Linh Vực

Chương 1066: Trấn áp tà hồn! (2)

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

“Vù!”.

U đoàn hóa thành một chùm sáng đen tuyền, ở dưới dao động linh hồn cuồng bạo, bị cứng rắn kéo vào Trấn Hồn châu.

Bất luận nó không tình nguyện cỡ nào.

Trấn Hồn châu, có thể chấn nhiếp vạn hồn, như khắc tinh của tất cả hồn loại, mặc dù là tàn hồn Hồn tổ cũng không thể may mắn thoát nạn, cũng bị trấn trụ gắt gao.

Mọi người rõ ràng nhìn thấy, u đoàn đó của Hồn tổ đem ngàn vạn thú hồn của Ám Hồn thú nuốt hết, ở sau khi mi tâm Tần Liệt mở con mắt thứ ba, vậy mà lại đột nhiên không thể động đậy, cuối cùng hóa thành một đạo hắc mang ẩn vào mi tâm Tần Liệt.

Biến hóa như thế, làm mọi người ở đây đều kinh hãi muốn chết, ánh mắt nhìn về phía Tần Liệt tràn ngập sợ hãi.

Lúc trước, nếu không phải Trấn Hồn châu lộ ra, Lý Mục, Đoạn Thiên Kiếp, Hứa Nhiên, Kỳ Dương, Phùng Nghị, thậm chí Lỗ Tư, linh hồn đều có thể luân hãm.

Bọn họ vốn đã không chút sức phản kháng.

Là Trấn Hồn châu hiện lên, làm u đoàn đó không thể làm ác, làm cho bọn họ có thể giải thoát.

“Chí bảo tộc ta! Chí bảo tộc ta vỡ rồi!”.

Tu La tộc Nạp Cát, hai tay bốc phấn xương màu xám đen, khóe miệng điên cuồng chảy ra máu tươi, lấy ánh mắt điên cuồng trừng mắt nhìn chằm chằm Tần Liệt.

Hắc Tư Đặc không ngừng hít sâu, ở một bên sau khi bình tĩnh trước, mới quát: “Tần Liệt! Ngươi cho chúng ta một cái giải thích!”.

“Tần đảo chủ! Đây là chuyện gì?”. Kỳ Dương cũng nói.

“Ngươi đang tu luyện linh hồn pháp quyết tà ác gì?”. Trong mắt Phùng Nghị hiện ra nét e ngại nói.

Trong lúc nhất thời, ánh mắt mọi người đều ngưng tụ ở trên người Tần Liệt, đều muốn hắn cho cái ý kiến.

“Ta...”.



Tần Liệt há mồm, lại đột nhiên dừng lại, nhìn mọi người nghi hoặc trùng trùng, hắn phát hiện hắn không có nói gì để chống đỡ.

Hắn cũng không biết nên giải thích việc này như thế nào.

“Mọi người đi nơi khác trước, ta có chuyện cần bàn bạc với hai người bạn dị tộc”. Trầm ngâm một chút, hắn nhìn về phía mọi người, lại nói: “Phùng tông chủ, Kỳ sơn chủ, thỉnh cầu hai vị chờ một chút. Có một số việc... Ta tạm thời cũng chưa làm rõ, cũng cần thời gian chỉnh lý lại một chút”.

“Các vị mời đến đại điện của Viêm Nhật đảo nghỉ ngơi”. Tống Đình Ngọc giương giọng tiếp đón.

Phùng Nghị và Kỳ Dương chợt liếc một cái, cũng bất đắc dĩ, chỉ có thể theo đám người Lý Mục, đi nghị sự đại điện của Viêm Nhật đảo.

Cạnh tám cái thi thể thần, chỉ còn Tần Liệt và Tu La tộc Hắc Tư Đặc, Nạp Cát, mọi người còn lại bị an bài rời khỏi.

“Thứ đó rốt cuộc là cái gì?!”. Hắc Tư Đặc quát.

“Nhân tộc, tàn hồn Hồn chi thủy tổ”. Vẻ mặt Tần Liệt nghiêm túc, nói: “Di hài Hồn chi thủy tổ, ta từ Thần Táng tràng trong hư không loạn lưu đạt được, vừa rồi ta ở lúc giúp thi thể thần triệu hồi hồn vỡ, di hài Hồn chi thủy tổ chủ động bay ra...”.

“Di hài Hồn tổ?”. Nạp Cát cùng Hắc Tư Đặc hét lên chói tai.

Kinh ngạc nhìn hai người, Tần Liệt đem tình huống nói rõ theo sự thật, sau đó chuyển đề tài, hỏi: “Tu La giới Ám Hồn thú, rốt cuộc có gì kỳ diệu, các ngươi vì sao phải lấy trộm xương đầu Ám Hồn thú, còn có... Chiến loạn nội bộ Tu La tộc các ngươi, là bởi xương đầu Ám Hồn thú phải không? Đây rốt cuộc là chuyện gì?”.

Dừng một chút, hắn lại nói: “Vì sao các ngươi nghe được di hài Hồn tổ lại chấn động như thế?”.

Hắc Tư Đặc và Nạp Cát chợt liếc một cái, đều là sắc mặt thâm trầm, trong mắt lóe ra u quang, như có vô số tâm tư giấu ở trong đó.

Sau một hồi, Hắc Tư Đặc nói: “Ảo diệu về Ám Hồn thú, ở Tu La tộc chúng ta cũng chỉ có số rất ít người biết”. Nghĩ một chút, hắn lại nói: “Ngươi đáp ta một vấn đề trước”.

“Ngươi nói”. Tần Liệt gật đầu.

“Đồn đại... Ngươi mang huyết mạch Thần tộc, thật sự là như thế hay không?”. Sắc mặt Hắc Tư Đặc nghiêm nghị.

Lời vừa nói ra, Nạp Cát cũng chợt nhìn về phía hắn, trong mắt tinh quang rạng rỡ.



Hiển nhiên, hắn cũng cực kỳ tò mò việc này, đối với huyết mạch Thần tộc có hứng thú nồng đậm.

“Việc này ở Bạo Loạn chi địa đã không coi là bí mật gì”. Sắc mặt Tần Liệt lạnh nhạt, chợt thúc giục huyết mạch chi lực, mắt và tóc đột nhiên lột xác thành đỏ như máu, máu tươi trong cơ thể sôi trào, một cỗ khí tức dung nham nóng bỏng sôi sục, như muốn hủy diệt vạn vật sinh linh, từ trên người hắn tràn ra ngoài.

Giờ khắc này, ở trong mắt Hắc Tư Đặc và Nạp Cát, Tần Liệt giống như một ngọn núi lửa điên cuồng phun trào nham thạch nóng chảy!

“Thần tộc! Huyết mạch Liệt Diễm gia tộc!”. Hắc Tư Đặc hít sâu một hơi, trên mặt tràn ngập nét kinh dị, nói: “Thật không ngờ, Nhân tộc các ngươi thế mà ngay cả huyết mạch Thần tộc cũng có thể đủ dung hợp đánh cắp! Nhân tộc, có thể từ trong trận chiến trăm tộc thời đại thái cổ thừa thế mà lên, quả nhiên là có chỗ phi phàm!”.

Nạp Cát mở to mắt, cảm thụ được từ trong cơ thể Tần Liệt trào ra sinh mệnh dao động khủng bố, trong mắt cũng hiện kính ý, lẩm bẩm: “Truyền thuyết... Không nói ngoa. Huyết mạch Thần tộc, quả thực cường hãn như thế!”.

Huyết mạch chi lực của Tần Liệt đột nhiên thu lại, màu sắc mắt và tóc lại biến thành màu đen, sắc mặt lạnh nhạt nói: “Hiện tại có thể nói chuyện Ám Hồn thú chưa?”.

“Có thể”. Hắc Tư Đặc gật đầu nói.

Hắc Tư Đặc trầm ngâm một lát, nói: “Ám Hồn thú ở trong quá trình trưởng thành, không ngừng phân liệt diễn sinh hồn mới, rất nhiều hồn mới vĩnh viễn ở trong chém giết tranh đấu. Nhưng, cái này không phải là tướng mạo sẵn có của Ám Hồn thú, lúc ban đầu Ám Hồn thú, cũng không ngừng diễn sinh hồn mới, giữa nhau cũng sẽ không chém giết tranh đấu, mà là toàn bộ bị chủ hồn khống chế”.

Tần Liệt cắt ngang lời hắn, nhíu mày nói: “Đặc thù của Ám Hồn thú, nghe sao lại tương tự như vậy với Phệ Hồn thú của U Minh giới?”.

“Ngươi cũng biết Phệ Hồn thú?”. Hắc Tư Đặc ngẩn ra.

Tần Liệt gật đầu: “Ta từng... Giết một con Phệ Hồn thú cấp thấp của U Minh giới”.

Năm đó, hắn bị Tạ Tĩnh Tuyền mang theo, theo đám người Lương Trung cùng nhau chém giết một con Phệ Hồn thú, Phệ Hồn thú đó cũng là vô số phân hồn, lại bị Trấn Hồn châu nuốt hết.

Sau đó... Từ trong Trấn Hồn châu còn tràn ra hồn lực tinh thuần, để hắn trực tiếp dung hợp trong linh hồn, làm hắn được lợi không phải là ít.

Hắn đối với Phệ Hồn thú đến nay ký ức hãy còn mới mẻ.

“Phệ Hồn thú, cũng tên là Thôn Hồn thú, nó có thể không ngừng cắn nuốt sinh linh linh hồn của bất cứ linh hồn nào, thông qua hồn phách lực của sinh linh hoàn thành bản thân tiến hóa”. Sắc mặt Hắc Tư Đặc nghiêm túc, giải thích vào sâu: “Nó cũng có thể diễn sinh phân hồn, những phân hồn đó một khi xâm nhập trong cơ thể sinh linh, có thể hình thành một con rối hoàn toàn chịu nó sai bảo”.

“Một con Phệ Hồn thú, một khi tiến giai đến cấp tám, cấp chín, phân hồn nó phân liệt ra, thậm chí có thể xâm nhập trong linh hồn chiến sĩ Giác Ma tộc tám sừng, chiến sĩ Quỷ Mục tộc tám mắt, đem họ biến thành phân thân Phệ Hồn thú!”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook