Linh Vực

Chương 1027: Xương đầu Ám hồn thú

Nghịch Thương Thiên

08/06/2020

Những linh hồn trùng kích do chiến sĩ Tu La tộc bọn Luyện Đô, lấy mảnh đầu lâu Ám Hồn thú, không ngừng hình thành, ở sau khi sọ khô màu đen này rơi xuống đỉnh đầu Tần Liệt, đủ loại linh hồn trùng kích cuồng bạo như tìm đánh cửa phát tiết mới.

Toàn bộ linh hồn trùng kích cũng không chịu đám người Luyện Đô nắm giữ, ùn ùn lao vào trong cái sọ khô màu đen kia, điều này làm cho hào quang màu đen trên cái sọ khô màu đen kia trở nên càng thêm thuần túy.

“Nạp Cát! Quả nhiên là ngươi lấy trộm đầu lâu Ám Hồn thú!”. Luyện Đô lửa giận ngập trời.

Tần Liệt vốn đang tụ tập toàn bộ tinh thần ý thức, lấy sấm chớp để dọn dẹp tà lực khác thường trong não hải, đột nhiên cảm giác được áp lực giảm mạnh.

Hắn rõ ràng cảm giác được, chờ cái sọ khô màu đen kia rơi xuống ở đỉnh đầu hắn, liền không có tà lực mới xâm nhập não hải hắn nữa.

Từng mảnh xương đầu phóng ra linh hồn dao động tà ác kia, trong mắt hắn, cũng trở nên không có uy hiếp nữa.

“Oành đùng đùng!”.

Trong đầu, sấm chớp cuồng bạo nổ vang, đem những dị lực tà ác có thể làm linh hồn người ta thác loạn giật chết.

Ánh mắt Tần Liệt cũng dần dần khôi phục tỉnh táo.

“Vù vù vù!”.

Hầu như cùng lúc, năm Hư Hồn chi linh từ phương xa bay tới, chưa tràn vào Trấn Hồn châu, lại lần nữa có linh hồn liên hệ trực quan với hắn.

“Giết bọn hắn!”. Tần Liệt một lần nữa lấy linh hồn hạ đạt mệnh lệnh.

Năm Hư Hồn chi linh vừa mới trở về, đạt thành linh hồn kết nối với hắn, sau khi phát hiện hắn không có việc gì, lại hoan hô bay đi.

Lúc này ‘Huyền Lôi Tâm Hạch’ không có tiếng tim đập truyền đến nữa, cũng theo đó một lần nữa nhảy lên.

“Thịch!”.

Ở ngực Vạn Bân, đầy trời ánh lửa cùng điện mang giao hội, ánh mắt hắn tối sầm, đột nhiên phun ra một ngụm máu tươi.

Chợt, toàn bộ lực lượng viêm năng cùng hỏa diễm, đều bị hắn tập trung ở ngực.

Ở chỗ trái tim hắn bùng lên lực lượng sấm sét cuồng bạo, bị hắn liều mạng lấy hỏa viêm lực bao lấy, khiến cho năng lượng sấm sét bùng nổ không thể ngay lập tức nổ nát trái tim hắn.

“Lượng ca! Ta đi trước một bước!”.



Trên mặt Vạn Bân hiện ra đỏ ửng không khỏe mạnh, từng luồng hỏa diễm u ảnh ngưng hiện ra từ phía sau hắn.

Hắn như bị những hỏa diễm u ảnh đó dẫn dắt, đột nhiên liền từ trước mắt Tần Liệt biến mất, nháy mắt, đã không biết đi nơi nào.

“Ồ? Vậy cũng chưa chết?”. Tần Liệt kinh ngạc.

Ngay sau đó, hắn lại nhìn về phía Quan Lượng, nhếch miệng cười, nói: “Lần này đổi làm ngươi rồi!”.

“Đi!”. Quan Lượng lớn tiếng quát.

Thân thể hắn, như mặt trời nổ tung, bắn ra vạn tia lửa.

Trong ánh lửa, Quan Lượng như hóa thành tro bụi, ngay cả một tia linh hồn khí tức cũng không còn.

Mấy võ giả Thương Viêm phủ còn lại, mắt thấy Vạn Bân cùng Quan Lượng, đều lấy tự bí thuật tổn hại thoát đi, cũng hoảng sợ biến sắc.

Bọn họ đều hóa thành quả cầu lửa nổ tung trốn đi không thấy.

Ngắn ngủi nháy mắt, những võ giả Thương Viêm phủ khí thế hùng hổ mà đến kia, đã bỏ chạy không sót lại một ai.

Ánh mắt Tần Liệt lạnh lùng, đem linh hồn ý thức phóng ra, ý đồ tập trung phương hướng đám người Thương Viêm phủ thoát đi.

Đáng tiếc, ở trong hư không loạn lưu muốn tìm người, thật sự là muôn vàn khó khăn.

Hắn tỉ mỉ điều tra một phen, cũng chưa cảm giác được linh hồn khí tức của bất cứ võ giả Thương Viêm phủ nào, cũng không biết những người đó hướng phương hướng nào rời khỏi.

Hắn chỉ có thể từ bỏ truy kích.

Tự nhiên mà vậy, ánh mắt hắn rơi xuống trên người tộc nhân Tu La tộc, sau đó liền nhìn thấy chiến sĩ Tu La tộc lấy Luyện Đô cầm đầu, trong mắt, từng luồng tinh hồn, như gửi gắm ở trên các mảnh đầu lâu của Ám Hồn thú.

Các mảnh xương đầu Ám Hồn thú lơ lửng ở bên cạnh hắn, hình thành lực hút kỳ dị nào đó, ngược lại như là cuốn lấy cái sọ khô màu đen kia.

Nạp Cát lấy linh hồn nắm giữ sọ khô màu đen, sắc mặt dữ tợn, phát ra tiếng rống kinh thiên động địa, giống như đang đem hết toàn lực ngăn cản đám người Luyện Đô đem sọ khô Ám Hồn thú này đoạt đi.

“Giúp ta! Xin giúp ta một phen!”. Nạp Cát kêu la.

Nạp Cát rõ ràng đang cùng những đồng tộc kia tranh đoạt sọ khô của Ám Hồn thú, nhìn bộ dáng hắn, hẳn là ở hoàn cảnh xấu tuyệt đối.



Tần Liệt nhìn về phía Nạp Cát, lại nhìn về phía Luyện Đô bọn tộc nhân Tu La tộc, ánh mắt lóe lên.

Lúc này, một khối sọ khô màu đen nọ lơ lửng ở phụ cận hắn, còn có các mảnh xương đầu, đều chậm rãi hướng Luyện Đô bay đi.

Trên mặt Luyện Đô và các chiến sĩ Tu La tộc kia toát ra nét vui mừng, trong mắt thì có hồn ảnh như u quang đang cựa quậy.

Trên các mảnh xương đầu, tương tự cũng có u hồn đang hoạt động, như có sợi dây vô hình nối liền sọ khô màu đỏ sậm.

Sọ khô màu đen, cứ như thế, từng chút một bị dẫn dắt, đã dần dần sắp mất đi khống chế.

“Người này một bụng ý nghĩ xấu, lại là dị tộc, không đáng tín nhiệm”. Lúc này, Trang Tĩnh đột nhiên nhỏ giọng nhắc nhở: “Việc giữa Tu La tộc bọn họ, để họ tự mình giải quyết là được, chúng ta không nên xen vào”.

Mới bắt đầu, Nạp Cát thấy Tần Liệt trong giao thủ với Thương Viêm phủ chịu chút thiệt thòi, còn có chút không xem trọng Tần Liệt.

Ở lúc Tần Liệt muốn Nạp Cát xuất chiến, hắn còn rũ sạch can hệ với Tần Liệt, nói hắn chỉ là đi ngang qua.

Tuy đến cuối cùng, Nạp Cát kịp thời bù lại, cũng nhảy ra, nhưng hành vi của hắn quả thực có chỗ không ổn.

Cái này cũng là nguyên nhân Tần Liệt lúc này sẽ do dự.

“Còn có, người này lúc mời chúng ta tới đây, cũng chưa nhắc tới các tộc nhân Tu La tộc kia”. Trang Tĩnh cười lạnh, lại nói: “Theo ta thấy Nạp Cát này căn bản không có lòng tốt! Các tộc nhân Tu La tộc này, tám chín phần mười chính là người này kêu gọi đến, mục đích chính là chiến đấu bám trụ Thương Viêm phủ, để Thương Viêm phủ và tộc nhân bọn hắn đấu lưỡng bại câu thương!”.

“Nếu ngươi không cắm đầu lao ra, không cần bao lâu, bọn gia hỏa Tu La tộc này vẫn sẽ tới”.

“Tu La tộc và Thương Viêm phủ liều ngươi chết ta sống xong, hắn mới ra thu thập tàn cục. Ngay cả hai chúng ta... Cũng có thể ở trong kế hoạch hãm hại của hắn!”.

Trang Tĩnh cũng không phải người lương thiện, cũng một bụng ý nghĩ xấu, suy bụng ta ra bụng người nghĩ một phen, liền đại khái đoán được tính toán của Nạp Cát.

Suy đoán của cùng kế hoạch của Nạp Cát quả thực không chênh lệch nhiều.

Nạp Cát, ngay từ đầu, cũng quả thực có ý niệm đem Thương Viêm phủ, tộc nhân Tu La tộc, còn có Tần Liệt và Trang Tĩnh cùng nhau đánh chết.

“Ngươi thì sao?”. Tần Liệt nhếch môi, ánh mắt có chút ý vị sâu xa: “Lúc ta bị người nọ của Thương Viêm phủ gây thương tích, trong lòng ngươi nghĩ những gì? Ngươi là không phải giống với Nạp Cát, cũng mong ta chết, hy vọng mượn Thương Viêm phủ để giải thoát?”.

Sắc mặt Trang Tĩnh lập tức xấu hổ hẳn lên.

“Cái này, cái kia...”. Nàng ngập ngừng một lát, rốt cuộc thành thành thật thật thừa nhận: “Không sai, ta lúc ấy quả thực hy vọng ngươi bị Thương Viêm phủ nhanh chóng giết chết xong, sau đó... Có lẽ ta còn có thể đạt được kiện thánh khí kia của U Nguyệt tộc. Cuối cùng, ta còn có thể đạt thành ăn ý với Quan Lượng, đem Nguyệt chi tinh hạch nơi này thu thập...”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Linh Vực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook