: “Căn cứ cách nói của bọn họ, đệ nhất Vu trùng sau khi trở về, tựa như lấy Vu trùng làm chủ, để Vu trùng đến khống chế bọn họ”.

“Tương Ngạn còn nói, mấy năm nay, Hắc Vu giáo không tham dự trận chiến đối với Quỷ tộc ở Tam Lăng đại lục, xuống tay ở Huyễn Ma tông, liên thủ với Quỷ tộc người Đông Di đủ loại quyết định, đều là đệ nhất Vu trùng hạ đạt. Mà hắn, chỉ là bị ép chấp hành, ở trên những chuyện này, hắn đã hoàn toàn không còn quyền lên tiếng”.

“Hắn hy vọng chúng ta tiêu diệt đệ nhất Vu trùng?”. Tần Liệt sờ cằm: “Chỉ vậy mà thôi?”.

“Chính là như vậy”. Tống Đình Ngọc cũng âm thầm kinh dị, nói: “Bên kia tỏ thái độ, chỉ cần đệ nhất Vu trùng chết, Hắc Vu giáo bọn họ sẽ lập tức vồ giết người Đông Di cùng Quỷ tộc”.

Tần Liệt càng thêm ngạc nhiên.

Trầm ngâm một chút, hắn nói: “Xem ra, chỉ có giết đệ nhất Vu trùng, mới biết được lời Tương Ngạn nói là thật hay giả”.

“Hắc Vu giáo nếu thật dựa vào Viêm Nhật đảo! Vậy, vậy...”. Đôi mắt đẹp của Tống Đình Ngọc tỏa sáng, rõ ràng cực kỳ hưng phấn: “Vậy Viêm Nhật đảo thực có thể trở thành thế lực mạnh nhất Bạo Loạn chi địa. Hắc Vu giáo không phải Huyễn Ma tông, bọn họ nếu công khai dựa vào chúng ta, ý nghĩa hoàn toàn khác!”.

Tần Liệt gật gật đầu, trầm giọng nói: “Quả thực như thế!”.

Nói xong, hắn vừa lấy tâm thần đưa tin thi thể thần, vừa nói với Lỗ Tư: “Y Tư Thản và Phí Nhân Tư bên kia, có hai con rồng già đối phó, hẳn là không có vấn đề quá lớn. Lát nữa, một khi Vu tổ của Hắc Vu giáo hiện thân, ngươi xem động tĩnh Vạn Thú sơn bên kia, phối hợp Vạn Thú sơn tận khả năng giết chết đệ nhất Vu trùng trong cơ thể Vu tổ!”.

“Được!”. Lỗ Tư đáp ứng.

Tần Liệt hít sâu một hơi, chợt bay lên thi thể thần cầm đầu, hơn nữa đem tám cây Lôi Cức Mộc phóng ra, lấy tia chớp ngưng luyện ‘Huyền Lôi Tâm Hạch’.

Hắn vừa mới hạ xuống trên thi thể thần, ‘Huyền Lôi Tâm Hạch’ chưa ngưng tụ thành, đột nhiên tâm thần nhảy dựng.

Hắn phút chốc nhìn về phía chỗ người Đông Di tụ tập.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook