Linh Vực

Chương 1074: Tranh đấu liên tục ba trăm năm!

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

“Chỉ cần ngươi đáp ứng, ta liền đồng ý ra tay, theo Tạp Nhĩ Phất Đặc cùng nhau giúp ngươi trừ bỏ Quỷ tộc”. Ba Lôi Đặc tỏ thái độ.

“Tà Long tộc chúng ta nợ ngươi nhân tình rất lớn, mặc kệ ngươi và Ba Lôi Đặc có thể đạt thành ăn ý hay không, ta cũng sẽ giúp ngươi đối phó Quỷ tộc”. Tạp Nhĩ Phất Đặc thành khẩn nói.

“Chuyện ta biết, lúc trước đã nói hết cho ngươi, ở trên chuyện Âm Ảnh Ám giới... Chỉ sợ không giúp được nhỉ?”. Tần Liệt hướng Ba Lôi Đặc nói.

“Ngươi đương nhiên không giúp được ta quá nhiều”. Ba Lôi Đặc tạm dừng một chút, nhìn về phía mọi người chung quanh, đột nhiên lấy linh hồn đưa tin: “Trong khoảng thời gian này ta từng tìm hiểu, biết phụ thân ngươi Tần Hạo... Từng hãm sâu Âm Ảnh Ám giới, lại thành công giãy thoát ra. Hơn nữa ta nghe nói, Tần gia các ngươi là thế lực Nhân tộc hiểu biết sâu nhất trong toàn bộ trung ương thế giới của linh vực đối với Âm Ảnh Ám giới, chỉ có các ngươi biết hướng tới Âm Ảnh Ám giới như thế nào”.

Từ Ba Lôi Đặc biết được phụ thân tộc trưởng Ma Long tộc A Bố Lợi Đặc, nhiều năm qua luôn bị nguy ở Âm Ảnh Ám giới, hắn cũng đang tìm hiểu chuyện về Âm Ảnh Ám giới.

Càng điều tra vào sâu, hắn càng bất an, càng kinh sợ.

Hắn phát hiện các thái cổ cường tộc đều hoàn toàn không biết gì cả đối với Âm Ảnh Ám giới, số rất ít tin tức về Âm Ảnh Ám giới, cũng thường thường kèm theo tử vong.

Thông qua tộc nhân Viên gia quan hệ huyết thống, hắn biết người từng đi Âm Ảnh Ám giới, trừ Tần gia Tần Hạo, hầu như không có ví dụ còn sống trở về.

Hắn vì thế muốn từ trên người Tần Hạo biết tin tức xác thực về Âm Ảnh Ám giới.

“Các vị, chúng ta muốn bàn luận một ít việc riêng”. Lỗ Tư đột nhiên nói.

Hắn nhìn ra được, việc Ba Lôi Đặc và Tần gia bàn bạc, có thể liên quan đến thân phận chân thật của Tần Liệt, cho nên có lời này.

Đám người Đường Bắc Đẩu và Lý Mục chợt liếc một cái, gật gật đầu, lần lượt rời khỏi.

Vì thế, nơi đây rất nhanh chỉ còn Tần Liệt và Lỗ Tư, còn có hai con rồng già.

Ba dị tộc đối với thân phận của Tần Liệt đã biết rõ trong lòng.



“Trong thiên địa, người hiểu biết đối với Âm Ảnh Ám giới cũng rất ít, có thể đi vào hơn nữa còn sống đi ra, nghe nói chỉ có một mình cha ngươi”. Trong mắt Ba Lôi Đặc hiện ra một tia kính ý, nói: “Cho nên chúng ta muốn giúp cha ta từ Âm Ảnh Ám giới đi ra, biện pháp tốt nhất, chính là có thể từ chỗ cha ngươi biết tình trạng chân thật của Âm Ảnh Ám giới”.

“Ta không xác định cha ta còn sống...”. Sắc mặt Tần Liệt buồn bã.

“Viên Văn Trì nói, Tần gia các ngươi ở trong trận chiến ấy ba trăm năm trước, cũng chưa thương đến căn bản, các ngươi còn giữ lại thực lực, chỉ là đem nhân viên phân tán ở các đại vực giới, rời khỏi linh vực mà thôi”. Ba Lôi Đặc nói: “Tin tức của Viên Văn Trì đến từ Bổ Thiên cung, hắn sẽ không sai”.

Mắt Tần Liệt sáng lên.

Đủ loại dấu hiệu cho thấy, Tần gia tuy thương cân động cốt, lại quả thực vẫn giữ lại thực lực, giống như đang âm thầm tính kế, chuẩn bị ngày sau một lần nữa vào ở trung ương thế giới.

Gia gia hắn giúp U Minh giới thu xếp khắp nơi, hẳn chính là đem U Minh giới biến thành một cái ám khí, trừ cái đó ra, ở thiên địa khác của linh vực, ở vực giới khác, Tần gia tất nhiên còn có bố trí khác.

Trước kia, hắn chỉ là đoán, đoán Tần gia từ chỗ sáng chuyển tới chỗ tối, lại không dám khẳng định.

Phen lời này của Ba Lôi Đặc cho hắn biết hắn đoán không sai Tần gia vẫn chưa nhận thua, trận chiến ba trăm năm trước, cũng chưa thực sự chấm dứt!

Tần gia cùng các thế kia tranh đấu vẫn luôn tiến hành, còn đang luôn tìm cửa đột phá phản kích!

“Ta chỉ có gặp được ông, mới có thể cho ngươi câu trả lời khẳng định, hiện tại ta không có cách nào làm ra cam đoan”. Hít sâu một hơi, tâm thần hắn âm thầm phấn chấn, trầm tĩnh nói.

“Ta chỉ cần cha ngươi, đem phương pháp hắn từ Âm Ảnh Ám giới thoát vây báo ra, chỉ vậy mà thôi”. Ba Lôi Đặc nghĩ một chút, nói: “Hơn nữa, ta lần này đến, cũng chỉ là hướng Tần gia các ngươi bày tỏ ý tốt. Ngày sau, ta sẽ cùng hai ca ca của ta tìm cha ngươi, hoặc là gia gia ngươi, bàn luận việc này càng cụ thể hơn”.

Dừng một chút, Ba Lôi Đặc lại nói: “Tần gia nếu có thể ở trên chuyện này giúp chúng ta, tương lai, toàn bộ Ma Long tộc chúng ta sẽ là bằng hữu kiên cố nhất của Tần gia! Hai ca ca của ta, so với ta còn mạnh hơn, bọn họ ở hai vực giới khác hình thành lực lượng Ma Long tộc, cũng so với ta lợi hại hơn rất nhiều!”.

“Ma Long tộc, so với ba đại chủng tộc của U Minh giới, chỉ mạnh hơn chứ không kém”. Lỗ Tư nhẹ nhàng nói.



Trong mắt Tần Liệt lóe ra ánh sáng lạ, trầm ngâm một chút, đột nhiên gọi ra khí linh U Dạ, nói: “Ở phương diện Âm Ảnh Ám giới, trừ cha ta, hắn cũng có quyền lên tiếng”.

U Dạ vừa ra, ánh mắt Lỗ Tư cùng hai con rồng già cùng hội tụ đến trên người hắn, kinh hô: “Khí hồn?”.

“Hắn trước kia là tộc trưởng U Nguyệt tộc”. Tần Liệt giải thích một phen.

U Dạ nhìn về phía Lỗ Tư cùng hai con rồng già, cũng chưa toát ra một tia ý sợ hãi. Ở trước khi trở thành khí linh, thực lực hắn tuyệt đối không yếu hơn bọn Lỗ Tư, cho nên hắn chưa quá coi trọng ba dị tộc.

“Vực giới của U Nguyệt tộc tên là Ám Nguyệt giới, vực giới này cũng rất nhiều tộc nhân U Nguyệt tộc, chính là ở sau khi Âm Ảnh sinh mệnh xâm nhập luân hãm. Không lâu sau, người còn sót lại của U Nguyệt tộc bị ép rời Ám Nguyệt giới. Mà Ám Nguyệt giới, cũng bị Âm Ảnh Ám giới đồng hóa, giống như dần dần biến thành một bộ phận của Âm Ảnh Ám giới”. Tần Liệt nói.

Mắt Ba Lôi Đặc đột nhiên nóng bỏng: “Ngươi biết chuyện một con Ma Long bị nhốt Âm Ảnh Ám giới không?”.

“Không biết”. U Dạ lạnh lùng nói: “Chúng ta sở dĩ có thể thoát ra, là vì Ám Nguyệt giới còn chưa bị đồng hóa triệt để, hơn nữa chúng ta cũng chưa gặp phải gia hỏa Âm Ảnh sinh mệnh cường đại nhất. Nếu không, toàn bộ U Nguyệt tộc chúng ta, nay đều sẽ biến mất khỏi vũ trụ rồi”.

Hắn lạnh lùng nhìn về phía Ba Lôi Đặc, nói: “Trước kia, ta cũng không yếu hơn ngươi, mà ta lại chỉ có thể trơ mắt nhìn Âm Ảnh sinh mệnh xâm nhập Ám Nguyệt giới. Cuối cùng, ta còn chỉ có thể mang theo người còn sót lại liều mạng bỏ chạy, ngay cả dũng khí lưu lại liều chết chiến một trận cũng không có. Ở trước khi huyết mạch ngươi đột phá đến cấp mười, ta khuyên ngươi từ bỏ ý niệm, không cần nghĩ từ Âm Ảnh Ám giới đem cha ngươi cứu ra”.

“Bởi vì cái này gần như không thể”.

Ba Lôi Đặc hừ một tiếng, đang muốn phản bác, đột nhiên ngừng lại, xa xa nhìn về phía đông.

“Tần Liệt, những kẻ địch của ngươi đến rồi”.

Phương đông, phi hành linh khí thật lớn của người Đông Di, Quỷ tộc, như con thú khổng lồ phù du hư không, từng chiếc linh khí loại nhỏ, thì là giống đàn chim, đến đông nghìn nghịt.

Không chỉ có trên trời.

Trên mặt biển, cũng có chiến hạm của người Đông Di, không ít chiến sĩ người Đông Di lưng đeo bọc tên, từ trên thuyền xa xa hiển hiện ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook