Linh Vực

Chương 1270: Trảm ma (2)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

Trong mắt hắn không có một tia vui mừng, chỉ có kiêng kị cực kỳ rõ ràng, cùng ngưng trọng nồng đậm.

Vẻn vẹn chỉ là một thâm uyên lĩnh chủ, đã làm hắn thuyên chuyển hầu như toàn bộ hồn nô, dùng mấy chục viên Liệt Diễm Huyền Lôi, thêm thần khí Nguyệt Lệ, Hư Hồn Chi Linh, còn có ba người Qua Đăng, Cách Lôi cùng Lỗ Tư.

Trong chiến đấu, rất nhiều thi yêu bị xuyên thủng thân thể, Kha Đế Tư bọn hồn nô đều bị thương.

Qua Đăng, Cách Lôi cũng là mắt đổ máu.

Cuối cùng, hắn còn đem phân thân Hồn Thú gọi ra, đánh vỡ cái sừng màu vàng duy nhất của A Đặc Kim Tư, mới chính thức thắng được.

Trận săn bắn này nhằm vào thâm uyên lĩnh chủ, hắn tuy thắng, lại là thắng thảm.

Đây cũng là một lần huyết chiến thảm thiết nhất của đời hắn.

“Thâm uyên lĩnh chủ! Thâm uyên lĩnh chủ huyết mạch cấp chín!”

“Chúng ta rốt cuộc đã thành công chém giết một tên thâm uyên lĩnh chủ!”

“Thành công rồi, rốt cuộc thành công rồi...”

Ba người Qua Đăng, Lỗ Tư, Cách Lôi, nhìn cái xác khổng lồ của A Đặc Kim Tư ngã xuống, điên cuồng gào thét như phát tiết.

Trên mặt bọn họ tràn ngập vô cùng kích động cùng hưng phấn.

Đám người Kha Đế Tư cũng vây quanh ở bên cạnh thân thể cực lớn của A Đặc Kim Tư, trong con mắt lạnh lẽo lóe ra hào quang phấn khởi.

“Máu! Thu thập máu tươi của thâm uyên lĩnh chủ!” Cách Lôi đột nhiên kêu lên.

Hai người Qua Đăng và Lỗ Tư đột nhiên phản ứng lại, vội vàng từ trên trời bay xuống, đem máu tươi còn đang chảy trên người A Đặc Kim Tư, trân mà trọng lấy dụng cụ thật lớn đón lấy.

“Chủ nhân, thâm uyên lĩnh chủ một thân đều là chí bảo, trong mỗi một khối máu thịt, đều ẩn chứa lực lượng tràn đầy không gì so sánh nổi.” Kha Đế Tư khống chế hồn đàn, bay đến bên cạnh Tần Liệt, đột nhiên hạ giọng nói: “Chẳng qua chỗ trân quý nhất của thâm uyên lĩnh chủ, chính là trái tim của hắn, trái tim là nguồn suối lực lượng của thâm uyên lĩnh chủ. Mặt khác, đôi mắt kia của thâm uyên lĩnh chủ, còn có cái sừng màu vàng duy nhất, chỉ sợ đều là tài liệu Thần cấp có thể rèn thần khí!”

“Tần Liệt! Chúng ta chỉ cần một ít máu tươi!”



Lỗ Tư ở lúc lấy dụng cụ đón máu tươi, tựa như ý thức được không ổn, vội hướng tới Tần Liệt thét to.

Nhìn nhìn thân thể khổng lồ gần hai trăm thước của A Đặc Kim Tư, Tần Liệt nghĩ một chút, nói: “Các ngươi lấy đi.”

“Tần Liệt! Chúng ta cần chút thịt của thâm uyên lĩnh chủ! Một phần ba máu thịt của thâm uyên lĩnh chủ, đã có thể khiến ngươi thu hoạch trăm vạn điểm công huân!” Kiền Bao hô to gọi nhỏ.

“Trăm vạn điểm công huân!” Mắt Tần Liệt sáng lên.

Điểm công huân của Thần tộc, có thể đổi các loại chiến giáp, đồ vật, nô lệ xinh đẹp, bí thuật huyết mạch, thậm chí còn có thể đổi vực giới.

Căn cứ Tần Liệt hiểu biết, đại khái chỉ cần năm trăm vạn điểm công huân, có thể đạt được quyền thống trị vực giới loại nhỏ Thần tộc thống lĩnh.

Trăm vạn điểm công huân, có thể đổi lấy rất nhiều tài liệu trân quý trong vực ngoại tinh hải, có thể ở dưới tình huống không tiến vào “Hỗn Độn Huyết Vực”, có được bí thuật của Thần tộc.

Mặt khác, còn có rất nhiều đồ vật thích hợp Liệt Diễm gia tộc, cũng có thể lấy điểm công huân đến đổi.

Một phần ba máu thịt của thâm uyên lĩnh chủ, chỉ cần giao cho Liệt Diễm Võng, có thể đổi về trăm vạn điểm công huân, theo hắn thấy hẳn không tính là quá thiệt thòi.

Trước mắt, hành động chinh phạt nhằm vào Cực Viêm Thâm Uyên của Liệt Diễm gia tộc, chính là vì dự trữ lượng lớn máu thịt.

Máu thịt ác ma một tầng thâm uyên này phi thường thích hợp tộc nhân Liệt Diễm gia tộc, đối với huyết mạch bọn họ có hiệu quả tăng lên rất mạnh.

Kiền Bao, Vụ Sa, Lưu Dạng, loại người huyết mạch cấp bảy này, nếu có thể hàng ngày ăn máu thịt thâm uyên lĩnh chủ, lực lượng huyết mạch sẽ dần dần mạnh lên.

Tần Liệt lơ lửng ở trên cái xác khổng lồ của A Đặc Kim Tư sờ cằm suy nghĩ một lúc, nói: “Ta sẽ đem một phần ba máu thịt của thâm uyên lĩnh chủ lấy ra đổi điểm công huân.”

Sắc mặt Kiền Bao vui vẻ, nói: “Chúng ta cũng sẽ thơm lây theo.”

Lúc này, Khương Chú Triết dẫn thị huyết giả, còn có Miêu Phong Thiên điều khiển thi nô, đều đang tiêu diệt đối với những thâm uyên ác ma chạy trốn.

Rất nhiều thâm uyên ác ma cấp tám cùng cấp bảy, ở dưới bọn họ bao vây tiễu trừ, bị dần dần đánh chết.

Trong khe núi, tùy ý có thể thấy được xác chết cực lớn của những ác ma đó, rất nhiều xác chết ác ma cấp tám đầy đủ, bị Miêu Phong Thiên nhìn chằm chằm, bắt đầu do thi yêu thủ hộ.



Khương Chú Triết thì là dẫn thị huyết giả, đem hút máu tươi trong cơ thể những thâm uyên ác ma thi thể chia lìa.

Ở trên người Khương Chú Triết và những thị huyết giả kia truyền đến mùi máu tanh bạo ngược điên cuồng, sự tàn bạo riêng của những thâm uyên ác ma kia như dần dần bị bọn họ tiêu hóa ở trong cơ thể.

Đám người Kiền Bao, vốn ở gần Khương Chú Triết, chờ sau khi cảm giác được khí tức trên người hắn càng lúc càng cổ quái, không thể không thoáng cách xa một chút.

Bọn họ có thể nhìn ra đám người Khương Chú Triết sau khi hút máu tươi thâm uyên ác ma, tựa như dần dần không thể khống chế bản thân, như sắp lâm vào trạng thái cuồng bạo.

Ba người Qua Đăng, Cách Lôi cùng Lỗ Tư, từ trên người A Đặc Kim Tư, đón lấy từng thùng máu tươi dinh dính.

Một lúc sau, bọn họ liền ngừng lại, chưa tiếp tục từ trên người A Đặc Kim Tư đòi lấy nhiều thứ hơn.

Các hồn nô Tu La tộc kia Kha Đế Tư dẫn dắt, thì là đem A Đặc Kim Tư vây quanh, như đang cân nhắc động thủ như thế nào.

“Kiền Bao, các ngươi trở về thông báo Liệt Diễm Võng đại nhân, nói chúng ta bên này đã chém giết A Đặc Kim Tư.” Tần Liệt nhếch miệng cười, nói: “Yên tâm. Chỗ tốt nơi này không thể thiếu các ngươi.”

Kiền Bao cười cười, gật gật đầu, nói: “Biết rồi.”

Một chi tiểu đội mười người này, vây quanh một con thâm uyên ác ma cấp tám đã chết, đem máu thịt cắt thành từng miếng, để vào nhẫn không gian của bọn họ, sau đó liền rời khỏi trước.

Lòng bọn họ rõ ràng, Tần Liệt tập kết nhiều lực lượng như vậy, sau khi đem thâm uyên lĩnh chủ A Đặc Kim Tư chém giết, tất nhiên cũng cần phân phối.

Trận này, mười người bọn họ hầu như không tạo ra tác dụng quá lớn, có thể thu hoạch một con thâm uyên ác ma cấp tám, đối với bọn họ mà nói đã là kinh hỉ rất lớn.

Tần Liệt nhìn theo mười người bọn Kiền Bao rời khỏi.

Một lát sau, Kha Đế Tư hướng Tần Liệt thấp giọng nói: “Chủ nhân, A Đặc Kim Tư là thâm uyên lĩnh chủ, mặc dù là chết rồi, thân thể cũng không quá dễ dàng xử lý. Ta thấy... Có thể cần bản thể ngươi tự mình động thủ, đưa hắn kéo vào Bạc La giới.”

Tần Liệt trầm ngâm một chút, nhẹ nhàng gật đầu.

Cái xác thâm uyên lĩnh chủ này, lòng hắn sớm có tính toán, cũng biết xử lý không quá dễ dàng.

Hắn trước ra hiệu đám người Kha Đế Tư, đem những thâm uyên ác ma cấp tám, cấp bảy, cấp sáu kia xử lý một chút, bản thân thì là ngồi ngay ngắn xuống nghỉ ngơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook