Linh Vực

Chương 1084: Vu trùng hải!

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

Giờ phút này, theo Vu trùng đầy trời hướng chung quanh lan tràn, thế mà có hai dòng trùng đen tuyền, đem bọn họ cũng biến thành mục tiêu.

Trong chiến đấu, Hắc Long cùng Tà Long thân dài ngàn mét rất nhanh đã phát hiện mấy ngàn Vu trùng bổ nhào vào trên thân rồng của bọn họ.

Những Vu trùng đó, bởi vì thể tích cực nhỏ, có thể rất dễ dàng từ trong khe hở vảy rồng của bọn họ xuyên qua, trực tiếp đi cắn nuốt thịt rồng dưới lân giáp của bọn họ.

Bị những Vu trùng đó cắn, ngay cả lão long cấp chín cũng phi thường rõ ràng cảm nhận được, huyết nhục chi lực cuồn cuộn trong cơ thể bị hút ra.

“Đồ chết tiệt!”.

Ba Lôi Đặc rít gào, toàn thân bốc cháy lên ngọn lửa màu đen, một hơi thở rồng xen lẫn dịch ăn mòn phun ở trên da thịt bị Vu trùng ăn mòn.

Mấy ngàn Vu trùng, bị lửa rồng của hắn thiêu đốt, bị dịch hơi thở rồng ăn mòn phun, tất cả hóa thành tro tàn.

Tà Long Tạp Nhĩ Phất Đặc rống giận, máu thịt toàn thân cứng rắn như sắt đá, một cỗ khí tức năng lượng tà ác xen lẫn thô bạo, hiếu sát, hung tàn, từ mỗi một lỗ chân lông của hắn chấn động đi ra.

Từng con Vu trùng đều bị đánh chết.

Ba Lôi Đặc cùng Tạp Nhĩ Phất Đặc cấp chín, một khi nổi giận, toàn bộ Vu trùng lập tức chết.

Long tộc, là một trong các chủng tộc thân thể cường hãn nhất trong thiên địa, rất nhiều chi nhánh trong bọn họ, hơi thở rồng vốn ẩn chứa kịch độc, cho nên bọn họ trời sinh có thể miễn dịch tuyệt đại đa số độc tố.

Vu độc, hiển nhiên cũng không cách nào ăn mòn máu thịt bọn họ.

Sau khi bị Vu trùng cắn nuốt, Nhân tộc, Quỷ tộc đều sẽ trúng Vu độc, Lỗ Tư năm tầng hồn đàn, đối với Vu độc cũng kiêng kị dị thường.

Nhưng bọn họ hoàn toàn không chịu ảnh hưởng.

Hai con rồng già vẫn sinh long hoạt hổ, vẫn đuổi giết Y Tư Thản cùng Phí Nhân Tư khắp nơi, không có một chút dấu hiệu chịu Vu độc ảnh hưởng.

“Không hổ là Long tộc thân thể có tiếng cường hãn trong thái cổ cường tộc, thế mà ngay cả Vu trùng đời hai cũng không thể đem Vu độc ăn vào trong cơ thể bọn họ...”.

Giữa vô số Vu trùng, trong mắt Vu tổ rõ ràng hiện ra hồn ảnh của Bích Huyền Thiềm Thừ.



Nó ngay từ đầu đã chú ý tới Ba Lôi Đặc và Tạp Nhĩ Phất Đặc, từ trong cơ thể Ba Lôi Đặc cùng Tạp Nhĩ Phất Đặc, cảm giác được lực lượng máu thịt làm nó cũng cảm thấy kinh sợ.

Nó chưa động thủ với Ba Lôi Đặc cùng Tạp Nhĩ Phất Đặc trước, mà là đem mục tiêu hướng về tám cái thi thể thần, chính là không có nắm chắc có thể đem Vu độc thẩm thấu đến trong cơ thể hai con rồng già.

Nó vốn định lợi dụng Vu trùng đời hai ăn mòn tám cái thi thể thần trước, để cho Vu trùng đời hai thông qua tám cái thi thể thần hoàn thành một lượt lột xác mới.

Chờ Vu trùng đời hai, dựa vào huyết nhục tinh khí nồng đậm trong cơ thể tám cái thi thể thần, hoàn thành một tầng tiến hóa sâu hơn, sau đó lại động thủ đối với hai con rồng già.

Tám cái thi thể thần, hai con Tà Long, ngàn vạn võ giả cường đại của Nhân tộc, Quỷ tộc, những sinh mệnh máu thịt này, nếu toàn bộ bị Vu trùng hút năng lượng hồn lực và huyết nhục, hắn và Vu tổ dung hợp sẽ dần tiến tới hoàn mỹ.

Vu trùng đời hai hắn đào tạo ra cũng sẽ hoàn thành tiến hóa, biến thành lực lượng trung kiên của Vu trùng tộc.

Chờ những sinh mệnh máu thịt này đều bị tiêu hóa, hắn có thể đem toàn bộ sinh mệnh ở Bạo Loạn chi địa đều hóa thành huyết thực của Vu trùng.

Vu trùng tộc, có thể thông qua Bạo Loạn chi địa, hoàn thành tích lũy thời gian đầu của một chủng tộc.

Đến lúc đó, nó sẽ là Vu thần của Vu trùng tộc, là người sáng lập chủng tộc, một chủng tộc hoàn toàn mới, cũng sẽ dựa vào Bạo Loạn chi địa mà sinh.

Đáng tiếc, tám cái thi thể thần đột nhiên thân khoác lớp áo thần nham thạch nóng chảy, Vu trùng đời hai chưa kịp trưởng thành lột xác, liền đều bị hòa tan thành máu.

Vu trùng chưa tiến hóa, cố gắng đi cắn nuốt thân rồng của hai con rồng già, quả nhiên chưa thể như mong muốn gieo vào Vu độc, bị thiên phú huyết mạch của Long tộc chấn vỡ gạt bỏ.

Kế hoạch hoàn mỹ của hắn thất bại từ đây.

“Không được! Vu trùng đời hai chỉ có hoàn thành tiến hóa, mới có thể đem Vu độc truyền bá đến trong cơ thể Long tộc, nơi đây chỉ có trong cơ thể tám con rối máu thịt kia, có đủ lực lượng máu thịt giúp Vu trùng đời hai lột xác!”.

Trong con ngươi Vu tổ, Bích Huyền Thiềm Thừ quan sát thế cục, âm thầm cân nhắc.

Nó đột nhiên nhìn về phía Tần Liệt: “Chính là sinh linh nhỏ yếu này, dẫn đường dòng nham thạch nóng chảy cho tám con rối máu thịt, làm Vu trùng đời hai chưa thể mượn dùng con rối máu thịt hoàn thành tiến hóa!”.

Nó lập tức làm ra quyết định giết Tần Liệt trước, để tám con rối máu thịt không thể vận dụng lực lượng nham thạch nóng chảy thời gian dài.

Vừa làm ra quyết định, nó liền nhìn về phía Tần Liệt.

Giờ khắc này, cũng vắt hết óc, nghĩ nên đánh chết đệ nhất Vu trùng như thế nào, Tần Liệt đột thấy toàn thân hơi lạnh.



Tần Liệt cũng đột nhiên chú ý tới, đệ nhất Vu trùng đoạt xá Vu tổ, ánh mắt không có chút cảm tình loài người đã rơi xuống trên người hắn.

Một người, một trùng, tầm mắt đối diện.

Hai bên đều nhìn ra trong mắt đối phương hầu như sắp phun ra sát ý.

“Vẻn vẹn một tiểu tử Nhân tộc bất nhập lưu, thế mà cũng muốn giết ta, quá buồn cười”. Đệ nhất Vu trùng nghĩ như vậy, trong lòng truyền đạt xuống một cái mệnh lệnh.

Đột nhiên, mấy vạn chủng loại Vu trùng lượn lờ ở bên cạnh nó hóa thành một đám mây đen sì, hướng Tần Liệt bay đến.

“Tần Liệt cẩn thận!”. Lỗ Tư thét chói tai nhắc nhở.

“Đệ nhất Vu trùng so với chúng ta nghĩ còn mạnh hơn, ta đã không có cách nào chế hành con Vu trùng này, ngươi tuyệt đối đừng trúng Vu độc!”. Vạn Thú sơn Kỳ Dương cũng ở xa xa lớn tiếng nhắc nhở.

Tần Liệt hừ lạnh một tiếng, đưa tay điểm một cái, Phong Ma Bi liền chụp ở đỉnh đầu.

Phong Ma Bi từ lòng núi lửa bên dưới hút ra dòng nham thạch nóng chảy, ở dưới ‘Dung Nham Huyết thuật’ của hắn, hình thành vòng bảo hộ nham thạch nóng chảy, đem toàn thân hắn che khuất.

“Cổ Trận Đồ, có thể chế trụ con Vu trùng này không?”.

Đột nhiên, hắn nhớ tới trong bí cảnh ở hư không loạn lưu, lấy tinh huyết trong cơ thể làm linh tuyến, ở ngoài thân khắc họa ra ‘Phá Giới’ cổ đồ, đồ trận đó sau khi hình thành, vậy mà lại đem hắc ám thế giới của Thương Diệp phá vỡ.

Một luồng hồn niệm qua lại ở trong mạng nhện thật lớn vô số trung cấp trận đồ ngưng tụ thành trong Trấn Hồn châu, hắn chợt rung lên.

“Phong Linh! Phong Linh cổ trận!”.

Từng giọt bản mạng tinh huyết trong suốt như kim cương máu, từ trong cơ thể hắn bay vút ra, từng giọt máu tươi rải ở trên người hắn, theo linh hồn hắn dẫn dắt, lấy thân thể máu thịt của hắn làm nền, khắc họa một bức Cổ Trận Đồ tổng hợp tinh xảo đẹp đẽ phức tạp.

Trung tâm trận đồ này là ‘Phong Linh’.

Mười lăm giây sau, bị dòng nham thạch nóng chảy che kín, hắn đã trần truồng toàn thân.

Một bức trận đồ tổng hợp thần bí cổ xưa, lấy máu tươi làm mạch lạc đường nét, trải rộng toàn thân hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook